Tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2023: Tuổi Tỵ lao dốc

Tử vi, tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Danh sách học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT năm 2023 Tử vi 12 con giáp ngày 31/5/2023: Tuổi Mão thăng hoa
Tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2023: Tuổi Tỵ lao dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 2/6/202. Ảnh minh họa.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2023 dự đoán, lộ trình công danh của tuổi Tý không hề dễ dàng như bạn tưởng tượng, con giáp này là người khá tự tin về năng lực của mình nên luôn tự cho rằng bản thân sẽ vượt qua được mọi khó khăn.

Tình hình tài chính biến động lớn, đầu tư hay kinh doanh thêm đều là những quyết định mạo hiểm, nếu như bạn sẵn sàng đối mặt với chuyện mất một khoản tiền to thì có thể thử sức mình.

Chuyện tình yêu hài hoà êm ấm, vợ chồng mâu thuẫn dần được hoá giải hết, người có đôi cũng thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

Tử vi tuổi Sửu

Con đường tiến thân của tuổi Sửu may mắn thuận lợi khi mọi sai lầm đều có người đứng ra giải quyết giúp, thế nhưng cũng đừng vì thế mà ỷ lại, phải tự nâng cao trình độ của bản thâm mình thì mới có thể tiến xa được.

Vận trình tài lộc cải thiện nhiều, sự trăn trở về cơm áo gạo tiền được tháo gỡ, con giáp này có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái, dễ chịu hơn.

Người độc thân đón nhận tin không mấy vui vẻ, khoảng cách giữa bạn và crush ngày càng xa cách do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Tử vi tuổi Dần

Vận trình công việc của con giáp tuổi Dần thuận buồm xuôi gió, bản mệnh đang thăng hoa với công việc hiện tại của mình, có lẽ vì được làm những gì mình thích nên tuổi Dần ngày một phát triển trông thấy.

Về vấn đề tiền bạc tử vi cho rằng, hung cát khó đoán định, không thể biết được rằng dự án bạn đang đầu tư và triển khai có mang về lợi nhuận hay không, chỉ có thể chờ đợi mà thôi.

Lứa đôi cảm xúc xáo trộn, khi gắn bó thân thiết khi lại dửng dưng như người xa lạ; tuổi Dần độc thân nên học cách hài lòng với những gì mình có, đừng với quá cao để rồi phải hụt hẫng.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Tử vi tuổi Mão

Con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Mão tiến triển tốt nhưng lại không mấy vui vẻ, bản mệnh không có sự hoà hợp với mọi người trong cơ quan nên cứ lủi thủi làm gì cũng một mình.

Nguồn thu nhập vượng tiến, sau thời điểm gian nan ban đầu giờ đây con giáp này đã dần ổn định cuộc sống hơn, công việc chính lẫn việc làm thêm đều đi theo đúng guồng quay của nó.

Nhân duyên hài hoà tươi vui, gia đình ngập tràn tiếng cười và những giờ phút bên nhau đáng nhớ, những gì đã qua đừng nghĩ lại quá nhiều làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Tử vi 12 con giáp ngày 2/6. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 2/6. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/6 nhận định, tiền tài danh lợi của người tuổi Thìn thịnh vượng, dù bị đặt trong hoàn cảnh ngặt nghèo nào thì mệnh chủ cũng tìm thấy được cơ hội cho mình, nhờ thế mà bạn thành công hơn người khác rất nhiều.

Vận trình tài chính có chút ảm đạm, nhắc nhở tuổi Thìn không nên nhẹ dạ cả tin mà vội vàng chi số tiền lớn để làm gì đó, bạn bè hay người thân cũng cần phải có sự cảnh giác nhất định.

Nếu không ai còn muốn chia sẻ, cảm thông thì tình yêu này nên kết thúc tại đây, đừng cố kéo dài để rồi cả hai phải lỡ dở.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tử vi tuổi Tỵ

Đường danh vọng của con giáp tuổi Tỵ trong ngày tốt đẹp, người tuổi này luôn xác định rõ mục tiêu và con đường mình muốn đi nên bạn sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành nó.

Tình hình tài lộc lao dốc không ngờ, có lẽ đây không phải là thời điểm thích hợp để làm ăn, nếu có thể thì bạn nên cân nhắc đến việc tạm dừng một thời gian thì hơn.

Yêu thương chán nản, người độc thân bị lợi dụng tình cảm, đôi lứa có kẻ thứ 3 cố tình xen vào mối quan hệ từ lâu mà giờ đây mới phát hiện ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tử vi tuổi Ngọ

Quan lộ của tuổi Ngọ diễn ra không được như kỳ vọng, bạn gặp thất bại khá nhiều nên cảm thấy rất chán nản chỉ muốn bỏ cuộc, ngoài ra bản mệnh còn có thể còn gặp phải tai họa khó lường.

Chuyện tiền nong không nên nói trước điều gì, nay tốt đẹp mai có thể tệ hại được ngay, thay vì phụ thuộc vào vận may thì bạn nên có kế hoạch thu chi khoa học hơn để tránh rơi vào thế bị động.

Tử vi nhận định, vận trình tình cảm yên ổn đôi lúc nhàm chán, tuổi Ngọ và người ấy đều là những người ít nói nên hai bạn hiếm khi xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã nảy lửa.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi tuổi Mùi

Lộ trình thăng tiến của tuổi Mùi trong chẳng đáng lo nghĩ, người tuổi này luôn giữ được tâm lý vững vàng để giải quyết mọi rắc rối dù trong hoàn cảnh nào.

Dù gặp khó khăn trên phương diện tài chính ở thời điểm hiện tại, song con giáp này vẫn tự tin làm những gì mình muốn bởi tiền tài vật chất đối với bạn chỉ là chuyện nhỏ.

Con giáp độc thân phải quên đi quá khứ đau buồn để có thể tìm thấy được hạnh phúc đời mình, bản mệnh hãy buông bỏ và thôi chấp niệm người cũ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tử vi 12 con giáp ngày 2/6. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 2/6. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2023 cho biết, công danh sự nghiệp của tuổi Thân tươi sáng, những thành tựu mà người tuổi này có được ở thời điểm hiện tại giúp bản mệnh cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tài chính trôi chảy, đầu tư hay làm ăn đều liên tục mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ, cuộc sống xa hoa hơn người.

Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân không ngờ tới nhất, tương lai về chung một nhà không phải là quá xa vời.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Tử vi tuổi Dậu

Đường thăng quan của người tuổi Dậu được nhận định, thuận buồm xuôi gió, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên dù Thái Tuế ám mệnh thì cũng không ảnh hưởng, bạn làm việc gì cũng hoàn thành sớm hơn dự kiến.

Tài lộc tạm được, con giáp này còn có rất nhiều vấn đề cần phải lo toan nhưng cũng không đến mức lao đao nên cứ yên tâm mà tận hưởng cuộc sống.

Yêu đương tệ hại, tuổi Dậu không cảm thấy hài lòng với mối quan hệ của mình, bạn luôn đòi hỏi quá nhiều ở đối phương khiến người đó áp lực tột cùng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tử vi tuổi Tuất

Danh vọng của con giáp tuổi Tuất vất vả, sẽ có tiểu nhân tìm cách cướp công của bản mệnh nên mọi nỗ lực lâu nay đều đổ sông đổ biển, dù ở môi trường nào thì con giáp này cũng không tránh khỏi được tai hoạ.

Lộc tài gian nan thời gian đầu, sau đó dần dần việc kinh doanh sẽ mang đến cho bản mệnh cuộc sống sung túc đủ đầy không phải bận tâm điều gì.

Lứa đôi ngập tràn yêu thương, các cặp đôi yêu nhau đi tới quyết định hôn nhân, người độc thân nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ một người mới quen.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 24h

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp 2/6/2023 nói rằng, tương lai sự nghiệp của tuổi Hợi lao đao, đây không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi này tiến hành các kế hoạch đã ấp ủ từ lâu, bản mệnh vẫn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn nữa.

Tài vận tốt xấu khó xác định, ngũ hành tương sinh nhưng lại có hạn tam tai xuất hiện nên chẳng biết đâu mà lần, tốt nhất không nên làm gì lớn lao lúc này.

Tình duyên của tuổi Hợi thịnh vượng, vận đào hoa xuất hiện mang đến làn gió mới cho đời sống tình cảm của con giáp này, dù độc thân hay đã lập gia đình đều rất hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Nơi giấc mơ tìm về" trên VTV

“Nơi giấc mơ tìm về” phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h thứ 2, 3 ,4, 5, 6 hàng tuần. Bộ phim sẽ chính thức ...

Link xem trực tiếp gameshow Link xem trực tiếp gameshow "Hành trình rực rỡ" của Trường Giang

"Hành trình rực rỡ" là chương trình truyền hình thực tế chủ đề du lịch, văn hóa tại các tỉnh thành trên cả nước. Gameshow ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Bạn trai tôi là hồ ly 1938" của Lee Dong Wook và Kim Bum

"Bạn trai tôi là hồ ly 1938" (Tale of the nine-tailed 1938) do Lee Dong Wook đóng chính là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động