Tử vi 12 con giáp ngày 29/5/2023: Tuổi Sửu chưa hết vận đen

Tử vi 12 con giáp ngày 29/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 29/5. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 29/5. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 29/5/2023 dự đoán, đường danh vọng của tuổi Tý nhìn chung khá ổn, những nỗ lực của bản mệnh đã và đang mang lại những thành công nhất định.

Chuyện tình yêu đứng trước bờ vực chia ly vì người thứ 3, con giáp độc thân lựa chọn dừng lại với đối phương khi chỉ mới bắt đầu tìm hiểu chưa được bao lâu vì cảm thấy không hợp.

Tình hình tài chính thịnh vượng, cơm áo gạo tiền chẳng phải bận lòng, cuộc sống cá nhân sung túc đủ đầy.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 12h

Tử vi tuổi Sửu

Tiền tài danh lợi của người tuổi Sửu thất thường, nguy cơ công việc đổ bể bất cứ lúc nào vì có tiểu nhân ám hại, vận đen của con giáp này dự đoán vẫn còn khá nhiều.

Tuổi Sửu và người ấy đang phải trải qua những tháng ngày yêu xa, cái kết hạnh phúc đang chờ đợi hai người ở phía trước.

Vận trình tài lộc ảm đạm, làm bao nhiêu tiêu hết ngần ấy, thậm chí còn hao hụt thêm, phải xem xét lại cách quản lý chi tiêu càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 13h

Tử vi tuổi Dần

Tương lai sự nghiệp của con giáp tuổi Dần tốt xấu khó đoán định, người tuổi này xảy ra mâu thuẫn xích mích với ban lãnh đạo do bất đồng trong cách suy nghĩ, bản mệnh cần bình tĩnn hơn để giải quyết mọi việc.

Tuổi Dần độc thân nên duyên với người bạn thân, đôi trẻ đang hạnh phúc ngập tràn.

Vấn đề tiền nong có dấu hiệu hao tài tốn của, cố gắng thoát ra khỏi nợ nần và vay mượn càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 24h

Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy, lộ trình thăng tiến của tuổi Mão tươi mới, mệnh chủ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tương lai lên nhanh như diều gặp gió.

Con giáp này nên thay đổi bản tính có phần hơi cố chấp của mình để tình duyên thuận lợi hơn, tình cảm là từ hai phía chứ đừng mong mình được nhận lại mà không muốn cho đi.

Nguồn thu nhập thăng hoa nhờ quý nhân soi đường chỉ lối, đầu tư hay kinh doanh đều vô cùng hanh thông thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 17h

Tử vi 12 con giáp ngày 29/5. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 29/5. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 29/5 nhận định, lộ trình công danh của con giáp tuổi Thìn vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn có nỗ lực và sự cố gắng nhưng lại thiếu đi quyết tâm, mới chút khó khăn đã vội chán nản muốn bỏ cuộc.

Yêu đương buồn vui lẫn lộn, con giáp độc thân gặp gỡ trò chuyện nhiều nhưng lại chẳng thể gắn bó với ai lâu dài.

Vận trình tài chính dự báo sắp đón tin vui bất ngờ, tiền bạc lương thưởng cứ thế ùn ùn kéo về.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 18h

Tử vi tuổi Tỵ

Đường thăng quan của tuổi Tỵ cẩn trọng, con giáp này đang bị hoạ thị phi ám quẻ nên bị cấp trên và đối tác hiểu lầm, nếu không giải quyết ổn thoả thì sự nghiệp sẽ sớm chấm dứt mà thôi.

Đôi lứa sóng gió ập đến, tình cảm không được gia đình hai bên ủng hộ vun đắp, dù có tiến xa hơn thì cũng không được chấp nhận.

Tình hình tài lộc bình thường, không quá tệ cũng chẳng tốt mấy, nhìn chung là cuộc sống cá nhân chỉ ở mức vừa phải trung bình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 19h

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp nhận định, công danh sự nghiệp người tuổi Ngọ có những bước tiến lớn, con đường thăng tiến sau này có rực rỡ hay không là phụ thuộc vào thời điểm quyết định ở hiện tại.

Tình cảm gia đình đang có chuyển biến khả quan, mối quan hệ giữa các thành viên thuận hoà ấm êm, dù vẫn tồn tại bất đồng nhưng không đáng lo.

Chuyện tiền bạc vơi bớt vất vả, dự đoán thời gian tới con giáp này sẽ có quý nhân xuất hiện hỗ trợ hết mình.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 20h

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi báo tin, vận trình công việc của tuổi Mùi chững lại, mệnh chủ cần được nghỉ ngơi vì thời gian qua đã luôn phải chịu áp lực căng thẳng, đừng để bản thân mình rơi vào cảnh kiệt quệ, không ai giúp được gì đâu.

Yêu thương vừa đủ, tuổi Mùi và người ấy thiếu đi sự lãng mạn ngọt ngào nhưng tình cảm thì vẫn vẹn nguyên như thủa ban đầu, người độc thân vẫn cứ lẻ bóng một mình.

Tiền tài vật chất thịnh vượng, công việc làm thêm và các khoản đầu tư liên tục mang đến tín hiệu tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 14h

Tử vi 12 con giáp ngày 29/5. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 29/5. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 29/5/2023 cho biết, quan lộ của tuổi Thân có chút khởi sắc, những cống hiến nỗ lực của bản mệnh cuối cùng cũng đã được ban lãnh đạo ghi nhận và trả công xứng đáng.

Lứa đôi muôn vàn hạnh phúc, một đám cưới sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới cộng với đó là hai người sẽ đón thêm thành viên mới cho gia đình nhỏ của mình.

Tài lộc tụt dốc không phanh bởi đang trong hạn tam tai, thời gian này tốt nhất không nên làm gì cả, đợi thời cơ thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Tử vi tuổi Dậu

Con đường tiến thân của con giáp tuổi Dậu diễn ra tương đối khó khăn, dường như mọi thứ đang bị rơi vào bế tắc mà không có cách nào giải quyết ổn thoả, toàn vẹn được.

Tuổi Dậu cảm nhận rõ rệt sự quan tâm ít dần của bạn đời dành cho mình, mối quan hệ tình cảm đãdần phai nhạt theo năm tháng.

Tài chính tạm ổn, dù công việc chính có thế nào cũng không bị ảnh hưởng bởi những khoản đầu tư bên ngoài vẫn đang mang về nguồn lợi khổng lồ.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 23h

Tử vi tuổi Tuất

Danh vọng của tuổi Tuất khó tránh khỏi vấn đề, con giáp này cảm thấy bất bình vì những công sức mà mình bỏ ra không được người khác công nhận xứng đáng, bạn muốn từ bỏ.

Nhân duyên gập ghềnh trắc trở, vì quá mù quáng trong tình yêu mà bản mệnh trở thành kẻ ngốc trong mắt người khác, tình cảm không có sự bền chặt.

Lộc tài rủng rỉnh, người tuổi này hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa hay chi tiêu cho những món đồ đắt tiền mà mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 4h

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/5/2023 nói rằng, con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Hợi tệ hại, bản mệnh đang muốn bỏ cuộc vì những dự định trong công việc không hoàn thành như kỳ vọng, tuy nhiên hãy cứ bình tâm và kiên định với con đường mình lựa chọn.

Vận trình tình cảm muôn vàn tươi đẹp, vợ chồng hạnh phúc viên mãn, con giáp độc thân được người mình thầm thương hồi đáp tình cảm.

Tài vận khó khăn đủ đường, thời điểm này bạn không nên cho ai vay mượn, nhiều khả năng sẽ bị lợi dụng và lừa gạt.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 9h

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2023: Tuổi Tý gặp sóng gió Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2023: Tuổi Tý gặp sóng gió

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, ...

Link xem trọn bộ “Người thầy y đức 3” (Dr. Romantic 3) Link xem trọn bộ “Người thầy y đức 3” (Dr. Romantic 3)

Dr. Romantic (Người thầy y đức) là loạt phim truyền hình về ngành y rất được yêu thích do Hàn Quốc sản xuất. Hai biên ...

Danh sách học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT năm 2023 Danh sách học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Bộ GD&ĐT vừa có quyết định về việc miễn thi thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đối với 140 học sinh lớp 12 trên cả ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động