Dạo quanh biển đảo Kiên Giang

Kiên Giang là tỉnh có thế mạnh để phát triển kinh tế biển. Mấy chục năm qua, tỉnh luôn lấy kinh tế biển làm mũi nhọn đột phá và tạo thêm nhiều dấu ấn đậm nét, xây dựng Kiên Giang có vị thế quan trọng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Tạp chí Người cao tuổi giới thiệu loạt phóng sự dạo quanh biển đảo Kiên Giang để tìm hiểu vẻ đẹp biển đảo và thế mạnh khai thác kinh tế biển nơi đây...

Kì 1: Phát huy thế mạnh phát triển du lịch

Vượt hơn 100km dạo quanh tỉnh Kiên Giang, chúng tôi được người bạn đồng nghiệp là dân “thổ địa” nhiệt tình chở đi tham quan biển đảo và khám phá các mô hình làm ăn của người dân nơi đây và được người bạn lâu năm trong nghề cho biết, Kiên Giang không chỉ sở hữu đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng, mà còn có 145 hòn đảo vừa và nhỏ gần bờ cùng với dải đất ven bờ dài nhất vịnh Thái Lan với hơn 200km… Các khu vực này tỉnh Kiên Giang quy hoạch thành ba vùng trọng điểm để phát triển du lịch.

Đầu tiên là vùng Hà Tiên - Kiên Lương, có dân số khoảng 175.000 người. Trong đó, dân số thành thị 79.186 người, chiếm 45%, nông thôn 96.783 người, chiếm 55%, dân tộc chủ yếu là người Kinh (84,07%), Khmer (12,7%) và Hoa (2,11%) sống đoàn kết, chan hòa, yêu thương nhau, tạo nên bản sắc văn hóa đặc thù, phong phú và đa dạng.

Du khách chơi đùa trên bãi biển thuộc khu du lịch Chùa Hang - Hòn Phụ Tử. (2)
Du khách chơi đùa trên bãi biển thuộc khu du lịch Chùa Hang - Hòn Phụ Tử.

Vùng Hà Tiên - Kiên Lương có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nằm ở phía Tây Bắc tỉnh. Ở đây có địa hình khá đa dạng, bao gồm cả đồi núi, đồng bằng, biển đảo,.... với khoảng 70 hòn đảo lớn, nhỏ thuộc quần đảo Hải Tặc (Hà Tiên) và quần đảo Bà Lụa (Kiên Lương) phân bố trên một vùng biển rộng lớn, vừa có vị trí quan trọng về an ninh - quốc phòng, vừa tạo lợi thế cho tổ chức đánh bắt, nuôi trồng hải sản, phát triển du lịch tham quan, nghỉ dưỡng, cảng biển. Khu vực này có tiềm năng rất lớn để phát triển kinh tế biển của vùng.

Ngoài ra, vùng này có nhiều núi là quần thể núi đá vôi tập trung ở Hà Tiên và Kiên Lương trải dài theo bờ biển và các quần đảo. Với quần thể hang động, cảnh quan thơ mộng thuận lợi khai thác phát triển du lịch, có nguồn khoáng sản lớn để khai thác phục vụ sản xuất công nghiệp xi-măng, khai thác đá xây dựng, vật liệu san lấp xây dựng cơ sở hạ tầng.

Vùng thứ hai là Rạch Giá - Kiên Hải - Hòn Đất là một vùng đặc thù của tỉnh, có biển, đồi núi, hải đảo, kênh rạch, đồng bằng và là trung tâm hành chính - kinh tế của tỉnh.

Vùng Rạch Giá - Kiên Hải - Hòn Đất có dân số khoảng 1,2 triệu người, trong đó lao động trong độ tuổi khoảng 674.000 người, có ba dân tộc chính là Kinh, Khmer và Hoa. Vùng có truyền thống cách mạng, đấu tranh anh dũng kiên cường trong chống giặc ngoại xâm giải phóng dân tộc, người dân cần cù, chịu khó trong chinh phục, cải tạo thiên nhiên và xây dựng cuộc sống.

Nơi có Lễ hội Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, nơi có mộ nhà thơ Huỳnh Mẫn Đạt, khóc Nguyễn Trung Trực với câu thơ nổi tiếng: “Hỏa hồng Nhật Tảo oanh thiên địa/ Kiếm bạt Kiên Giang khấp quỷ thần”; nơi có chùa Tam bảo, một cơ sở của Đảng khi mới hình thành; nơi có địa danh Chiến thắng Ba Hòn; nơi có Anh hùng liệt sĩ Phan Thị Ràng đã đi vào văn học với hình tượng mang tên chị Sứ; nơi có hòn Tre, hòn Sơn Rái, hòn Củ Tron… đêm nằm nghe biển hát.

TP Rạch Giá, trung tâm hành chính của tỉnh Kiên Giang, có cơ sở hạ tầng tốt, nhiều di tích lịch sử, văn hóa, là nơi trung chuyển, dừng chân để đi tiếp đến Hà Tiên, Phú Quốc và các vùng khác trong tỉnh.

Khu lấn biển từng bước trở thành một trong những khu đô thị mới lớn nhất vùng Tây Nam Bộ. Hiện tại, TP Rạch Giá đã đầu tư nhiều công trình quan trọng, có lợi thế trong phát triển các dịch vụ như: Lưu trú, ăn uống, các dịch vụ vui chơi giải trí về đêm; có ba hệ thống siêu thị quy mô lớn bảo đảm nhu cầu mua sắm của người dân địa phương và du khách.

Còn thứ 3 là vùng U Minh Thượng có dân số khoảng 556.000 người, với ba dân tộc chính là Kinh, Hoa, Khmer, trong đó người Kinh chiếm đa số. Do đặc thù về đất, nước, khí hậu, sinh thái tự nhiên của vùng đã từ lâu hình thành nên những nét rất đặc trưng trong đời sống văn hóa và sản xuất...

Các sản phẩm du lịch tiêu biểu có tiềm năng phục vụ khách du lịch như du lịch về nguồn, nghiên cứu Khu di tích lịch sử U Minh Thượng; câu cá giải trí; ẩm thực miệt đồng; tham quan, nghiên cứu khoa học hệ sinh thái rừng tràm; tham quan, nghiên cứu hệ thực vật; hệ động vật, chim, côn trùng; rừng tái sinh; tham quan trên kênh rạch bằng vỏ lãi, xuồng chèo ba lá; đi bộ trong rừng, cắm trại…

Vùng U Minh Thượng nằm ở phía Tây Nam của tỉnh có Vườn quốc gia, với vai trò rất quan trọng trong việc bảo tồn các loài động, thực vật quý hiếm, bảo vệ môi trường và là vùng có tiềm năng về du lịch.

Phần lớn diện tích là rừng tràm nguyên sinh trên than bùn, tiêu biểu cho hệ sinh thái ngập nước, là nơi tập trung nhiều động, thực vật mang tính chất đặc trưng, trong đó có nhiều loài quý hiếm phục vụ cho nghiên cứu. Vùng này có mạng lưới sông ngòi, kênh rạch chằng chịt phân bố đều khắp.

Vùng U Minh Thượng có truyền thống kiên cường trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, là căn cứ cách mạng của khu Tây Nam Bộ, Xứ ủy Nam Bộ, Trung ương Cục miền Nam, Ủy ban Kháng chiến hành chính Nam Bộ.

Với đặc thù sinh thái rừng tràm ngập nước trên đất than bùn, Vườn quốc gia U Minh Thượng - khu căn cứ địa cách mạng, Khu Dự trữ sinh quyển thế giới đang phục vụ khách tham quan du lịch sinh thái kết hợp tìm hiểu văn hóa sông nước vùng bán đảo Cà Mau và du lịch nghiên cứu di chỉ khảo cổ Ốc Eo - Phù Nam (Cạnh Đền, Kè Một).

Quần thể di tích lịch sử cách mạng với Di tích Ranh Hạt, nơi thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của Đảng bộ tỉnh Kiên Giang; nơi ghi dấu tội ác của kẻ thù tại rừng tràm Bang Biện Phú với đặc khu An Phước (tại Vĩnh Thuận); nơi có khu tập kết 200 ngày đêm tại Vàm Chắc Băng; có chiến thắng An Biên ngày 25/4/1954, huyện đầu tiên của miền Nam được giải phóng thời chống Pháp; có chiến thắng Xẻo Rô ngày 30/10/1959 diệt Chi khu quân sự đầu tiên ở Tây Nam Bộ.

Chúng tôi hiểu được quy hoạch 3 vùng phát triển du lịch của Kiên Giang để cuộc hành trình dạo quanh biển đảo Kiên Giang được dễ dàng khám phá cảnh quan tuyệt đẹp của biển xanh, đảo ngọc.

Bài và ảnh Nhất Nhân

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Trăng sáng quê nhà

Trăng sáng quê nhà

Liên lấy chồng, cả họ đều mừng! Chồng Liên là một chàng trai, tuy gốc gác nông thôn nhưng rất điển trai và có rất nhiều tài lẻ.
Bản đúc trên Cửu đỉnh ở cố đô Huế được vinh danh Di sản tư liệu thế giới

Bản đúc trên Cửu đỉnh ở cố đô Huế được vinh danh Di sản tư liệu thế giới

Những bản đúc nổi trên cửu đỉnh ở hoàng cung Huế là di sản tư liệu độc bản, thể hiện sự tài hoa của nghệ thuật đúc đồng lẫn mĩ thuật dưới triều vua Minh Mạng, chính thức được ghi danh vào danh mục Di sản tư liệu khu vực châu Á- Thái Bình Dương của UNESCO.
Công bố danh sách tập trung U19 Việt Nam

Công bố danh sách tập trung U19 Việt Nam

U19 Việt Nam công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị tham dự giải giao hữu tại Trung Quốc, trước khi hướng đến giải U19 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U20 châu Á 2025.
Tỉnh Đồng Tháp: Sẵn sàng cho đêm khai mạc Lễ hội Sen lần thứ 2 năm 2024

Tỉnh Đồng Tháp: Sẵn sàng cho đêm khai mạc Lễ hội Sen lần thứ 2 năm 2024

Bà Huỳnh Thị Hoài Thu, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Du lịch tỉnh Đồng Tháp, Phó Trưởng ban tổ chức Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ 2 năm 2024, cho biết: Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề “Rạng ngời sắc Sen” sẽ chính thức khai mạc vào tối nay (16/5), tại Quảng trường Công viên Văn Miếu, TP Cao Lãnh. Đến nay, các khâu chuẩn bị cho đêm khai mạc đã hoàn tất.
Về thăm di tích cụ Nguyễn Sinh Sắc

Về thăm di tích cụ Nguyễn Sinh Sắc

Nếu có dịp về Ðồng Tháp, một địa chỉ về nguồn lịch sử, bạn không thể không ghé thăm đó là Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc, nơi yên nghỉ của thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Tin khác

Điệu vũ của sức sống cội nguồn

Điệu vũ của sức sống cội nguồn
Những tiếng cồng tiếng chiêng vang lên rộn rã, cho từng vòng xoang ngày càng đắm say rạo rực, gần 800 nghệ nhân đã làm sống dậy nền văn hóa một miền cao nguyên nhiều huyền bí và đầy sức sống…

Mưa và em

Mưa và em
Đêm, thành phố chìm trong màn mưa ảm đạm, mưa ồ ạt mỗi lúc thêm nặng hạt. Bên li cà phê nguội lạnh, sống mũi anh cay xè, trái tim nhói lên từng nhịp đau đớn. Tai anh ù đi trong tiếng mưa.

Nghề làm giấy dó của dân tộc Cao Lan

Nghề làm giấy dó của dân tộc Cao Lan
Giấy dó đóng vai trò quan trọng trong đời sống của dân tộc Cao Lan. Không chỉ để ghi lại các văn tự cổ của các dòng họ, các bài hát, bài cúng… mà nó còn là “vật” để giao tiếp giữa tổ tiên với con cháu. Vì thế, làm giấy dó được đồng bào Cao Lan truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác...

Sự tích nghề đan cỏ tế làng Lưu Thượng

Sự tích nghề đan cỏ tế làng Lưu Thượng
Làng nghề “Đan cỏ tế” thôn Lưu Thượng, xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội cách trung tâm thành phố khoảng 40km về phía Nam là nơi đầu tiên xuất hiện nghề đan cỏ tế, cách đây đã hơn 400 năm.

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV
Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.

Về thăm làng cổ Hùng Lô

Về thăm làng cổ Hùng Lô
Hùng Lô là một làng cổ, một vùng đất thiêng gắn với nhiều huyền tích thời Hùng Vương trên vùng Đất Tổ Phú Thọ. Nơi đây, có không gian làng cổ quần tụ bên dòng Lô giang hiền hòa, lưu giữ kho trầm tích văn hóa, di sản đặc biệt có giá trị với những phong tục gắn với tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương, hát Xoan và mái đình Hùng Lô cổ kính từ lâu đã đi vào tâm thức của cư dân đất Việt...

Các địa phương sôi nổi Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024

Các địa phương sôi nổi Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024
Các tỉnh Lai Châu, Bắc Kạn, Nghệ An sôi nổi tổ chức Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024.

SALA RUNNING HUB – Điểm đến cho những người yêu thích chạy bộ tại Khu đô thị Sala

SALA RUNNING HUB – Điểm đến cho những người yêu thích chạy bộ tại Khu đô thị Sala
Hơn 1.000 runners đã tham gia sự kiện chạy bộ Sala Run Fest 10km vào ngày 5/5, nhân dịp Thế giới Chạy Bộ - chuỗi hệ thống bán lẻ sản phẩm thể thao và Faminuts House – thương hiệu dinh dưỡng từ hạt thuần chay chính thức khai trương chi nhánh Sala Running Hub, tại khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Bộ VH-TT&DL kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về du lịch

Bộ VH-TT&DL kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về du lịch
Bộ VH-TT&DL vừa ban hành Kế hoạch số 1908/KH-BVHTTDL về kiểm tra công tác chấp hành các quy định pháp luật và đảm bảo chất lượng của các doanh nghiệp lữ hành, hệ thống cơ sở lưu trú du lịch, các cơ sở giáo dục đào tạo nghiệp vụ lĩnh vực du lịch và hoạt động nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch năm 2024.

Tràng An, “bảo tàng địa chất ngoài trời”

Tràng An, “bảo tàng địa chất ngoài trời”
Với tổng diện tích 2.168 ha khu sinh thái Tràng An nằm trên địa bàn 8 xã, phường thuộc huyện Hoa Lư, huyện Gia Viễn và TP Ninh Bình, cách Thủ đô Hà Nội hơn 90 km về phía Nam.

Thơ và nhạc về đường Trường Sơn

Thơ và nhạc về đường Trường Sơn
Đường Trường Sơn, con đường mang tên Bác đã trở thành biểu tượng của chủ nghĩa yêu nước cao cả với những kì tích và hi sinh không thể nào quên. 16.000 cây số đường ngang, lối dọc, kín và mờ tỏa khắp núi rừng trùng điệp là một công trình vĩ đại.

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng
Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.

Nón ngựa miền di sản

Nón ngựa miền di sản
Mấy trăm năm thịnh suy, những đôi tay gầy guộc của người làng đã cần mẫn tạo nên một di sản. Một di sản bằng sự giữ gìn truyền thống và sáng tạo, mang nét cũ xưa và cả hơi thở hiện đại của thời cuộc vào trong chiếc nón mỏng manh nhẹ nhàng ấy…

Sôi động ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Bình Liêu

Sôi động ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Bình Liêu
Từ ngày 23/4 đến 12/5, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Bình Liêu năm 2024. Năm nay, lần đầu tiên huyện Bình Liêu tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc gắn với Hội Soóng cọ của người Sán Chỉ, Hội Kiêng gió của người Dao Thanh Phán và Ngày hội di sản Then của người Tày.

Ninh Thuận: Sở VH-TT&DL xin lỗi nữ du khách tố bị nhân viên khu du lịch đánh thủng màng nhĩ

Ninh Thuận: Sở VH-TT&DL xin lỗi nữ du khách tố bị nhân viên khu du lịch đánh thủng màng nhĩ
Ông Nguyễn Văn Hoà, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã liên hệ với người nhà chị N.D.L. để gửi lời xin lỗi đến vị du khách này do bị 1 nhân viên cho thuê mô tô nước hành hung dẫn đến thủng màng nhĩ.
Xem thêm
Về thăm di tích cụ Nguyễn Sinh Sắc

Về thăm di tích cụ Nguyễn Sinh Sắc

Nếu có dịp về Ðồng Tháp, một địa chỉ về nguồn lịch sử, bạn không thể không ghé thăm đó là Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc, nơi yên nghỉ của thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.
Điệu vũ của sức sống cội nguồn

Điệu vũ của sức sống cội nguồn

Những tiếng cồng tiếng chiêng vang lên rộn rã, cho từng vòng xoang ngày càng đắm say rạo rực, gần 800 nghệ nhân đã làm sống dậy nền văn hóa một miền cao nguyên nhiều huyền bí và đầy sức sống…
Sự tích nghề đan cỏ tế làng Lưu Thượng

Sự tích nghề đan cỏ tế làng Lưu Thượng

Làng nghề “Đan cỏ tế” thôn Lưu Thượng, xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội cách trung tâm thành phố khoảng 40km về phía Nam là nơi đầu tiên xuất hiện nghề đan cỏ tế, cách đây đã hơn 400 năm.
Tỉnh Đồng Tháp: Sẵn sàng cho đêm khai mạc Lễ hội Sen lần thứ 2 năm 2024

Tỉnh Đồng Tháp: Sẵn sàng cho đêm khai mạc Lễ hội Sen lần thứ 2 năm 2024

Bà Huỳnh Thị Hoài Thu, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Du lịch tỉnh Đồng Tháp, Phó Trưởng ban tổ chức Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ 2 năm 2024 cho biết:
Bộ VH-TT&DL kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về du lịch

Bộ VH-TT&DL kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về du lịch

Bộ VH-TT&DL vừa ban hành Kế hoạch số 1908/KH-BVHTTDL về kiểm tra công tác chấp hành các quy định pháp luật và đảm bảo chất lượng của các doanh nghiệp lữ hành, hệ thống cơ sở lưu trú du lịch, các cơ sở giáo dục đào tạo nghiệp vụ lĩnh vực du lịch và hoạt độ
Nón ngựa miền di sản

Nón ngựa miền di sản

Mấy trăm năm thịnh suy, những đôi tay gầy guộc của người làng đã cần mẫn tạo nên một di sản. Một di sản bằng sự giữ gìn truyền thống và sáng tạo, mang nét cũ xưa và cả hơi thở hiện đại của thời cuộc vào trong chiếc nón mỏng manh nhẹ nhàng ấy…
Công bố danh sách tập trung U19 Việt Nam

Công bố danh sách tập trung U19 Việt Nam

U19 Việt Nam công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị tham dự giải giao hữu tại Trung Quốc, trước khi hướng đến giải U19 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U20 châu Á 2025.
Các địa phương sôi nổi Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024

Các địa phương sôi nổi Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024

Các tỉnh Lai Châu, Bắc Kạn, Nghệ An sôi nổi tổ chức Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024.
SALA RUNNING HUB – Điểm đến cho những người yêu thích chạy bộ tại Khu đô thị Sala

SALA RUNNING HUB – Điểm đến cho những người yêu thích chạy bộ tại Khu đô thị Sala

Hơn 1.000 runners đã tham gia sự kiện chạy bộ Sala Run Fest 10km vào ngày 5/5, nhân dịp Thế giới Chạy Bộ - chuỗi hệ thống bán lẻ sản phẩm thể thao và Faminuts House – thương hiệu dinh dưỡng từ hạt thuần chay chính thức khai trương chi nhánh Sala Running Hub, tại khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Trăng sáng quê nhà

Trăng sáng quê nhà

Liên lấy chồng, cả họ đều mừng! Chồng Liên là một chàng trai, tuy gốc gác nông thôn nhưng rất điển trai và có rất nhiều tài lẻ.
Mưa và em

Mưa và em

Đêm, thành phố chìm trong màn mưa ảm đạm, mưa ồ ạt mỗi lúc thêm nặng hạt. Bên li cà phê nguội lạnh, sống mũi anh cay xè, trái tim nhói lên từng nhịp đau đớn. Tai anh ù đi trong tiếng mưa.
Con gái của ba

Con gái của ba

Từ nhỏ, tôi đã luôn nghĩ ba là người đàn ông lạnh lùng nhất mà tôi biết. Ông cứng nhắc trong tất cả các vấn đề, trong lối sống hằng ngày và cả cách yêu thương vợ con.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.
Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.HCM vào tối hôm 5/5 vừa qua.
Phiên bản di động