Trăn trở của cụ Vũ Oanh với Hội NCT và tình cảm của NCT với cụ Vũ Oanh

Mỗi cuộc gặp gỡ cụ Vũ Oanh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng ban Dân vận, Ban Kinh tế Trung ương, nguyên Chủ tịch Hội NCT Việt Nam, các cán bộ Hội NCT lại nghe cụ chia sẻ, tâm sự và bày tỏ nỗi niềm trăn trở: “Hội NCT còn chưa kiện toàn tổ chức Hội 4 cấp thì tôi chưa yên tâm”. Suốt cả cuộc đời cống hiến cho Đảng, cho dân tộc, cụ vẫn luôn đau đáu nỗi niềm vì NCT.

Để chuẩn bị cho cái Tết đầu tiên của nhiệm kì VI Hội NCT Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương Hội đến thăm và chúc Tết cụ Vũ Oanh. Tham gia đoàn có TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam và đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Trung ương Hội.

Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Phan Văn Hùng tặng quà chúc Tết cụ Vũ Oanh
Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Phan Văn Hùng tặng quà chúc Tết cụ Vũ Oanh

Trong không khí thân mật, đầm ấm, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình báo cáo nhanh tình hình và kết quả Đại hội VI Hội NCT Việt Nam, nhiệm kì 2021-2026 với cụ Vũ Oanh. Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội và cán bộ, hội viên NCT cả nước, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình chúc cụ Vũ Oanh sức khỏe, trường thọ và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ, ủng hộ các chương trình hoạt động của Hội trong thời gian tới.

Nghe Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình báo cáo, cụ Vũ Oanh rất phấn khởi trước thành công Đại hội VI Hội NCT Việt Nam. Cụ nhắc lại tư tưởng, quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về NCT và nhấn mạnh: Cùng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước mà cụ thể là cuộc gặp mặt thân mật của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với đại biểu NCT về tham dự Đại hội VI; sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của Đảng, Nhà nước tại Đại hội và cuộc gặp đại diện NCT của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhân dịp “Tháng hành động vì NCT Việt Nam” vừa qua là động lực to lớn khích lệ NCT tiếp tục sống vui, khỏe, có ích. Nhiệm kì mới mở ra với nhiều kì vọng song cũng không ít khó khăn, thách thức, cụ Vũ Oanh nhấn mạnh tinh thần đoàn kết có ý nghĩa quan trọng quyết định hiệu quả công tác Hội, bên cạnh đó cũng cần đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động của NCT, tạo nguồn lực, sức mạnh tổng hợp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho NCT ngày càng tốt hơn.

Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình báo cáo tình hình tổ chức, hoạt động Hội với cụ Vũ Oanh
Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình báo cáo tình hình tổ chức, hoạt động Hội với cụ Vũ Oanh

Cụ Vũ Oanh mong muốn lãnh đạo Trung ương Hội cùng cán bộ, hội viên NCT cả nước đoàn kết, chung tay xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, đẩy mạnh phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”, làm nòng cốt trong phong trào “Toàn dân chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò NCT”. Cụ đề nghị lãnh đạo Trung ương Hội sớm chỉ đạo các cấp Hội xây dựng, triển khai Chương trình hành động toàn khóa, đưa Chương trình Hành động Quốc gia về NCT giai đoạn 2021-2030 và Nghị quyết Đại hội VI Hội NCT Việt Nam vào cuộc sống.

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Quốc khánh (2/9), kỉ niệm Ngày Quốc tế NCT (1/10) và Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2022, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình làm Trưởng đoàn công tác Trung ương Hội đến thăm cụ Vũ Oanh. Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình cùng đoàn công tác kính chúc cụ Vũ Oanh sức khỏe, tiếp tục góp ý để Hội NCT Việt Nam thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chung tay xây dựng tổ chức Hội NCT vững mạnh, góp sức cùng Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền các địa phương bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò NCT, tạo điều kiện để NCT được sống vui, khỏe, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn cụ Vũ Oanh tiếp tục cho ý kiến để Thường trực Trung ương Hội tiếp tục kế thừa các thành quả của Hội qua các nhiệm kì, phát huy vị trí vai trò trong giai đoạn mới. Đặc biệt là phối hợp với Ban Dân vận Trung ương và các cơ quan chức năng chuyển đổi mô hình tổ chức Hội NCT thống nhất trong cả nước theo chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi gặp mặt đại biểu tham dự Đại hội VI Hội NCT Việt Nam.

1 Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình tặng cụ Vũ Oanh Tạp chí Người cao tuổi
Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình tặng cụ Vũ Oanh Tạp chí Người cao tuổi

Cụ Vũ Oanh xúc động cảm ơn lãnh đạo Trung ương Hội, cảm ơn cán bộ, hội viên NCT cả nước, nhấn mạnh: Việc thí điểm mô hình tổ chức Hội NCT (Ban Đại diện, Ban Chấp hành) cấp tỉnh, cấp huyện diễn ra đã khá lâu, đến nay cần tổng kết thực tiễn để kiện toàn, thống nhất trong cả nước, tạo sự đồng bộ, liên thông để chỉ đạo, triển khai các nhiệm vụ công tác Hội phù hợp yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn già hóa dân số hiện nay. Bên cạnh đó, Hội NCT cần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng”, động viên NCT tiếp tục phát huy kinh nghiệm, trí tuệ trong các lĩnh vực của đời sống xã hội, chung tay xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Đặc biệt, NCT luôn nêu cao vai trò gương mẫu, tiếp tục theo dõi, dìu dắt thế hệ trẻ, giáo dục con cháu phát huy truyền thống anh hùng của dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Khi còn làm Chủ tịch Hội NCT các khóa III, IV, V, các đồng chí Nguyễn Tấn Trịnh, Cù Thị Hậu và Phạm Thị Hải Chuyền đều dành thời gian đến thăm, tri ân và xin ý kiến chỉ đạo của cụ Vũ Oanh. Trong các cuộc đến thăm, các đồng chí Nguyễn Tấn Trịnh, Cù Thị Hậu và Phạm Thị Hải Chuyền chúc cụ Vũ Oanh sức khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp cho Đảng, Nhà nước bằng những kinh nghiệm thực tiễn; có tiếng nói mạnh mẽ với Đảng, Nhà nước hỗ trợ Hội và NCT tham gia đóng góp xây dựng Hội vững mạnh, xây dựng hệ thống chính trị... Các thế hệ cán bộ, hội viên NCT khắc ghi công lao sáng lập, nâng đỡ, tạo điều kiện và lãnh đạo để Hội có ngày hôm nay và tiếp tục tiếp bước lắng nghe, triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, các nhiệm vụ Chính phủ giao; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” sâu rộng trong cả nước.

Chủ tịch Hội nCT Việt Nam khóa V Phạm Thị Hải Chuyền tặng quà cụ Vũ Oanh
Chủ tịch Hội NCT Việt Nam khóa V Phạm Thị Hải Chuyền tặng quà cụ Vũ Oanh

Cụ Vũ Oanh nhắc đến những năm tháng gian nan xây dựng tổ chức Hội, khẳng định: Sinh thời, Bác Hồ luôn coi trọng, đánh giá cao vai trò của NCT, thông qua lời hiệu triệu phụ lão cứu quốc. Ôn lại truyền thống của NCT, cụ khẳng định công lao to lớn của NCT trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Ngày nay, qua các phong trào “Tuổi cao - Gương sáng” đã khẳng định vị thế, vai trò của NCT với sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc. Cụ mong muốn NCT cả nước tiếp tục phát huy vai trò “Cây cao bóng cả”, đóng góp nhiều sáng kiến vào sự phát triển chung của đất nước.

Ngày 12/12/2020, Báo (nay là Tạp chí) Người cao tuổi tổ chức Lễ kỉ niệm 25 năm ngày xuất bản số đầu tiên, tuy tuổi cao, sức yếu nhưng cụ Vũ Oanh cũng đã đến dự, chung vui. Phát biểu tại buổi lễ, cụ Vũ Oanh nhấn mạnh vai trò của NCT “Vì lợi ích mười năm trồng cây/ Vì lợi ích trăm năm trồng người”, để giáo dục con cháu và thế hệ trẻ, làm rạng danh non sông đất nước, trong đó có vai trò của tuyên truyền tích cực của Tạp chí Người cao tuổi. Tạp chí Người cao tuổi có công rất lớn trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với NCT, luôn kịp thời biểu dương những điển hình tiên tiến nhằm động viên, khích lệ NCT. Dù trước mắt còn rất nhiều khó khăn, song tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Tạp chí Người cao tuổi cần phát huy hơn nữa thành tích, truyền thống xây dựng, phát triển gần 25 năm qua, tiếp tục vươn lên và không ngừng phát triển.

Chủ tịch Hội NCT Việt Nam khóa V Phạm Thị Hải Chuyền thăm cụ Vũ Oanh
Chủ tịch Hội NCT Việt Nam khóa V Phạm Thị Hải Chuyền thăm cụ Vũ Oanh
Cụ Vũ Oanh phát biểu tại Lễ kỉ niệm 25 năm Báo (Tạp chí) Người cao tuổi xuất bản số đầu
Cụ Vũ Oanh phát biểu tại Lễ kỉ niệm 25 năm Báo (Tạp chí) Người cao tuổi xuất bản số đầu

Cụ Vũ Oanh đã về với ông bà, tổ tiên và “thế giới người hiền”. Nhưng những tình cảm cụ dành cho NCT vẫn còn đây, là động lực để cán bộ, hội viên NCT cả nước tiếp tục vươn lên, hoàn thành tâm nguyện của cụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội VI đã đề ra.

Thanh Hà

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Chèo quê xưa và nay

Chèo quê xưa và nay

Người dân thôn La Điền (làng La Điền), xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình rất đam mê nghệ thuật chèo truyền thống. Cách đây khoảng 80 năm, những người yêu chèo trong làng bàn với nhau thành lập một chiếu chèo, bầu ông Trần Hịnh làm trùm trưởng.
Mùa Xuân hành trình về Việt Bắc

Mùa Xuân hành trình về Việt Bắc

Hành trình trở về những địa danh cách mạng ở chiến khu Việt Bắc trong những ngày mùa Xuân ấm áp là trở về với ngọn nguồn cách mạng, vang vọng và ấm áp nơi đây hình ảnh, lời dạy của Bác Hồ kính yêu...
Chiêm ngưỡng đảo Ngọc

Chiêm ngưỡng đảo Ngọc

Hành trình tới thăm Phú Quốc, chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa về hòn đảo giàu đẹp của Tổ quốc, cảm nhận được những giá trị lớn lao mà biển đảo mang đến cho con người, cho đất nước…
Đầu Xuân thăm ngôi đền thiêng ở nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe

Đầu Xuân thăm ngôi đền thiêng ở nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe

Ngã Ba Bông, nơi sông Mã tách dòng phân nhánh thành sông Lèn (Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) vẫn được người dân ví von là vùng đất một tiếng gà gáy, 5 huyện đều nghe. Nơi đây còn có đền Cô Bơ nổi tiếng linh thiêng, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, vãn cảnh mỗi dịp Tết đến Xuân về.
Đặc sắc Lễ hội Mường Xia 2024

Đặc sắc Lễ hội Mường Xia 2024

Lễ hội Mường Xia là hoạt động văn hóa đặc sắc nhằm tri ân công lao của tướng quân Tư Mã Hai Đào, người đã có công lớn trong việc diệt trừ quân xâm lược, trấn ải biên cương.

Tin khác

Ngôi nhà gỗ mít của người thợ già

Ngôi nhà gỗ mít của người thợ già
Bằng sự đam mê nghề nghiệp sau nhiều năm miệt mài lao động, dưới bàn tay tài hoa của người thợ mộc già, ông tự mình làm nên căn nhà bên trong hoàn toàn bằng gỗ mít...

Những bông hoa đẹp chào mừng kỉ niệm 10 năm thành lập quận

Những bông hoa đẹp chào mừng kỉ niệm 10 năm thành lập quận
Sau một buổi sáng (16/3) sôi nổi, rộn rã, 10 phường 10 vẻ khác nhau, 30 tiết mục với sự tham gia của hàng trăm ca sĩ, diễn viên, nhạc công không chuyên như những bông hoa văn hóa, văn nghệ đẹp đủ màu đã nở tung, khoe sắc trên sân khấu lớn Liên hoan tiếng hát NCT năm 2024 của quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Thanh Hóa đón nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Lễ hội Sết Boóc Mạy

Thanh Hóa đón nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Lễ hội Sết Boóc Mạy
Lễ hội Sết Boóc Mạy được đồng bào người dân tộc Thái ở Như Thanh (Thanh Hóa) gìn giữ nhằm tri ân công đức của tổ tiên. Đồng thời, truyền lại cho thế hệ sau về truyền thống kiên cường, bất khuất của ông cha.

Thăm chợ có tuổi đời trên trăm năm

Thăm chợ có tuổi đời trên trăm năm
Ở TP Tân An, tỉnh Long An có một khu chợ hơn trăm năm tuổi mà ngày nay, người dân vẫn nhắc đến với tất cả thân thương - chợ cũ Tân An...

Khám phá kho cổ vật ở tòa thành đá hơn 600 năm tuổi

Khám phá kho cổ vật ở tòa thành đá hơn 600 năm tuổi
Sau nhiều cuộc khai quật, kho cổ vật hơn 600 năm tuổi hiện được Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) trưng bày, thu hút đông đảo du khách tham quan, chụp ảnh.

Bánh mì Việt Nam đứng đầu danh sách món sandwich ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam đứng đầu danh sách món sandwich ngon nhất thế giới
Chuyên trang ẩm thực Tasteatlas mới đây đã đăng bài viết "Top 100 sandwiches in the world" (top 100 món bánh sandwich ngon nhất thế giới), trong đó bánh mì Việt Nam đứng ở vị trí đầu tiên.

Khỏe để tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương, đất nước

Khỏe để tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương, đất nước
Ngày 2/3, Trung tâm Văn hóa NCT Việt Nam và Hội NCT TP Hà Nội phối hợp tổ chức Liên hoan dân vũ - DanceSport - Nhóm nhảy múa Zumba Fitness và Earobic - Yoga khu vực phía Bắc năm 2024. Tham dự có TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; bà Nguyễn Thị Kim Liên, Giám đốc Trung tâm Văn hóa NCT Việt Nam; ông Nguyễn Thế Toàn, Phó Trưởng ban Thường trực Hội NCT TP Hà Nội; đại diện Trung ương Hội NCT Việt Nam, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa NCT Việt Nam, Thường trực Hội NCT TP và hàng trăm vũ công, diễn viên đến từ 26 đoàn thuộc các tỉnh, TP (Thái Nguyên, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam).

Khai mạc Lễ hội Đền Cờn và Khai trương du lịch Hoàng Mai năm 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Cờn và Khai trương du lịch Hoàng Mai năm 2024
Tối 29/2, UBND thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An đã tổ chức Khai mạc Lễ hội Đền Cờn và Khai trương du lịch Hoàng Mai năm 2024, nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch của thị xã.

Chủ động, đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Chủ động, đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Sáng 27/2, Trung tâm Văn hóa NCT Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị có TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam; lãnh đạo các Ban, Văn phòng Trung ương Hội; đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các Đoàn nghệ thuật, các CLB thành viên thuộc Trung tâm và đông đảo hội viên.

Tết của người Sán Chỉ ở xã vùng cao Đại Dực

Tết của người Sán Chỉ ở xã vùng cao Đại Dực
Dẫu ở vùng sâu vùng xa của huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh, nhưng người Sán Chỉ ở xã Đại Dực lại có một cái Tết rất vui và đậm đà bản sắc dân tộc.

Giải mã sức hút của Novaworld Phan Thiet từ thành công của lễ hội Vibe Fest Tết Giáp Thìn 2024

Giải mã sức hút của Novaworld Phan Thiet từ thành công của lễ hội Vibe Fest Tết Giáp Thìn 2024
Lần đầu tiên tại Vibe Fest Tết 2024, gần 180 nghìn lượt khách du xuân đã được hòa mình vào không khí bùng nổ với loạt hoạt động vui chơi, giải trí đỉnh cao ngay từ những ngày đầu năm. Nhiều du khách cho biết sẽ sớm quay lại NovaWorld Phan Thiet trong một ngày gần nhất. Điều này một lần nữa tiếp tục khẳng định vị thế của NovaWorld Phan Thiet trên bản đồ du lịch khu vực.

Trường Sinh Việt Nam và những điều tâm nguyện

Trường Sinh Việt Nam và những điều tâm nguyện
Ngày 20/2, hơn 200 hội viên NCT từ các huyện Thanh Trì, Sóc Sơn, Đan Phượng, quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân… hội tụ về Trung tâm Nhân đạo Thịnh Phúc ở xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội tham dự Chương trình giao lưu văn nghệ, dưỡng sinh Thức vũ kinh Trường Sinh NCT khai Xuân Giáp Thìn 2024.

Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội làng Đông Môn trên đất Tây Đô

Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội làng Đông Môn trên đất Tây Đô
Lễ hội truyền thống làng Đông Môn, xã Vĩnh Long (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) năm 2024 diễn ra từ ngày 22-24/2, với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc.

Hiện tượng phòng vé “Đào, Phở và Piano” khiến cả web và app sập liên tục

Hiện tượng phòng vé “Đào, Phở và Piano” khiến cả web và app sập liên tục
Sau 10 ngày khởi chiếu, bộ phim "Đào, phở và piano" có lượng đặt vé tăng đột biến. Đến 10 giờ sáng 20/2, trang web của Trung tâm Chiếu phim quốc gia vẫn chưa thể truy cập bình thường bởi số lượng người đặt vé online quá đông.

Bộ phim “Đào, phở và piano” liên tục gây sốt phòng vé

Bộ phim “Đào, phở và piano” liên tục gây sốt phòng vé
Hiện toàn bộ vé xem phim đến hết ngày 20/2 đã được bán hết. Trung tâm Chiếu phim quốc gia đã liên tục phải tăng suất chiếu cho “Đào, Phở và Piano”, ban đầu từ 3 suất lên 5 suất, và hiện nay là 11-15 suất chiếu mỗi ngày, tùy theo ngày thường hay cuối tuần.
Xem thêm
Linh thiêng Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh trên đỉnh Fansipan

Linh thiêng Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh trên đỉnh Fansipan

Vào ngày 28/3 (nhằm ngày 19/2 âm lịch), Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa.
Độc đáo ngôi chùa ven sông lưu giữ 2 bia đá hàng trăm năm tuổi

Độc đáo ngôi chùa ven sông lưu giữ 2 bia đá hàng trăm năm tuổi

Chùa Bồng Hinh giáp sông Yên, thuộc xã Quảng Trung (Quảng Xương, Thanh Hóa) gây ấn tượng với không gian tĩnh lạng, trang nghiêm.
Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Vợ chồng cô Hương, chú Cát dắt tay nhau tản bộ. Mỏi chân, họ ngồi xuống vệt cỏ trong công viên. Chọn về Ecopark sinh sống từ 7 năm trước, cô chú quan niệm: Hạnh phúc là được già đi cùng nhau và ngay cả khi già đi cũng sẽ già đi ở một nơi thật đẹp.
Giải chạy “Đền Hùng Spirituality Marathon” diễn ra vào ngày 7/4/2024

Giải chạy “Đền Hùng Spirituality Marathon” diễn ra vào ngày 7/4/2024

Giải chạy “Đền Hùng Spirituality Marathon” – Về nguồn 2024 sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 7/4/2024 (ngày 29/2 âm lịch).
VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Philippe Troussier

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Philippe Troussier

Ngay sau trận thua "bết bát" của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026, VFF đã ra thông cáo báo chí với nội dung: “VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng”.
Trực tiếp bóng đá, xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00 ngày 26/3

Trực tiếp bóng đá, xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00 ngày 26/3

Vào lúc 19h ngày 26/3, trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), đội tuyển Việt Nam có trận tái đấu với đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
Hoa vàng bến đợi

Hoa vàng bến đợi

Chiều buông trên bến sông nở đầy hoa sao nhái. Bầu trời đỏ, mặt sông đỏ, hoa sao nhái vàng bất chợt cũng bị nhuộm đỏ như đang thắp lửa lung linh để đốt cháy rụi cảnh thiên nhiên của những ngày đầu Hạ ở một vùng đồng bằng xa xôi hẻo lánh.
Xuân trên tay mẹ

Xuân trên tay mẹ

Thèm quá chừng cái bong bóng heo thổi căng phơi khô làm bóng ném!!!
Tết của người cựu chiến binh

Tết của người cựu chiến binh

Kể từ khi bị tai biến cách đây vài năm về trước, kí ức đối với ông tôi chỉ là những mảnh chắp vá lúc nhớ lúc quên.
"Bom tấn" "Dune: Hành tinh cát phần 2" gây sốt các phòng vé

"Bom tấn" "Dune: Hành tinh cát phần 2" gây sốt các phòng vé

Phim “Dune: Hành tinh cát 2” là phần tiếp theo của “bom tấn” thành công năm 2021, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết “Xứ cát” của nhà văn Frank Herbert.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp “Nữ hoàng nước mắt" - Queen of tears của Kim Soo Hyun

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp “Nữ hoàng nước mắt" - Queen of tears của Kim Soo Hyun

Tối 9/3, tập 1 "Queen of tears" (Nữ hoàng nước mắt) do bộ đôi cực phẩm về visual và độ nổi tiếng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính đã ra mắt khán giả.
Link xem trực tiếp "Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" năm 2024

Link xem trực tiếp "Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" năm 2024

Chương trình "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân" được Việt hóa theo chương trình The return of superman của Hàn Quốc.
Phiên bản di động