Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 6/1/2024: Tuổi Tỵ yêu thương không như ý

Tử vi, tử vi hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

>> Lịch âm hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 6/1/2024: Tuổi Tỵ yêu thương không như ý
Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 6/1/2024

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 6/1/2024 dự đoán, tương lai sự nghiệp của tuổi Tý đón nhận nhiều may mắn, con giáp này là người khá tự tin về năng lực cũng như khả năng của bản thân nên chắc chắn rằng mình sẽ vượt qua được mọi thử thách.

Tình hình tài chính có chút xáo trộn, dù đầu tư hay kinh doanh cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng, đôi khi tai hoạ ập đến mà bạn không lường hết được đâu.

Chuyện tình yêu hạnh phúc ngập tràn, vợ chồng lại trở về mặn nồng như xưa, người có đôi sớm về chung một nhà dưới sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Tuổi Sửu

Danh vọng của tuổi Sửu thuận lợi đủ đường khi có gia đình hậu thuẫn đằng sau, thế nhưng cũng đừng vì thế mà dựa dẫm quá nhiều, bạn phải tự vươn lên bằng chính năng lực của bản thân.

Vận trình tài lộc thịnh vượng, vượt qua gia đoạn đầy vất vả giờ đây con giáp này có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa sung túc.

Con giáp độc thân bị từ chối tình cảm dù bản mệnh chẳng có lỗi lầm gì, có lẽ tình cảm mà con giáp này dành cho người ta nhiều hơn những gì bạn đáng phải nhận được.

Tuổi Dần

Đường thăng quan của tuổi Dần có tốt có xấu tuỳ thời điểm, ngũ hành xung khắc mang đến nhiều vấn đề trong công việc, nếu chú ý chút thì sẽ không có chuyện nghiêm trọng nào cả.

Về vấn đề tiền bạc rắc rối, cho vay nợ tùm lum nên giờ bản mệnh rơi vào cảnh lao đao mà chẳng thể làm thế nào được, tiền có nhưng không thể tiêu.

Vận trình tình cảm không được như ý nguyện, dù bản mệnh có chân thành và hết lòng đến đâu thì cũng chưa chắc người ấy sẽ đối xử tốt với bạn, chuyện nam nữ chẳng thế nói trước được điều gì.

Tuổi Mão

Công danh sự nghiệp của tuổi Mão không còn vui vẻ như trước, con giáp này có những mâu thuẫn và bất đồng với cấp trên lẫn đồng nghiệp, có lẽ rời đi là tốt nhất cho mệnh chủ.

Nguồn thu nhập tăng tiến từng ngày, tuy mọi thứ không quá rực rỡ nhưng nhìn chung cuộc sống được cải thiện theo hướng tốt lên.

Tình duyên vui tươi, người có đôi dường như đã tìm được định mệnh của đời mình, con giáp độc thân đón nhận tình cảm của người bạn quen biết lâu năm.

Ưu đãi ngập tràn dịp cuối năm trên toàn hệ thống siêu thị WinMart Ưu đãi ngập tràn dịp cuối năm trên toàn hệ thống siêu thị WinMart

Thời điểm cuối năm, thị trường tiêu dùng thường sôi động. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trong các ngày lễ lớn cuối năm ...

Tuổi Thìn

Lộ trình thăng tiến của tuổi Thìn thịnh vượng, dù bị đặt trong hoàn cảnh ngặt nghèo nào thì mệnh chủ cũng tìm thấy được cơ hội cho mình, nhờ thế mà bạn thành công hơn người khác rất nhiều.

Vận trình tài chính có chút ảm đạm, nhắc nhở tuổi Thìn không nên nhẹ dạ cả tin mà vội vàng chi số tiền lớn để làm gì đó, bạn bè hay người thân cũng cần phải có sự cảnh giác nhất định.

Nếu không ai còn muốn chia sẻ, cảm thông thì tình yêu này nên kết thúc tại đây, đừng cố kéo dài để rồi cả hai phải lỡ dở.

Tuổi Tỵ

Quan lộ của tuổi Tỵ trong ngày tốt đẹp, tuổi Tỵ luôn xác định rõ mục tiêu và con đường mình muốn đi nên bạn sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành nó.

Tình hình tài lộc lao dốc không ngờ, có lẽ đây không phải là thời điểm thích hợp để làm ăn, nếu có thể thì bạn nên cân nhắc đến việc tạm dừng một thời gian thì hơn.

Yêu thương chán nản, người độc thân bị lợi dụng tình cảm, đôi lứa có kẻ thứ 3 cố tình xen vào mối quan hệ từ lâu mà giờ đây mới phát hiện ra.

Tuổi Ngọ

Đường danh vọng của tuổi Ngọ diễn ra không được như kỳ vọng, bạn gặp thất bại khá nhiều nên cảm thấy rất chán nản chỉ muốn bỏ cuộc, ngoài ra bản mệnh còn có thể còn gặp phải tai họa khó lường.

Chuyện tiền nong không nên nói trước điều gì, nay tốt đẹp mai có thể tệ hại được ngay, thay vì phụ thuộc vào vận may thì bạn nên có kế hoạch thu chi khoa học hơn để tránh rơi vào thế bị động.

Tử vi nhận định, vận trình tình cảm yên ổn đôi lúc nhàm chán, tuổi Ngọ và người ấy đều là những người ít nói nên hai bạn hiếm khi xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã nảy lửa.

Tuổi Mùi

Tiền tài danh lợi của tuổi Mùi trong chẳng đáng lo nghĩ, người tuổi này luôn giữ được tâm lý vững vàng để giải quyết mọi rắc rối dù trong hoàn cảnh nào.

Dù gặp khó khăn trên phương diện tài chính ở thời điểm hiện tại, song con giáp này vẫn tự tin làm những gì mình muốn bởi tiền tài vật chất đối với bạn chỉ là chuyện nhỏ.

Tuổi Mùi độc thân phải quên đi quá khứ đau buồn để có thể tìm thấy được hạnh phúc đời mình, bản mệnh hãy buông bỏ và thôi chấp niệm người cũ.

Tuổi Thân

Con đường thăng quan tiến chức của tuổi Thân tươi sáng, những thành tựu mà người tuổi này có được ở thời điểm hiện tại giúp bản mệnh cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tài chính trôi chảy, đầu tư hay làm ăn đều liên tục mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ, cuộc sống xa hoa hơn người.

Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân không ngờ tới nhất, tương lai về chung một nhà không phải là quá xa vời.

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu được nhận định, thuận buồm xuôi gió, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên dù Thái Tuế ám mệnh thì cũng không ảnh hưởng, bạn làm việc gì cũng hoàn thành sớm hơn dự kiến.

Tài lộc tạm được, con giáp này còn có rất nhiều vấn đề cần phải lo toan nhưng cũng không đến mức lao đao nên cứ yên tâm mà tận hưởng cuộc sống.

Yêu đương tệ hại, tuổi Dậu không cảm thấy hài lòng với mối quan hệ của mình, bạn luôn đòi hỏi quá nhiều ở đối phương khiến người đó áp lực tột cùng.

Tuổi Tuất

Con đường tiến thân của tuổi Tuất được nhận định là vất vả, sẽ có tiểu nhân tìm cách cướp công của bản mệnh nên mọi nỗ lực lâu nay đều đổ sông đổ biển, dù ở môi trường nào thì con giáp này cũng không tránh khỏi được tai hoạ.

Lộc tài gian nan thời gian đầu, sau đó dần dần việc kinh doanh sẽ mang đến cho bản mệnh cuộc sống sung túc đủ đầy không phải bận tâm điều gì.

Lứa đôi ngập tràn yêu thương, các cặp đôi yêu nhau đi tới quyết định hôn nhân, người độc thân nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ một người mới quen.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 6/1/2024 nhận định, lộ trình công danh của tuổi Hợi lao đao, đây không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi này tiến hành các kế hoạch đã ấp ủ từ lâu, bản mệnh vẫn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn nữa.

Tài vận tốt xấu khó xác định, ngũ hành tương sinh nhưng lại có hạn tam tai xuất hiện nên chẳng biết đâu mà lần, tốt nhất không nên làm gì lớn lao lúc này.

Nhân duyên của tuổi Hợi thịnh vượng, vận đào hoa xuất hiện mang đến làn gió mới cho đời sống tình cảm của con giáp này, dù độc thân hay đã lập gia đình đều rất hài lòng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 5/1/2024: Thìn tiền tài danh lợi thuận lợi Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 5/1/2024: Thìn tiền tài danh lợi thuận lợi

Tử vi, tử vi hôm nay ngày 5/1/2024 của 12 con giáp nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của ...

Lịch âm, lịch âm hôm nay 5/1, âm lịch ngày 5/1/2024 Lịch âm, lịch âm hôm nay 5/1, âm lịch ngày 5/1/2024

Xem lịch âm, lịch âm hôm nay 5/1, lịch âm hôm nay, âm lịch ngày 5/1/2024. Cập nhật lịch âm hàng ngày, âm lịch mỗi ...

Link xem phim Link xem phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" của Park Min Young

Phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" (tựa Anh: "Marry my husband") được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên. Đây ...

T.K

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến
Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp
Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động