iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024

Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty Cổ phần Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam (VIRAC).

“Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam 2024” được xây dựng từ nghiên cứu của 4.005 nhà hàng/café cùng 4.453 thực khách trên toàn quốc. Đồng thời, Báo cáo cũng được kết hợp với nhiều nguồn dữ liệu thứ cấp của các đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín, kết hợp phỏng vấn chuyên sâu gần 100 chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp F&B (Dịch vụ ẩm thực bao gồm đồ ăn và đồ uống trong các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng và quầy uống) tại Việt Nam.

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024

Mặc dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành F&B tại Việt Nam được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng 9,6% trong năm 2025, phù hợp với xu thế chung của thị trường

Báo cáo sẽ mang tới một góc nhìn tổng quan nhất về ngành kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024 thông qua 4 phần chính:

Phần một nhận định tổng quan về thị trường F&B năm 2024, bao gồm việc đánh giá tỷ lệ tăng trưởng số lượng cửa hàng và tổng doanh thu ngành F&B.

Phần hai phân tích, đánh giá và nhận định về tình hình kinh doanh ẩm thực và đồ uống năm 2024 thông qua nghiên cứu hơn 4.000 đơn vị F&B trên cả nước.

Phần ba phân tích hành vi tiêu dùng của thực khách năm 2024 thông qua nghiên cứu gần 4.500 đáp viên tại 64 tỉnh thành.

Phần bốn dự báo tiềm năng kinh doanh và xu hướng ẩm thực tại Việt Nam năm 2025.

Ông Vũ Thanh Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chia sẻ: “Năm 2024 đã đánh dấu nhiều biến động đáng kể của thị trường F&B tại Việt Nam. Mặc dù đối mặt với những khó khăn chung như giá nguyên vật liệu tăng cao, doanh thu toàn ngành vẫn ghi nhận sự tăng trưởng, dù lợi nhuận bị ảnh hưởng. Tuy vậy, thị trường vẫn có những dấu hiệu đáng mừng khi chi tiêu của thực khách ở mức khá. Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024 là một trong những hoạt động thường niên của chúng tôi, với mong muốn sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích giúp các doanh nghiệp và cá nhân đang quan tâm tới ngành F&B có thêm cái nhìn khách quan hơn về thị trường”.

Ông Lê Quang Long, Đại diện Nestle Professional chia sẻ: “Thị trường F&B tại Việt Nam luôn là một thị trường đầy tiềm năng, nhưng cũng không ít thách thức. Năm nay, Nestle Professional rất tự hào và hân hạnh được đồng hành cùng iPOS.vn trong việc thực hiện báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực Việt Nam 2024. Với mục tiêu cung cấp những cập nhật mới nhất về thị trường, về sự thay đổi trong nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng, chúng tôi hy vọng báo cáo này sẽ hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong ngành F&B Việt Nam phát triển định hướng và tối ưu hóa hoạt động trong thời gian tới, chung tay cùng nhau phát triển thị trường F&B Việt Nam bền vững và thành công hơn nữa.”

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024
Ông Lê Quang Long, đại diện Nestlé Professional phát biểu tại hội thảo

Những điểm sáng hiếm hoi khi kinh tế chạm đáy

Theo báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam, tính đến hết năm 2024, số lượng cửa hàng F&B tại Việt Nam ước tính đạt 323.010 cửa hàng, tăng 1,8% so với cùng kỳ năm trước. Bất chấp những khó khăn về tiêu dùng, doanh thu ngành F&B tại Việt Nam năm 2024 vẫn đạt khoảng 688,8 nghìn tỷ đồng, tăng 16,6% so với năm 2023.

Mặc dù doanh thu chung của ngành tăng, nhưng theo khảo sát từ 4.005 đơn vị F&B trên cả nước, chỉ 25,5% doanh nghiệp ghi nhận doanh thu ổn định so với cùng kỳ năm 2023, và 14,7% có mức tăng trưởng. Dưới sức ép của giá nguyên vật liệu tăng cao, có tới 49,2% doanh nghiệp F&B dự kiến tăng giá trong năm 2025 để đối phó áp lực chi phí.

Dựa trên kết quả nghiên cứu của gần 4.500 thực khách, Báo cáo chỉ ra rằng chi tiêu của người dân không giảm nhưng sẽ ưu tiên những lựa chọn có chất lượng tốt với mức giá phải chăng. Theo đó, xu hướng ăn ngoài vào cuối tuần đang trở nên rất phổ biến, đặc biệt là nhóm thỉnh thoảng và thường xuyên chiếm gần 70%. Khác với xu hướng của hai năm sau đại dịch, 52,3% người Việt hiện ưu tiên chi tiêu dưới 35.000 VNĐ cho mỗi món đồ uống, thể hiện xu hướng tối ưu hóa ngân sách khi mua sắm. Tuy nhiên, thói quen tiêu dùng đồ uống bên ngoài lại tăng trưởng mạnh so với năm 2023, với tỷ lệ người uống thường xuyên (3-4 lần/tuần) tăng đột biến từ 17,4% (năm 2023) lên 32,8% (năm 2024).

Những trào lưu ẩm thực mới gây sốt năm 2024

Sau một năm 2023 sôi động với hàng loạt trào lưu ẩm thực bùng nổ, thị trường F&B năm 2024 chứng kiến sự chững lại rõ rệt. 52,8% doanh nghiệp thừa nhận họ không chạy theo bất kỳ “trend” ẩm thực nào, cho thấy tâm lý thận trọng hơn trong việc đầu tư vào các xu hướng mới.

Dù vậy, vẫn có một số trào lưu nổi bật, trong đó đồ uống Matcha vươn lên dẫn đầu với 29,6% doanh nghiệp lựa chọn, trở thành xu hướng mới đáng chú ý của ngành F&B tại Việt Nam. Trong khi đó, trà đậm vị – từng là một xu hướng lớn trong năm 2023 – lại có dấu hiệu đi tới điểm bão hoà, khi tỷ lệ lựa chọn giảm xuống còn 21,4%. Trước đó, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư mạnh vào các dòng trà ô long đặc sản, trà shan tuyết hay trà nguyên bản với hương vị đậm đà, nhấn mạnh vào trải nghiệm thưởng trà truyền thống.

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024
Theo báo cáo, các món có sử dụng nguyên liệu Matcha đứng đầu trong danh sách trào lưu các món đồ ăn, đồ uống được ưa chuộng nhất năm 2024

Đầy tiềm năng với nhiều xu hướng mới

Chính phủ Việt Nam đã đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025 đạt 8%, tập trung vào các động lực kinh tế mũi nhọn như xuất khẩu, đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), và phát triển công nghiệp. Xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu đang tạo cơ hội lớn cho Việt Nam thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt trong các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo và công nghệ cao. Mặc dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành F&B tại Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng 9,6% trong năm 2025, phù hợp với xu thế chung của thị trường, nhưng ở mức thấp hơn so với năm 2024.

Năm 2025 được kỳ vọng sẽ chứng kiến sự bùng nổ của các trào lưu ẩm thực mới. Ở mảng đồ uống, MILO và Matcha tiếp tục khẳng định sức hút, không chỉ trong những công thức truyền thống mà còn qua các biến tấu sáng tạo, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của giới trẻ.

iPOS.vn: Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam, iPOS.vn là doanh nghiệp cung cấp giải pháp quản lý chuyên biệt dành riêng cho nhà hàng/ café. Đồng hành cùng hơn 100.000 thương hiệu với 20 văn phòng trên toàn quốc, iPOS.vn giúp khách hàng tối đa hóa năng lực kinh doanh của mình, vươn xa hơn, vượt qua những rào cản của phương thức kinh doanh ẩm thực truyền thống. Các khách hàng nổi bật của iPOS.vn: The Coffee House, TocoToco, Cộng Cà Phê, Chuk Tea & Coffee, Cơm Tấm Cali, v.v.

Nestlé Professional: Nestlé Professional là một nhánh riêng của Nestlé chuyên cung cấp giải pháp về nguyên liệu và ý tưởng sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp.

Là thành viên của tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn nỗ lực để có những sản phẩm đột phá đáp ứng nhu cầu của đối tác. Với sự hỗ trợ từ đội ngũ đầu bếp và barista chuyên nghiệp để phát triển công thức mới trong nấu ăn và pha chế. Đồng thời, chúng tôi cam kết toàn cầu về việc thực hiện các hoạt động mang tính bền vững.

Nestlé Professional có danh mục sản phẩm đa dạng từ thực phẩm đến đồ uống, với nhiều thương hiệu nổi tiếng được yêu thích bởi hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành đối tác đáng tin cậy bằng cách cung cấp các giải pháp hàng đầu và làm hài lòng cả khách hàng và người tiêu dùng thông qua sức mạnh thương hiệu.

VIRAC: Được thành lập từ năm 2015, công ty Công ty Cổ phần Nghiên cứu ngành và Tư vấn Việt Nam (VIRAC) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn và nghiên cứu ngành, doanh nghiệp. VIRAC cung cấp các báo cáo và phân tích ngành, doanh nghiệp có giá trị cao cho cả khách hàng trong và ngoài nước.

Hải Linh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân

Sáng 30/11/2025, Hội nghị Tổng kết Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 (Đề án 939) và triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2026 – 2035 (Đề án 2415) và biểu dương các điển hình hợp tác xã do phụ nữ quản lý năm 2025 đã diễn ra tại Hà Nội với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và trực tuyến với 34 điểm cầu khắp cả nước.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic tổ chức Lễ xuất quân SEA Games 33

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic tổ chức Lễ xuất quân SEA Games 33

Ngày 28/11 Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho 500 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 33, diễn ra tại Thái Lan từ ngày 3 đến ngày 20 tháng 12 năm 2025. Đoàn Thể Thao Việt Nam đăng ký 1.165 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ tham gia kỳ Đại hội lần
Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.
Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Ngày 26/11, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ năm nay.
Những chuyến bay Vietjet chở đầy yêu thương

Những chuyến bay Vietjet chở đầy yêu thương

Giữa những dãy thùng hàng chất cao, người kiểm đếm, người ghi phiếu, người bốc xếp…, mọi công việc diễn ra hối hả, khẩn trương để những chuyến bay Vietjet vận chuyển hàng cứu trợ của người dân cả nước đến với đồng bào đang gồng mình giữa vùng mưa lũ.

Tin khác

Anrê Trương Quốc Uy: Doanh nhân kiến tạo hệ sinh thái thẩm mỹ và giá trị nhân văn

Anrê Trương Quốc Uy: Doanh nhân kiến tạo hệ sinh thái thẩm mỹ và giá trị nhân văn
Ông Anrê Trương Quốc Uy, Chủ tịch Tập đoàn Thẩm mỹ Quốc tế Kathleen và Tập đoàn Truyền thông và Giải trí Green World, được biết đến với hướng đi kết nối giữa lĩnh vực làm đẹp, nghệ thuật và truyền thông, xây dựng một hệ sinh thái vừa chuyên nghiệp, vừa mang giá trị cộng đồng.

AEON và ba mũi nhọn trong chiến lược ‘nuôi dưỡng thế hệ trẻ’

AEON và ba mũi nhọn trong chiến lược ‘nuôi dưỡng thế hệ trẻ’
Vừa qua, Lễ trao Học bổng AEON đã được tổ chức tại Hà Nội với sự phối hợp giữa AEON Việt Nam và các trường Đại học, dưới sự ủy thác của Quỹ AEON 1%. Sự kiện năm nay đồng thời đánh dấu 20 năm chương trình học bổng AEON 1%, với sự tham dự của các cựu sinh viên từng nhận học bổng. Đây không phải là một hoạt động đơn lẻ mà là một phần trong chuỗi chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ mà AEON Việt Nam kiên trì triển khai – thông qua ba hướng tiếp cận toàn diện: trang bị kiến thức, trao cơ hội trải nghiệm thực tế và gỡ bỏ rào cản tài chính.

Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức Uống Sữa Trái Cây MISTORI mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức Uống Sữa Trái Cây MISTORI mới
Trong nhịp sống hiện đại, các bậc phụ huynh ngày càng chú trọng tìm kiếm những sản phẩm đồ uống vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng, vừa mang lại trải nghiệm thưởng thức vui cho con. Nắm bắt nhu cầu đó, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm dành cho trẻ em với việc ra mắt các sản phẩm mới: Thưc Uống Sữa Trái Cây TH true JUICE milk MISTORI 180 ml và Thức Uống Sữa Trái Cây Có Thạch TH true JUICE milk MISTORI 180 ml – mang đến lựa chọn hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp vị ngon của sữa tươi và nước ép trái cây tự nhiên cùng trải nghiệm nhai giòn sảng khoái.

Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên

Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên
Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.

Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới Miền Trung

Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới Miền Trung
Do ảnh hưởng của tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đăk Lắk, Khánh Hoà những ngày gần đây, việc di chuyển của người dân gặp khó khăn, sân bay đã phải tạm ngừng hoạt động. Nhiều chuyến bay đến và đi từ các sân bay Phù Cát, Tuy Hoà và Cam Ranh cũng chịu ảnh hưởng, phải điều chỉnh kế hoạch bay.

Sun Group được xướng danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025

Sun Group được xướng danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
Tập đoàn Sun Group vừa chính thức được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025 tại Lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" do Anphabe tổ chức vào tối 19/11/2025 tại TP. HCM.

“Kiến tạo xanh”, ESG bằng nguồn vốn vay ưu đãi cho các dự án xanh của Agribank

“Kiến tạo xanh”, ESG bằng nguồn vốn vay ưu đãi cho các dự án xanh của Agribank
Không chỉ gắn bó mật thiết, là “bệ đỡ” cho các chương trình, dự án ở lĩnh vực "tam nông", Agribank còn thực hiện đa dạng dòng tín dụng hướng đến các dự án xanh, tuần hoàn, ESG hướng đến phát triển bền vững. Tính đến hết Quý III/2025, tổng dư nợ tín dụng xanh của Agribank đạt hơn 28.300 tỷ đồng.

BIDV và Tổng công ty Thái Sơn triển khai hợp tác toàn diện

BIDV và Tổng công ty Thái Sơn triển khai hợp tác toàn diện
Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Thái Sơn đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng BIDV giai đoạn 2025 - 2030. Hợp tác mở ra chặng đường mới với nhiều tiềm năng.

Hơn 60 tỷ đồng cho dự án cải thiện điều kiện vệ sinh học đường

Hơn 60 tỷ đồng cho dự án cải thiện điều kiện vệ sinh học đường
Vì sức khỏe cộng đồng, và vì sức khỏe học đường nói riêng, từ nhiều năm nay, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF), Tập đoàn TH Và Ngân hàng TMCP Bắc Á đã bền bỉ thực hiện nhiều dự án góp phần cải thiện hạ tầng vệ sinh học đường tại các địa phương, đồng thời kêu gọi sự chung tay của cộng đồng, để học sinh Việt Nam được tiếp cận và sử dụng những công trình vệ sinh chất lượng, văn minh và được giáo dục về sức khỏe học đường đầy đủ.

Các chi nhánh khu vực miền Trung, Agribank quyết tâm hoàn thành vượt chỉ tiêu năm 2025

Các chi nhánh khu vực miền Trung, Agribank quyết tâm hoàn thành vượt chỉ tiêu năm 2025
Ngày 18/11, Phó Tổng Giám đốc Vương Hồng Lĩnh dẫn đầu đoàn công tác của Agribank làm việc với các chi nhánh khu vực miền Trung nhằm đánh giá toàn diện tình hình thực hiện kế hoạch, kịp thời tháo gỡ khó khăn và dồn lực cho giai đoạn “nước rút”, hướng tới mục tiêu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh năm 2025.

Ngân hàng Agribank tăng tốc chặng cuối 2025, kiến tạo xung lực phát triển cho năm 2026

Ngân hàng Agribank tăng tốc chặng cuối 2025, kiến tạo xung lực phát triển cho năm 2026
Trong các ngày 11–13/11/2025, Ban lãnh đạo ngân hàng Agribank đã làm việc trực tiếp với các chi nhánh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nhằm rà soát toàn diện kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc và thúc đẩy hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kinh doanh năm 2025. Đây là minh chứng thể hiện sự sát sao, quyết liệt trong điều hành của Trụ sở chính, với tinh thần chỉ đạo trọng tâm thời gian gần đây: tập trung tăng trưởng hiệu quả – kiểm soát rủi ro chặt chẽ – nâng cao năng lực vận hành chi nhánh – củng cố nền tảng cho giai đoạn 2026.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
Ngày 15/11, Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu hiệu suất và phục hồi cho cầu thủ thông qua dinh dưỡng thể thao” cho các huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực.

Nestlé Việt Nam trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Nestlé Việt Nam trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
Nestlé Việt Nam chính thức khởi động chương trình giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình.

Công ty TNHH Mai Tâm Phương không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh

Công ty TNHH Mai Tâm Phương không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh
Từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Công ty TNHH Mai Tâm Phương (xã Thọ Bình, tỉnh Thanh Hóa) đã vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại, đứng vững trên thị trường nhờ sự kiên trì, nỗ lực của ông Bùi Xuân Tâm - Giám đốc công ty. Với phương châm: Luôn giữ vững uy tín và chất lượng sản phẩm, Mai Tâm Phương đã dần lớn mạnh, xây dựng được thương hiệu trên thị trường cả trong và ngoài nước.

Danh mục ẩm thực "healthy trên mây" - dấu ấn hợp tác giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines

Danh mục ẩm thực "healthy trên mây" - dấu ấn hợp tác giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines
Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Xem thêm
Xã Xuân Bắc, Đồng Nai: Hành trình thoát khỏi vòng lẩn quẩn “được mùa mất giá” và trăn trở của một Bí thư Đảng uỷ

Xã Xuân Bắc, Đồng Nai: Hành trình thoát khỏi vòng lẩn quẩn “được mùa mất giá” và trăn trở của một Bí thư Đảng uỷ

Giữa vùng đất phía Bắc Đồng Nai, xã Xuân Bắc trải dài những đồi cây xanh mướt, trĩu quả theo mùa.
Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”

Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”

Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025” trên phạm vi cả nước.
Bay Vietjet, mua sắm tại Lotte Duty Free Hàn Quốc để nhận ưu đãi siêu hấp dẫn

Bay Vietjet, mua sắm tại Lotte Duty Free Hàn Quốc để nhận ưu đãi siêu hấp dẫn

Vietjet hợp tác cùng Lotte Duty Free - chuỗi cửa hàng miễn thuế hàng đầu Hàn Quốc, mang đến hàng loạt đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho hành khách bay cùng hãng. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2025.
Chi nhánh Vietcombank thẩm định, xét duyệt, quản lý một số khoản vay chưa chặt chẽ

Chi nhánh Vietcombank thẩm định, xét duyệt, quản lý một số khoản vay chưa chặt chẽ

Ngày 27/11, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh khu vực 8 công bố thông tin liên quan đến kết luận thanh tra đối với Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị (Vietcombank Quảng Trị).
Đầu tư trái phiếu: Xu hướng mới của nhiều người cao tuổi

Đầu tư trái phiếu: Xu hướng mới của nhiều người cao tuổi

Trong hai năm trở lại đây, xu hướng NCT tìm kiếm kênh đầu tư an toàn, ít biến động và có dòng tiền đều đặn đang tăng mạnh. Sau giai đoạn lãi suất gửi tiết kiệm có lúc sụt giảm, nhiều người bắt đầu chuyển sự quan tâm sang trái phiếu doanh nghiệp uy tín, một kênh vốn từng được xem là chỉ dành cho giới tài chính chuyên nghiệp…
VPBank BION – gói giải pháp hấp dẫn giúp hộ kinh doanh phát triển thuận lợi

VPBank BION – gói giải pháp hấp dẫn giúp hộ kinh doanh phát triển thuận lợi

Trong “chiếc giỏ” Siêu giải pháp thanh toán của VPBank, bên cạnh các giải pháp dành cho khách hàng cá nhân, thì khách hàng doanh nghiệp cũng được thiết kế những sản phẩm phù hợp. Trong đó, phải kể tới phần mềm hỗ trợ kinh doanh, Loa Thịnh Vượng, Loa Sound
Cư dân Ocean City: “Kỳ nghỉ bắt đầu ngay khi mở cửa sổ mỗi sáng”

Cư dân Ocean City: “Kỳ nghỉ bắt đầu ngay khi mở cửa sổ mỗi sáng”

Với thiên nhiên khoáng đạt, hệ tiện ích chuẩn 5 sao dưới chân nhà và nhịp sống giàu cảm hứng từ các sự kiện, lễ hội, Ocean City định nghĩa lại khái niệm nghỉ dưỡng khi kỳ nghỉ không còn bị giới hạn trong những chuyến đi xa, mà bắt đầu ngay trong chính ngô
Những lợi thế thương mại độc bản của biệt thự đơn lập đầu hồi có sân vườn tại Vinhomes Golden City

Những lợi thế thương mại độc bản của biệt thự đơn lập đầu hồi có sân vườn tại Vinhomes Golden City

Tầng lớp khách hàng cao cấp đang dịch chuyển sang những không gian kinh doanh có phong cách riêng, nơi thiết kế, quy hoạch, cảnh quan, tiện ích đều tham gia vào chuỗi trải nghiệm. Đáp ứng nhu cầu đó, Vinhomes Golden City (Dương Kinh, Hải Phòng) cung cấp d
Hà Nội: Dự án CT3 thuộc khu đô thị mới Kim Chung mở bán chính thức

Hà Nội: Dự án CT3 thuộc khu đô thị mới Kim Chung mở bán chính thức

Ngày 17/11, dự án nhà ở xã hội CT3 thuộc khu đô thị mới Kim Chung (Thăng Long Green City) do liên danh Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội và Tổng công ty Viglacera - CTCP làm chủ đầu tư chính thức tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua, thuê, thuê mua. Thời gian tiếp nhận hồ sơ tại dự án nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, xã Thiên Lộc (Hà Nội) kéo dài từ 17/11/2025 đến 3/1/2026. Tuy nhiên căn cứ lượng người đến làm thủ tục, chủ đầu tư cũng sẽ xem xét gia hạn thời gian tiếp nhận nếu số hồ sơ còn tồn quá nhiều.
Phiên bản di động