Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định, tiền tài danh lợi của tuổi Tý khởi sắc bởi có nhiều định hướng cho tương lai, năng lực và cống hiến của bản mệnh là điều không cần phải nghi ngờ hay thử thách.

Tình hình tài chính thoải mái làm những gì mình thích, tuy nhiên dù có dư dả đến đâu thì tốt nhất cũng chưa nên đầu tư hay kinh doanh làm gì bởi bạn vốn dĩ không hợp.

Chuyện tình yêu gặp trở ngại từ dự định của hai người, một người muốn yên bề gia thất còn một người vẫn muốn tập trung phát triển sự nghiệp và chưa vội nghĩ đến việc kết hôn.

Tử vi tuổi Sửu

Đường thăng quan tiến chức tuổi Sửu rộng mở, người tuổi này không còn sự ác cảm và bài trừ công việc hiện tại như trước nữa, thay vào đó bạn đã dần thích nghi lẫn yêu thích nó, bản mệnh đang có rất nhiều tính toán cho tương lai của mình.

Vận trình tài lộc tệ hại, hậu quả của những quyết định sai lầm trong quá khứ vẫn còn đeo bám, dai dẳng đến tận bây giờ mang đến nhiều thách thức trong cuộc sống của tuổi Sửu.

Nhân duyên tươi sáng, mệnh chủ đi đến đâu cũng có người quý mến, yêu thích nên không khó để lựa chọn cho mình một đối tượng kết hôn phù hợp; người độc thân tỏ tình thành công và bắt đầu hẹn hò.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhận định, lộ trình thăng tiến của tuổi Dần vụt sáng, tuy không quá tham vọng và đề cao chuyện thăng tiến nhưng tuổi này vẫn nhận được nhiều thành tựu đáng nể bởi sự xuất sắc của bản thân.

Tiền bạc lao đao, may mắn là lúc cần nhất thì bạn lại có gia đình và bạn bè tận tâm giúp đỡ nên cũng vơi bớt được nỗi vất vả nhọc nhằn.

Tuổi Dần độc thân mù quáng không biết phân biệt đúng sai, chưa hiểu rõ đối tượng là ai đã vội vàng nhận lời yêu trong khi biết họ không thực sự là người tốt.

Tử vi tuổi Mão

Danh vọng của tuổi Mão đang rất rộng mở, hãy để bản thân được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực và dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Nguồn thu nhập tăng tiến, chỉ cần chăm chỉ và cố gắng tập trung vào công việc hiện tại thì chắc chắn con giáp này sẽ có được những gì mình mong chờ.

Yêu đương buồn tủi, nguy cơ có kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ của tuổi Mão và nửa kia, dù là nguyên nhân đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại chính bản thân.

Phương pháp châm cứu chữa bệnh hiệu quả của Lương y Lê Đức Vọng Phương pháp châm cứu chữa bệnh hiệu quả của Lương y Lê Đức Vọng

Ngoài chữa bệnh theo các bài thuốc đông y gia truyền, lương y đa khoa Lê Đức Vọng sinh năm 1968 (Phòng chẩn trị y ...

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay báo tin, tương lai sự nghiệp của tuổi Thìn ngày một tốt đẹp lên, vốn kiến thức phong phú và xã giao khéo léo giúp bản mệnh trở thành một người đầy bản lĩnh khi đối diện với mọi vấn đề.

Vận trình tài chính trong ngày có dấu hiệu hao hụt, thời điểm này mệnh chủ cần phải tiết kiệm hơn chút, bạn đang tốn quá nhiều tiền cho những thứ không thực sự cần thiết.

Vận trình tình cảm vốn đang ổn định lại gặp trắc trở, không khí gia đình dạo gần đây liên tục căng thẳng; con giáp độc thân vội vàng tiến tới với người mới khi chỉ mới chia tay chưa được bao lâu.

Tử vi tuổi Tỵ

Con đường danh lợi của tuổi Tỵ không được thuận lợi cho lắm, bạn và đồng nghiệp có nhiều khúc mắc không thể giải quyết dẫn đến nhiều vấn đề trong công việc, nếu muốn phát triển thì phải biết cân bằng hài hoà mọi thứ.

Tình hình tài lộc tạm ổn, tuổi Tỵ có máu làm ăn lớn nên những thành công nhỏ nhặt vẫn chưa khiến bạn cảm thấy thoả mãn, con giáp này suy tính rất nhiều điều nữa.

Đôi lứa vui vẻ hạnh phúc bên nhau, cuộc sống của tuổi Tỵ và người ấy cứ thế trôi qua êm đềm, tình cảm không có gì đáng lo ngại.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 cho biết, vận trình công việc của tuổi Ngọ cực thịnh, dường như tất cả đều đang ủng hộ con giáp này, công việc hay quan hệ xã giao đều tốt đẹp vô cùng.

Tiền nong mặc dù có chút hao hụt nhưng chẳng cần phải lo lắng bởi đó chỉ là vấn đề cỏn con, nỗ lực cố gắng là cách giải quyết hiệu quả nhất đối với mọi thứ trong cuộc sống này.

Yêu thương bình thường, tuổi Ngọ chưa tính xa xôi trong mối quan hệ này, đối phương có lẽ cũng chưa thực sự nghĩ đến việc lâu dài.

Tử vi tuổi Mùi

Con đường thăng quan của tuổi Mùi có thể không được may mắn, tiểu nhân rình rập cạnh tranh không lành mạnh khiến con giáp này khá chật vật, dù thận trọng đến mấy bản mệnh cũng không thể lường hết được.

Tiền tài vật chất tăng nhanh mà giảm cũng nhanh, thời kỳ khó khăn chung nên không thể tránh khỏi, điều quan trọng là tự bản thân phải biết cân bằng sao cho hợp lý nhất.

Tuổi Mùi độc thân hài lòng với những gì đang có, có người yêu hay không bạn cũng không mấy để tâm bởi người tuổi này thế nào cũng được.

Tử vi tuổi Thân

Tử vi cho thấy, quan lộ của tuổi Thân nhanh hay chậm một phần do cách cư xử mà ra, dù bạn có năng lực đến đâu nhưng nếu không đủ khôn khéo sẽ khó mà được trọng dụng hay tin tưởng.

Tài chính hết sức chú ý, tham lam sẽ khiến tuổi Thân dễ dàng rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, khiến đồng tiền một đi không trở lại.

Tình duyên vượt xa cả sự mong đợi, người tuổi này có thể tìm được chân ái của mình mà không cần quá vất vả, đó là người thực sự rất phù hợp với mệnh chủ.

Tử vi tuổi Dậu

Công danh sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ có lúc suôn sẻ, bạn cần rèn luyện cho mình tính kiên trì nhẫn lại, để làm được việc lớn thì tất nhiên không có chỗ cho sự nóng vội hấp tấp và dễ hài lòng.

Tài lộc thịnh vượng, mở rộng kinh doanh vào lúc thuận lợi nhất đem đến cho tuổi Dậu nguồn tiền khổng lồ, cùng với đó là đầu tư cũng mang về hiệu quả tích cực.

Vợ chồng có những lúc cơm không lành canh không ngọt, để duy trì cuộc hôn nhân này thì cả hai đều phải đồng lòng và suy nghĩ cho nhau, ích kỷ sẽ đẩy mọi việc tệ hại hơn.

Tử vi tuổi Tuất

Đường tiến thân của tuổi Tuất cũng có chút khởi sắc, bản mệnh là một người khá thông minh, biết cách xử trí nhanh nhạy nên có những bước nhảy vọt đáng khen.

Lộc tài không có nhiều thay đổi xáo trộn, tuy nhiên để mà thực sự tốt hẳn thì chưa phải, nếu muốn không cần phải lo nghĩ chuyện cơm áo gạo tiền thì chỉ có cách quyết tâm làm đến cùng, đừng có chỉ biết lo sợ rồi dễ dàng chùn bước.

Lứa đôi về chung một nhà sau bao sóng gió gian nan, một chương mới đang mở ra trước mắt hai người, cứ trân trọng và giữ gìn tình cảm như hiện tại thì chẳng có gì là không thể.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 khẳng định, lộ trình công danh của tuổi Hợi sẽ phải chịu đựng nhiều bất công chèn ép, bạn không thể có được thứ mình muốn một cách dễ dàng được đâu.

Tài vận rực sáng, tuổi Hợi có cơ hội phát tài, giờ đây mệnh chủ có thể tự tin làm điều mình thích cũng như từng bước thực hiện kế hoạch cho tương lai.

Duyên phận của người tuổi này không được suôn sẻ, còn nhiều vướng mắc; người độc thân hay đã có đôi hoặc lập gia đình đều có nhiều thứ cần phải suy nghĩ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi ...

Lịch phát sóng “Trạm cứu hộ trái tim” trên VTV3 Lịch phát sóng “Trạm cứu hộ trái tim” trên VTV3

Sau hơn 1 năm từ "Hành trình công lý", Hồng Diễm sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án phim mới mang tên "Trạm ...

Đề xuất phạt 4 cụm rạp để người chưa đủ 18 tuổi vào xem phim Mai Đề xuất phạt 4 cụm rạp để người chưa đủ 18 tuổi vào xem phim Mai

Sáng 1/3, Sở VH&TT TP. Hồ Chí Minh đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin chính thức về việc kiểm tra khán ...

T.K

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến
Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp
Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024: Tuổi Mùi tiền tài vật chất khởi sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024: Tuổi Mùi tiền tài vật chất khởi sắc
Tử vi, tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động