“Check-in sống xanh” tại TH true mart: Khi đi mua sắm cũng có thể bảo vệ môi trường theo cách riêng

Hơn cả một chuỗi phân phối và bán lẻ đơn thuần, TH true mart đang dần trở thành nơi truyền cảm hứng sống xanh cho những người trẻ yêu môi trường. Hưởng ứng chiến dịch “Ngày không túi ni-lông tại Việt Nam năm 2025”, chuỗi cửa hàng đã tạo nên một “sân chơi xanh” với các hoạt động trải nghiệm ý nghĩa, truyền cảm hứng tiêu dùng bền vững – khẳng định vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong hành trình phát triển xanh, “trân quý Mẹ Thiên nhiên”.

Mua sắm xanh - lựa chọn nhỏ cho hành động lớn

Những ngày gần đây, tại cửa hàng TH true mart số 6 Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội), không khí rộn ràng hơn thường lệ. Nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ, hào hứng tạo dáng với các hashtag cầm tay có nội dung như “Ngày không sử dụng túi ni-lông”, “Phân loại nhanh – tiêu dùng xanh – giảm rác thải”.

Quỳnh Chi hào hứng chụp ảnh check-in cùng các hashtag cầm tay
Quỳnh Chi hào hứng chụp ảnh check-in cùng các hashtag cầm tay

Quỳnh Chi (20 tuổi, sống tại Hà Nội) chia sẻ trải nghiệm: “Ban đầu, em chỉ định ghé mua ít sữa tươi và trà, ai ngờ lại thấy mình như đang tham gia một sự kiện vì môi trường – nhẹ nhàng mà ý nghĩa. Mang sẵn túi vải theo, không sử dụng túi ni-lông hay túi của cửa hàng như khuyến khích của chương trình, em được tặng thêm phần quà thú vị là sản phẩm TH. Một buổi đi mua đồ bình thường bỗng trở thành cơ hội để sống xanh theo cách riêng của mình”.

Từ ngày 29/6 đến 3/7, tại 10 TH true mart khắp Hà Nội, Tập đoàn TH triển khai chuỗi hoạt động thiết thực hưởng ứng chiến dịch “Ngày không túi ni-lông tại Việt Nam năm 2025” do Sở Công Thương Hà Nội, Viện Chiến lược Chính sách Nông nghiệp và Môi trường (ISPAE) phát động tổ chức, với sự phối hợp của một số tổ chức môi trường quốc tế, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và đặc biệt là sự tham gia của các doanh nghiệp thành viên Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi ni-lông. Với thông điệp “Phân loại nhanh – tiêu dùng xanh – giảm rác thải”, chiến dịch không chỉ hướng đến việc thay đổi hành vi mà còn khơi gợi cảm hứng tích cực trong cộng đồng, nhất là giới trẻ – thế hệ tiêu dùng tương lai.

Trong khuôn khổ sự kiện, TH true mart khuyến khích khách hàng mang theo túi cá nhân nhằm giảm thiểu túi dùng một lần. Những ai không sử dụng túi của cửa hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn. Không gian tại cửa hàng được trang trí với standee, hashtag cầm tay giúp khách hàng dễ dàng check-in và lan tỏa thông điệp về tiêu dùng xanh. Đặc biệt, tại hai true mart lớn ở 6 Tràng Tiền và 34 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), khách có thể tham quan triển lãm ảnh “Sông kể chuyện nhựa” và ngày 3/7 có thể được chụp ảnh nghệ thuật miễn phí. Song song là các mini game trên fanpage TH true mart, cuộc thi trực tuyến “Bớt ni-lông đi – sống xanh hết ý” dành cho những ai yêu môi trường và muốn chia sẻ câu chuyện xanh của riêng mình.

Ngân Bình - một khách hàng thân thiết của TH vui vẻ hưởng ứng chiến dịch
Ngân Bình - một khách hàng thân thiết của TH vui vẻ hưởng ứng chiến dịch

Ngân Bình (19 tuổi, sống tại Hà Nội), một khách hàng thường xuyên của TH true mart, cho biết: “Em tích cực theo đuổi lối sống xanh khoảng 2 năm nay, nên khi vào cửa hàng thấy những thông điệp như ‘tiêu dùng xanh”, “giảm rác thải’, em như được tiếp thêm động lực. Mỗi hành động nhỏ như mang túi vải hay từ chối túi ni-lông đều được ghi nhận – điều đó cho em cảm giác mình đang góp phần thay đổi điều gì đó lớn lao hơn. Em nghĩ rằng, giới trẻ tụi em dễ lan truyền những điều tích cực lắm, nhất là khi thông điệp đó gắn liền với những hành động cụ thể và gần gũi như tại đây”. Điều này cho thấy, khi thương hiệu và người trẻ cùng chung một ngôn ngữ, thông điệp sẽ chạm tới cảm xúc của họ nhanh nhất.

Ông Nguyễn Trung Thắng, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách nông nghiệp và môi trường chia sẻ. “Muốn giảm rác thải, chúng ta phải bắt đầu từ việc phân loại. Muốn thay đổi hành vi, cần bắt đầu từ nơi gắn bó mật thiết nhất với người tiêu dùng – đó là các siêu thị, cửa hàng bán lẻ. Thông điệp “Phân loại nhanh – Mua sắm xanh – Giảm rác thải” không chỉ là khẩu hiệu mà là lời kêu gọi chúng ta cùng hành động mỗi ngày”.

TH – hành trình bền bỉ của doanh nghiệp sống xanh

Từ năm 2018, TH true mart là một trong những chuỗi bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam nói “không” với túi ni-lông, thay bằng túi nhựa sinh học thân thiện với môi trường, tiếp đó khuyến khích người tiêu dùng sử dụng túi vải canvas bền vững. Từ tháng 10/2018, TH là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong ngành sữa sử dụng thìa sữa chua làm từ chất liệu có nguồn gốc chủ yếu từ tinh bột thực vật, an toàn cho sức khỏe người dùng, thay thế cho loại thìa từ nguyên liệu nhựa PE.

Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK – cũng tiên phong thực hiện nhiều sáng kiến cắt giảm rác thải nhựa trong toàn chuỗi sản xuất và phân phối. Đại diện TH chia sẻ: “Chúng tôi không xem việc giảm nhựa là một phong trào mà là một phần trong chiến lược phát triển bền vững. Mỗi sản phẩm được thiết kế, mỗi bao bì được tối giản, đều là sự cộng hưởng giữa trách nhiệm môi trường và giá trị kinh tế.”

“Thu gom vỏ hộp - Lan tỏa sống xanh 2025” cũng là một chương trình mà TH đang lan tỏa song song cùng chiến dịch “Ngày không túi ni-lông 2025”, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ việc giảm phát thải
“Thu gom vỏ hộp - Lan tỏa sống xanh 2025” cũng là một chương trình mà TH đang lan tỏa song song cùng chiến dịch “Ngày không túi ni-lông 2025”, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ việc giảm phát thải

Từ năm 2021, sản phẩm nước TH true WATER ngưng sử dụng màng co nắp chai. Nhãn mác chai đồ uống được giảm độ dày, vỏ hộp sữa được thu gom, tái chế thành thùng carton, túi giấy, chậu cây… thông qua chiến dịch “Thu gom vỏ hộp – Lan tỏa sống xanh”. Tính riêng tại các nhà máy sản xuất của TH, hơn 600 tấn nhựa được cắt giảm mỗi năm – một con số biết nói cho thấy cam kết thật sự từ một doanh nghiệp sữa.

Những bức ảnh ấn tượng từ Triển lãm  “Sông kể chuyện nhựa” nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ
Những bức ảnh ấn tượng từ Triển lãm “Sông kể chuyện nhựa” nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

Với tôn chỉ “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” là kim chỉ nam ngay từ ngày đầu thành lập, Tập đoàn TH kiên định xây dựng mô hình kinh tế xanh – tuần hoàn, coi môi trường là nền tảng sống còn. Sáu trụ cột phát triển bền vững mà TH theo đuổi – gồm Dinh dưỡng và Sức khỏe, Môi trường, Con người, Giáo dục, Cộng đồng và Phúc lợi động vật. TH không chỉ xây dựng thương hiệu sản phẩm sạch, mà còn vun đắp nên một hệ sinh thái sống tử tế với thiên nhiên.

Qua những buổi “mua sắm xanh”, người tiêu dùng đã trở thành một phần của dòng chảy tích cực ấy. Họ không chỉ chọn sản phẩm sạch mà còn đồng hành cùng triết lý sạch, trong lành từ đất mẹ, cho một tương lai đáng sống hơn.

Người tiêu dùng của TH chọn túi vải và các loại túi bền vững để sử dụng đi mua sắm
Người tiêu dùng của TH chọn túi vải và các loại túi bền vững để sử dụng đi mua sắm

Khi tiêu dùng không còn đơn thuần là mua – bán mà là cách thể hiện thái độ sống, thì những mô hình như TH true mart xứng đáng trở thành “địa chỉ xanh” cho một thế hệ tiêu dùng văn minh. Không cần những lời kêu gọi sáo rỗng, chỉ cần một hành động nhỏ – như từ chối túi ni-lông – cũng đủ để lan tỏa một hành trình lớn: hành trình bảo vệ hành tinh bắt đầu từ giỏ hàng hôm nay.

Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh với những đóng góp vì tầm vóc người Việt Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh với những đóng góp vì tầm vóc người Việt

Anh hùng Lao động Thái Hương đã dẫn dắt thực hiện các nghiên cứu bài bản trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng, tạo ra ...

Sữa Uống Lên Men Ít Đường 18 tỷ lợi khuẩn: Hỗ trợ tăng cường đề kháng và sức khỏe đường ruột Sữa Uống Lên Men Ít Đường 18 tỷ lợi khuẩn: Hỗ trợ tăng cường đề kháng và sức khỏe đường ruột

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn, Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT chính là lựa chọn lý tưởng để bổ sung vào ...

Giải mã những công nghệ hàng đầu trong mô hình kinh tế tuần hoàn phát thải rất thấp của TH true MILK Giải mã những công nghệ hàng đầu trong mô hình kinh tế tuần hoàn phát thải rất thấp của TH true MILK

Ở TH true MILK, gần như mọi nguyên liệu hay phế phẩm đều không bị bỏ đi mà trở thành tài nguyên và nguyên liệu ...

TH

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Sức mạnh đoàn kết trong lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ Petrovietnam

Sức mạnh đoàn kết trong lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ Petrovietnam

Trong hành trình 50 năm hình thành và phát triển, một trong những yếu tố then chốt tạo nên thành công của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chính là vai trò hạt nhân chính trị vững vàng của tổ chức Đảng, với quyết tâm xuyên suốt: “Một đội ngũ – Một mục tiêu”.
Petrovietnam – Hình mẫu tổ chức Đảng trong doanh nghiệp nhà nước

Petrovietnam – Hình mẫu tổ chức Đảng trong doanh nghiệp nhà nước

Với mô hình Đảng bộ toàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) theo Quy định số 60-QĐ/TW, Petrovietnam đã xây dựng được hệ thống chính trị đồng bộ, phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện, tạo sự thống nhất trong hành động và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Mô hình này được xem là hình mẫu tiêu biểu trong khối doanh nghiệp nhà nước hiện nay.
6 tháng đầu năm 2025, HDBank báo lãi 10.068 tỷ đồng, ROE lên tới 26,5%

6 tháng đầu năm 2025, HDBank báo lãi 10.068 tỷ đồng, ROE lên tới 26,5%

6 tháng đầu năm 2025, HDBank báo lãi 10.068 tỷ đồng, tăng 23,3% so với cùng kỳ.
Đảng ủy Petrovietnam: Không để lỡ "chuyến tàu" chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo

Đảng ủy Petrovietnam: Không để lỡ "chuyến tàu" chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo

Trong kỷ nguyên số và đổi mới sáng tạo trở thành trụ cột của tăng trưởng kinh tế, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang cho thấy sự tiên phong và quyết đoán trong chuyển đổi. Yếu tố quan trọng nhất giúp Petrovietnam dẫn đầu trong thời đại số chính là vai trò lãnh đạo toàn diện, nhất quán của Đảng ủy Tập đoàn.
Từ mong ước của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến tầm vóc Petrovietnam

Từ mong ước của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến tầm vóc Petrovietnam

Năm 1959, trong chuyến thăm Azerbaijan, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng mong Việt Nam có một “khu công nghiệp dầu khí mạnh như Bacu”. Hơn 6 thập niên trôi qua kể từ khoảnh khắc lịch sử ấy, ngọn lửa nhiệt huyết mà Người nhen lên vẫn cháy mãi, soi đường cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp năng lượng nước nhà hôm nay.

Tin khác

Chủ tịch nước Lương Cường dự hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại 2025 tại Hải Phòng

Chủ tịch nước Lương Cường dự hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại 2025 tại Hải Phòng
Chiều ngày 15/7, UBND TP Hải Phòng tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Thương mại 2025 với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến chiến lược của Kỷ nguyên mới”. Chủ tịch nước Lương Cường dự và phát biểu chỉ đạo.

Doanh nghiệp nhỏ “lên sóng lớn”: Vì sao VPBankSME chọn livestream đồng hành cùng SME?

Doanh nghiệp nhỏ “lên sóng lớn”: Vì sao VPBankSME chọn livestream đồng hành cùng SME?
VPBankSME triển khai chuỗi livestream “Chạm deal siêu hời” trên TikTok Shop, đồng hành cùng KOLs và loạt thương hiệu SME nhằm mở rộng kênh phân phối, thúc đẩy doanh thu và định hình tư duy bán hàng số cho doanh nghiệp nhỏ.

Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới

Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Sơn đảm nhận vị trí Giám đốc Điều hành của công ty, kế nhiệm ông Đinh Việt Phương, dẫn dắt hãng hàng không thế hệ mới trong kỷ nguyên tăng trưởng tiếp theo.

Không lo thiếu vốn nhờ gói vay lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank

Không lo thiếu vốn nhờ gói vay lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank
Bài toán vừa kinh doanh vận hành trơn tru, vừa thích nghi chuyển đổi số, tuân thủ đúng quy định trong Nghị định 70 đang khiến nhiều hộ kinh doanh trăn trở. Thấu hiểu những thách thức này, VPBank giới thiệu gói giải pháp tài chính toàn diện, với chương trình tín dụng quy mô 20.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi bậc nhất thị trường, chỉ từ 3,99%/năm.

Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng

Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng
Ngày 29/6/2025, tại nút giao dự án với Quốc lộ 27 (Km192) thuộc xã N’Thol Hạ, huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng), UBND tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp cùng liên danh nhà đầu tư Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển hạ tầng giao thông T&T, Công ty cổ phần đầu tư Tập đoàn Phương Trang (FUTA Group), và Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành, chính thức khởi công dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương theo phương thức đối tác công tư (giai đoạn 1).

Vietravel Airlines đón máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng

Vietravel Airlines đón máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng
Ngày 28/6, tại Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Vietravel Airlines chính thức đón máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc quyền sở hữu của hãng – đánh dấu một bước tiến chiến lược trên hành trình phát triển đội bay riêng, khẳng định năng lực và tầm vóc mới của hãng hàng không đầy khát vọng này.

BIDV cho ưu đãi vay vốn đặc biệt cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

BIDV cho ưu đãi vay vốn đặc biệt cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) bứt phá trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, BIDV đã ra mắt chương trình ưu đãi SME Fast Track với 03 gói tài khoản cùng những ưu đãi chuyên biệt cho doanh nghiệp SME.

Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI

Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
Diễn đàn toàn cầu UNESCO lần thứ 3 về Đạo đức Trí tuệ Nhân tạo (AI) vừa khai mạc sáng 25/6, tại thủ đô Bangkok, Thái Lan với sự tham dự của hơn 800 lãnh đạo, các chuyên gia và học giả từ 194 quốc gia thành viên UNESCO.

THACO Bus - thương hiệu xe bus quốc gia vươn tầm khu vực

THACO Bus - thương hiệu xe bus quốc gia vươn tầm khu vực
Sau hơn 20 năm phát triển, THACO Bus đã khẳng định vị thế là thương hiệu xe bus đạt chuẩn Thương hiệu Quốc gia, tiên phong trong việc nâng tầm chất lượng và thiết lập những tiêu chuẩn mới cho ngành vận tải hành khách tại Việt Nam. Không dừng lại ở thị trường trong nước, thương hiệu xe bus do THACO AUTO nghiên cứu thiết kế, sản xuất và phân phối đang từng bước ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”. Bên cạnh đó, SeABank còn trao tặng các địa phương thùng đựng rác, túi đựng tự hủy sinh học cho ban quản lý tại khu du lịch. Đây là năm thứ 2 liên tiếp SeABank triển khai chương trình ý nghĩa này.

Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320/A321neo

Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320/A321neo
Ngày 17/6, Vietjet và hãng sản xuất máy bay Airbus hôm nay công bố đơn đặt hàng lớn, gồm 100 máy bay và 50 quyền chọn mua A321neo mới. Sự kiện diễn ra tại Triển lãm Hàng không Lé Bourget Paris (Paris Airshow) 2025, góp phần thúc đẩy kim ngạch hợp tác kinh tế giữa Việt Nam - Pháp và Châu Âu, đồng thời ghi dấu mốc giai đoạn phát triển mới của Vietjet theo hướng tập đoàn hàng không đa quốc gia.

Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới THACO Mobihome 120

Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới THACO Mobihome 120
THACO AUTO công bố thông tin cho biết,THACO AUTO vừa giới thiệu mẫu xe giường nằm cao cấp thế hệ mới - THACO Mobihome 120, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, khả năng vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách và du lịch đường dài

VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
Ngày 18/6/2025 tại Hà Nội, VinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup công bố hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực thiết yếu của đời sống như ngân hàng, công nghệ, thương mại điện tử, bán lẻ và du lịch. Sự kiện nhằm gia tăng đặc quyền, mang tới trải nghiệm ưu đãi toàn diện chưa từng có cho các thành viên.

Công ty Xi măng Long Sơn từ lịch sử hướng tương lai

Công ty Xi măng Long Sơn từ lịch sử hướng tương lai
Phát huy tiềm năng, Xi măng Long Sơn đã phát triển nhanh chóng, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước, đồng thời mở rộng chinh phục thị trường quốc tế bằng chất lượng công trình.

Tập đoàn Sen Group phát triển và độc quyền triển khai dự án khu nhà phố Hoàng Hùng 5 tại Dĩ An

Tập đoàn Sen Group phát triển và độc quyền triển khai dự án khu nhà phố Hoàng Hùng 5 tại Dĩ An
Ngày 13/5/2025, Sen Group - đơn vị phát triển bất động sản đang dần khẳng định vị thế tại miền Nam - đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Tập đoàn D'capital Land nhằm triển khai dự án Khu nhà phố Hoàng Hùng 5. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyên nghiệp hóa phân khúc nhà ở thực tại Bình Dương, đồng thời cho thấy chiến lược phát triển bài bản của Sen Group trong bối cảnh thị trường đang cần những cú hích chất lượng và minh bạch.
Xem thêm
Loyalty 4.0 – Cuộc đua giành trái tim khách hàng đã bước sang kỷ nguyên mới

Loyalty 4.0 – Cuộc đua giành trái tim khách hàng đã bước sang kỷ nguyên mới

LynkiD và TAPTAP – vừa chính thức “bắt tay” trong một dự án hợp tác chiến lược. Theo đó, tính năng “Kho quà 0Đ” độc quyền từ LynkiD sẽ được tích hợp lên ứng dụng TAPTAP, mở ra cơ hội trải nghiệm ưu đãi dễ dàng, linh hoạt hơn cho hàng triệu n
Gần 1.500 khách tham gia sự kiện của Sun Group tại Vũng Tàu

Gần 1.500 khách tham gia sự kiện của Sun Group tại Vũng Tàu

Diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/7/2025, “Hành trình gặp lại thanh xuân trong thành phố tương lai” mang đến cho khách hàng của Blanca City nhiều trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc. Nơi những ký ức đẹp đẽ về Vũng Tàu xưa trở thành nguồn cảm hứng cho mong ước
Từ 23 đến 25/7, Vietjet dành tặng hành khách bay quốc tế 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Từ 23 đến 25/7, Vietjet dành tặng hành khách bay quốc tế 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng trong mùa hè, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi vé chỉ từ 0 đồng (*) tặng kèm 20kg hành lý ký gửi cho các đường bay quốc tế (**).
Bí quyết giúp người cao tuổi lựa chọn kênh đầu tư và tận hưởng cuộc sống

Bí quyết giúp người cao tuổi lựa chọn kênh đầu tư và tận hưởng cuộc sống

Người cao tuổi chọn kênh đầu tư phù hợp làm cho cuộc sống an nhàn và sung túc hơn khi về già, đảm bảo sự an tâm về tài chính để có thể tận hưởng cuộc sống.
Hội nghị Xúc tiến đầu tư quy mô lớn trong khuôn khổ ABAC III sẽ tổ chức tại Hải Phòng

Hội nghị Xúc tiến đầu tư quy mô lớn trong khuôn khổ ABAC III sẽ tổ chức tại Hải Phòng

Từ ngày 15 - 18/7, tại TP Hải Phòng, sẽ diễn ra kỳ họp lần thứ 3 của Hội đồng Tư vấn Kinh doanh APEC năm 2025 (ABAC III) với chủ đề “Cầu nối-Doanh nghiệp-Vươn xa”.
Tỉnh Long An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc

Tỉnh Long An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc

Ngày 20/5/2025, Đoàn công tác tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc do ông Liu Tao, Phó Tỉnh trưởng Chính phủ Nhân dân tỉnh Thanh Hải làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Long An nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị, trao đổi hợp tác giữa hai địa phương. Tiếp và làm việc với Đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.
Đồng Nai tháo gỡ các dự án tồn đọng, khơi thông nguồn lực phát triển

Đồng Nai tháo gỡ các dự án tồn đọng, khơi thông nguồn lực phát triển

Đồng Nai quyết liệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án tồn đọng, khai thông nguồn lực phát triển, hoàn tất xử lý trong năm 2025.
Sắp diễn ra đại tiệc âm nhạc, ánh sáng tại TP Thiên niên kỷ T&T City Millennia

Sắp diễn ra đại tiệc âm nhạc, ánh sáng tại TP Thiên niên kỷ T&T City Millennia

Một đại nhạc hội quy mô “khủng” với dàn line-up nghệ sĩ đình đám cùng màn song diễn drone quy mô lớn lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 9/8, ngay giữa trung tâm đại đô thị T&T City Millennia – Thành phố Thiên niên kỷ do Tập đoàn T&T
“Thập kỷ vàng son” của TP.HCM đang lặp lại tại Hải Phòng, tâm điểm là Vũ Yên, Dương Kinh

“Thập kỷ vàng son” của TP.HCM đang lặp lại tại Hải Phòng, tâm điểm là Vũ Yên, Dương Kinh

Vũ Yên và Dương Kinh nổi lên là hai tâm điểm hút mạnh dòng vốn đầu tư và cư dân tinh hoa, mang đến lời giải cho bài toán tăng giá gấp 5, gấp 10 lần trong tương lai.
Phiên bản di động