Flamingo – Niềm hy vọng mới cho sự bứt phá của xứ Thanh

Là vùng đất sơn thủy hữu tình, hiền tài hội tụ, Thanh Hóa đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành một cực tăng trưởng mới ở phía Bắc và một trong tứ giác phát triển cùng với Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh. Góp sức cho sự bứt phá của vùng đất “Thanh kỳ khả ái” này không thể bỏ qua sự có mặt của Flamingo Group – Tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Cánh chim hồng hạc bay về xứ Thanh

Nối tiếp hàng loạt những thành công tại Đại Lải (Vĩnh Phúc) và Cát Bà (Hải Phòng), Tập đoàn Flamingo đã chọn Hải Tiến (Thanh Hóa) là điểm đến tiếp theo để triển khai những dự án lớn của mình. Flamingo kỳ vọng sẽ tiếp tục mang “phép màu chim hồng hạc” đánh thức tiềm năng của vùng đất được ví như “nàng công chúa ngủ quên” này.

Sở hữu đường bờ biển dài 12km – dài nhất miền Bắc, Hải Tiến quyến rũ du khách với vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo và không gian yên bình. Nơi đây nổi danh với các di tích lịch sử như chùa Bụt, chùa Hồi Long, đền thờ Tô Hiến Thành, đền thờ đại vương Lê Trung Giang, đền thờ Trạng Quỳnh… Tuy vậy, khách đến với Hải Tiến thường chỉ lưu trú 1,2 ngày do nơi đây thiếu vắng các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm, trải nghiệm văn hóa cho du khách.

Sự bứt phá mà Hải Tiến chờ đợi cuối cùng đã đến với sự khởi công chính thức của dự án Flamingo Hải Tiến, với tổng mức đầu tư 3.350 tỷ đồng, quy mô 18,75ha. Được phát triển theo mô hình Ibiza – hòn đảo tiệc tùng lớn nhất thế giới, Flamingo Hải Tiến sở hữu đa dạng các loại hình biệt thự và những tuyến phố mua sắm – giải trí - ẩm thực trải dài hàng cây số. Tại đây, du khách có thể thoải mái tận hưởng hơn 50 tiện ích nổi bật như công viên ánh sáng, công viên vui chơi giải trí, vườn thú digital, trung tâm khoáng nóng Onsen…

Đặc biệt, công nghệ Hologram 7D nổi tiếng giúp xóa nhòa ranh giới giữa thực và ảo, cho phép du khách có thể ngắm những đàn cá heo bơi lội tung tăng trên phố, những đàn sư tử, hổ báo, tuần lộc chạy nhảy tự do, quần quýt chơi đùa với con người. Sau khi hoàn thành, Flamingo Hải Tiến được kỳ vọng sẽ trở thành một thiên đường giải trí về đêm đầu tiên tại Thanh Hoá.

Flamingo Hải Tiến được kỳ vọng sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa và giúp nâng tầm thương hiệu biển Hải Tiến.
Flamingo Hải Tiến được kỳ vọng sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa và giúp nâng tầm thương hiệu biển Hải Tiến.

Phát biểu tại lễ khởi công, Ông Mai Xuân Liêm – UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Thanh Hóa thể hiện nhiều tin tưởng và kỳ vọng ở dự án này: “Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Hải Tiến với hệ thống hạ tầng, cảnh quan đồng bộ, hiện đại, dịch vụ đẳng cấp thế giới, dự kiến sẽ tạo ra sự đột phá về du lịch nghỉ dưỡng cho huyện Hoằng Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung, đáp ứng nhu cầu phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách; đồng thời, tạo việc làm trực tiếp và thu nhập ổn định cho hàng ngàn lao động và tăng thu cho ngân sách nhà nước.”

Flamingo Hải Tiến chỉ là bước khởi đầu trong chiến lược đầu tư phát triển quần thể đô thị nghỉ dưỡng biển, mang đặc trưng kiến trúc xanh của Tập đoàn Flamingo đến vùng đất địa linh nhân kiệt Thanh Hóa. Hệ sinh thái đẳng cấp Flamingo sẽ là “đòn bẩy” hiệu quả cho sự bứt phá của du lịch tỉnh nhà, góp phần thu hút thêm nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước đến với vùng đất này.

Mang yêu thương về mảnh đất nghĩa tình

Hành trình gắn kết giữa Tập đoàn Flamingo và mảnh đất Thanh Hóa hào hùng đã khởi phát từ trước khi diễn ra lễ khởi công Flamingo Hải Tiến. Năm 2019, khi trận lũ quét lịch sử gần như xóa sổ toàn bộ hai bản Nà Ón và Ma Hác thuộc xã Trung Lý huyện Mường Lát, Tập đoàn đã nhìn thấy nhu cầu bức thiết của việc xây dựng một ngôi trường mới tại khu tái định cư cho các trẻ em nghèo.

Điểm trường mới cho học sinh hai bản Nà Ón và Ma Hác được Tập đoàn Flamingo tài trợ xây dựng thông qua quỹ “Flamingo và những người bạn”.
Điểm trường mới cho học sinh hai bản Nà Ón và Ma Hác được Tập đoàn Flamingo tài trợ xây dựng thông qua quỹ “Flamingo và những người bạn”.

Ngày 29/12/2020, ngôi trường mới chính thức được khánh thành và bàn giao trong nỗi hân hoan của thầy và trò trường tiểu học Nà Ón. Ngôi trường mới được xây dựng khang trang, với tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng, bao gồm 4 lớp học cho 4 khối lớp 1,2,3,4. Các phòng học đã được trang bị đầy đủ các thiết bị học tập thiết yếu, sẵn sàng cho một năm học mới đầy hứng khởi. Từ mái trường thân yêu này, các em bé vùng cao lại có thể cắp sách tới trường, dệt tiếp những ước mơ thơ mộng của tuổi học trò.

Không dừng lại ở đó, trong năm qua, Thanh Hóa cũng là một trong nhiều địa phương được Tập đoàn Flamingo trao tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn như một cách ủng hộ tỉnh nhà trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19. Chuỗi hoạt động này nằm trong tôn chỉ hoạt động của Flamingo – một Tập đoàn đã tận tâm tận lực với các hoạt động thiện nguyện trong suốt 25 năm hình thành và phát triển. Tập đoàn đã xây dựng trường học tại Nậm Hồng (Sơn La), xây nhà tình thương tại Vĩnh Phúc và ủng hộ hơn 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai tại miền Trung. Trong năm 2020-2021, khi cả nước đang căng mình chống đỡ đại dịch Covid-19, Flamingo cũng đã hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, ủng hộ nhiều tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch.

Trong 25 năm qua, giá trị nhân văn luôn là nguồn cảm hứng để Flamingo tạo những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Mục tiêu của Flamingo là mang đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp, nhân văn, được thể hiện thông qua sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn và những hoạt động xã hội giàu ý nghĩa. Hành trình của Flamingo tại Thanh Hóa mới chỉ bắt đầu, những ân tình giữa Tập đoàn và mảnh đất xứ Thanh xinh đẹp sẽ còn tiếp tục được nối dài, mang đến nhiều chuyển biến tích cực cho miền non thanh thủy tú này.

Tập đoàn Flamingo - Được thành lập từ năm 1996 với nền tảng ban đầu là Trung tâm Lữ hành Quốc tế HanoiRedtours, sau 25 năm hoạt động, Flamingo trở thành đơn vị duy nhất đạt hơn 300 giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Thành quả ấy là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của một doanh nghiệp luôn chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người.

Năm 2019, nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới hoạt động, Flamingo chính thức mở chi nhánh tại Thành phố Thanh Hóa đồng thời tiến hành đầu tư hàng loạt dự án tại nhiều tỉnh thành như Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ,…. Những kế hoạch dài hơi ấy khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.

Thanh Trà

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) vừa có văn bản yêu cầu Ban quản lý dự án 4 rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An.
Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND TP. Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
Vì sao phân khu Quý Tộc vừa ra mắt đã khiến các gia đình trẻ đứng ngồi không yên?

Vì sao phân khu Quý Tộc vừa ra mắt đã khiến các gia đình trẻ đứng ngồi không yên?

Sức nóng của Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island đang gia tăng từng ngày cùng với tiến độ thi công thần tốc và các phân khu liên tiếp ra mắt. Nổi bật trong số đó, phân khu Quý Tộc khiến các gia đình trẻ mong sớm chuyển khẩu về đây để được trải nghiệm chất sống thượng lưu và môi trường phát triển toàn diện cho con trẻ.
Hoàng Khôi Home – nhân tố mới trong hệ sinh thái Hoàng Khôi Group

Hoàng Khôi Home – nhân tố mới trong hệ sinh thái Hoàng Khôi Group

Hoàng Khôi Home ra đời có vai trò là đơn vị quản lý vận hành và cho thuê Bất động sản, hướng tới việc nâng tầm giá trị Bất động sản tại các dự án mà Hoàng Khôi Group đã, đang và sắp triển khai tại Bình Dương.

Tin khác

Bất động sản phía Tây "thêm cánh" nhờ hạ tầng

Bất động sản phía Tây "thêm cánh" nhờ hạ tầng
Năm 2024, thị trường địa ốc được dự báo còn nhiều thách thức. Song với sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng đô thị, bất động sản được kỳ vọng sẽ hồi phục nhanh chóng khi nhu cầu nhà ở ngày càng tăng.

Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?

Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?
Người Hà Nội không cần đi 70-180km tới Kim Bôi (Hòa Bình) hay Quang Hanh (Quảng Ninh) để tắm khoáng nóng mà chỉ mất 20-30 phút lái xe tới Thành phố xanh Ecopark, cách hồ Hoàn Kiếm 14km để tận hưởng, trải nghiệm khoáng nóng theo đúng phong cách onsen Nhật Bản. Với 3 dòng khoáng nóng tiêu biểu, người sử dụng dịch vụ sẽ cảm nhận rõ rệt tác dụng trị liệu, nâng cao sức khỏe sau mỗi lần trải nghiệm.

Điểm mặt các anh tài hàng đầu thế giới tham gia cuộc thi “Phương án kiến trúc Tháp 108 tầng” tại Việt Nam

Điểm mặt các anh tài hàng đầu thế giới tham gia cuộc thi “Phương án kiến trúc Tháp 108 tầng” tại Việt Nam
Theo thông tin từ Ban tổ chức Cuộc thi “Phương án kiến trúc Tháp 108 tầng” thuộc dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, 4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới tham gia cuộc thi gồm có: Skidmore, Owings & Merrill, Gensler, Farrells và Pelli Clarke & Partners. Đây đều là các công ty hàng đầu thế giới tạo nên những tuyệt phẩm kiến trúc cao nhất và nổi bật nhất trên thế giới.

Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản

Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp bán hàng vượt trội, Vinhomes đã định hình lại “cuộc chơi” của thị trường bất động sản, đồng thời mở ra cơ hội vàng giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể chạm tay đến các siêu phẩm thượng lưu tại thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes royal island.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.

Chậm khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội, UDIC bị xử phạt

Chậm khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội, UDIC bị xử phạt
Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC).

Vinhomes Ocean Park 2 là Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.

Sướng như cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Sướng như cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”
Trong năm 2023, “thành phố điểm đến” Ocean City đã ghi nhận hơn 2 triệu lượt du khách tới vui chơi, giải trí, trải nghiệm. Đặc biệt, nơi đây quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.

“Sục sôi” bất động sản căn hộ tại phía Tây Hà Nội

“Sục sôi” bất động sản căn hộ tại phía Tây Hà Nội
Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.

Vĩnh Phúc công bố danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ

Vĩnh Phúc công bố danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về tăng cường quản lý các dự án khu đô thị, nhà ở trên địa bàn và công khai các dự án vi phạm, chậm tiến độ, Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc vừa có báo cáo về 46 dự án trên địa bàn. 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ được cập nhật đến hết ngày 29/2.

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc
Vợ chồng cô Hương, chú Cát dắt tay nhau tản bộ. Mỏi chân, họ ngồi xuống vệt cỏ trong công viên. Chọn về Ecopark sinh sống từ 7 năm trước, cô chú quan niệm: Hạnh phúc là được già đi cùng nhau và ngay cả khi già đi cũng sẽ già đi ở một nơi thật đẹp.

Kiểm tra, rà soát các dự án do Tập đoàn Phúc Sơn đầu tư, thi công

Kiểm tra, rà soát các dự án do Tập đoàn Phúc Sơn đầu tư, thi công
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo chủ động rà soát các dự án, công trình do Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn làm chủ đầu tư, thi công trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu trên thế giới

Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu trên thế giới
Những dinh thự xa hoa được giới nhà giàu chọn làm nơi an cư luôn khiến thiên hạ trầm trồ, không chỉ vì số lượng giới hạn, mức giá ngất ngưởng mà còn bởi các đặc quyền sống không dành cho số đông. Một trong số các “tiêu chuẩn vàng” đó là sở hữu bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà - cũng là mô hình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ở Vinhomes Royal Island.

Những chính sách mới tạo động lực cho thị trường bất động sản Khánh Hoà bứt phá

Những chính sách mới tạo động lực cho thị trường bất động sản Khánh Hoà bứt phá
Từ cuối năm 2023, thị trường bất động sản Khánh Hoà có nhiều dấu hiệu phục hồi, khi tổng giá trị các giao dịch tăng nhẹ nhờ vào những tác động tích cực của ngành du lịch và hàng loạt dự án giao thông kết nối liên vùng đang được triển khai. Cùng với đó, một số dự án vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư và các dự án tái khởi động tạo đà cho thị trường bứt phá trong năm 2024.
Xem thêm
Lý do Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu bán vàng miếng phiên 22/4

Lý do Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu bán vàng miếng phiên 22/4

Thực hiện chủ trương đấu thầu bán vàng miếng tăng cung ra thị trường, chiều 19/4 Ngân hàng Nhà nước đã thông báo rộng rãi việc đấu thầu bán vàng miếng và thông báo trực tiếp đến 15 tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện để tham giá đấu thầu vàng. D
Đầu tuần tới, Ngân hàng Nhà nước tiến hành đấu thầu vàng miếng

Đầu tuần tới, Ngân hàng Nhà nước tiến hành đấu thầu vàng miếng

Thông tin về việc tăng cung vàng thông qua đấu thầu vàng miếng, ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước) cho hay, Ngân hàng Nhà nước đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho công tác đấu thầu vàng miếng SJC nhằm tăng cung cho thị trường theo
Giá xăng dầu đồng loạt tăng, xăng RON 95 vượt mốc 25.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt tăng, xăng RON 95 vượt mốc 25.000 đồng/lít

Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công thương - Tài chính, các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu trong nước đồng loạt điều chỉnh giá bán xăng dầu kể từ 15h chiều nay (17/4).
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán S
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước
Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp quản lý thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp quản lý thị trường vàng

Ngày 15/4, Ngân hàng Nhà nước đã có hàng loạt văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng.
Xây dựng cộng đồng kết nối doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam

Xây dựng cộng đồng kết nối doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam

Cộng đồng kết nối doanh nhân (JBN) vừa tổ chức lễ kỉ niệm một năm thành lập tại quận 10, TP Hồ Chí Minh trong không khí nhộn nhịp, phấn khởi, đoàn kết.
Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero

Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero

Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đế
Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Ngày 22/4/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz. Với dòng xe cao cấp, chương trình bảo hiểm toàn diện sẽ mang tới nhiều
Phiên bản di động