Cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19

Mặc dù các tỉnh phía Nam đã thực hiện quyết liệt nhiều giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, tuy nhiên số ca mắc mới ở một số địa phương còn cao. Do đó, nhiều địa phương trong vùng đã quyết định kéo dài thời gian thực hiện giãn cách xã hội từ 1-2 tuần nữa; nhằm tăng cường truy vết, điều trị và kéo giảm số ca bị bệnh...

Doanh nghiệp kêu cứu

Vào ngày 29/7, tỉnh Tiền Giang đã quyết định cho tạm dừng hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) trong khu, cụm công nghiệp kể từ ngày 5/8 cho đến khi có thông báo mới, do đã phát sinh nhiều ổ dịch Covid-19 phức tạp trong các khu vực này.

Ngay sau khi có quyết định của UBND tỉnh Tiền Giang, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm xuất khẩu Vạn Đức Tiền Giang đã có văn bản gửi Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) “kêu cứu”.

Trong đơn kêu cứu, bà Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty, trình bày rằng để chấp hành chủ trương của tỉnh Tiền Giang, Công ty Vạn Đức Tiền Giang đã chi hàng chục tỉ đồng để bố trí sản xuất “3 tại chỗ” (sản xuất tại chỗ - ăn tại chỗ - nghỉ ngơi tại chỗ).

Tuy nhiên, theo bà Khanh, việc yêu cầu tạm dừng hoạt động như nêu trên của tỉnh Tiền Giang đã dẫn đến các thiệt hại khác cho đơn vị này, bao gồm đứt gãy chuỗi cũng ứng, cá tra nuôi bị quá lứa do mùa thuận cá tăng trưởng nhanh.

Chế biến cá tra tại nhà máy Công ty TNHH Vạn Đức
Chế biến cá tra tại nhà máy Công ty TNHH Vạn Đức

Bà Khanh cho biết, việc sản xuất “3 tại chỗ” chỉ đạt 50% công suất, đã làm ảnh hưởng lớn đến kế hoạch sản xuất, nuôi và xuất khẩu, cho nên, nếu phải ngưng sản xuất đột ngột sẽ gây thiệt hại kép đến toàn chuỗi cung ứng, cá nuôi giá thành cao, vượt size không bán được, lãi ngân hàng, nợ quá hạn…

Ngoài ra, theo Công ty Vạn Đức Tiền Giang, thời gian này là cơ hội để DN xử lí tồn kho, cho nên, nếu DN bị ngưng sản xuất sẽ tạo ra tổn thất “kép” không đáng có. Bên cạnh đó, việc tạm dừng sản xuất sẽ gây mất niền tin của công nhân với lãnh đạo, mất niềm tin của khách hàng; tạo mối nguy cho cộng đồng về kiểm soát dịch bệnh….

Trước tình hình trên, Công ty Vạn Đức Tiền Giang đã có đơn kêu cứu đến Bộ NN&PTNT đề nghị xem xét, cho phép DN được tiếp tục sản xuất “3 tại chỗ” nghiêm túc, góp phần vào phát triển sản xuất trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp ảnh hưởng đến phát triển nền kinh tế.

“Thiết nghĩ, làm tốt thì phải cho duy trì mới đúng đạo lí, và sau này DN mới có niền tin vào chỉ đạo của nhà nước”, đơn kêu cứu của Công ty Vạn Đức Tiền Giang viết.

Dịch Covid-19 đang khiến hoạt động của nhiều DN chế biến nông sản như gỗ, thủy sản, trái cây, nhất là ở các tỉnh, thành phía Nam đang gặp nhiều khó khăn khi nhiều công nhân nằm trong khu cách li, phong tỏa. Chấp nhận tăng chi phí sản xuất, duy trì “3 tại chỗ”, công nhân sớm được tiêm vaccine Covid-19 là mong mỏi của nhiều DN chế biến nông sản lúc này.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, hơn một tháng qua, hoạt động sản xuất và tiêu thụ nông sản nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp rơi vào tình trạng “tắt nghẽn”. Trước bối cảnh đó, Hội Nông dân huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp thực hiện một số giải pháp, cách làm sáng tạo bước đầu giúp người dân, đặc biệt là những hộ người cao tuổi (NCT) giải quyết tình trạng ách tắt trong khâu tiêu thụ hàng hóa nông sản… Đến nay, đơn vị đã giúp nông dân tiêu thụ được 33.750 trứng vịt, trên 100kg ếch làm sạch, 149kg bông bí và các loại nông sản khác như chanh, ngó sen, khổ qua, mướp...Tuy nhiên, còn một số loại nông sản như: ếch, chanh, cá trê vàng, cá tai tượng có số lượng lớn kết nối còn chậm, Hội Nông dân huyện sẽ phối hợp chặt chẽ với Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện và Hội Nông dân tỉnh Đồng Tháp tiếp tục tìm kiếm, kết nối tiêu thụ cho nông dân trong thời gian tới.

Nhận diện cơ hội trong khó khăn, một vài hộ nông dân nuôi ếch, nuôi gà bắt đầu bắt tay vào lĩnh vực sơ chế, đóng gói sản phẩm của gia đình để thuận lợi hơn trong việc tiêu thụ. Nhờ chuyển đổi sang cách làm này, hiện tại sản phẩm gà, ếch làm sẵn của huyện Tháp Mười không chỉ tiêu thụ mạnh tại địa phương mà còn được khách hàng ở một số nơi như TP Cao Lãnh, TP Hồ Chí Minh đặt hàng.

Cùng nhau vượt qua đại dịch

Ở tỉnh Đồng Tháp trong những năm qua, các cấp Hội NCT luôn phát huy tốt các hoạt động, đạt nhiều kết quả tích cực như: các mô hình chăm sóc NCT; tham gia các phong trào, chương trình xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng nhà tình thương… Hàng trăm câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao NCT; câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau đã thu hút hàng nghìn thành viên tham gia, tạo điều kiện phát triển kinh tế. Hàng nghìn NCT làm kinh tế giỏi và làm chủ các doanh nghiệp trang trại.

Trong nhiệm kì 2016 – 2021, Hội NCT các cấp ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã gương mẫu tham gia phong trào bảo vệ môi trường xây dựng nông thôn mới, trồng hàng trăm nghìn cây xanh, đóng góp hơn 9.000 ngày công lao động, đóng góp hơn 3 tỷ đồng xây dựng cầu đường, hiến gần 235.000m2 đất để xây dựng hạ tầng nông thôn. Năm 2020, trước khó khăn do dịch bệnh Covid-19 làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những gia đình NCT nhưng đã có hơn 2.982 hội viên tham gia công tác khuyến học, xây dựng 1.301 gia đình hiếu học, vận động hơn 1,7 tỉ đồng và nuôi 1.632 con heo đất hỗ trợ học sinh nghèo, khó khăn; cất 143 căn nhà và sửa chữa 49 căn nhà cho NCT nghèo có bệnh nền; nhiều gia đình NCT vươn lên thoát nghèo bền vững, làm giàu chính đáng với hơn 550 NCT làm kinh tế giỏi...

Tại hội nghị tổng kết hoạt động Hội NCT huyện Cao Lãnh nhiệm kỳ 2021 – 2026, Chủ tịch UBND huyện Cao Lãnh tặng Giấy khen cho 9 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi cao – Gương sáng”. Dịp này, Ban đại diện Hội NCT, nhiệm kì 2021 – 2026 gồm 9 thành viên ra mắt; ông Nguyễn Đức Thuận là Trưởng ban Đại diện Hội NCT huyện Cao Lãnh nhiệm kì 2021 – 2026.

Đông Thịnh
Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Giá bán lẻ xăng dầu đồng loạt giảm

Giá bán lẻ xăng dầu đồng loạt giảm

Chiều 25/4, liên Bộ Tài chính - Công thương thông báo thay đổi giá bán lẻ xăng dầu trong kỳ điều chỉnh mới. Thời gian áp dụng bắt đầu từ 15h.
Ngân hàng Nhà nước lần thứ 2 hoãn đấu thầu vàng

Ngân hàng Nhà nước lần thứ 2 hoãn đấu thầu vàng

Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản gửi các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp về việc hoãn phiên đấu thầu vàng dự kiến tổ chức ngày 25/4.
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.
“Nuôi heo đất”... sáng kiến hay

“Nuôi heo đất”... sáng kiến hay

Để có kinh phí hoạt động, CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN) thôn Nam Hà, xã Đông Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đã gây quỹ bằng cách “nuôi heo đất”…
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Tin khác

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Bộ, ban, ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.

Cách làm giàu của bà Thông Vlog

Cách làm giàu của bà Thông Vlog
Bà Bùi Thị Thông, hội viên NCT tiểu Khu Mía Đường, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã phát huy lợi thế về điều kiện khí hậu, thời tiết, đất đai thuận lợi và thành công từ mô hình trồng mận hữu cơ, kết hợp làm du lịch sinh thái, mỗi ngày đón hàng trăm lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm, chụp ảnh check-in.

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024
Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024; theo kế hoạch sẽ tổ chức vào lúc 8g30 ngày 26/4 với hình thức Đại hội trực tuyến.

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía
Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

Nhiều chương trình khuyến mại mừng đại lễ 30/4 - 1/5

Nhiều chương trình khuyến mại mừng đại lễ 30/4 - 1/5
Hàng loạt chương trình lễ hội, khuyến mại sẽ được triển khai trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tại hệ thống siêu thị GO!, Big C của Central Retail nhằm kích cầu tiêu dùng và quảng bá thương hiệu cho hàng Việt.

10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam

10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam
Với mục tiêu khuyến khích cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, từ ngày 22/4/2024 đến ngày 22/5/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “10% ưu đãi, 100% bảo vệ” áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Tâm Bình.

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3
Ngày 23/4/2024, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức lễ khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn tại dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3.

Liên kết giữa doanh nghiệp với hợp tác xã để nâng cao chuỗi giá trị

Liên kết giữa doanh nghiệp với hợp tác xã để nâng cao chuỗi giá trị
Vấn đề liên kết thành chuỗi giá trị giữa các đơn vị sản xuất trong nước vẫn còn nhiều “nút thắt” cần được tháo gỡ. Trong đó, giải được “bài toán” về liên kết giữa doanh nghiệp với hợp tác xã (HTX) sẽ giúp nâng cao hiệu quả cũng như đáp ứng yêu cầu về phát triển kinh tế tập thể...

Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng
Sáng 23/4, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng đầu tiên năm 2024 tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước (TP. Hà Nội), với sự tham gia của 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp dự thầu.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

Xây dựng cộng đồng kết nối doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam

Xây dựng cộng đồng kết nối doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam
Cộng đồng kết nối doanh nhân (JBN) vừa tổ chức lễ kỉ niệm một năm thành lập tại quận 10, TP Hồ Chí Minh trong không khí nhộn nhịp, phấn khởi, đoàn kết.

Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero

Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero
Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng
Ngày 22/4/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz. Với dòng xe cao cấp, chương trình bảo hiểm toàn diện sẽ mang tới nhiều giải pháp bảo vệ vượt trội, là đặc quyền riêng giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe sau khi kết thúc thời hạn bảo hành tiêu chuẩn.

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.

DIC Resco đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh quốc gia lần V

DIC Resco đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh quốc gia lần V
Ngày 21/4/2024, Công ty Cổ phần Bất động sản DIC (DIC Resco) đã được vinh danh "Thương hiệu mạnh quốc gia" tại Lễ Công bố Thương hiệu mạnh quốc gia lần V - năm 2024. Đây là thành quả rất đáng trân quý đối với DIC Resco trên đoạn đường gần 20 năm hoạt động, đồng thời cũng là động lực để đơn vị cố gắng hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xem thêm
Giá bán lẻ xăng dầu đồng loạt giảm

Giá bán lẻ xăng dầu đồng loạt giảm

Chiều 25/4, liên Bộ Tài chính - Công thương thông báo thay đổi giá bán lẻ xăng dầu trong kỳ điều chỉnh mới. Thời gian áp dụng bắt đầu từ 15h.
Nhiều chương trình khuyến mại mừng đại lễ 30/4 - 1/5

Nhiều chương trình khuyến mại mừng đại lễ 30/4 - 1/5

Hàng loạt chương trình lễ hội, khuyến mại sẽ được triển khai trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tại hệ thống siêu thị GO!, Big C của Central Retail nhằm kích cầu tiêu dùng và quảng bá thương hiệu cho hàng Việt.
Lý do Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu bán vàng miếng phiên 22/4

Lý do Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu bán vàng miếng phiên 22/4

Thực hiện chủ trương đấu thầu bán vàng miếng tăng cung ra thị trường, chiều 19/4 Ngân hàng Nhà nước đã thông báo rộng rãi việc đấu thầu bán vàng miếng và thông báo trực tiếp đến 15 tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện để tham giá đấu thầu vàng. D
Ngân hàng Nhà nước lần thứ 2 hoãn đấu thầu vàng

Ngân hàng Nhà nước lần thứ 2 hoãn đấu thầu vàng

Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản gửi các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp về việc hoãn phiên đấu thầu vàng dự kiến tổ chức trong ngày hôm nay 25/4.
Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Sáng 23/4, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng đầu tiên năm 2024 tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước (TP. Hà Nội), với sự tham gia của 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp dự thầu.
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán S
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhi
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Bộ, ban, ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) vừa có văn bản yêu cầu Ban Quản lý dự án 4 rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An.
Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND TP. Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
Phiên bản di động