Petrovietnam tiếp tục duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh

Mặc dù trong tháng 5, giá dầu thô giảm mạnh, tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). Tuy nhiên, với phương châm quản trị biến động xuyên suốt, nỗ lực cao trong điều hành, Petrovietnam đạt tăng trưởng cao ở tất cả các chỉ tiêu tài chính.

Đảm bảo hoạt động SXKD trong biến động ngược chiều

Ngày 10/6, Tổng giám đốc (Petrovietnam) Lê Ngọc Sơn đã chủ trì cuộc họp giao ban thường kỳ với lãnh đạo các đơn vị thành viên về kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) tháng 5 và 5 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ tháng 6 và những tháng tiếp theo. Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tham dự và phát biểu chỉ đạo.

Tháng 5, giá dầu đảo chiều giảm mạnh khoảng 9% so với trung bình tháng 4, kéo theo giá các sản phẩm xăng dầu giảm từ 7-11%, biên lợi nhuận lọc dầu suy giảm mạnh, ở mức thấp nhất kể từ tháng 11/2023; huy động khí cho điện suy giảm, không đạt như kỳ vọng; cùng với các rủi ro về tình hình vĩ mô, thị trường, lạm phát vẫn duy trì mức cao, đồng đô la Mỹ tăng mạnh làm gia tăng gánh nặng đối với các khoản vay bằng đồng USD, tăng trưởng tín dụng ở mức thấp,… đã tác động lớn đến hoạt động SXKD của Petrovietnam.

Petrovietnam tiếp tục duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh
Petrovietnam nỗ lực duy trì sản lượng khai thác dầu khí trong tháng 5

Trong bối cảnh đó, công tác quản trị, điều hành hoạt động SXKD được Tập đoàn giám sát sát sao. Trong tháng 5, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đã làm việc với các đơn vị trong lĩnh vực dịch vụ về chiến lược, kế hoạch phát triển trung và dài hạn; Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn làm việc với một số đơn vị chủ chốt về tình hình thực hiện kế hoạch SXKD 5 tháng và làm việc với các đơn vị khó khăn để xem xét, giải quyết các vướng mắc, tồn đọng;… cùng với kinh nghiệm quản trị biến động đã trở thành văn hóa quản trị trong nhiều năm qua, Tập đoàn đã chủ động ứng phó, hạn chế thấp nhất những tác động tiêu cực, nỗ lực cao giữ ổn định, hiệu quả hoạt động SXKD.

Các hoạt động SXKD của Tập đoàn luôn duy trì an toàn, ổn định, thông suốt, đảm bảo cung ứng đầy đủ các sản phẩm thiết yếu, góp phần ổn định kinh tế - xã hội của đất nước. Trong tháng 5, các chỉ tiêu sản xuất của Petrovietnam đều hoàn thành vượt mức kế hoạch (KH) tháng từ 6,1 – 35,5% như: Khai thác dầu thô đạt 0,813 triệu tấn, vượt 14,9% KH; Khai thác khí đạt 608 triệu m3, vượt 35,5% KH; Sản xuất đạm đạt 163 nghìn tấn, vượt 6,1% KH; Sản xuất điện đạt 3,16 tỷ kWh, vượt 7,3% KH; Sản xuất xăng dầu (không bao gồm NSRP) đạt 531 nghìn tấn, vượt 17,5% KH.

Nổi bật, sản lượng điện của Tập đoàn tháng 5 và 5 tháng vượt cao so với KH. Ngày 18/5, NMNĐ Sông Hậu 1 đã đạt mốc sản lượng 10 tỷ kWh, đây là mốc sản lượng ấn tượng với một nhà máy mới đi vào vận hành thương mại gần 2 năm; Tập đoàn và PV Power đã làm việc với các bộ, ban ngành liên quan, địa phương, qua đó các khó khăn, vướng mắc của Dự án NMNĐ Nhơn Trạch 3 và 4 do PV Power làm chủ đầu tư đã cơ bản được tháo gỡ, thúc đẩy triển khai dự án theo tiến độ đề ra; sản lượng trung bình tháng 5 của của Lô 09-1 của Vietsovpetro đạt 8.069 tấn/ngày, tăng 146,9 tấn/ngày so với tháng 4, trong đó có 21 ngày mức khai thác đạt mốc trên 8.000 tấn/ngày; NMLD Dung Quất đã đi vào vận hành an toàn sau bảo dưỡng với công suất cao 114%.

Petrovietnam tiếp tục duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn điều hành giao ban

Tính chung 5 tháng đầu năm 2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn đều hoàn thành vượt mức KH từ 3,5- 35,7%, như: Khai thác dầu thô đạt 4,19 triệu tấn, vượt 19,5% KH (khai thác dầu thô trong nước đạt 3,44 triệu tấn, vượt 20% KH; khai thác dầu thô ở nước ngoài đạt 0,748 triệu tấn, vượt 17,6% KH); Khai thác khác khí đạt 2,91 tỷ m3, vượt 35,7% KH (tuy nhiên chỉ bằng 94% so với khả năng khai thác khí của Petrovietnam do huy động khí không như kỳ vọng); Sản xuất đạm đạt 797 nghìn tấn, vượt 6,7% KH, tăng 10,7% so với cùng kỳ 2023; Sản xuất điện đạt 12,98 tỷ kWh vượt 3,5% KH, tăng 28,3% so cùng kỳ 2023; Sản xuất xăng dầu (không bao gồm NSRP) đạt 2,32 triệu tấn, vượt 21,6% KH (nếu tính cả sản lượng từ NSRP đạt 5,83 triệu tấn, vượt 19,1% KH, tăng 5,3% so với cùng kỳ 2023; Sản xuất NPK đạt 149 nghìn tấn, vượt 16% KH, tăng 10,5% so với cùng kỳ.

Nhờ thực hiện hiệu quả công tác quản trị biến động nên mặc dù giá các sản phẩm chủ lực của Petrovietnam giảm mạnh, đặc biệt biên lợi nhuận hóa dầu giảm 19,8% so với cùng kỳ năm 2023 nhưng các chỉ tiêu tài chính của Petrovietnam đều hoàn thành vượt mức từ 34 - 92% KH 5 tháng và tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2023. Tổng doanh thu toàn Tập đoàn 5 tháng đầu năm 2024 ước đạt 392,7 nghìn tỷ đồng, vượt 34% KH, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2023; Nộp ngân sách toàn Tập đoàn ước đạt 55,4 nghìn tỷ đồng, vượt 46% KH, tăng 2% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất Tập đoàn ước đạt 22,1 nghìn tỷ đồng, vượt 92% KH 5 tháng, tăng 6% so với cùng kỳ 2023.

Tập trung quản trị rủi ro những tháng cuối năm

Phát biểu chỉ đạo, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phân tích các rủi ro ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch của Tập đoàn trong những tháng cuối năm về lạm phát, mất giá đồng tiền, giá dầu suy giảm, tốc độ dịch chuyển năng lượng… Qua đó, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn chỉ đạo tăng cường quản trị rủi ro, có các giải pháp, kịch bản ứng phó với các biến động vĩ mô, thị trường, đảm bảo hiệu quả hoạt động. Bên cạnh đó, tiếp tục tập trung cập nhật, thúc đẩy hoàn thiện thể chế liên quan đến hoạt động của Tập đoàn; cập nhật chiến lược, kế hoạch phát triển của các đơn vị trong Tập đoàn phù hợp với cơ chế, chính sách và tình hình mới; cập nhật danh mục đầu tư, thúc đẩy công tác đầu tư; tìm giải pháp nâng cao sản lượng, quyết liệt giữ vững sản lượng khai thác theo chỉ đạo của Chính phủ; tập trung xử lý các tồn đọng ở các đơn vị/dự án khó khăn, tích cực thu hồi công nợ;…

Petrovietnam tiếp tục duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh
Các nhà máy điện của Petrovietnam đảm bảo cung ứng điện. NMNĐ Sông Hậu 1 cán mốc sản lượng 10 tỷ kWh điện sau 2 năm vận hành thương mại.

Kết luận buổi giao ban, Tổng giám đốc Perovietnam Lê Ngọc Sơn tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV Tập đoàn và chỉ đạo triển khai thực hiện. Tổng giám đốc Tập đoàn đề nghị tiếp tục bám sát kế hoạch quản trị của Tập đoàn để xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai nhiệm vụ tháng 6 và 6 tháng cuối năm; xây dựng các kịch bản cụ thể ứng với các kịch bản về tăng trưởng kinh tế và ổn định vĩ mô năm 2024 của Chính phủ; tiếp tục làm việc với các bộ, ngành liên quan để hoàn thiện thể chế, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc với hoạt động của Tập đoàn; rà soát, xây dựng các chương trình hành động triển khai thực hiện Kết luận 76, Nghị quyết 41 của Bộ Chính trị và các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động của Tập đoàn.

Tổng giám đốc Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh, đảm bảo các mục tiêu sản lượng khai thác và các chỉ tiêu tài chính theo kế hoạch; theo sát diễn biến thị trường, kiểm soát chặt chẽ tồn kho xăng dầu trong bối cảnh giá dầu có xu hướng giảm; cân đối nguồn khí khai thác trong nước và nhập khẩu LNG phù hợp, đáp ứng nhu cầu thị trường; gia tăng hiệu quả liên kết chuỗi trong toàn Tập đoàn; tối ưu công tác vận hành, bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy, đảm bảo khai thác sản xuất ổn định trong những tháng cuối năm; tập trung nguồn lực triển khai các dự án trọng điểm…

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số

Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số

Ngày 19/06/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty cổ phần Smarthub Logistics Technology (SLT) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai giải pháp ngân hàng tích hợp trên nền tảng cảng biển số của SLT qua hệ thống BIDV Open API.
5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh; trong đó chiếm phần lớn là mặt hàng hoa quả.
Phụ nữ cao tuổi người Tày làm kinh tế giỏi

Phụ nữ cao tuổi người Tày làm kinh tế giỏi

Bà Trần Thị Lan, 63 tuổi, dân tộc Tày, hiện sống ở thị trấn Bình Liêu, nhưng bà sinh ra và lớn lên ở Vô Ngại, xã giáp biên giới của huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Trước đây, do đời sống của người dân Vô Ngại khó khăn, tồn tại nhiều hủ tục nên bà Lan mới học lớp 7 đã phải nghỉ học ở nhà để lao động giúp đỡ gia đình.
Sửa Luật thuế giá trị gia tăng:  Vì một nền nông nghiệp hiệu quả, bền vững

Sửa Luật thuế giá trị gia tăng: Vì một nền nông nghiệp hiệu quả, bền vững

Những bất cập của Luật Thuế giá trị gia tăng (GTGT) là rõ ràng, kéo dài nhiều năm gây rất nhiều hệ luỵ, ảnh hưởng lớn đến nền nông nghiệp nước nhà. Đã đến lúc, sắc thuế này cần phải được thay đổi…
Bộ Tài chính xin ý kiến về việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Bộ Tài chính xin ý kiến về việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Bộ Tài chính vừa có Công văn số 6506/BTC-CST gửi các Bộ, ngành, các cơ quan liên quan xin ý kiến về việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ (LPTB) đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào thời điểm từ 1/8/2024 cho đến hết ngày 31/1/2025.

Tin khác

IFC đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên của Việt Nam do SeABank phát hành

IFC đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên của Việt Nam do SeABank phát hành
Để xây dựng một thị trường tài chính xanh lam, đồng thời đẩy mạnh trái phiếu xanh lá và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) sẽ cung cấp gói tài trợ 150 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB). Gói tài trợ của IFC bao gồm khoản đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên ở Việt Nam và trái phiếu xanh lá đầu tiên do một ngân hàng thương mại tư nhân trong nước phát hành.

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố - Fortune Southeast Asia 500

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố -  Fortune Southeast Asia 500
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu vượt trội trong những năm vừa qua.

“Cánh chim đầu đàn” của ngành Lâm nghiệp kinh doanh ra sao trong bối cảnh khó khăn?

“Cánh chim đầu đàn” của ngành Lâm nghiệp kinh doanh ra sao trong bối cảnh khó khăn?
Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam (Vinafor, HNX: VIF) vừa công bố kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 vào ngày 28/6 tới đây. Hiện công tác chuẩn bị cho ĐHĐCĐ đang được khẩn trương hoàn thiện.

Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt

Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt
Theo chuyên gia, chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra vì nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng. Đó cũng là lý do các dự án mới chuẩn bị ra hàng được ví như “cơn mưa giải nhiệt” cho thị trường.

Quảng Ninh: 6 tháng đầu năm 2024, GRDP tăng 9,02%, xếp thứ 4 vùng Đồng bằng sông Hồng

Quảng Ninh: 6 tháng đầu năm 2024, GRDP tăng 9,02%, xếp thứ 4 vùng Đồng bằng sông Hồng
Tại buổi Họp báo Quý II/2024, ông Ngô Quang Hưng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, người phát ngôn UBND tỉnh Quảng Ninh thông tin đến các cơ quan báo chí kết quả kinh tế xã hội tỉnh Quảng Ninh 6 tháng đầu năm 2024.

Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga ký Bản ghi nhớ về hợp tác (MOU)

Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga ký Bản ghi nhớ về hợp tác (MOU)
Trên cơ sở thống nhất về nội dung và hình thức ký Bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác giữa Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga, bên lề chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin từ ngày 19-20/6/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Việt Nam Mai Xuân Thành và Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Liên bang Nga Daniil Egorov đã ký MOU về hợp tác giữa hai Cơ quan thuế vào ngày 20/6/2024 tại Hà Nội.

PVOIL vào Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á – Fortune Southeast Asia 500.

PVOIL vào Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á – Fortune Southeast Asia 500.
Tạp chí Fortune ngày 18/6, đã công bố bảng xếp hạng 500 công ty Đông Nam Á năm 2024 - the Southeast Asia 500. Đây là lần đầu tiên Fortune công bố bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất trong khu vực dựa theo doanh thu của năm tài chính 2023. Trong số 70 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào bảng danh sách này, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) góp mặt 8 doanh nghiệp thành viên, trực thuộc. Petrovietnam Oil Corporation (Tổng Công ty Dầu Việt Nam – PVOIL) xếp vị trí thứ 88, với doanh thu 4,3 tỷ USD.

Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank

Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank
The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy vừa quyết định đầu tư vào Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) 30 triệu USD dưới dạng khoản vay có thể chuyển đổi thành cổ phần phổ thông của SeABank trong vòng 4 năm nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam.

Vinamilk – Doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vinamilk – Doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.

Agribank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ người dân, doanh nghiệp

Agribank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ người dân, doanh nghiệp
Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô, Agribank đã nỗ lực điều chỉnh lãi suất huy động và tiết giảm chi phí hoạt động để có điều kiện giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng, đáp ứng nhu cầu vốn cho nền kinh tế.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện ổn định trong tháng 5/2024

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện ổn định trong tháng 5/2024
Tháng 5, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, đảm bảo cung cấp điện cho đời sống dân sinh và phát triển kinh tế xã hội tại 27 tỉnh phía Bắc. Sản lượng điện thương phẩm đạt 8,639 tỷ kWh, tăng 18,44% so với tháng 5/2023. Lũy kế 5 tháng đầu năm 2024, thương phẩm đạt 38,393 tỷ kWh, tăng 14,09% so với cùng kỳ và đạt 40,44% kế hoạch cả năm EVN giao.

Cùng Amy và Vietjet khuấy động lễ hội hè, “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

Cùng Amy và Vietjet khuấy động lễ hội hè, “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”
Mùa hè này, hãy cùng Vietjet và máy bay Amy vui tươi, năng động chinh phục những vùng đất mới và khám phá các điểm đến hấp dẫn trên khắp thế giới.

Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?

Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?
Kết quả kinh doanh tích cực, khả năng huy động vốn đa dạng, tỉ lệ nợ xấu giảm rõ rệt là những “trụ cột” tạo ra màn “lội ngược dòng” ấn tượng của F88 trong báo cáo đánh giá tín nhiệm độc lập của Fiin Ratings. Từ đó, triển vọng phát triển của F88 cũng được nâng lên mức “Ổn định”.

Tạo hệ sinh thái nông nghiệp bền vững: Không thể không làm để đến Net Zero

Tạo hệ sinh thái nông nghiệp bền vững: Không thể không làm để đến Net Zero
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

Biển người đổ về phía Đông Hà Nội khám phá vạn trải nghiệm tại “Hong Kong thu nhỏ”

Biển người đổ về phía Đông Hà Nội khám phá vạn trải nghiệm tại “Hong Kong thu nhỏ”
Ngày 15/6, hàng chục nghìn người đã đổ về phía Đông Hà Nội tham gia sự kiện khai trương phố thương mại Little Hong Kong (Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City). Không khí sôi động từ Cửu Long, Tiêm Sa Chủy tới Lan Quế Phường, rộn ràng các hoạt động check-in, ăn uống, mua sắm… mang đậm hơi thở văn hóa xứ Cảng thơm.
Xem thêm
5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh; trong đó chiếm phần lớn là mặt hàng hoa quả.
Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?

Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?

Kết quả kinh doanh tích cực, khả năng huy động vốn đa dạng, tỉ lệ nợ xấu giảm rõ rệt là những “trụ cột” tạo ra màn “lội ngược dòng” ấn tượng của F88 trong báo cáo đánh giá tín nhiệm độc lập của Fiin Ratings. Từ đó, triển vọng phát triển của F88 cũng được nâng lên mức “Ổn định”.
SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

SHB triển khai chương trình ưu đãi lãi suất USD dành cho khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu với quy mô lên đến 50 triệu USD, lãi suất chỉ từ 4,5%/năm; đồng thời miễn, giảm tới 66 loại phí dịch vụ, ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ.
Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Ngày 16/5/2024, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.
Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5

Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa thông báo về kết quả đấu thầu vàng miếng phiên sáng nay ngày 16/5.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước vừa ra thông báo về việc tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào 9h30 sáng ngày 14/5.
SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố -  Fortune Southeast Asia 500

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố - Fortune Southeast Asia 500

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu vượt trội trong những
Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank

Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank

The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy vừa quyết định đầu tư vào Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) 30 triệu USD dưới dạng khoản vay có thể chuyển đổi thàn
Vinamilk – Doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vinamilk – Doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt

Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt

Theo chuyên gia, chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra vì nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng. Đó cũng là lý do các dự án mới chuẩn bị ra hàng được ví như “cơn mưa giải nhiệt” cho thị trường.
“Điểm đến quốc tế mới” Vũ Yên nóng lên từng phút trước giờ khai màn chuỗi lễ hội đẳng cấp

“Điểm đến quốc tế mới” Vũ Yên nóng lên từng phút trước giờ khai màn chuỗi lễ hội đẳng cấp

Ngay từ đầu giờ sáng nay, du khách khắp nơi đã nườm nượp đổ về “đảo thiên đường” Vũ Yên để tham quan, vui chơi, giải trí và sẵn sàng bùng nổ với chuỗi lễ hội quốc tế sẽ chính thức diễn ra trong chiều và tối nay. “Tâm chấn” thu hút sự chú ý là màn ra mắt b
“Phải lòng” Ecopark

“Phải lòng” Ecopark

Những kỳ nghỉ cuối tuần trong lòng thành phố triệu cây xanh Ecopark thật vi diệu! Nó không chỉ là “trạm dừng chân” giá trị giữa guồng quay hối hả của công việc, mà còn là sợi dây gắn kết gia đình.
Phiên bản di động