Sun Group lập cú đúp “Doanh nghiệp xuất sắc” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” châu Á 2022

Ngày 7/10, trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng The Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2022 tại TPHCM, tập đoàn Sun Group tiếp tục lập cú đúp với hai giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á”.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Sun Group vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp từ 14 quốc gia châu Á, để tiếp tục được vinh danh với hai danh hiệu cao quý này. Trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu vẫn đang phải chịu những ảnh hưởng lớn sau đại dịch Covid-19 và chiến sự Nga – Ukraine đã gây không ít khó khăn cho kinh tế thế giới, việc một tập đoàn tư nhân như Sun Group vẫn giữ vững phong độ, vị thế “cánh chim đầu đàn” trong ngành du lịch Việt Nam và không ngừng ghi nhận những dấu mốc tăng trưởng mới cũng như những giải thưởng tầm cỡ châu lục là thành tích vô cùng đáng tự hào.

  Sun Group đón nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022” tối 7/10.
Sun Group đón nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022” tối 7/10.

Nhận định về thành quả của Tập đoàn Sun Group tại giải thưởng năm nay, Tiến sĩ Fong Chan On - Chủ tịch Enterprise Asia - Trưởng ban tổ chức Giải thưởng APEA 2022 chia sẻ: “Sun Group là một trong số ít những tập đoàn trong khu vực châu Á đạt thành tích 2 năm liên tiếp lập cú đúp giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc” và “Thương hiệu truyền cảm hứng”. Chúng tôi vô cùng ấn tượng với hành trình khẳng định vị thế doanh nghiệp kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam và khu vực của Sun Group. Đặc biệt, Sun Group cũng được hội đồng đánh giá cao, bởi song hành với phát triển kinh doanh bền vững, tập đoàn luôn đặt mục tiêu nâng cao đời sống cộng đồng, góp phần đưa Việt Nam trở thành một quốc gia thịnh vượng và quảng bá vẻ đẹp, nâng tầm vị thế du lịch của đất nước ra với thế giới.”

Đại diện Sun Group, ông Phạm Quốc Quân, Chủ tịch Sun Group Vùng miền Nam chia sẻ niềm tự hào khi Tập đoàn được vinh danh: “Đây là một vinh dự to lớn đối với Sun Group. Hai giải thưởng từ APEA 2022 sẽ là động lực mạnh mẽ để Sun Group tiếp tục nỗ lực hơn nữa, góp phần đưa vị thế của du lịch Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng lớn mạnh trong khu vực và trên thế giới".

  Lâu đài Mặt Trăng với vẻ đẹp như bước ra từ cổ tích tại Sun World Ba Na Hills.
Lâu đài Mặt Trăng với vẻ đẹp như bước ra từ cổ tích tại Sun World Ba Na Hills.

Được thành lập năm 2007, APEA thuộc Tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia là giải thưởng quốc tế có uy tín trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực.

Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” dành cho Sun Group năm nay ghi nhận những dấu mốc tăng trưởng trong kinh doanh và vai trò dẫn dắt cũng như những đóng góp đáng kể của Tập đoàn này trong quá trình phục hồi ngành du lịch Việt Nam cũng như khu vực.

Dù chịu ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch Covid-19, song Sun Group đã không ngừng “biến nguy thành cơ”, nâng cao chất lượng dịch vụ, kiến tạo hàng loạt sản phẩm mới, đồng hành cùng Sa Pa, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc… và nhiều vùng đất trên khắp Việt Nam, để đón đầu nhu cầu du lịch tăng cao sau đại dịch cũng như tạo sức hút mới cho các điểm đến. Chín tháng đầu năm 2022, Sun Group đã cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp không khói của Việt Nam. Hàng loạt sản phẩm mới của Tập đoàn đã được ra mắt, trở thành lý do để du khách tìm đến với điểm đến.

Tại Đà Nẵng, Sun World Ba Na Hills đã ra mắt hàng loạt công trình mới như Thác Thần Mặt Trời, Lâu đài Mặt Trăng, Quảng trường Nhật Thực, Lễ hội B’Estival Bia và ẩm thực. Cùng với đó là các show diễn đẳng cấp như “Cuộc chiến ở Vương quốc Mặt Trăng”, “Mùa vàng bội thu”…

  Cầu Hôn được ra mắt cuối năm nay được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của du lịch Việt Nam.
Cầu Hôn được ra mắt cuối năm nay được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của du lịch Việt Nam.

Trên đảo Ngọc Phú Quốc, Sun World Phu Quoc được làm mới với Làng Exotica cùng các trò chơi mạo hiểm đầy thách thức như tàu lượn siêu tốc bằng gỗ Mộc Xà Thịnh Nộ, đài quan sát Mắt Đại Bàng và sắp tới đây là Cơn Lốc Xoáy. Cuối năm 2022, tập đoàn này dự kiến sẽ tiếp tục đưa Phú Quốc trở thành tâm điểm mới của du lịch châu Á, với việc “trình làng” khách sạn 6 sao La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton, Cầu Hôn và show diễn công nghệ đa phương tiện multimedia Kiss The Stars lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Không chỉ đem đến cho du lịch Việt những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng, khác biệt, Sun Group còn thổi bùng sức sống tươi mới cho các điểm đến với hàng loạt lễ hội và sự kiện suốt mùa hè qua. Từ những lễ hội Carnival đường phố rực rỡ hay các đêm nhạc quy mô, sôi động tại Đà Nẵng, Sầm Sơn (Thanh Hóa), Hà Nam, Hạ Long… đến những lễ hội đậm đà bản sắc vùng cao như Lễ hội hoa hồng, mùa giải “Vó ngựa trên mây” tại Sa Pa, khắp các điểm đến có dấu ấn lễ hội mà Sun Group mang tới, đều đã ghi nhận những con số tăng trưởng ấn tượng. Trong đó, Sầm Sơn (Thanh Hóa) là một ví dụ điển hình. Thành phố đã lập nên một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử du lịch của mình, với hơn 6,4 triệu lượt khách 8 tháng đầu năm 2022, đạt 173% kế hoạch năm 2022 đề ra.

  Đại nhạc hội Take me to the Sun được tổ chức tại Công viên châu Á - Asia Park, thổi bừng sức nóng du lịch hè Đà Nẵng.
Đại nhạc hội Take me to the Sun được tổ chức tại Công viên châu Á - Asia Park, thổi bừng sức nóng du lịch hè Đà Nẵng.

Năm nay, APEA cũng gọi tên Sun Group với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á”, bởi song hành với phát triển kinh doanh, tập đoàn này luôn đặt trách nhiệm đồng hành cùng đất nước lên hàng đầu.

Trong mỗi công trình của mình, Sun Group đều gửi gắm khát khao làm đẹp những vùng đất, nâng tầm vị thế du lịch Việt Nam. Những công trình mà tập đoàn này kiến tạo đều đã mang tới vị thế mới cho các điểm đến nói riêng và cho du lịch Việt Nam nói chung. Điển hình như khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã 4 năm liền được World Travel Awards (WTA) vinh danh Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới, Cầu Vàng thuộc Sun World Ba Na Hills đã khiến du khách toàn cầu ngưỡng mộ tìm đến Đà Nẵng, Việt Nam, hay JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nay đã trở thành điểm đến của giới tỷ phú quốc tế.

  JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, khu nghỉ dưỡng và spa top đầu thế giới do Giải thưởng du lịch thế giới WTA bình chọn.
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, khu nghỉ dưỡng và spa top đầu thế giới do Giải thưởng du lịch thế giới WTA bình chọn.

Đặc biệt trong những năm qua, nghĩa cử nhân văn, sự chia sẻ cùng đồng bào lúc khó khăn hoạn nạn là hoạt động truyền cảm hứng lớn nhất của Sun Group. Đầu tháng 3/2022, tập đoàn đã tài trợ 100% kinh phí và đồng hành cùng Vietnam Airlines đưa người Việt Nam ở Ukraine trở về quê hương, trước tình hình căng thẳng của chiến sự.

Bằng những nỗ lực vượt trội, Sun Group cũng đã được vinh danh bởi các tổ chức quốc tế, với liên tục các giải thưởng trong năm nay như “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022” (WTA trao tặng) hay “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 3 do HR Asia Awards trao tặng. Và với hai giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” từ APEA, Sun Group một lần nữa tiếp tục khẳng định vị thế ngày càng vững mạnh của một doanh nghiệp kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

PHƯƠNG ANH

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

Ngày 5/5/2025, BIDV chính thức ra mắt hệ thống định danh điện tử (eKYC) dành cho khách hàng tổ chức. Với giải pháp này, khách hàng tổ chức có thể thực hiện toàn bộ quy trình mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV bằng phương thức trực tuyến.
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Ngày 5/5/2025, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lượcphát triển dài hạn.
“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

Từ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón. Phía sau mỗi mặt bằng triệu đô là những cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt mà bất kỳ ai sở hữu đều có cơ hội chạm tới đỉnh cao đầu tư.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.

Tin khác

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
Chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước và đón mùa hè 2025 tràn đầy hứng khởi, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom khởi động chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday”, mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối sâu sắc giữa niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm
Tại phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Hoàn Kiếm sáng ngày 27/4, nhiều lao động đã trực tiếp được ký hợp đồng lao động với nhà tuyển dụng.

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025
Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ
Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam
Ngày 22/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Thị trường tài chính 2024 và Triển vọng 2025". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ Fiingroup, IMF, Học viện Ngân hàng cùng đại diện các cơ quan quản lý, tổ chức quốc tế (ADB, IMF, JICA, JBIC...), các định chế tài chính, hiệp hội nghề nghiệp và các viện nghiên cứu, trường đại học trong và ngoài nước.

Những giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh

Những giải pháp tài chính - công nghệ  góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh
Ngày 21/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Công ty cổ phần FPT đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Hành trình chuyển đổi xanh và các giải pháp tài chính - công nghệ". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ World Bank Việt Nam, Ernst & Young Việt Nam, BIDV, FPT; đồng thời thu hút hơn 100 doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi ESG tham dự.

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa
Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý tưởng tại xứ Thanh.

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội
Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động
Ngày 21/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội đã phối hợp Trung tâm DVVL các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Thái Bình, Ninh Bình tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc, với hơn 29.000 chỉ tiêu tuyển dụng.

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025, với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025, với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh
Ngày 19/4/2025 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 07 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.

BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền
Sáng 20/4/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động Chương trình “BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5, nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.

Dấu ấn sản phẩm “xanh” phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh quốc tế về phát triển bền vững P4G 2025

Dấu ấn sản phẩm “xanh” phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh quốc tế về phát triển bền vững P4G 2025
Đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã mang đến P4G 2025 những sản phẩm xanh được sản xuất tại hai nhà máy đầu tiên tại Việt Nam được Control Union cấp chứng nhận trung hòa carbon, khẳng định cam kết đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero 2050.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025, tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh danh.
TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30.4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.
Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạn
Phiên bản di động