Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam:

Triển khai nhiều giải pháp linh hoạt để sản xuất, kinh doanh hiệu quả trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19

Theo báo cáo của Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) từ đầu năm đến nay mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhưng Tập đoàn đã chỉ đạo các đơn vị trong Tập đoàn quyết liệt triển khai các giải pháp, linh hoạt áp dụng các giải pháp điều hành phù hợp nhằm nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch và duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, đời sống cho người lao động là điều kiện để chăm sóc tốt sức khoẻ cho NCT và các đối tượng chính sách xã hội.

Kích hoạt phòng, chống dịch ở mức cao nhất để đạt mục tiêu kép

Theo báo cáo của Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tính đến ngày 03/8/2021 tổng số cán bộ, công nhân và người lao động trong toàn Tập đoàn là 95.505 người, trong đó riêng số cán bộ, công nhân và người lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh là trên 78.800 người, được trải dài từ thị xã Đông Triều đến TP Cẩm Phả. Trao đổi với ông Nguyễn Ngọc Cơ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Phó Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Tập đoàn, người được Tập đoàn giao trực tiếp điều hành sản xuất, kinh doanh tại Quảng Ninh, ông cho biết: Đợt bùng phát dịch thứ 3, tại Công ty CP Than Vàng Danh ngày 31/1/2021 đã ghi nhận ca dương tính với SARS-CoV-2 đầu tiên trong Tập đoàn. Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn và của tỉnh Quảng Ninh mà trực tiếp là Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid -19 của thành hố Uông Bí, Công ty đã khẩn trương khoanh vùng, kiểm soát tốt tình hình, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho hơn 5.000 cán bộ, công nhân và sớm đưa mỏ hoạt động sản xuất trở lại trong trạng thái bình thường mới. Nhờ có hậu phương vững chắc là ông bà, cha mẹ là NCT, họ chăm lo cho gia đình bảo ban con cháu ăn, học, họ thành lập các tổ “liên gia” gồm có cả các giáo viên về hưu, bác sĩ, y tá về hưu để động viên, hỗ trợ, chăm sóc lẫn nhau, lo cho các gia đình neo người. Do đó cán bộ, công nhân đã yên tâm công tác và cách ly tại chỗ. Vì vậy, từ kinh nghiệm khoanh vùng dập dịch tại Công ty Than Vàng Danh, cũng như một số công ty bị ảnh hưởng do đợt bùng phát lần thứ 3 như Công ty Than Mạo Khê, Công ty Than Nam Mẫu, Công ty Kho vận Đá Bạc… đa số các đơn vị đã ổn định sản xuất và không để sảy ra tổn thất lớn trong đợt bùng phát thứ 4 như nhiều địa phương phải gánh chịu.

    CN Công ty Than Hạ Long Khai báo và kiểm tra Y tế trước khi lên công trường . Ảnh Đức Trung.
CN Công ty Than Hạ Long khai báo và kiểm tra Y tế trước khi lên công trường . Ảnh Đức Trung.

Để thực hiện thắng lợi mục tiêu kép ngay từ đầu năm Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Tập đoàn đã quán triệt đến các đơn vị thành viên thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, của tỉnh Quảng Ninh và TKV về nâng cấp độ phòng chống dịch Covid-19 trước tình hình mới; yêu cầu các đơn vị kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch ở mức cao nhất, chủ động lên các phương án tổ chức sản xuất phù hợp ứng phó với những tình huống có thể xảy ra nhằm không để ảnh hưởng đến sản xuất; chủ động chuẩn bị đầy đủ vật tư y tế phòng chống dịch; trên các khai trường, phân xưởng tổ chức giám sát chặt chẽ y tế và giao trách nhiệm cho người đứng đầu về công tác phòng chống dịch. Nhờ những giải pháp đồng bộ, quyết liệt, các đơn vị thộc ngành Than trên địa bàn Quảng Ninh đã kiểm soát tốt tình hình, không để dịch bệnh xâm nhập.

 Lò chợ cơ giới hóa đồng bộ hạng nhẹ công suất 300.000 tấn /năm áp dụng tại Cty Than Hạ Long. Ảnh Đức Trung
Lò chợ cơ giới hóa đồng bộ hạng nhẹ công suất 300.000 tấn /năm áp dụng tại Cty Than Hạ Long. Ảnh Đức Trung

Khi làn sóng bùng phát dịch lần thứ 4, đặc biệt là 3 tháng gần đây, thực hiện Công điện 789/CĐ-TTg ngày 5/6/2021 của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 2787/QĐ-BYT ngày 5/6/2021 của Bộ Y tế về việc ban hành Hướng dẫn các phương án phòng, chống dịch khi có trường hợp mắc Covid-19 tại cơ sở sản xuất kinh doanh, khu công nghiệp. Ngày 10/6/2021, Tập đoàn đã có văn bản số 2563/TKV-BCĐ và tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của Tập đoàn, chỉ đạo các đơn vị thực hiện trong đó có việc tổ chức xét nghiệm sàng lọc bằng xét nghiệm kháng nguyên hoặc xét nghiệm SASR- CoV-2 theo phương pháp RT=PCR mẫu gộp tối thiểu 20% người lao động hàng tuần cho người lao động trong đơn vị và hiện nay các đơn vị trong TKV đã thực hiện nghiêm túc việc này. Đồng thời với công tác phòng chống, dịch, xét nghiệm sàng lọc, Tập đoàn đã chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tiêm phòng Vaccine cho CBCNLĐ; tính đến ngày 19/8/2021 số lao động được tiêm phòng Vaccine là 8.500 người và phối hợp với địa phương tiêm Vaccine ưu tiên cho NCT, người có bệnh nền để tạo hậu phương vững chắc cho người lao động yên tâm công tác.

                    Tiêu thụ than tại cảng  Cửa Ông. Ảnh Đoàn Trung
Tiêu thụ than tại cảng Cửa Ông. Ảnh Đoàn Trung

Do làm tốt công tác phòng chống dịch nên kết quả hoạt động SXKD của TKV từ đầu năm đến nay đã thu được là những con số đáng ghi nhận, trong đó nổi bật là công tác sản xuất tiêu thụ than và khoáng sản. Theo đó tính đến hết tháng 7, Tập đoàn đã sản xuất 23,58 triệu tấn than nguyên khai, đạt 61 % KHN; than tiêu thụ 26,83 triệu tấn, bằng 64 % KHN; sản xuất Alumin quy đổi 845.384 tấn đạt 65 % KHN, tiêu thụ 715.530 tấn Alumin; tinh quặng đồng 59,47 ngàn tấn, đạt 60 % KHN; kẽm thỏi 7.403 tấn, đạt 62 % KHN; sản xuất 6,19 tỷ kWh điện, đạt 62 % KHN; sản xuất 47.319 tấn hóa chất, VLNCN, đạt 66 % KHN... Doanh thu toàn Tập đoàn ước đạt 74.469 tỷ đồng, đạt 60% KHN. Nộp ngân sách Nhà nước 9,6 ngàn tỷ đồng. Tiền lương bình quân 12,29 triệu đồng/người-tháng, trong đó khối sản xuất than đạt 14,12 triệu đồng/người-tháng.

Chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Chủ động phòng chống dịch, duy trì sản xuất có hiệu quả, không để không bị đứt gãy các chuỗi cung ứng, đặc biệt và cung ứng than, điện, khoáng sản cho nền kinh tế quốc dân; Trước diễn biến phức tạp, nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19, không thể không kể đến vai trò của NCT, họ là hậu phương vững chắc để người lao động yên tâm công tác. Có thời điểm dịch bệnh lây lan trong khu vực sản xuất, số lượng lao động ít phải làm tăng ca, để bảo đảm đủ sản phẩm thì họ không phải lo con cái của họ vì đã được bố mẹ và các tổ chức ở địa phương chăm sóc đầy đủ.

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam  ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn  tỉnh Quảng Ninh
Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

Trước đó, TKV đã ủng hộ 18,8 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể: ủng hộ tỉnh Quảng Ninh số tiền 9 tỷ đồng, trong đó 7 tỷ đồng để mua bổ sung thiết bị phục vụ công tác xét nghiệm virus SARS-CoV-2 bằng phương pháp Real Time RT-PCR và 2 tỷ đồng hỗ trợ mua Kit test phòng chống dịch Covid-19; ủng hộ 5 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung tại lễ phát động và tiếp nhận đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh tổ chức; hỗ trợ tỉnh Hải Dương 2 tỷ đồng, tỉnh Bắc Giang 1 tỷ đồng, tỉnh Bắc Ninh 1 tỷ đồng, tỉnh Đắk Nông 500 triệu đồng, Bệnh viện Bạch Mai 300 triệu đồng. Như vậy từ đầu năm đến tháng 8/2021, TKV đã ủng hộ tổng số tiền 24,8 tỷ đồng cho các địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh và ủng hộ 200 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Kích hoạt cao nhất các biện pháp phòng chống dịch để duy trì sản xuất kinh doanh.

Chia sẻ với chúng tôi về các biện pháp phòng chống dịch trong thời gian tới, ông Nguyễn Ngọc Cơ chia sẻ: Làn sóng dịch bệnh Covid-19 với biến thể Delta đã trở thành “cơn bão” càn quét qua các tỉnh phía Nam và ảnh hưởng hầu hết các tỉnh thành phố trong cả nước. Đến thời điểm này Quảng Ninh là một trong 2 tỉnh còn lại vẫn được nằm trong “vùng xanh” an toàn. Để cùng với Tỉnh bảo vệ an toàn “vùng xanh” chúng tôi yêu cầu các đơn vị rà soát lại phương án phòng, chống dịch trong tình hình mới. Trong đó, lưu ý việc triển khai phương án “3 tại chỗ”, chủ động nâng cấp độ phòng, chống dịch lên mức cao hơn nữa, kích hoạt các nguồn lực để đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chỉ đạo, điều hành, xử lý công việc, không để ách tắc sản xuất đảm bảo hoàn thành kế hoạch ở mức cao nhất. Đối với công tác tiêm vắc-xin phòng Covid-19, đơn vị phấn đấu có được nguồn vắc-xin đảm bảo để tiêm chủng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong thời gian sớm nhất. Tập đoàn cũng quán triệt toàn thể cán bộ, công nhân viên nghiêm túc thực hiện quy định 5K của Bộ Y tế để hạn chế tối đa trường hợp lây nhiễm dịch bệnh. Trong quá trình triển khai tuyên truyền phòng chống dịch, lãnh đạo Tập đoàn cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị thành viên nhắc nhở đối với cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn đó là ngoài thực hiện nghiêm ngặt các quy định phòng, chống dịch tại cơ quan, phân xưởng, khai trường, khi trở về nhà phải tích cực tuyên truyền, động viên gia đình, trong đó ông, bà, bố mẹ là những người cao tuổi, nhiều người mắc bệnh nền, nguy cơ nhiễm bệnh cao phải thực hiện tốt các quy định của địa phương trong công tác phòng, chống dịch, đảm bảo sức khỏe để con, cháu yên tâm sản xuất. Bởi hơn 78.000 công nhân trên công trường, phân xưởng, ở hậu phương là 78.000 hộ gia đình, trong đó có nhiều hộ gia đình có NCT cùng chung sống.

Với tinh thần tích chủ động, tích cực “chống dịch như chống giặc”, như hiện nay, tin rằng Tập đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam sẽ đạt được mục tiêu sản xuất, kinh doanh cho năm 2021, góp phần cùng tỉnh Quảng Ninh thực hiện thành công “mục tiêu kép”.

Nghiêm Trợ
Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam

10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam

Với mục tiêu khuyến khích cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, từ ngày 22/4/2024 đến ngày 22/5/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “10% ưu đãi, 100% bảo vệ” áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Tâm Bình.
Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero

Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero

Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Ngày 22/4/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz. Với dòng xe cao cấp, chương trình bảo hiểm toàn diện sẽ mang tới nhiều giải pháp bảo vệ vượt trội, là đặc quyền riêng giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe sau khi kết thúc thời hạn bảo hành tiêu chuẩn.
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.

Tin khác

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thông tin về tình hình khắc phục sự cố do mưa lớn

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thông tin về tình hình khắc phục sự cố do mưa lớn
Những ngày qua, các tỉnh Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hà Giang,... xuất hiện những cơn mưa dông, lốc, mưa đá gây thiệt hại về nhà cửa và tài sản của nhân dân. Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc nhanh chóng chỉ đạo xử lý khắc phục các sự cố...

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi
Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

BIDV: Khánh thành nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại tỉnh Quảng Nam

BIDV: Khánh thành nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại tỉnh Quảng Nam
Ngày 15/4/2024, Ngân hàng TMCP Đầu từ đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Nhà văn hóa cộng đồng chống lũ do BIDV tài trợ vừa là công trình phục vụ sinh hoạt thường ngày đồng thời còn làm nơi tránh trú an toàn, bảo vệ tài sản cho người dân khi có thiên tai bão lũ.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên EZCLOUD
Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

BIDV, ADB và NFSC đồng tổ chức Hội thảo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”

BIDV, ADB và NFSC đồng tổ chức  Hội thảo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”
Sáng 16/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024” . Báo cáo là sản phẩm phối hợp của ba cơ quan nhằm đánh giá toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam, bao hàm đầy đủ các lĩnh vực Ngân hàng - Chứng khoán - Bảo hiểm và Quỹ đầu tư.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế
Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

BIC chi trả hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Trà Vinh

BIC chi trả hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Trà Vinh
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.

Ba chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Ba chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới
Ngày 18/42024, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.

Thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I/2024

Thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I/2024
Quý I/2024,Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, các Lễ hội của các địa phương và nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+” với triển vọng ổn định

Tổng công ty Điện lực miền Bắc được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+” với triển vọng ổn định
Tổ chức Xếp hạng tín nhiệm uy tín thế giới Fitch Ratings (Tổ chức Fitch) vừa nâng xếp hạng tín nhiệm cho Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) năm 2023 lên mức BB+, triển vọng “Ổn định”.

Vì sao phân khu Quý Tộc vừa ra mắt đã khiến các gia đình trẻ đứng ngồi không yên?

Vì sao phân khu Quý Tộc vừa ra mắt đã khiến các gia đình trẻ đứng ngồi không yên?
Sức nóng của Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island đang gia tăng từng ngày cùng với tiến độ thi công thần tốc và các phân khu liên tiếp ra mắt. Nổi bật trong số đó, phân khu Quý Tộc khiến các gia đình trẻ mong sớm chuyển khẩu về đây để được trải nghiệm chất sống thượng lưu và môi trường phát triển toàn diện cho con trẻ.

Tạo việc làm cho người khuyết tật, con đường bền vừng giúp họ hòa nhập vào đời sống

Tạo việc làm cho người khuyết tật, con đường bền vừng giúp họ hòa nhập vào đời sống
Chia sẻ tại Phiên giao dịch việc làm (GDVL) nồng ghép cho Người khuyết tật (NKT) do Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) TP Hà Nội tổ chức sáng 16/4, ông Trịnh Xuân Dũng, Phó Chủ tịch Hội NKT TP Hà Nội mong muốn các Phiên GDVL như này luôn được duy trì để NKT ngày càng có nhiều cơ hội tìm được việc làm.
Xem thêm
Nhiều chương trình khuyến mại mừng đại lễ 30/4 - 1/5

Nhiều chương trình khuyến mại mừng đại lễ 30/4 - 1/5

Hàng loạt chương trình lễ hội, khuyến mại sẽ được triển khai trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tại hệ thống siêu thị GO!, Big C của Central Retail nhằm kích cầu tiêu dùng và quảng bá thương hiệu cho hàng Việt.
Lý do Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu bán vàng miếng phiên 22/4

Lý do Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu bán vàng miếng phiên 22/4

Thực hiện chủ trương đấu thầu bán vàng miếng tăng cung ra thị trường, chiều 19/4 Ngân hàng Nhà nước đã thông báo rộng rãi việc đấu thầu bán vàng miếng và thông báo trực tiếp đến 15 tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện để tham giá đấu thầu vàng. D
Đầu tuần tới, Ngân hàng Nhà nước tiến hành đấu thầu vàng miếng

Đầu tuần tới, Ngân hàng Nhà nước tiến hành đấu thầu vàng miếng

Thông tin về việc tăng cung vàng thông qua đấu thầu vàng miếng, ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước) cho hay, Ngân hàng Nhà nước đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho công tác đấu thầu vàng miếng SJC nhằm tăng cung cho thị trường theo
Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Sáng 23/4, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng đầu tiên năm 2024 tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước (TP. Hà Nội), với sự tham gia của 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp dự thầu.
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán S
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
Xây dựng cộng đồng kết nối doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam

Xây dựng cộng đồng kết nối doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam

Cộng đồng kết nối doanh nhân (JBN) vừa tổ chức lễ kỉ niệm một năm thành lập tại quận 10, TP Hồ Chí Minh trong không khí nhộn nhịp, phấn khởi, đoàn kết.
Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero

Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero

Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đế
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) vừa có văn bản yêu cầu Ban Quản lý dự án 4 rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An.
Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND TP. Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
Phiên bản di động