Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024:

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Giữ vững tốc độ tăng trưởng ổn định

Tại Đại hội, Ban Lãnh đạo SeABank đã thông tin tới cổ đông kết quả kinh doanh năm 2023 với nhiều kết quả khả quan và các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2024. Theo đó, năm 2023, nền kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động, thách thức, xung đột chiến lược giữa các nước lớn, chiến tranh, lạm phát ở mức cao, thương mại và tiêu dùng toàn cầu tiếp tục suy giảm. Còn ở trong nước, nền kinh tế dần phục hồi nhưng còn nhiều thách thức. Dù vậy, bằng nhiều nỗ lực SeABank đạt được kết quả kinh doanh với nhiều điểm sáng.

Cụ thể, lợi nhuận trước thuế lũy kế đến 31/12/2023 là 4.616 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch. Tổng tài sản đạt 266.122 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu ở mức 1,94%, Tỷ lệ chi phí trên thu nhập thuần (CIR) là 38,3% nhờ tối ưu hóa và tiết kiệm chi phí. Tỷ lệ an toàn vốn hợp nhất CAR đạt mức 13,61% và luôn được duy trì cao hơn tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu do NHNN yêu cầu.

Năm 2023, nhờ việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, hợp tác bán chéo sản phẩm cũng như gia tăng ứng dụng công nghệ đã giúp SeABank ghi nhận hơn 32,3 triệu giao dịch trên nền tảng số, tăng 157% so với cùng kỳ và hơn 71% tài khoản mở mới đăng ký online thông qua eKYC.

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Năm 2023, vốn điều lệ của SeABank được tăng lên 24.957 tỷ đồng giúp Ngân hàng có đủ tiềm lực, nguồn vốn để nâng cao các chỉ số an toàn vốn, bổ sung quy mô vốn hoạt động, đầu tư công nghệ. Đồng thời cổ phiếu SSB đã được HOSE lựa chọn vào VN30, qua đó khẳng định uy tín, hiệu quả hoạt động cũng như tiềm lực tài chính của SeABank trên thị trường tài chính - ngân hàng. Tại thời điểm 31/12/2023 SeABank là một trong 7 ngân hàng có vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán.

Đặc biệt, với những thành tựu đạt được trong những năm qua, đóng góp cho sự phát triển của đất nước cũng như nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, SeABank vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Đây là danh hiệu cao quý, ghi nhận những nỗ lực cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV SeABank đúng thời điểm kỷ niệm 30 năm thành lập. Qua đó tiếp tục khẳng định vị thế, cũng như uy tín thương hiệu, sự phát triển ổn định, bền vững của SeABank, đồng thời là sự ghi nhận xứng đáng và ý nghĩa của Nhà nước, Chính phủ với những đóng góp cho đất nước và cộng đồng của SeABank.

Với những nỗ lực vượt trội SeABank còn nhận được sự ghi nhận của các tổ chức quốc tế, nổi bật là việc hai năm liên tiếp được Tạp chí The Banker bình chọn nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2023” (Top 1000 World Banks 2023) với xếp hạng thứ 771, tăng 150 bậc so với năm 2022. Thêm vào đó, Ngân hàng đã được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023, xếp hạng thứ 44, qua đó ghi nhận vị thế của SeABank trong ngành tài chính - ngân hàng cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Cùng với đó, năm 2023 Ngân hàng tiếp tục được Moody’s xếp hạng tín nhiệm ở mức Ba3 cho các danh mục Nhà phát hành và Tiền gửi dài hạn nội – ngoại tệ. Việc Moody’s khẳng định xếp hạng của SeABank với triển vọng Ổn định phản ánh kỳ vọng của tổ chức này về mức độ an toàn vốn cao và đang cải thiện của Ngân hàng.

Tại Việt Nam, SeABank là một trong số ngân hàng tiên phong triển khai và áp dụng Basel III nhằm nâng cao năng lực quản trị giúp giảm thiểu rủi ro trong hoạt động, tăng cường sức chống chịu của ngân hàng với những cú sốc của thị trường. Sau hơn một năm áp dụng Basel III, SeABank đã tối ưu được tài sản có rủi ro (RWA) và vốn bằng các phương pháp luận nâng cao cho phép tính toán đo lường nhạy cảm với rủi ro và thị trường. Nhờ đó, Ngân hàng có thể cân đối được giữa rủi ro và cơ hội sinh lời của việc nắm giữ vốn, cải thiện thanh khoản, nâng cao khả năng xử lý rủi ro tín dụng, đơn giản hóa cách thức xử lý rủi ro hoạt động.

Trên cơ sở những thành tích đã đạt được và phân tích bối cảnh kinh tế năm 2024, Đại hội Đồng cổ đông SeABank đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 theo định hướng duy trì sự tăng trưởng ổn định so với năm 2023, bao gồm: Tổng tài sản đạt xấp xỉ 300.000 tỷ đồng; Huy động vốn tăng thêm xấp xỉ 30.000 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế 5.888 tỷ đồng, tăng trưởng 28% so với 2023; Tỷ lệ lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu bình quân (ROE) ở mức 13,9 %; Tỷ lệ nợ xấu kiểm soát theo quy định dưới 3%.

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Tăng vốn điều lệ và bầu bổ sung thành viên HĐQT hướng tới phát triển bền vững

Một trong những nội dung quan trọng được Đại hội Đồng cổ đông SeABank là kế hoạch tăng vốn điều lệ từ 24.957 tỷ đồng lên 30.000 tỷ đồng (tăng 5.043 tỷ đồng) thông qua các phương thức:

Phát hành 329 triệu cổ phiếu SSB để trả cổ tức năm 2023 cho cổ đông với tỷ lệ 13,1826% và phát hành 10,3 triệu cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu tỉ lệ 0,4127%, tăng vốn điều lệ lên mức 28.350 tỷ đồng; Phát hành 45 triệu cổ phiếu theo Chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) năm 2024 để tăng vốn điều lệ thêm 450 tỷ đồng; Chào bán tối đa 120 triệu cổ phiếu theo hình thức riêng lẻ và/hoặc phát hành cổ phiếu để hoán đổi nợ với mức giá chào bán dự kiến 10.000 đồng/cổ phiếu, giúp vốn điều lệ của Ngân hàng tăng thêm 1.200 tỷ đồng.

Việc tiếp tục bổ sung vốn điều lệ là rất cần thiết, có ý nghĩa quan trọng để thực hiện các mục tiêu tăng trưởng của SeABank trong giai đoạn hiện nay, là cơ sở để Ngân hàng tiếp tục nâng cao khả năng cạnh tranh, thúc đẩy quá trình phát triển, tăng cường năng lực tài chính.

Cùng với kế hoạch tăng vốn, SeABank tiếp tục kiện toàn bộ máy quản trị Ngân hàng, sẵn sàng hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch giai đoạn 2024 - 2028, trong đó đặc biệt chú trọng tới việc phát triển bền vững (ESG) đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đại hội đã thông qua đơn từ nhiệm của bà Ngô Thị Nhài – thành viên HĐQT và bầu bổ sung bà Trần Thị Thanh Thủy làm thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Các thành viên của HĐQT, BKS của SeABank đều đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định của Luật các TCTD năm 2010, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật các TCTD và là các cá nhân có năng lực, trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm quản trị trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, có tầm nhìn chiến lược, có tinh thần đoàn kết, có tâm huyết vì sự phát triển của SeABank.

Việc hoàn thiện đội ngũ nhân sự quản trị cấp cao sẽ giúp SeABank nâng cao năng lực quản trị điều hành, đưa ngân hàng tiệm cận với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất dựa trên các yếu tố nền tảng: đẩy mạnh số hóa hệ thống ngân hàng; tăng trưởng bền vững gắn liền với kiểm soát rủi ro; nâng cao chất lượng tín dụng gắn với kiểm soát tỷ lệ nợ xấu dưới 3%; đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

SeABank mang hơi ấm mùa xuân đến với những người có hoàn cảnh khó khăn SeABank mang hơi ấm mùa xuân đến với những người có hoàn cảnh khó khăn
SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến
Quý I/2024: SeABank đạt lợi nhuận hơn 1.506 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ Quý I/2024: SeABank đạt lợi nhuận hơn 1.506 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ
PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an vào cuộc xử lý tình trạng thao túng tổ chức tín dụng

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an vào cuộc xử lý tình trạng thao túng tổ chức tín dụng

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
Tập đoàn Mai Linh:  Tiếp đà khởi sắc, vững bước đầu tư tương lai

Tập đoàn Mai Linh: Tiếp đà khởi sắc, vững bước đầu tư tương lai

Thông tin tại Đại hội đồng Cổ đông Thường niên 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức ngày 29/4, ở TP. Hồ Chí Minh, cho thấy những khởi sắc và hướng đầu tư tích cực, mạnh mẽ trong tương lai.
4 tháng đầu năm Việt Nam thu hút gần 9.27 tỷ USD đầu tư nước ngoài

4 tháng đầu năm Việt Nam thu hút gần 9.27 tỷ USD đầu tư nước ngoài

Ngày 29/4, Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) công bố báo cáo tình hình kinh tế – xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024
Ngân hàng Nhà nước lần thứ 2 hoãn đấu thầu vàng

Ngân hàng Nhà nước lần thứ 2 hoãn đấu thầu vàng

Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản gửi các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp về việc hoãn phiên đấu thầu vàng dự kiến tổ chức ngày 25/4.
Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Sáng 23/4, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng đầu tiên năm 2024 tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước (TP. Hà Nội), với sự tham gia của 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp dự thầu.

Tin khác

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp quản lý thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp quản lý thị trường vàng
Ngày 15/4, Ngân hàng Nhà nước đã có hàng loạt văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng.

Ngân hàng Nhà nước lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản ở MSB

Ngân hàng Nhà nước lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản ở MSB
Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3, báo chí đã đặt câu hỏi liên quan đến vụ việc khách hàng mất tiền tại Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) là khi nào các khách hàng được hoàn lại số tiền gửi tiết kiệm? Ngân hàng MSB hay cá nhân bà Hoài Anh sẽ phải bồi thường thiệt hại cho khách gửi tiền bị mất ra sao?

Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản
Sau một thời gian dài gửi tiền trong tài khoản tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), 1 khách hàng tại Hà Nội bỗng nhận được thông báo khoản tiền hơn 58 tỷ đồng của mình "biến mất".

Vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng: Khẩn trương điều chỉnh lại chính sách

Vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng: Khẩn trương điều chỉnh lại chính sách
Liên quan đến vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng gây bão dư luận, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản yêu cầu Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phải bố trí lãnh đạo trực tiếp thông tin với các cơ quan báo chí và dư luận xã hội về vụ việc với tinh thần cầu thị.

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm
Liên quan đến sự việc 1 người ở Quảng Ninh nợ ngân hàng 8.5 triệu đồng sau gần 11 năm thì bị tính lãi thành 8.8 tỷ đồng, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh vừa yêu cầu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu (Eximbank) chi nhánh Quảng Ninh có văn bản báo cáo.

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank
HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn Đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/03/2024.

Đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long

Đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Văn bản số 1764/NHNN-TD về việc đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Phân bổ vốn ngân sách trung ương cho các bộ và địa phương

Phân bổ vốn ngân sách trung ương cho các bộ và địa phương
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký chứng thực Nghị quyết số 942/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021 - 2025, phân bổ vốn ngân sách Trung ương năm 2023 cho các bộ, cơ quan Trung ương và địa phương.

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?
Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF
Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam nói chung.

Giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024

Giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Thủ trưởng các bộ, cơ quan trung ương, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phân bổ kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương năm 2024 bảo đảm tập trung, có trọng tâm, trọng điểm, dứt khoát không dàn trải, manh mún, chia cắt, không để xảy ra tiêu cực...

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm an ninh, an toàn thị trường chứng khoán

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm an ninh, an toàn thị trường chứng khoán
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 1360/CĐ-TTg ngày 13/12/2023 tăng cường các giải pháp thúc đẩy thị trường chứng khoán phát triển an toàn, minh bạch, hiệu quả, bền vững.

Bộ Tài chính: Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) không liên quan đến vụ án Vạn Thịnh Phát

Bộ Tài chính: Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) không liên quan đến vụ án Vạn Thịnh Phát
Bộ Tài chính khẳng định, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) không liên quan đến vụ án của Vạn Thịnh Phát và SCB. Công ty liên quan đến vụ Vạn Thịnh Phát thực chất là Công ty DCSC.

Bí quyết lựa chọn trái phiếu an toàn cho nhà đầu tư

Bí quyết lựa chọn trái phiếu an toàn cho nhà đầu tư
Hơn 100.000 tỷ đồng là số tiền trái phiếu mà các doanh nghiệp huy động được trong quý 3/2023, gấp gần 3 lần so với quý 2 và gấp 1,5 lần cùng kỳ năm trước. Con số này là minh chứng cho thấy, nhà đầu tư đã đặt niềm tin trở lại vào thị trường trái phiếu.
Xem thêm
Bộ trưởng Bộ GTVT yêu cầu rà soát, kiểm tra giá vé máy bay

Bộ trưởng Bộ GTVT yêu cầu rà soát, kiểm tra giá vé máy bay

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng vừa ký công văn gửi Cục Hàng không Việt Nam, Vụ Vận tải về việc rà soát, kiểm tra giá vé máy bay nhằm tăng cường công tác quản lý Nhà nước, kiểm soát chặt chẽ giá vé máy bay, góp phần bình ổn giá, đảm bảo hài hòa các mục
Giá xăng dầu hôm nay tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu hôm nay tăng giảm đan xen

Từ 15h hôm nay ngày 2/5, liên Bộ Công thương - Tài chính thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ.
Giá bán lẻ xăng dầu đồng loạt giảm

Giá bán lẻ xăng dầu đồng loạt giảm

Chiều 25/4, liên Bộ Tài chính - Công thương thông báo thay đổi giá bán lẻ xăng dầu trong kỳ điều chỉnh mới. Thời gian áp dụng bắt đầu từ 15h.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 mức tiêu thụ điện trên cả nước như thế nào?

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 mức tiêu thụ điện trên cả nước như thế nào?

Theo thông tin tổng hợp, từ ngày 27/4/2024 đến hết ngày 1/5/2024, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 – 1/5.
Cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng ACB Trần Mộng Hùng qua đời

Cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng ACB Trần Mộng Hùng qua đời

Theo thông báo được ông Trần Hùng Huy - Chủ tịch Ngân hàng ACB công bố mới đây, ông Trần Mộng Hùng đã từ trần vào ngày 25/4, hưởng thọ 72 tuổi. Linh cửu của ông Hùng được quản tại tư gia số 469, tổ 19 ấp Lương Lễ, xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Gian
Cùng Xi măng Long Sơn lan tỏa những giá trị tốt đẹp

Cùng Xi măng Long Sơn lan tỏa những giá trị tốt đẹp

Với dây chuyền hiện đại và đồng bộ, Xi măng Long Sơn đã kiến thiết những công trình chất lượng, tạo dựng niềm tin từ người tiêu dùng.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) vừa có văn bản yêu cầu Ban Quản lý dự án 4 rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An.
Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND TP. Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
Phiên bản di động