Cú swing đầu tiên của huyền thoại golf thế giới Greg Norman tại sân golf Văn Lang Empire

Ngày 04/10, huyền thoại golf thế giới Greg Norman đã có mặt tại dự án sân golf Văn Lang Empire (Tam Nông, Phú Thọ) của T&T Golf (đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group) để khảo sát thực địa. Tại đây, “Cá mập trắng vĩ đại” đã thực hiện cú swing đầu tiên đầy ấn tượng.
Huyền thoại Greg Norman thực hiện cú swing đầu tiên tại sân golf Văn Lang Empire
Huyền thoại Greg Norman thực hiện cú swing đầu tiên tại sân golf Văn Lang Empire

“Cái bắt tay” giữa T&T Golf và huyền thoại Greg Norman

Việc khảo sát thực địa dự án sân golf Văn Lang Empire của nhà thiết kế sân golf lừng danh Greg Norman là một trong những bước quan trọng để hoàn chỉnh bản vẽ thiết kế dự án, theo hợp đồng đã ký giữa T&T Group và ông Greg Norman. Theo đó, Greg Norman và T&T Golf sẽ cùng nhau kiến tạo nên Văn Lang Empire Golf Club - một kiệt tác sân golf theo tiêu chuẩn “world class” – đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn mang đặc trưng bản sắc Việt Nam, nhằm đưa Việt Nam trở thành một điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm golf.

Greg Norman nổi tiếng với triết lý thiết kế hướng đến sự bền vững, giữ lại trọn vẹn vẻ đẹp vốn có mà thiên nhiên ban tặng, tận dụng tối đa địa thế, địa hình và vẻ đẹp tự nhiên của từng địa phương để tạo nên những sân golf đầy tính thách thức mà bất kỳ golfer nào cũng muốn thử sức và chinh phục.

Sân golf Văn Lang Empire chính là kết tinh của những triết lý rất riêng mang thương hiệu Greg Norman cùng những kinh nghiệm quý giá trong gần nửa thế kỷ làm golfer chuyên nghiệp và dưới góc nhìn của một Đại sứ Du lịch. Theo ông Greg Norman, T&T Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, có tiềm lực tài chính vững mạnh cùng uy tín thương hiệu và kinh nghiệm quản lý vận hành mang tầm quốc tế. Việc hợp tác với T&T Group sẽ góp phần tạo nên những sản phẩm và dịch vụ sân golf chất lượng, chuyên nghiệp, đẳng cấp; góp phần đưa thương hiệu golf Việt Nam vươn tầm thế giới, thu hút sự quan tâm và trải nghiệm của các golfer toàn cầu. “Chúng tôi tìm thấy điểm chung khi cùng theo đuổi triết lý phát triển bền vững và tạo ra các giá trị cho cộng đồng, xã hội. Điều này hoàn toàn phù hợp với xu thế phát triển của ngành công nghiệp golf thế giới hiện nay”, ông Greg Norman nhấn mạnh.

Ông Đỗ Vinh Quang – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group (bên phải) và ông Greg Norman (bên trái) khảo sát thực địa dự án Văn Lang Empire Golf Club
Ông Đỗ Vinh Quang – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group (bên phải) và ông Greg Norman (bên trái) khảo sát thực địa dự án Văn Lang Empire Golf Club

Điểm nhấn du lịch vùng đất Tổ Vua Hùng

Sân golf Văn Lang Empire có quy mô khoảng 168 ha, nằm trong Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary (Tam Nông, Phú Thọ), do T&T Group làm chủ đầu tư và được vận hành phát triển bởi T&T Golf. Đây là dự án golf có quy mô lớn nhất tại tỉnh Phú Thọ tính đến thời điểm hiện tại và được đánh giá sẽ trở thành sân golf 36 hố đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại khu vực miền Bắc.

Đây là dự án sân golf đầu tiên mang thương hiệu T&T Golf được ra mắt thị trường sau quá trình T&T Group nghiên cứu, tìm hiểu về ngành công nghiệp golf, nắm bắt các xu hướng phát triển golf bền vững trên toàn cầu cũng như hợp tác với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực golf trên thế giới. Điển hình là “cái bắt tay” với nhà thiết kế sân golf lừng danh Greg Norman, hay hợp tác với công ty tư vấn quản lý thi công sân golf với danh mục hơn 90 dự án xây dựng sân golf tại hàng chục quốc gia - Flagstick Asia, đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng - Belt Collin…

“Được sự ủng hộ của địa phương, cùng sự đầu tư bài bản, nghiêm túc, tầm nhìn chiến lược lâu dài và những cái bắt tay hợp tác với đối tác hàng đầu thế giới của ngành công nghiệp golf, T&T Group tin rằng, Văn Lang Empire Golf Club sẽ trở thành sân golf đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại khu vực miền Bắc và góp mặt ấn tượng trên bản đồ golf thế giới. Qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Phú Thọ nói riêng và của ngành du lịch Việt Nam nói chung”, ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group chia sẻ.

Trong khi đó, ông Hồ Đại Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, đánh giá Văn Lang Empire Golf Club sau khi đi vào hoạt động sẽ có đóng góp rất lớn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội - văn hóa - du lịch của huyện Tam Nông nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung. Nơi đây sẽ trở thành điểm nhấn du lịch của vùng đất Tổ Vua Hùng, là cầu nối và góp phần lan tỏa, quảng bá các giá trị văn hóa, lịch sử, cội nguồn đến đông đảo người dân cả nước và du khách quốc tế.

“Cá mập trắng vĩ đại” Greg Norman ký và bàn giao bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh dự án Văn Lang Empire Golf Club cho lãnh đạo Tập đoàn T&T Group
“Cá mập trắng vĩ đại” Greg Norman ký và bàn giao bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh dự án Văn Lang Empire Golf Club cho lãnh đạo Tập đoàn T&T Group

Sẽ có thêm 3 sân golf mang thương hiệu T&T Golf

Ngoài mục tiêu xây dựng một sân golf 36 hố theo tiêu chuẩn “world class”, tại Văn Lang Empire Golf Club, T&T Golf sẽ phát triển một Học viện golf nhằm tìm kiếm và đào tạo ra những thế hệ golfer chất lượng, tài năng, chuyên nghiệp cho ngành golf Việt Nam; giúp các golfer có cơ hội tiếp cận với các chương trình đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Lê Hùng Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam đánh giá cao sự hợp tác giữa T&T Group với Greg Norman để tạo ra một sản phẩm với chất lượng tốt nhất và hàng đầu thế giới. "Thực tế cho thấy, các trung tâm đào tạo trẻ hiện chưa được đầu tư bài bản, và cũng chưa đủ mạnh để đào tạo VĐV tham gia thi đấu quốc tế. Vì vậy, với cam kết gắn bó lâu dài của T&T Group, T&T Golf với các golfer trẻ, golfer phong trào và chuyên nghiệp, tôi tin tưởng đây sẽ trở thành một trung tâm đào tạo hàng đầu Việt Nam, nơi chúng ta sẽ ươm mầm cho giấc mơ của các golfer trẻ. Các giải đấu hàng đầu thế giới cũng như các giải đấu danh giá của Việt Nam sẽ được tổ chức tại sân golf Văn Lang Empire” - ông Lê Hùng Nam tin tưởng.

Về định hướng thời gian tới, lãnh đạo T&T Group cho biết, sau Văn Lang Empire Golf Club, trong vòng 5 năm tới, tập đoàn này sẽ đầu tư thêm 3 sân golf gắn với các khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn tại các địa phương có thế mạnh về du lịch, là điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế. Đây sẽ là các dự án liên kết vùng, tạo động lực thu hút du khách vừa đến du lịch, nghỉ dưỡng, vừa kết hợp chơi golf.

Trong bối cảnh golf được xem là “mỏ kim cương” của nền kinh tế xanh và việc phát triển golf được Chính phủ xác định là một trong những định hướng trọng tâm trong Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, những sân golf đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn mang bản sắc Việt Nam như Văn Lang Empire không chỉ trở thành điểm nhấn quan trọng góp phần đưa thương hiệu golf Việt Nam hội nhập toàn cầu, mà còn là cầu nối quan trọng để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Greg Norman là huyền thoại golf nổi tiếng thế giới. Ông sở hữu bộ sưu tập các giải thưởng golf danh giá khi giành 91 chức vô địch các giải đấu quốc tế và 331 tuần giữ ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng golf thế giới. Ông được đặt cho biệt danh "Cá mập trắng vĩ đại" nhờ sở trường là những cú swing đẹp mắt và lối chơi quyết liệt như cá mập trắng xứ Úc.

Greg Norman còn là “Nhà thiết kế sân golf huyền thoại thế giới” với hơn 100 sân golf đã được khai trương ở 34 quốc gia và 6 châu lục, nhận về hàng loạt danh hiệu, giải thưởng đẳng cấp, mang lại cho nền công nghiệp golf những bức tranh thiên nhiên vô cùng sinh động và độc đáo.

Ông Greg Norman từng được Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch Việt Nam bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018 – 2021.

Anh Thư

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Từ miền Trung Việt Nam nắng gió đến vùng đất lạnh giá Kaluga, nước Nga, hành trình của Tập đoàn TH đã bước sang một chương mới khi chính thức khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH quy mô hàng đầu tại Liên bang Nga vào ngày 11/5/2025.
Gần 3000 cơ hội việc làm trong Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2025

Gần 3000 cơ hội việc làm trong Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2025

Ngày 11/5, trong chương trình “Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2025”, UBND quận Nam Từ Liêm, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Nam Từ Liêm với sự tham gia của 50 đơn vị cần tuyển gần 3.000 chỉ tiêu việc làm.
Phiên GDVL lưu động quận Ba Đình tạo việc làm cho nhiều đối tượng yếu thế trên địa bàn

Phiên GDVL lưu động quận Ba Đình tạo việc làm cho nhiều đối tượng yếu thế trên địa bàn

Ngày 10/5, UBND quận Ba Đình, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình với gần 1.700 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh.
The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

Trong làn sóng dịch chuyển dòng tiền về những cực tăng trưởng mới, The Cosmopolitan nổi lên như biểu tượng sống động cho một trung tâm tài chính hiện đại tại Thủ đô. Sở hữu hệ sinh thái “full options” hiếm có cùng tiềm năng gia tăng giá trị rõ rệt, dự án đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và cư dân trẻ thành đạt.
BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

Ngày 5/5/2025, BIDV chính thức ra mắt hệ thống định danh điện tử (eKYC) dành cho khách hàng tổ chức. Với giải pháp này, khách hàng tổ chức có thể thực hiện toàn bộ quy trình mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV bằng phương thức trực tuyến.

Tin khác

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá
Ngày 5/5/2025, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lượcphát triển dài hạn.

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô
Từ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón. Phía sau mỗi mặt bằng triệu đô là những cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt mà bất kỳ ai sở hữu đều có cơ hội chạm tới đỉnh cao đầu tư.

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4
Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
Chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước và đón mùa hè 2025 tràn đầy hứng khởi, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom khởi động chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday”, mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối sâu sắc giữa niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm
Tại phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Hoàn Kiếm sáng ngày 27/4, nhiều lao động đã trực tiếp được ký hợp đồng lao động với nhà tuyển dụng.

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025
Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ
Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam
Ngày 22/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Thị trường tài chính 2024 và Triển vọng 2025". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ Fiingroup, IMF, Học viện Ngân hàng cùng đại diện các cơ quan quản lý, tổ chức quốc tế (ADB, IMF, JICA, JBIC...), các định chế tài chính, hiệp hội nghề nghiệp và các viện nghiên cứu, trường đại học trong và ngoài nước.

Những giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh

Những giải pháp tài chính - công nghệ  góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh
Ngày 21/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Công ty cổ phần FPT đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Hành trình chuyển đổi xanh và các giải pháp tài chính - công nghệ". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ World Bank Việt Nam, Ernst & Young Việt Nam, BIDV, FPT; đồng thời thu hút hơn 100 doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi ESG tham dự.

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa
Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý tưởng tại xứ Thanh.

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội
Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island
Tiếp nối sức nóng 95% giỏ hàng đợt một có chủ ngay khi ra mắt, Sun Group tiếp tục giới thiệu tòa căn hộ The Xanh 2 tại dự án Thành phố Vịnh Trung tâm Xanh Island Cát Bà – nơi mỗi căn hộ là khán đài ngắm pháo hoa hạng nhất, đồng thời sở hữu “tứ đại tầm view” đẹp nhất dự án.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Nhận lời mời của Hiệp hội Hữu nghị đối ngoại nhân dân tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, Đoàn công tác tỉnh Long An do ông Mai Văn Nhiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND tỉnh Long An làm trưởng đoàn sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 12/5 đến ngày 16/5/2025. Đây là hoạt động đối ngoại quan trọng, khẳng định cam kết lâu dài trong việc làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai địa phương.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Từ miền Trung Việt Nam nắng gió đến vùng đất lạnh giá Kaluga, nước Nga, hành trình của Tập đoàn TH đã bước sang một chương mới khi chính thức khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH quy mô hàng đầu tại Liên bang Nga vào ngày 11/5/2025.
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) vừa đạt một bước đi dài tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển bền vững của công ty với những tiêu chuẩn quản trị cao hơn, minh bạch hơn.
Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Mới đây, Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động chương trình hợp tác năm 2025 với đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”, với hoạt động đồng hành tại chương trình “Huế - Kinh đô ẩm thực”. Đây là năm thứ 3 hai bên triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

Trong làn sóng dịch chuyển dòng tiền về những cực tăng trưởng mới, The Cosmopolitan nổi lên như biểu tượng sống động cho một trung tâm tài chính hiện đại tại Thủ đô. Sở hữu hệ sinh thái “full options” hiếm có cùng tiềm năng gia tăng giá trị rõ rệt, dự án
Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Phiên bản di động