Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2023: Tuổi Sửu tài lộc thất thường

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2023 dự đoán, con đường sự nghiệp của tuổi Tý khó khăn, rất có thể đã có hiểu lầm nào đó xảy ra, hãy thử tìm hiểu và giải quyết dứt điểm, không nên kéo dài ảnh hưởng tới công việc. Tình hình tài chính tươi đẹp, những khoản tích luỹ trong thời gian qua đã và đang mang lại cuộc sống ổn định cho con giáp này. Chuyện yêu đương được mất khó đoán, tình cảm hai người không thực sự bền chặt để nói về tương lai sau này, người độc thân có nhiều người theo đuổi nhưng vẫn cứ mãi vương vấn người yêu cũ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Con số may mắn: 0, 8

Tuổi Sửu

Đây là khoảng thời gian thuận lợi tốt đẹp để tuổi Sửu xây dựng các mối quan hệ xung quanh và học hỏi nâng cao năng lực, sắp tới sẽ là cơ hội hiếm có để bản mệnh thể hiện khả năng, bứt phá trên con đường thăng tiến. Vận trình tài lộc lên xuống thất thường, nhắc nhở bạn cần phải nhanh chóng xây dựng lại kế hoạch chi tiêu một cách khoa học nếu như không muốn gần Tết bị rơi vào cảnh không một xu dính túi. Tuổi Sửu cố gắng dành thời gian cho người ấy nhiều hơn, sự vô tâm của bạn đang đẩy mối quan hệ trên bờ vực tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Con số may mắn: 28, 49

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp báo tin rằng ngũ hành tương sinh mang đến nhiều tin vui liên quan đến công việc cho người tuổi Dần, ý tưởng bạn đề xuất được mọi người và cấp trên rất hài lòng, con đường thăng tiến nhờ thế có bước nhảy vọt đáng kể. Tiền bạc không quá khó khăn nhưng cũng chẳng còn dư dả, càng về sau càng phải chi tiêu nhiều hơn, chịu khó thắt lưng buộc bụng ở thời điểm này. Những con giáp còn độc thân dễ dàng tiến tới với bất kỳ một ai mà không cần tìm hiểu kỹ lưỡng, cẩn trọng trong tình cảm không phải là thừa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Con số may mắn: 68, 84

Tuổi Mão

Mâu thuẫn giữa tuổi Mão và cấp trên đã lên tới đỉnh điểm, rất có thể con giáp này sẽ lựa chọn ra đi và tìm cho mình một hướng đi mới, dù có thế nào thì cũng nên suy xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Thu nhập tăng tiến, cuộc sống cá nhân dần thoải mái và ổn định hơn trước, không còn phải quá lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền. Tình duyên muôn vàn hạnh phúc, người độc thân hay đã lập gia đình đều rất hài lòng với sự lựa chọn của mình, các bạn đang tận hưởng khoảng thời gian tươi đẹp trong đời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Con số may mắn: 10, 100

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn đề phòng có tiểu nhân ngáng đường, càng trong thời điểm quan trọng càng cần phải hết sức cảnh giác, đề phòng. Vận trình tài chính lao dốc không phanh vì các khoản đầu tư liên tục báo lỗ, cả vốn lẫn lời đều gần như mất trắng, lời khuyên là nên rút khỏi dự án càng sớm càng tốt. Yêu đương thăng trầm, tuổi Thìn và người ấy đến với nhau vì tình cảm chân thành nhưng hai người lại không đủ kiên nhẫn để cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Con số may mắn: 0, 7

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tỵ đối mặt với cơ hội và cũng là thách thức lớn lao, nếu vượt qua được thì gần như chắc chắn con giáp này sẽ nhận được một vị trí xứng đáng. Tình hình tài lộc tạm được, tuy không thực sự thoải mái trong chi tiêu nhưng cũng có thể phục vụ tốt nhu cầu cá nhân hàng ngày, thời gian tới mới là đỉnh cao của tiền tài. Người độc thân chuẩn bị tiến tới cuộc sống hôn nhân gia đình, đây không phải là quyết định vội vàng hay bồng bột nên chẳng có gì khiến hai bạn phải lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Con số may mắn: 11, 30

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay cho thấy con đường quan lộ của tuổi Ngọ vẫn giậm chân tại chỗ, nếu muốn đạt được vị trí mà ít người với tới thì cần phải xác định cho mình một hướng đi cụ thể, xây dựng lộ trình rõ ràng. Tiền nong hết rồi lại có nên dù trải qua nhiều khó khăn hay có những giai đoạn vô cùng mệt mỏi thì cuộc sống của con giáp này vẫn không rơi vào cảnh chật vật, khổ sở. Nhân duyên ảm đạm, người đến rồi lại đi không ai ở lại với bản mệnh lâu dài; tình cảm vợ chồng bình yên đôi khi nhàm chán.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

Con số may mắn: 53, 79

Tuổi Mùi

Nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân nên các kế hoạch mà tuổi Mùi đang và sẽ thực hiện đều có được bước phát triển đột phá trong quá trình làm việc, có thể tận dụng khoảng thời gian tốt đẹp này để triển khai dự án quan trọng. Con giáp này đang có nhiều dự định cho tương lai nên chi tiêu khá nhiều, đừng lo lắng vì mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Tuổi Mùi độc thân dần có sự trưởng thành, chín chắn hơn trong vấn đề tình cảm, có hội tìm được một nửa yêu thương mình thật lòng là khá cao.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Con số may mắn: 93, 100

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Chiêm tinh báo rằng công việc của tuổi Thân gặp chút trở ngại, khó khăn, phần vì đây là giai đoạn nước rút nên công việc bộn bề hơn trước, phần vì tính cách của bạn khá bảo thủ nên không nhận được thiện cảm từ cấp trên và đối tác. Dự báo thu nhập lao dốc không kiểm soát vì công việc chính không mấy thuận lợi, nhắc nhở hạn chế chi tiêu vào những khoản không đáng có. Yêu thương ngập tràn hạnh phúc, viên mãn, tình cảm đôi lứa ngày một mặn nồng, khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Con số may mắn: 12, 34

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu diễn ra trôi chảy, êm đẹp, bạn là một người làm việc khá cầu tiến và có chí tiến thủ, những dự định đã đặt ra chắc chắn bản mệnh sẽ hoàn thành thật tốt nên không khó để hiểu tại sao con giáp này liên tục nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng từ ban lãnh đạo. Tài chính có dấu hiệu tăng nhanh chóng, công việc chính lẫn làm thêm đều thuận lợi đủ đường. Tình cảm lứa đôi sóng gió bởi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình đôi bên và bạn bè thân thích.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Con số may mắn: 56, 78

Tuổi Tuất

Nhờ có mối quan hệ tốt với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác mà người tuổi Tuất có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong công việc, tuy nhiên ngũ hành xung khắc nên bạn cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề hóc búa. Tài lộc vượng tiến, tươi sáng, có thể đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh để nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống. Những con giáp còn độc thân đề phòng trở thành người thứ 3 xen vào phá hoại hạnh phúc người khác, chú ý cẩn trọng trong tất cả các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Con số may mắn: 24, 46

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1 nói rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi không gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, nhưng kết quả tích cực là có, cứ cố gắng cống hiến hết mình thì chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. Nguồn thu nhập đa dạng, được cải thiện một cách đáng kể, cuộc sống thư thả, thoải mái vô cùng. Đôi lứa yêu đương mặn nồng, người độc thân đón nhận tình cảm từ người yêu thương mình thật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 24h

Con số may mắn: 68, 69

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Lịch thi đấu, kênh phát sóng bán kết AFF Cup 2022 Lịch thi đấu, kênh phát sóng bán kết AFF Cup 2022

NMO - Vòng bán kết AFF Cup 2022 diễn ra theo thể thức lượt đi và lượt về. Hai trận bán kết lượt đi diễn ...

Những ngày tốt nhất nên lau dọn ban thờ gia tiên trong dịp năm mới để may mắn, phát đạt Những ngày tốt nhất nên lau dọn ban thờ gia tiên trong dịp năm mới để may mắn, phát đạt

NMO - Trong văn hóa người Việt, bàn thờ là nơi linh thiêng, tôn kính nhất, là nơi ngự vị của các bậc tổ tiên ...

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2023: Tuổi Tý sự nghiệp nhiều thử thách Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2023: Tuổi Tý sự nghiệp nhiều thử thách

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động