Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2023: Tuổi Tý gặp sóng gió

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 28/5. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 28/5. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2023 dự đoán, tương lai sự nghiệp con giáp của tuổi Tý sóng gió và thuận lợi song hành, điều quan trọng là bản mệnh nên tập trung vào kết quả cuối cùng hơn là tiến độ công việc.

Tình hình tài chính khả quan, những việc bản mệnh đang làm dần mang lại hiệu quả, cố gắng phát huy tối đa sức mạnh của mình để đạt được thành công.

Chuyện tình yêu khá lý tưởng, vợ chồng tuổi Tý sẽ có một ngày tràn ngập hạnh phúc bên cạnh nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Tử vi tuổi Sửu

Đường thăng quan của người tuổi Sửu có trở ngại nhưng không đáng lo lắm, tiểu nhân có thể tìm cách phá hoại kế hoạch của bạn nhưng may mắn được đồng nghiệp giúp đỡ rất kịp thời.

Vận trình tài lộc tốt đẹp, tuổi Sửu có thể tận dụng thời cơ có một không hai này để mà đầu tư hoặc kinh doanh thêm một lĩnh vực nào đó.

Con giáp độc thân tình cảm bấp bênh, rất khó để nói rằng người bạn đang tìm hiểu có thực sự phù hợp hay là không, thôi thì vạn sự tuỳ duyên.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Tử vi tuổi Dần

Quan lộ của tuổi Dần lên cao, các mối quan hệ xã giao hài hòa từ đó mang đến cho người tuổi này khá nhiều cơ hội để củng cố địa vị.

Vấn đề tiền nong hung cát đan xen, tuổi Dần chú ý không nên cho vay mượn hay vướng vào nợ nần lúc này kẻo mất hết.

Đôi lứa xung đột, phát sinh nhiều mâu thuẫn gay gắt vì bất đồng quan điểm; người độc thân luôn cảm thấy không an toàn khi bước vào mối quan hệ tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy, con đường tiến thân của tuổi Mão dễ dàng, bản mệnh tự tin sẽ vượt qua thách thức dù là khó nhằn nhất.

Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao nhưng cũng tụt dốc không phanh một cách bất ngờ nên con giáp này cần phải thận trọng khi làm ăn.

Ngũ hành tương sinh mang đến mối quan hệ hài hoà giữa các thành viên trong gia đình, vợ chồng con cái ấm êm vui vẻ bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 28/5. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5 nhận định, tiền tài danh lợi của tuổi Thìn thay đổi thất thường, con giáp này nên hạn chế bớt tính cách hấp tấp nóng vội, đôi khi rắc rối đến từ chính bạn mà không hay.

Vận trình tài chính có được có mất, tuổi Thìn thay vì chỉ chăm chăm vào lợi nhuận thì cũng nên quan tâm tới tính khả thi của dự án thì hơn.

Nhân duyên như ý nguyện, tình cảm chân thành trao đi được đón nhận và hồi đáp một cách xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tử vi tuổi Tỵ

Lộ trình công danh của tuổi Tỵ có sự thay đổi đáng kể, bản mệnh đang ấp ủ nhiều dự định lớn lao và chuẩn bị kế hoạch thực hiện, hãy cứ tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực thì sẽ gặt hái được thành công.

Tình hình tài lộc dư dả dồi dào, Thần tài che chở giúp cho con giáp này có được cuộc sống nhẹ nhàng đủ đầy.

Yêu đương thăng hoa, tuổi Tỵ độc thân tính đến chuyện về ra mắt gia đình người ấy và hướng tới tương lai sau này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Tử vi tuổi Ngọ

Vận trình công việc của người tuổi Ngọ muôn vàn gian khó, con giáp này khó lòng đạt được mục đích vì đã bị mọi người nhìn thấu tham vọng.

Chuyện tiền bạc rơi vào cảnh khốn cùng vì ngũ hành xung khắc, làm gì cũng thất bại ê chề.

Tình yêu mệt mỏi, bạn và đối phương liên tục mâu thuẫn vì những va chạm thường nhật trong cuộc sống, thay vì chấp nhặt thì mỗi người nên bớt cái tôi của mình lại.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi báo tin, danh vọng của con giáp tuổi Mùi trong ngày 28/5 thuận buồm xuôi gió, người tuổi này đang được sự hậu thuẫn từ gia đình, hơn thế nữa là mối quan hệ trong cơ quan cũng rất tốt đẹp nên thành công chẳng có gì khó khăn cả.

Tiền tài vật chất được đà vượng phát, tiền của thu được đầy túi nên mệnh chủ chẳng lo túng thiếu bao giờ.

Người độc thân đón nhận mối nhân duyên tốt lành, rất có thể đây chính là định mệnh của đời bạn mà tuổi Mùi đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 28/5. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2023 cho biết, đường danh vọng của tuổi Thân buồn nhiều hơn vui, dù có thận trọng đến đâu thì bản mệnh cũng khó lòng tránh khỏi hoạ thị phi đeo bám dai dẳng.

Tài lộc không thực sự ổn, tuy nhiên tình hình vẫn chưa quá nghiêm trọng vì mệnh chủ đang kiểm soát tốt mọi thứ ở thời điểm này.

Yêu thương viên mãn, người xa cách lâu ngày tìm về với nhau bởi hai người là một phần nào đó trong cuộc đời mình, người độc thân có nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tử vi tuổi Dậu

Lộ trình thăng tiến của người tuổi Dậu có quý nhân trợ mệnh, bạn không cần phải lo lắng nữa mà hãy tập trung cho những dự định đang làm.

Tài chính tăng tiến mỗi ngày, để có được như ngày hôm nay thì con giáp này cũng phải đánh đổi khá nhiều thứ và phải trả giá rất nhiều.

Tình cảm nhận tín hiệu khởi sắc, trải qua nhiều sóng gió nhữngn người yêu nhau đã tìm được sự bình yên trong mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi tuổi Tuất

Công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất trong ngày may mắn, mệnh chủ tiến hành làm việc gì cũng đều thuận lợi.

Lộc tài có vận may bất ngờ, lương thưởng hoặc đầu tư tốt hơn, tiền cứ ùn ùn kéo đến.

Lứa đôi tan vỡ vì người cũ lẫn người thứ 3, cả tuổi Tuất và đối phương đều đã thay lòng đổi dạ từ lâu.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/5/2023 nói rằng, con đường tiến thân của tuổi Hợi diễn ra ổn thoả, nền tảng kiến thức và tài chính vừn chắc mang đến cho con giáp này thành tựu nhất định.

Tài vận ảm đạm, nếu muốn không phải bận lòng đến cơm áo gạo tiền thì bạn phải biết tính toán thu chi hợp lý, phù hợp với tình hình của bản thân.

Tuổi Hợi và bạn đời trở lại bình yên, những mâu thuẫn hiểu lầm dần được xóa bỏ, tình cảm lại khăng khít như xưa, con giáp độc thân chưa sẵn sàng để đón nhận mối quan hệ mới.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 24h

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Hiệp sĩ áo đen" (Black Knight) của Kim Woo Bin và Song Seung Hun

"Hiệp sĩ áo đen" (Black knight) được xây dựng dựa trên webtoon nổi tiếng Taekbaegisa của tác giả Lee Yoon Kyun. Đây là bộ phim ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Bạn trai tôi là hồ ly 1938" của Lee Dong Wook và Kim Bum

"Bạn trai tôi là hồ ly 1938" (Tale of the nine-tailed 1938) do Lee Dong Wook đóng chính là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Nơi giấc mơ tìm về" trên VTV

“Nơi giấc mơ tìm về” phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h thứ 2, 3 ,4, 5, 6 hàng tuần. Bộ phim sẽ chính thức ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động