Tổng quan tử vi năm 2024 của 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024 thông tin về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn,...của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Mời bạn đọc tham khảo, chiêm nghiệm, dự đoán tử vi vui năm 2024 của 12 con giáp trên Ngày mới Online.

Tuổi Tý

2024 là năm cuối tam tai của tuổi Tý nên hạn sẽ nhẹ hơn. Thêm vào đó ngũ hành tương sinh lại được cục diện Tam hợp chống lưng nên người cầm tinh con Chuột sẽ đón nhận nhiều thuận lợi, may mắn rong năm mới này.

Công việc: Mặc dù còn tồn tại một vài khó khăn nhưng kết quả khá khả quan. Mọi vấn đề đều được giải quyết. Đường thăng tiến hiện rõ, biết nắm bắt thời cơ và cơ hội thì sẽ đạt được đỉnh cao.

Tài lộc: Không lo túng thiếu. Tài chính gia tăng, kiếm tiền suôn sẻ, được giúp đỡ chuyện làm ăn đầu tư kinh doanh. Nhắc nhở con giáp này hạn chế xung đột mẫu thuẫn.

Tình cảm: Gia đình, vợ chồng ít sóng gió, nếu có cũng không quá đáng kể. Người độc thân có nhiều cơ hội đón nhận mối nhân duyên tốt lành, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân trong năm.

Tuổi Sửu

Mặc dù lâm vào cục diện Thái tuế nhưng lại được cát tinh trợ mệnh, tuổi Sửu được dự đoán sẽ gặp nhiều biến động song hành cùng cơ hội trong năm 2024.

Công việc: Cơ hội và thách thức luôn song hành. Việc làm ăn có thể mở rộng, nhưng đi kèm với đó là áp lực, vất vả, đánh đổi. Thành công chỉ đến với những người nỗ lực phấn đấu, cố gắng mỗi ngày. Càng về cuối năm, vận khí càng vượng, cơ hội thăng tiến, tăng lương trong thời điểm này càng cao.

Tài lộc: Tài chính gia tăng, có thêm nhiều nguồn thu nhập. Thế nhưng tiêu xài nhiều, tiền trong tay chưa nóng đã vội đi, khó tích lũy. Nếu không xây dựng kế hoạch thu chi một cách cẩn thận thì tuổi Sửu khó lòng ổn định cuộc sống được.

Tình cảm: Lứa đôi hay tuổi Sửu độc thân đều gặp những chuyện không hay trong chuyện tình yêu, điều quan trọng là cách bản thân đối mặt và ứng xử với nó như thế nào.

Tổng quan tử vi năm 2024 của 12 con giáp
Tử vi năm 2024 của 12 con giáp

Tuổi Dần

Năm 2024, người tuổi Dần có ít cát tinh chiếu, vận quý nhân mỏng nên tự làm tự lo, hầu như không được giúp đỡ từ bên ngoài. Hết sức chú ý trong nhà có điềm xấu.

Công việc: Công việc làm ăn không có nhiều thay đổi hay chuyển biến. Có cơ hội phát triển đường công danh nhưng không nhiều, phải phấn đấu, thậm chí tranh đấu mới có được. Càng về cuối năm, vận trình càng cát lành, biết tận dụng cơ hội tốt ắt tới.

Tài lộc: Tiền bạc có sự biến động, lúc được cũng nhiều mà lúc mất cũng lớn. Phải biết chủ động đón nhận. Việc kinh doanh, đầu tư cần tính toán kỹ, tránh làm theo tâm lý đám đông mà tiền mất tật mang.

Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi lục đục, gia đạo thiếu hòa khí vì đa nghi, ghen tuông, giận hờn.Con giáp độc thân bị ảnh hưởng bởi tâm lý tiêu cực bởi những tổn thương rất lớn ở năm cũ, khó mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Tuổi Mão

Thoát khỏi năm tuổi chi phối, vận trình của người tuổi Mão tuy dễ thở hơn nhưng tác động của cục diện ngũ hành xung khắc vẫn tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, khó khăn và thách thức về mọi mặt.

Công việc: Công việc của đương số gặp khó khăn, có điềm tiểu nhân vây hãm, dễ kiện tụng, nên hành sự hết sức cẩn trọng. Khó khăn thời cuộc tác động lớn đến người làm tư, làm chủ khiến việc kinh doanh khó khăn, khó thu hồi vốn. Người làm công ăn lương ít bị ảnh hưởng hơn, giữ được việc với mức thu nhập ổn định.

Tài lộc: Tình hình kinh tế có khả năng đi xuống nên người tuổi Mão kiếm tiền khó khăn hơn, tiền tài vật chất kém sắc. Muốn thay đổi thì sức bạn không đủ, chỉ có thể phòng ngừa mọi tình huống nhằm giảm thiểu tối đa thất thoát thiệt hại.

Tình cảm: Xuất hiện thử thách về niềm tin trong các mối quan hệ, nếu không bình tĩnh và tỉnh táo sẽ khó qua ải, gây rạn nứt, thậm chí chia ly. Người độc thân thì vẫn cứ độc thân thôi.

Tuổi Thìn

Bước vào năm tuổi, bản mệnh phải đương đầu Thái tuế, lại là năm cuối tam tai, báo hiệu một năm nhiều biến động. Nửa đầu năm 2024 gặp nhiều khó khăn, cuối năm vận khí đảo chiều nếu nỗ lực sẽ có cơ hội lội ngược dòng.

Công việc: Gặp khó trong việc mở rộng quy mô kinh doanh, khởi nghiệp hay đầu tư. Càng về cuối năm càng thuận lợi. Trong năm có điềm tiểu nhân quấy phá nên thận trọng khi làm việc lớn, tốt hơn hết hãy biết nhún nhường, đừng vì cái tôi mà đạp đổ hết.

Tài lộc: Kiếm tiền khó khăn, tài lộc lao dốc. Tập trung vào dự án hiệu quả nhất, tránh tham vọng quá lớn kẻo đưa ra quyết định sai lầm. Tuyệt đối tránh xa vay mượn nợ nần.

Tình cảm: Vận đào hoa đeo bám ảnh hưởng tiêu cực đến hôn nhân và những cặp đôi yêu nhau, nếu không giữ được mình thì tan vỡ là chuyện chắc chắn phải đến, đừng để mất rồi mới biết hối hận.

Tuổi Tỵ

Ngũ hành bình hòa với lưu niên nên 2024 được đánh giá là năm bình ổn, ít biến động với tuổi này. Không có nhiều đột phá và cũng không có nhiều thăng trầm, mọi thứ khá là yên bình.

Công việc: Bước vào giai đoạn ổn định, nên tập trung phấn đấu tránh tham vọng quá nhiều thứ kẻo việc gì cũng dang dở. Cơ hội hay thách thức là do tự bản thân nhìn nhận.

Tài lộc: Kiếm tiền không quá chật vật, chăm chỉ làm việc cũng đủ tiêu xài. Trong năm có thêm nguồn thu, chẳng sung túc đủ đầy nhưng cũng có đôi chút thoải mái dư dả.

Tình cảm: Cung hôn nhân của đương số vượng, hỷ tín dồi dào, năm 2024 có thể cưới hỏi hoặc đón tin vui sinh con đẻ cái. Gia đạo hài hòa đâu sẽ vào đó dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Tuổi Ngọ

So với năm 2023, năm 2024 được đánh giá tốt hơn nhiều. Những chuyển biến tích cực ở các phương diện đều nhỉnh hơn trước, mặc dù chưa đạt đến bùng nổ, tốt đẹp.

Công việc: Dù vẫn còn dấu hiệu cạnh tranh, thị phi hay cản trở nhưng tác động không quá mạnh. Với sự hỗ trợ của quý nhân cùng nỗ lực không ngừng, tuổi Ngọ vẫn gặt hái được thành tựu như mong đợi.

Tài lộc: Tài chính vượng phát, càng làm càng thu lợi nhuận lớn lao, con giáp này thích hợp với việc kinh doanh hơn là làm công ăn lương.

Tình cảm: Nhìn chung đều ổn, người độc thân tuy chưa thể kết hôn ngay nhưng cũng đã tìm thấy đối tượng phù hợp. Tuổi Ngọ và bạn đời vui vẻ hài lòng với hiện tại đang có.

Tuổi Mùi

Năm 2024 được đánh giá là thời điểm vàng của người tuổi Mùi do có nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên. Vì thế mà đương số hưởng trọn vận khí hanh thông.

Công việc: Vô cùng tốt, làm đâu thắng đấy, muốn gì cũng thành, con đường thăng quan tiến chức rộng mở thênh thang, có nhiều người nhiệt tình chỉ bảo tận tình giúp đỡ khi cần.

Tài lộc: Vượng tiến, tuổi này nên cảm thấy hài lòng với những gì đang có, muốn càng nhiều càng dễ đánh mất mọi thứ, phải biết đủ.

Tình cảm: Gia đạo hài hòa, trong năm đón tin vui bất ngờ. Tuổi Mùi độc thân quay lại với người yêu cũ và tính chuyện cưới hỏi, cặp đôi chẳng có gì biến động.

Tuổi Thân

Mặc dù vẫn còn hạn nhưng người tuổi Thân lại được cục diện tam hợp nâng đỡ mạnh mẽ, không có hung tinh tác động nên vẫn khá suôn sẻ. Lưu ý, trong năm vẫn có những “nốt trầm” nên dù có thắng thế cũng đừng ngạo mạn, chủ quan kẻo xui xẻo ập đến.

Công việc: Vận quý nhân vượng, có người quyền quý giúp đỡ nên việc làm ăn hứa hẹn nhiều thành công. Cơ hội thăng tiến mở rộng, miễn là mệnh chủ nỗ lực phấn đấu sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Tài lộc: Tiền bạc dồi dào từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có tăng lương và công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Lưu ý chút là không dây dưa tiền nong với bạn bè người thân.

Tình cảm: Quý nhân xuất hiện mang tới duyên phận cát lành, giúp các mối quan hệ trong nhà ngoài ngõ đều hài hòa, gia đình yên ấm. Con giáp độc thân chú ý trong cách cư xử với những người khác giới kẻo mang hoạ vào thân.

Tuổi Dậu

Đương số có vận khí hanh thông, làm ăn ngày càng thuận lợi, tiền bạc gia tăng. Năm 2024 hứa hẹn người cầm tinh con Gà sẽ có bước nhảy vọt, lấy lại những gì đã mất trước đó.

Công việc: Mở rộng quy mô làm ăn, thay đổi hình thức mới, hợp tác làm ăn lớn hơn thu về lợi nhuận nhiều hơn năm ngoái. Thay đổi công việc, học tập lĩnh vực mới… đều khả thi.

Tài lộc: Kinh doanh, buôn bán có lộc, nên mở rộng thêm. Các khoản đầu tư hoặc nghề tay trái cũng được phát huy ưu thế, mang về tiền của khổng lồ.

Tình cảm: Có dấu hiệu rạn nứt trong gia đình, nếu vợ chồng không đồng lòng giải quyết e rằng sẽ có chia ly, sự xuất hiện của người ngoài cuộc xen ngang tình cảm lứa đôi không tỉnh táo thì khó mà thoát ra. Con giáp độc thân mai mối khó thành.

Tuổi Tuất

Năm 2024 của con giáp tuổi Tuất kém may mắn do phải đối mặt với hung tinh vây chiếu. Hoạ thị phi âm ỉ có thể trở thành con dao gây hậu hoạ nặng nề bất cứ lúc nào.

Công việc: Làm việc vất vả, áp lực, kế hoạch dự định gặp trục trặc. Thay vì cố chấp không nhờ cậy ai thì nên tìm kiếm sự giúp đỡ.

Tài lộc: Lao dốc khó kiểm soát, thất bại rất dễ xảy đến, tuổi Tuất phải có tầm nhìn và sự đánh giá đúng đắn thời cuộc.

Tình cảm: Cát lành, là động lực cho mệnh chủ phấn đấu. Các cặp đôi có sự thấu hiểu, đồng cảm sau sóng gió vay hãm. Người độc thân nếu chịu mở lòng sẽ nhận được mối lương duyên tốt.

Tuổi Hợi

Mặc dù tử vi tuổi Hợi năm 2024 khó khăn hơn so với năm ngoái nhưng chưa đến mức bất lợi. Nhìn chung, hung cát đan xen, tốt xấu song hành.

Công việc: Với người làm công ăn lương, công việc y án như cũ khó có sự chuyển biến mang tính đột phá. Với người làm chủ, việc mở rộng làm ăn gặp khó khăn, nhưng nếu theo đuổi tới cùng sẽ thu về kết quả tương xứng.

Tài lộc: Thần tài hộ mệnh, nợ nần tưởng chừng khó đòi lại bất ngờ vãn hồi, tuy có nhiều việc cần dùng đến số tiền lớn nhưng cũng không phải chật vật hay vay mượn gì nhiều.

Tình cảm: Tình duyên của bản mệnh ngày càng suôn sẻ. Lứa đôi, vợ chồng thấu hiểu cho nhau, dẫu xảy ra mâu thuẫn cũng nhanh được giải quyết. Tuổi Hợi độc thân chưa vội tính đến chuyện trăm năm.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2024: Tuổi Dần lứa đôi xáo trộn Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2024: Tuổi Dần lứa đôi xáo trộn

Tử vi, tử vi hôm nay ngày 3/1/2024 của 12 con giáp nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của ...

Link xem trực tiếp, xem trọn bộ Link xem trực tiếp, xem trọn bộ "Đội điều tra số 7"

Điện ảnh CAND, Cục Truyền thông CAND đã chính thức lên sóng bộ phim "Đội điều tra số 7" phục vụ quý khán giả.

Xổ số, xổ số miền Bắc hôm nay, KQXSMB ngày 2/1/2024 Xổ số, xổ số miền Bắc hôm nay, KQXSMB ngày 2/1/2024

Xổ số, xổ số miền Bắc hôm nay, KQXSMB ngày 2/1/2024. Ngày mới Online cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất kết quả xổ số, ...

Ti Gôn

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến
Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp
Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024: Tuổi Mùi tiền tài vật chất khởi sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024: Tuổi Mùi tiền tài vật chất khởi sắc
Tử vi, tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động