Tử vi 12 con giáp ngày 30/5/2023: Tuổi Dần gặp sóng gió

Tử vi, tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 30/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 29/5/2023: Tuổi Sửu chưa hết vận đenDanh sách học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT năm 2023
Tử vi 12 con giáp ngày 30/5. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 30/5. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 30/5/2023 dự đoán, tiền tài danh lợi của tuổi Tý thoải mái, tâm trạng hứng khởi giúp con giáp này trở nên nhiệt huyết và sáng tạo, từ đó đạt được nhiều thành tựu ngoài mong đợi.

Chuyện tình yêu không còn như mong ước, tuổi Tý và người ấy có những vấn đề của riêng mình và chẳng thể chia sẻ cùng nhau, mối quan hệ vẫn tồn tại khoảng cách nhất định.

Tình hình tài chính muôn vàn thịnh vượng, cuộc sống cá nhân không phải lo nghĩ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 24h

Tử vi tuổi Sửu

Đường thăng quan của tuổi Sửu tạm được, lo lắng thái quá khiến bản mệnh luôn bị áp lực mà hiệu quả công việc cũng chẳng được cải thiện là mấy.

Con giáp độc thân bước vào cuộc sống hôn nhân chưa được bao lâu thì đã vội vàng hối hận với sự lựa chọn của bản thân mình.

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu biến động liên hồi, có vẻ như bạn đang bị lạc đường, mọi thứ khá mơ hồ và không thực sự chắc chắn điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 23h

Tử vi tuổi Dần

Con đường tiến thân của người tuổi Dần sóng gió, càng cố gắng tìm kiếm cho mình chút thành tựu nào đó thì mệnh chủ càng gặp rắc rối nhiều hơn, tốt nhất nên an phận với những gì ở hiện tại.

Nhân duyên vui vẻ, người độc thân ngập tràn hạnh phúc với mối tình chớm nở; đôi lứa cảm thấy vô cùng mãn nguyện.

Vấn đề tiền nong tuổi Dần ổn định, tuổi Dần dù chi tiêu không có sự tính toán nhưng cũng biết việc gì cần ưu tiên nên nhìn chung cuộc sống không có nhiều xáo trộn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 22h

Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy, quan lộ của con giáp tuổi Mão thuận lợi may mắn nhờ quý nhân soi đường dẫn lối.

Tình cảm gia đình ảm đạm, cơm áo gạo tiền khiến bất đồng giữa đôi bên trở nên sâu sắc hơn, một người muốn chinh phục ước mơ còn một người thì lại quá thực tế.

Nguồn thu nhập lên xuống thất thường, thay vì đầu tư dàn trải thì bản mệnh nên tập trung vào thứ mang lại hiệu quả nhất, đừng quá tự tin về bản thân để rồi gánh hậu hoạ.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 21h

Tử vi 12 con giáp ngày 30/5. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 30/5. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 30/5 nhận định, lộ trình công danh của người tuổi Thìn tươi sáng, con giáp này đón nhận nhiều cơ hội lớn để thể hiện năng lực bản thân, mở rộng mối quan hệ với người có địa vị quyền lực.

Người độc thân đang lún sâu vào một mối quan hệ độc hại, người nhà ra sức ngăn cản hay bạn bè có khuyên nhủ như thế nào thì con giáp này cũng bỏ ngoài tai.

Vận trình tài chính tàm tạm, không quá xấu mà cũng chẳng tốt hẳn, chi tiêu chỉ ở mức vừa đủ cho những nhu cầu bình thường.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 20h

Tử vi tuổi Tỵ

Đường danh vọng của con giáp tuổi Tỵ như ý nguyện vì nhận được sự quý mến, thiện cảm từ ban lãnh đạo, đây cũng là bước đệm quan trọng để bản mệnh có sự thăng tiến trong tương lai.

Lứa đôi tan vỡ rồi hoà hợp rồi lại chia ly, mớ bòng bong ấy không biết khi nào mới có thể chấm dứt hoàn toàn.

Tình hình tài lộc lên nhanh như diều gặp gió, giờ đây bạn không còn phải chật vật với cuộc sống nữa mà có thể tự do làm điều mình mơ ước được rồi.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 19h

Tử vi tuổi Ngọ

Tương lai sự nghiệp của tuổi Ngọ có điềm không hay, ngoài việc đề phòng tiểu nhân hãm hại thì cũng nên cảnh giác với những người thân thiết bên cạnh, ai thật lòng ai toan tính bạn chưa thể hiểu rõ được đâu.

Tình duyên tan vỡ, vợ chồng ly tán còn con giáp độc thân thì bị lợi dụng tình cảm một thời gian dài.

Chuyện tiền bạc muôn vàn rực rỡ nhờ quý nhân trợ mệnh, kinh doanh bên ngoài liên tục mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 18h

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi báo tin, công danh sự nghiệp của tuổi Mùi gian nan vất vả, tuyệt đối đừng bỏ cuộc dù cho mọi thứ có rơi vào bế tắc, nên nhớ rằng ánh sáng đang ở cuối đường hầm bạn nhé.

Dường như đã quá lâu rồi tuổi Mùi không yêu ai cả, thế nhưng mọi chuyện sẽ sớm thay đổi thôi bởi vì người thầm thương trộm nhớ bạn đang ở rất gần rồi.

Tiền tài vật chất không đến nỗi nào, hãy cứ để mọi thứ ở đúng vị trí của nó và đừng nóng vội làm gì lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 17h

Tử vi 12 con giáp ngày 30/5. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 30/5. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 30/5/2023 cho biết, danh vọng của tuổi Thân gặp nhiều khó khăn, các kế hoạch và dự án liên tục bị đổ bể.

Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc, tuổi Thân cuối cùng cũng tìm được bến đỗ của đời mình.

Tài lộc lao dốc không kiểm soát, nguy cơ mất trắng là không thể tránh khỏi, chỉ có thể hạn chế thiệt hại ít nhất mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 16h

Tử vi tuổi Dậu

Con đường thăng quan tiến chức của con giáp tuổi Dậu tốt xấu đan xen, thời gian này đang có nhiều chuyện xảy đến, bản mệnh cần phải thả lỏng đầu óc, để bản thân thư giãn chứ không nên tự làm khó mình.

Đường tình duyên của tuổi Dậu sóng gió vì quan điểm sống quá khác biệt, có thể đi với nhau lâu dài được hay không là câu hỏi không thể trả lời.

Tài chính rơi vào chu kỳ suy thoái, vay mượn hay nợ nần không thể vãn hồi, cần dừng lại mọi thứ trước khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 15h

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất mọi sự đều thuận lợi thành công, sớm muộn gì con giáp này cũng đạt được vị trí mà mình muốn.

Tình yêu vẫn cứ bình yên trôi, không có quá nhiều biến động thời điểm này, mọi thứ đều rất tốt đẹp.

Lộc tài dần khá hơn, cân bằng thu chi và siết chặt việc chi tiêu hoang phí là phương pháp hiệu quả để con giáp này không phải rơi vào cảnh khốn khổ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 14h

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp 30/5/2023 nói rằng, lộ trình thăng tiến của tuổi Hợi cần phải định hướng lại, tương lai rồi sẽ chẳng đi đến đâu cả nếu cứ duy trình tình trạng như hiện tại.

Vì từng bị lừa dối trong quá khứ nên tuổi Hợi khó mở lòng yêu thương bất kỳ ai, phải rất lâu nữa bạn mới sẵn lòng đối diện với nó.

Tài vận vượng phát, các mối quan hệ xung quanh đã và đang mang lại cho bản mệnh nhiều lợi ích thiết thực.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 13h

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Cuộc đời vẫn đẹp sao" trên VTV

NMO - "Cuộc đời vẫn đẹp sao" phát sóng vào lúc 21h40 thứ hai, ba, tư hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày ...

Link xem Link xem "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4

Ngày 3/4, tờ 163 đưa tin Chi Pu là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa ...

Phương án thi tuyển lớp 10 năm học 2023-2024 của các địa phương trên cả nước Phương án thi tuyển lớp 10 năm học 2023-2024 của các địa phương trên cả nước

NMO - Tính đến thời điểm hiện tại, một số địa phương trên cả nước đã chốt phương án tổ chức tuyển sinh vào lớp ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động