Tử vi 12 con giáp ngày 4/6/2023: Tuổi Mùi gặp nhiều chuyện buồn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/6/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2023: Tuổi Tỵ lao dốc Giải đề Toán vào lớp 10 Trường THPT chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội
Tử vi 12 con giáp ngày 4/6/202. Ảnh minh họa
Tử vi 12 con giáp ngày 4/6/202. Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 4/6/2023 dự đoán, lộ trình công danh của tuổi Tý gian khó song hành cùng thời cơ, con giáp này sẽ đạt bước tiến xa hơn trên con đường phát triển nếu như biết tận dụng đúng lúc.

Tình hình tài chính thăng hoa, bản mệnh sẽ nhận được nhiều hơn là cho đi, hãy cứ cố gắng và nỗ lực hết mình chắc chắn điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

Chuyện tình yêu bình yên ấm êm, dù cho yêu xa thì mối quan hệ giữa tuổi Tý và bạn đời cũng không bị ảnh hưởng gì, con giáp độc thân vui vẻ với hiện tại đang có.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 24h

Tử vi tuổi Sửu

Con đường tiến thân của con giáp tuổi Sửu tươi sáng vô cùng, mệnh chủ sẽ thu về được kết quả ngoài mong đời, dù cho đang làm gì thì cũng hãy tự tin lên bạn nhé.

Vận trình tài lộc tệ hại, sự thiếu may mắn trong đầu tư và làm ăn khiến con giáp này rơi vào cảnh khốn khổ đủ đường.

Tuổi Sửu và người ấy bên nhau đã lâu nhưng tương lai về một đám cưới hạnh phúc chưa thể chắc chắn diễn ra bởi một trong hai người vẫn còn do dự, lấn cấn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Tử vi tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần tốt xấu đan xen, tốt hơn hết bản mệnh nên thận trọng với tất cả các mối quan hệ bên cạnh, người có ý đồ xấu đang ở ngay trước mắt mà không hề nhận ra.

Vấn đề tiền bạc có sự thay đổi tích cực, sau một thời gian dài chuẩn bị và loay hoay tìm hướng đi thích hợp cuối cùng thì con giáp này cũng đã đưa ra quyết định.

Tuổi Dần độc thân sẽ sớm kết hôn trong nay mai, có thể muộn nhất là cuối năm, tin vui sẽ ập đến bất ngờ vào lúc mà bạn không để ý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 20h

Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy, con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Mão có được thành tựu đáng kể, không chỉ nhận được tín nhiệm từ ban lãnh đạo mà bạn còn được đồng nghiệp và đối tác ưu ái khá nhiều.

Nguồn thu nhập chẳng đáng lo ngại, dù sao cũng chẳng thể thay đổi vận mệnh trong một sớm một chiều nên thay vì ủ rũ thì bản mệnh cần phải tìm hướng phát triển cho mình.

Nhân duyên buồn vui lẫn lộn, hai người đã trải qua giai đoạn mặn nồng đắm say giờ là lúc bộc lộ những khác biệt trong cuộc sống, mâu thuẫn cũng vì thế xuất hiện nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/6 nhận định, tiền tài danh lợi của tuổi Thìn thuận lợi mọi bề, bản mệnh chẳng gặp chút vấn đề nào trong quá trình làm việc vì vậy yên tâm mà cống hiến hết mình.

Vận trình tài chính tăng nhanh, nhờ sở hữu nguồn tích luỹ vững vàng cùng với sự nâng đỡ của Thần Tài nên con giáp này có thể tự tin hơn trong những quyết định đầu tư.

Yêu đương chẳng đi tới đâu, rõ ràng là tuổi Thìn độc thân có tình cảm với đối phương và ngược lại nhưng ai cũng đang chờ đợi người kia mở lời trước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Tử vi tuổi Tỵ

Đường danh vọng của người tuổi Tỵ trong ngày hanh thông đủ đường, người tuổi ngày tìm thấy được nhiều cơ hội tiến xa trong công việc.

Tình hình tài lộc ngày một giảm sút rõ rệt, nếu như tuổi Tỵ vẫn cứ giữ thói quen chi tiêu như hiện tại thì sau này chẳnng có đồng nào mà sống, chỉ lo tiêu pha mà không chịu tích luỹ gì cả.

Tình cảm gia đình đáng lo ngại, không biết từ bao giờ mà tuổi Tỵ và người ấy lại xa cách nhau đến vậy, hai người không còn những khoảnh khắc vui vẻ, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống như trước nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 14h

Tử vi tuổi Ngọ

Quan lộ của con giáp tuổi Ngọ có dễ dàng mà cũng có cả không vui, việc khéo ăn khéo nói giúp bản mệnh có được một số lợi ích nhất định nhưng hoạ cũng từ đây mà ra, nhiều người hiểu lầm rằng con giáp này là kẻ thích nịnh bợ để đạt được mục đích.

Chuyện tiền bạc tươi sáng, bạn sớm nhận ra được cơ hội kiếm tiền trước mắt mà không phải ai cũng nhìn thấy được.

Yêu thương nhàm chán, bạn không dứt khoát trong việc có tiến xa với người ta hay không hay chỉ yêu để đó, vì không có sự kiên định nên tình cảm chẳng có gì hay ho.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 12h

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi báo tin, lộ trình thăng tiến của tuổi Mùi không mấy tốt đẹp, bản mệnh đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc chỉ bởi cái tính ôm đồm, tự tin một cách thái quá.

Tiền tài vật chất rực sáng, càng đầu tư tuổi Mùi càng nhận được nhiều lợi ích lớn, cuộc sống cá nhân thăng hoa vô cùng.

Đôi lứa gặp nhiều chuyện buồn, cả hai chưa tìm được tiếng nói chung trong thời điểm này, sự hoà hợp cần phải có thời gian vun đắp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 10h

Tử vi tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 4/6/2023 cho biết, công danh sự nghiệp của tuổi Thân đôi chút trắc trở, làm việc theo cảm tính vô hình trung gây ra nhiều trở ngại trên bước đường phát triển của người tuổi này.

Tài chính hung cát rõ ràng, đây không phải lúc đổ tiền vào đầu tư hay làm ăn, tuổi Thân hãy cứ làm tốt việc của mình đi đã nhé.

Con giáp độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thông qua hợp tác làm ăn, xã giao ngoài xã hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 8h

Tử vi tuổi Dậu

Đường thăng quan của tuổi Dậu chẳng có gì đáng lo nghĩ, những gì bạn đã và đang làm đều nhận được sự công nhận từ đồng nghiệp và cấp trên.

Tài lộc dư dả dồi dào, ngũ hành tương sinh giúp cho con giáp này có được cuộc sống không còn lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền như trước kia.

Lứa đôi nhận tin vui lớn, người thứ 3 xuất hiện không những không ảnh hưởng đến tình cảm mà còn giúp tuổi Dậu và bạn đời nhận ra được những vấn đề hiện có để tìm cách khắc phục, người độc thân đón nhận lời tỏ tình lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 6h

Tử vi tuổi Tuất

Danh vọng của con giáp tuổi Tuất gặp bế tắc, thay vì tự mình vượt qua thì bản mệnh có thể nhờ cậy sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, đừng tự cao quá để rồi chính mình phải trả giá.

Lộc tài ổn định vào khoảng thời gian này, có vẻ như con giáp này vẫn duy trì được thu nhập tốt từ công việc chính lẫn nghề tay trái.

Hiểu lầm, sự xa cách ngày một lớn dần và có thể khiến cho vợ chồng tuổi Tuất đi tới quyết định chia ly, đừng có quyết định trong lúc không bình tĩnh để rồi phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 4h

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp 4/6 nói rằng, tương lai sự nghiệp của người tuổi Hợi nhờ có quý nhân phù trợ nên mọi kế hoạch đều được tiến hành một cách tốt đẹp, tiểu nhân dù có phá hoại cũng chẳng ảnh hưởng là bao.

Tài vận thịnh vượng, tuổi Hợi thời gian sắp tới có thể thu về cho mình một khoản tiền dư dả để lấp đầy tài khoản trống rỗng hiện nay.

Tình duyên viên mãn hạnh phúc, hai người đang cùng nhau trải qua những giây phút ngập tràn yêu thương và hạnh phúc, tuổi Hợi độc thân tìm thấy được một nửa phù hợp với kỳ vọng của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem trực tiếp gameshow Link xem trực tiếp gameshow "Hành trình rực rỡ" của Trường Giang

"Hành trình rực rỡ" là chương trình truyền hình thực tế chủ đề du lịch, văn hóa tại các tỉnh thành trên cả nước. Gameshow ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Công tố tinh anh" của Địch Lệ Nhiệt Ba

"Công tố tinh anh" (tên tiếng Anh: Prosecution Elites, tên tiếng Trung: 公诉精英) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại chính kịch, ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Thử thách cuộc đời" trên THVL1

Bộ phim truyền hình Việt Nam "Thử thách cuộc đời" xoay quanh cuộc đời đầy oan trái xen lẫn hận thù của cặp Nghĩa và ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động