Điểm tên 8 đội bóng vào vòng tứ kết Euro 2024

Sau loạt trận cuối của vòng 1/8, tám đội bóng góp mặt ở tứ kết Euro 2024 là Đức, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha và Hà Lan.
8 đội bóng vào tứ kết Euro 2024
8 đội bóng vào tứ kết Euro 2024

“Đại chiến” Pháp - Bồ Đào Nha: Mbappe đối đầu Ronaldo

Là hai trong những đội được đánh giá rất cao của kỳ Euro năm nay, tuy vậy Pháp và Bồ Đào Nha đã vô cùng chật vật để vượt qua vòng 1/8 và góp mặt trong bảng 8 đội lọt tứ kết.

Đội tuyển Pháp thi đấu bế tắc trước đội tuyển Bỉ đặc biệt là sự thất bại của hàng công gồm Kylian Mbappe đá chính ngay từ đầu trên hàng công của tuyển Pháp, hỗ trợ tấn công gồm Marcus Thuram và Antoine Griezmann. Với bộ ba tấn công này, HLV Deschamp hy vọng Pháp sẽ chơi hiệu quả hơn so với vòng bảng.

Tuy nhiên, do sự nhập cuộc không tốt của Thuram khi chưa có sự liên kết với các đồng đội ở tuyến dưới. Chật vật mãi tới phút thứ 85, nhờ bàn thắng phản lưới nhà của đội tuyển Bỉ do Randal Kolo Muani sút bóng đập chân Jan Vertonghen đổi hướng khiến thủ thành Casteels bất lực, tuyển Pháp đã may mắn giành chiến thắng ở những phút cuối của trận đấu.

Đây mới chỉ là bàn thắng thứ ba của đội tuyển Pháp trong suốt vòng bảng. Tuy nhiên, thực tế Pháp mới ghi được 1 bàn do cầu thủ của họ ghi, hai bàn còn lại là những pha “đốt đền” của các cầu thủ đội bạn.

Với thành tích kém cỏi, người hâm mộ lo lắng khi tuyển Pháp phải đối đầu với đội tuyển Bồ Đào Nha và ngôi sao Ronaldo.

Dù được đánh giá cao hơn, đội tuyển Bồ Đào Nha cũng phải trải qua trận đấu hết sức căng thẳng, và chỉ có thể đi tiếp khi chiến thắng trước loạt sút luân lưu đầy may rủi sau khi để hòa với tỉ số 0-0 trước đội bóng “chiếu dưới”.

Bồ Đào Nha có thể không phải trải qua loạt sút luân lưu nếu như Ronaldo có thể thực hiện thành công cú sút Penalty ở phút thứ 105. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của thủ thành Diogo Costa đã cản phá lần lượt ba cú sút luân lưu của bên phía Slovenia.

Điều này giúp cho đội tuyển Bồ Đào Nha góp mặt tại vòng tứ kết và đối đầu với đội tuyển Pháp.

“Trận chung kết sớm” giữa Tây Ban Nha và Đức

Trận đấu vòng tứ kết giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ là một trận “chung kết sớm” đáng được mong chờ nhất. Tuy nhiên, đây cũng là một tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá bởi cả hai đều là đội mang phong độ ấn tượng nhất từ đầu mùa giải tới giờ.

Ở trận đấu vòng 1/8 đội chủ nhà đã cho người hâm mộ thấy chiến thắng thuyết phục trước Đan Mạch với tỉ số 2-0 lần lượt của Kai Havertz và Jamal Musiala.

Cùng với Đức, tuyển Tây Ban Nha thi đấu có phần ấn tượng hơn khi lội ngược dòng ngoạn mục trước hiện tượng Gruzia với chiến thắng 4-1. Bộ đôi tài năng trẻ Nico Williams và Lamina Yamal đều đang thi đấu tại giải La Liga tiếp tục chơi thăng hoa với 2 kiến tạo và 1 bàn thắng.

Trận đấu “cân tài, cân sức” của đội tuyển Anh với đội tuyển Thụy Sĩ

Đội tuyển Anh tuy được đánh giá rất cao nhưng vượt qua vòng bảng với chỉ vỏn vẹn 2 bàn thắng, song vẫn đứng đầu bảng C với thành tích bất bại, trước khi lội ngược dòng và giành chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia.

Ở trận gặp đội tuyển Slovakia vòng 1/8, các trụ cột của Anh như Jude Bellingham đã có cú “ngả bàn đèn” ở phút 90 + 5. Sau đó, Harry Kane đánh đầu ấn định chiến thắng với tỉ số 2-1 trong hiệp phụ và vững vàng tiến vào tứ kết.

Dù được đánh giá thấp hơn, tuy nhiên đội tuyển Thụy Sĩ đã khiến cho đương kim vô địch Italy ngậm ngùi trước chiến thắng 2-0 ở trận mở màn vòng 1/8. Thậm chí, đội bóng “Những người mang thập tự đỏ” đã khiến ứng cử viên vô địch Đức chia điểm sau trận hòa 1-1 ở lượt trận cuối của vòng bảng.

Có thể thấy, đội trưởng tuyển Thụy Sĩ Granit Xhaka và các đồng đội như những “kẻ cứng đầu” qua các trận đấu họ đã thể hiện. Điều này đồng nghĩa với việc, đội tuyển Thụy Sĩ chắc chắn trở thành thử thách khó khăn đối với một đội tuyển Anh chưa thực sự để lại nhiều dấu ấn.

Cặp đấu cuối đầy bất ngờ giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ

Sau khi Hà Lan vượt qua Romania với tỉ số 3-0, và đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại tuyển Áo 2-1 vào rạng sáng ngày 3/7. Đội tuyển Hà Lan và đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ chính thức gặp nhau trong trận tứ kết Euro 2024.

Trong trận đấu gặp đội tuyển Áo, khi CĐV chưa kịp ấm chỗ ngồi, trung vệ Merih Demiral của Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi bàn thắng nhanh nhất ở vòng knock - out ở ngay giây thứ 57. Sau đó, cũng chính anh là người hoàn tất cú đúp ở phút thứ 59, ấn định chiến thắng 2-1 giành cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ góp mặt vào tứ kết.

“Cơn lốc màu da cam” cùng với sự đi bóng khéo léo, xuất sắc của tiền đạo Cody Gakpo và cầu thủ vào sân thay người Donyell Malen đã giúp cho thầy trò HLV Ronald Koeman dễ dàng tiến vào vòng tứ kết gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn là đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024 Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024

Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024, cập nhật link xem trực tiếp Euro ...

Tiến Dũng

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Lịch sử đối đầu, đội hình ra sân, link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, 2 giờ ngày 7/7

Lịch sử đối đầu, đội hình ra sân, link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, 2 giờ ngày 7/7

Lịch sử đối đầu của Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy được sự cân bằng về thành tích. Ở vòng loại Euro 2024, hai đội cũng chứng minh được bản lĩnh của mình trước khi bước chân vào tứ kết.
2.000 vận động viên nhí tranh tài tại Marathon Quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang

2.000 vận động viên nhí tranh tài tại Marathon Quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang

Sáng 6/7, tại Quảng trường Hòa Bình, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang diễn ra thi đấu cự ly 1,1 km dành cho trẻ em từ 9 đến 11 tuổi và 2,4km dành cho thiếu niên từ 12 đến 15 tuổi. Đây là một phần thi trong Giải Marathon Quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang lần thứ V - năm 2024. Cự ly 5km, 10km, 21km và 42km dành cho người lớn sẽ diễn ra sáng ngày 7/7.
Lịch sử đối đầu, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Pháp, 2 giờ ngày 6/7

Lịch sử đối đầu, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Pháp, 2 giờ ngày 6/7

Pháp lại một lần nữa chạm trán với Bồ Đào Nha tại Euro 2024. Trong 28 lần đối đầu, tuyển Pháp áp đảo đối thủ về thành tích.
Lịch sử đối đầu tuyển Đức vs Tây Ban Nha, 23h ngày 5/7: Kịch tính "chung kết sớm" Euro 2024

Lịch sử đối đầu tuyển Đức vs Tây Ban Nha, 23h ngày 5/7: Kịch tính "chung kết sớm" Euro 2024

Lịch sử đối đấu giữa tuyển Đức vs Tây Ban Nha, nhận định trận đấu Đức vs Tây Ban Nha, lịch thi đấu Đức vs Tây Ban Nha tại EURO 2024 diễn ra lúc 23h00 ngày 5/7/2024.

Tin khác

Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III

Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III
Hai học sinh Trường THCS Yên Thọ, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xuất sắc giành 2 HCV, 1 HCB tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực III năm 2024. Chung cuộc, với tổng số 69 huy chương, đoàn thể thao Thanh Hóa xếp thứ 3 toàn đoàn.

Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024

Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024
Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024, cập nhật link xem trực tiếp Euro 2024 hôm nay mới nhất.

Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes

Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes
Tại các khu đô thị Vinhomes, cư dân muốn lười luyện tập cũng khó khi ngay dưới thềm nhà là cả một “thiên đường thể thao” không giới hạn vẫy gọi cùng vô số các phong trào, hoạt động, cuộc thi hấp dẫn liên tục được triển khai. Tự chỗ “bị ép” luyện tập, nhiều cư dân đã “nghiện” thể thao và có được một lối sống khỏe mạnh sau khi gia nhập mái nhà chung Vinhomes.

“Thuyền trưởng” của câu lạc bộ người cao tuổi tiêu biểu

“Thuyền trưởng” của câu lạc bộ người cao tuổi tiêu biểu
Ông Đào Hải An, Chủ nhiệm hai CLB Văn hóa - Thể thao và CLB Bóng chuyền hơi NCT thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La là người luôn nhiệt tình, tận tâm với công việc nên được các thành viên kính trọng, được mọi người đặt cho cái tên thật trìu mến “ông An dưỡng sinh”. Không chỉ là cán bộ Hội tiêu biểu, ông An từng vinh dự được đi dự Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở cấp tỉnh, giai đoạn 2014 - 2019; là đại biểu xuất sắc của tỉnh dự Hội nghị biểu dương NCT làm kinh tế giỏi toàn quốc giai đoạn 2013-2018 và được Trung ương Hội tặng Bằng khen.

T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao

T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao
Ngày 23/5/2024, Hiệp hội thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam và Tập đoàn T&T Group đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác đào tạo, tuyển chọn vận động viên bóng bàn tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế. Lễ ký kết có sự tham dự của Thượng tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam; và ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group.

Hội NCT thị trấn Kon Dơng đoạt giải Nhất toàn đoàn

Hội NCT thị trấn Kon Dơng đoạt giải Nhất toàn đoàn
Ngày 17/5, Hội NCT huyện Mang Yang phối hợp Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức thành công Hội thao NCT huyện năm 2024. Tham dự Hội thao có ông Nguyễn Thành Nuôi, Phó Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Văn hóa và Thông tin, Hội NCT huyện cùng hàng trăm vận động viên, cổ động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn.

Sôi động Giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi tỉnh Cao Bằng 2024

Sôi động Giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi tỉnh Cao Bằng 2024
Trong các ngày từ 16 đến 19/5, Hội NCT tỉnh Cao Bằng phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi tỉnh năm 2024. Dự lễ khai mạc và bế mạc có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh; Hội NCT tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ủy ban MTTQ tỉnh và các huyện, thành phố.

Công bố danh sách tập trung U19 Việt Nam

Công bố danh sách tập trung U19 Việt Nam
U19 Việt Nam công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị tham dự giải giao hữu tại Trung Quốc, trước khi hướng đến giải U19 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U20 châu Á 2025.

Các địa phương sôi nổi Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024

Các địa phương sôi nổi Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024
Các tỉnh Lai Châu, Bắc Kạn, Nghệ An sôi nổi tổ chức Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024.

SALA RUNNING HUB – Điểm đến cho những người yêu thích chạy bộ tại Khu đô thị Sala

SALA RUNNING HUB – Điểm đến cho những người yêu thích chạy bộ tại Khu đô thị Sala
Hơn 1.000 runners đã tham gia sự kiện chạy bộ Sala Run Fest 10km vào ngày 5/5, nhân dịp Thế giới Chạy Bộ - chuỗi hệ thống bán lẻ sản phẩm thể thao và Faminuts House – thương hiệu dinh dưỡng từ hạt thuần chay chính thức khai trương chi nhánh Sala Running Hub, tại khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Chân dung HLV trưởng đội tuyển nam và đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam

Chân dung HLV trưởng đội tuyển nam và đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam
Ngày 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển nam và đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam, trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

U23 Việt Nam chính thức chia tay giải U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam chính thức chia tay giải U23 châu Á 2024
Rạng sáng 27/4 (theo giờ Việt Nam), U23 Việt Nam bước vào trận tứ kết trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2024 với cuộc đối đầu U23 Iraq.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á
Tối 23/4, đội tuyển U23 Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước đối thủ U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Dàn elite và gần 4000 vận động viên đổ bộ Ecopark Marathon 2024

Dàn elite và gần 4000 vận động viên đổ bộ Ecopark Marathon 2024
Đỗ Quốc Luật, Bùi Thu Hà, Đoàn Thu Hằng, Sầm Văn Đời - những người truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu chạy bộ,… cùng gần 4000 vận động viên (VĐV) khác đã có một ngày cuối tuần chạy giữa thiên nhiên xanh mát, khoáng đạt tại Ecopark Marathon 2024.

Link xem trực tiếp, nhận định U23 Việt Nam - U23 Kuwait, 22h30 hôm nay

Link xem trực tiếp, nhận định U23 Việt Nam - U23 Kuwait, 22h30 hôm nay
Trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam đụng độ đối thủ U23 Kuwait. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait sẽ diễn ra lúc 22h30 tối nay 17/4 (theo giờ Việt Nam), trên sân Al Janoub tại Al Wakrah (Qatar).
Xem thêm
Lễ hội Đồng hương Quảng Nam 2024: Quảng bá Du lịch Thông minh và Du lịch Xanh

Lễ hội Đồng hương Quảng Nam 2024: Quảng bá Du lịch Thông minh và Du lịch Xanh

Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM tổ chức họp báo giới thiệu chuỗi sự kiện "Lễ hội đồng hương Quảng Nam 2024".
Trung tâm Văn hóa TP. Thủ Đức đoạt giải Nhất tại Liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè 2024

Trung tâm Văn hóa TP. Thủ Đức đoạt giải Nhất tại Liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè 2024

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, ngày 2/7, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ diễn ra Tổng kết và trao giải Liên hoan văn nghệ thiếu nhi khối phong trào cấp Thành phố - Hè 2024, với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố làm theo lời Bác” khép lại. Bà Nguyễn Thị Hoài Phượng, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa TP Hồ Chí Minh; bà Lê Thị Tâm, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP Hồ Chí Minh tham dự.
“Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” và tấm lòng thiện nguyện

“Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” và tấm lòng thiện nguyện

Nhân dịp kỉ niệm 83 năm Ngày truyền thống NCT, Ngày NCT Việt Nam (6/6), tôi được tham gia đoàn của “Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” do bà Nguyễn Ngọc Mai làm Trưởng đoàn đi thăm, tặng 1.000 suất quà cho NCT huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. “Trong nhiều năm làm công tác Hội, đây là lần đầu tiên NCT huyện được tặng quà với số lượng lớn như thế”, bà Nguyễn Thị Tiện, Trưởng BĐD Hội NCT huyện xúc động chia sẻ.
Lễ hội Đồng hương Quảng Nam 2024: Quảng bá Du lịch Thông minh và Du lịch Xanh

Lễ hội Đồng hương Quảng Nam 2024: Quảng bá Du lịch Thông minh và Du lịch Xanh

Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM tổ chức họp báo giới thiệu chuỗi sự kiện "Lễ hội đồng hương Quảng Nam 2024".
“Vó ngựa trên mây” – cuộc tranh hùng của các nài ngựa Tây Bắc chính thức bắt đầu từ ngày 29/6

“Vó ngựa trên mây” – cuộc tranh hùng của các nài ngựa Tây Bắc chính thức bắt đầu từ ngày 29/6

Ngày 29/6, lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Chiều 30/6, tại TP Sầm Sơn, Tập đoàn Sun Group tổ chức khai trương Công viên nước Sun World Sầm Sơn.
Mẹ Loan

Mẹ Loan

Thân đặt phịch tấm thân gầy còm xuống phản. Sao hôm nay người anh có vẻ nặng nề đến vậy? Khiến tấm phản kêu rầm một cái, anh cũng cảm thấy giật thót người. Anh đang gặp phải tình huống rất khó nghĩ, khó đi đến quyết định cho vẹn toàn. Thế nhưng số phận như sắp đặt một cách quy lát, khiến anh cảm thấy rất khó lòng mà từ chối.
Nhà có con gái

Nhà có con gái

Sáng, trong lúc thay quần áo chuẩn bị đi làm, chồng Hằng bảo buổi trưa, và có thể cả buổi tối nữa, anh sẽ không ăn cơm nhà. Anh phải tiếp khách trung ương xuống công tác, họ ở đây hai ngày một đêm. Hằng định cự nự với chồng, nhưng nghĩ thế nào lại thôi.
Vẫn còn tình yêu

Vẫn còn tình yêu

Mới đầu mùa Hè mà sao cái nắng gay gắt đến thế. Mới 6 giờ sáng thôi, những tia nắng đã chiếu qua khe cửa sổ rọi vào giường Hà chói chang.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.
Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.HCM vào tối hôm 5/5 vừa qua.
Phiên bản di động