48 giờ khám phá để....WOW Tây Ninh

Đến Tây Ninh bạn sẽ cần ít nhất 2 ngày để khám phá vẻ đẹp mộc mạc, an yên và đậm sắc màu tâm linh của miền đất bò tơ, bánh tráng.

Dưới đây là gợi ý lịch trình 48 giờ tại Tây Ninh để bạn tham khảo nếu có kế hoạch đến vùng đất này dịp đầu xuân năm mới 2023.

48 giờ khám phá để....WOW Tây Ninh
Núi Bà Đen

Ngày 1 - Hành hương trên núi Bà Đen

Bạn sẽ cần dành gần cả ngày ở Bà Đen bởi đây không chỉ là một trong 10 điểm đến tâm linh hàng đầu Việt Nam (do Kỷ lục Việt Nam ghi nhận từ năm 2014), mà còn có rất nhiều trải nghiệm văn hoá, ẩm thực hấp dẫn, đặc biệt trong tháng Giêng.

8h

Check-in ở khu vực chân núi gần ga đi cáp treo: Khu vực này được Sun World Ba Den Mountain trang hoàng rực rỡ với vô vàn tiểu cảnh, hồ nước, hàng cây và các vườn hoa rực rỡ giữa nền trời trong xanh và ngọn núi kỳ vĩ. Rất nhiều góc hình đẹp ngay từ điểm khởi đầu của hành trình, bạn cần phải căn giờ để còn kịp khám phá rất nhiều hạng mục khác nữa.

Đi tuyến cáp Chùa Hang để lên chùa Bà: Từ ga cáp treo, bạn chỉ mất 5 phút là đã lên đến Chùa Bà Đen – ngôi chùa linh thiêng bậc nhất tại Tây Ninh gắn với huyền thoại Linh Sơn Thánh Mẫu. Tại đây, Linh Sơn Tiên Thạch Động được hình thành từ thế kỷ 18 là ngôi chùa cổ xưa nhất Tây Ninh, sau nhiều lần trùng tu đã rất khang trang và thu hút hàng triệu du khách khắp nơi đến chiêm bái hàng năm. Cũng tại đây, du khách sẽ rũ bỏ mọi tham ái, sân si khi được chiêm bái tượng Phật nhập Niết Bàn bên vách núi sừng sững hướng ra vùng đồng bằng Nam Bộ mênh mông.

Chùa Bà
Chùa Bà

11h

Đi tuyến cáp Tâm An để chiêm bái quần thể tâm linh trên “nóc nhà Nam Bộ”: Nếu trước kia du khách phải vòng xuống núi để đi tuyến cáp Vân Sơn lên đỉnh núi, thì nay có thể đi thẳng từ chùa Bà lên đỉnh núi với tuyến cáp treo mới khai trương từ đầu năm 2023. Đây là tuyến cáp có view đẹp nhất tại khu du lịch Sun World Ba Den, đặc biệt cũng là một trong những tuyến cáp treo có độ dốc lớn nhất thế giới, đưa bạn vượt qua các vách núi dựng đứng để đến với “nóc nhà Nam Bộ”. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn bộ quần thể tâm linh của Chùa Bà, bao quát toàn cảnh hồ Dầu Tiếng, và đặc biệt có thể ngắm nhìn mỏm đầu rùa tuyệt đẹp - một điểm check-in nổi tiếng tại Tây Ninh.

Đặc biệt, nhà ga Tâm An trên đỉnh núi còn là một điểm check-in cực chất khi mang cảm hứng thiết kế từ các công trình của kiến trúc sư thiên tài Antoni Gaudi - với nhiều chi tiết không đối xứng, trang trí ấn tượng với những đường cong tự do tạo nên vẻ đẹp kỳ bí.

Đến với đỉnh núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất châu Á tọa lạc trên đỉnh núi. Ngay tại trung tâm của quần thể các công trình tâm linh trên đỉnh Núi Bà là Cột Kinh Bát Nhã tâm kinh bằng chữ Tây Tạng được điêu khắc lõm trên 5 cột đá granite đen kim sa. Dưới chân tượng Phật là khu trưng bày triển lãm Phật giáo độc đáo với rất nhiều phiên bản mô phỏng các tác phẩm Phật giáo kinh điển, và phần trình chiếu phim video mapping độc đáo về vũ trụ trên mái vòm tầng 1.

Nếu bạn đến núi Bà Đen vào dịp đầu xuân, trên đỉnh núi sẽ là một vùng đất trời rực rỡ sắc hoa với hàng trăm ngàn bông tulip, rất nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn trong dịp Lễ hội Xuân núi Bà kéo dài đến tận ngày 15 âm lịch và khám phá ẩm thực độc đáo 3 miền ngay tại nhà hàng buffet Vân Sơn.

Tượng Phật Bà
Tượng Phật Bà

17h

Tham quan Toà thánh Tây Ninh Toà Thánh là điểm tham quan phải đến tại Tây Ninh bởi đây không chỉ là công trình có lối kiến trúc hoành tráng đầy tính nghệ thuật, mà còn là biểu tượng của tín ngưỡng lớn nhất tại đây - Đạo Cao Đài.

Được xây dựng từ năm 1947, cho đến nay Toà Thánh vẫn giữ nguyên vẻ đẹp đậm sắc màu văn hoá phương Đông, nổi bật nhất là các cột chạm khắc biểu tượng rồng tinh xảo nhiều màu sắc, và biểu tượng thiên nhãn (một con mắt) đầy uy quyền xuất hiện ở hầu hết tất cả các chi tiết thiết kế.

Bước vào Toà Thánh, đặc biệt là vào tầm 6h tối - khoảng thời gian hành lễ trang trọng, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới hoàn toàn khác, nơi các đạo hữu nghiêm cẩn hành lễ trước Thượng đế và cả Toà Thánh thắp sáng trong một vẻ đẹp uy nghiêm lộng lẫy.

Toà Thánh
Toà Thánh

Ngày 2 - Khám phá vẻ đẹp nên thơ của Tây Ninh

8h

Chiêm bái chùa Gò Kén

Là ngôi cổ tự có tuổi đời hơn 100 năm, chùa Gò Kén (hay chùa Thiền Lâm) đón rất nhiều Phật tử và du khách thập phương đến chiêm bái và tận hưởng không gian thanh tịnh và hết sức nên thơ trong khuôn viên rộng đến 6.000m2. Sở dĩ có cái tên Gò Kén là vì chùa được xây dựng trên một gò đất cao, xung quanh mọc đầy dây kén.

Tại đây, ấn tượng nhất là bức tượng Phật Quan Thế Âm lớn bậc nhất miền Nam Bộ đứng trên con rồng và đài sen đặt giữa hồ nước trang nghiêm. Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm bái tượng đức Phật Thích Ca Mâu Ni dưới những tán cây bồ đề sum suê xanh mướt ngay trước khuôn viên chùa; tượng Quan Thế Âm và nhiều bảo tháp.

10h

Khám phá Ma Thiên Lãnh và hồ Núi Đá

Dành cho những du khách thích khám phá, cung đường chinh phục Ma Thiên Lãnh là một trải nghiệm rất thú vị tại Tây Ninh. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất cả ngày để men theo con đường mòn giữa thung lũng Ma Thiên Lãnh bí ẩn, thu trọn vào tầm mắt núi rừng xanh thẳm, nghe tiếng chim hót, lá reo, suối chảy, xem khỉ chuyền cành và ngắm nhìn thiên nhiên diệu kỳ. Nếu đến đây lần đầu, bạn nên thuê porter (người dẫn đường) bởi con đường chinh phục Ma Thiên Lãnh khá hiểm trở, và cũng đầy bí ẩn với nhiều câu chuyện ma mị.

Nếu bạn không phải là người thích phiêu lưu, thì có thể chạy thẳng xe đến hồ Núi Đá ngay dưới chân Ma Thiên Lãnh. Hồ Núi Đá có làn nước xanh trong vắt như ngọc bích và bốn bề là những vách đá sừng sững. Không gian yên tĩnh, núi rừng hùng vĩ in xuống mặt hồ, tạo nên một khung cảnh nên thơ hiếm có. Tại đây bạn có thể dựng lều cắm trại, hay đơn giản là ngả lưng tận hưởng không gian hoang sơ yên bình.

Chùa Gò Kén
Chùa Gò Kén

17h

Thăm Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng đẹp nhất vào lúc bình minh và hoàng hôn, vì vậy đừng bỏ lỡ khoảng thời gian kỳ diệu này để ngắm nhìn sắc trời và nước dường như hòa quyện vào nhau trong gam màu lộng lẫy. Hồ Dầu Tiếng vừa mang vẻ đẹp bình dị, thoáng đãng, lại rất hoang sơ với những trảng cỏ xanh, mặt nước in bóng núi và bồng bềnh cồn nhỏ giữa lòng hồ. Ngồi trên bờ đê nhìn đàn trâu thung thăng gặm cỏ, xem dân chài quăng lưới, nghe tiếng xôn xao của chợ cá làng chài,...đó sẽ là những khoảnh khắc vô cùng nên thơ và bình yên giữa miền đất Tây Ninh nắng gió.

Gần 700 cử tri tại núi Bà Tây Ninh bầu cử như thế nào? Gần 700 cử tri tại núi Bà Tây Ninh bầu cử như thế nào?

Ngày 23/5, tỉnh Tây Ninh đã có một điểm bầu cử vô cùng đặc biệt: trên đỉnh núi Bà Đen – nóc nhà Nam Bộ. ...

Đầu năm mới chiêm bái khu trưng bày nghệ thuật Phật giáo mới ra mắt tại núi Bà Tây Ninh Đầu năm mới chiêm bái khu trưng bày nghệ thuật Phật giáo mới ra mắt tại núi Bà Tây Ninh

Hành hương cầu an tại đỉnh thiêng núi Bà Đen đầu năm mới, du ngoạn giữa thiên đường hoa xuân và chiêm bái, tìm hiểu ...

Hoa hậu Ngọc Châu về quê nhà Tây Ninh, bái phật cầu an tại Núi Bà Đen Hoa hậu Ngọc Châu về quê nhà Tây Ninh, bái phật cầu an tại Núi Bà Đen

Ngày 12/7, TP Tây Ninh rộn ràng chào đón hoa hậu Ngọc Châu trở về sau khi đăng quang. Tân Hoa hậu đã có màn ...

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Xây dựng Đề án phát triển du lịch giai đọan 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030

Xây dựng Đề án phát triển du lịch giai đọan 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030

Hà Trung là một huyện đồng bằng nằm ở phía Bắc tỉnh Thanh Hóa. Cách trung tâm TP Thanh Hóa khoảng 25km, có vị trí chiến lược quan trọng, thuận lợi về giao thông, nằm trên Quốc lộ 1A là cửa ngõ phía bắc của tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây được biết đến với nhiều cụm di tích lịch sử cấp Quốc gia như đình Gia Miêu, lăng miếu Triệu Tường nơi phát tích họ Nguyễn, ly cung nhà Hồ, đền thờ Trần Hưng Đạo. Phát triển du lịch huyện Hà Trung bền vững gắn với bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử địa phương; giữ gìn cảnh quan, bảo vệ môi trường; bảo đảm an ninh, quốc phòng, trật tự, an toàn xã hội phát triển du lịch trong mối liên hệ với các ngành kinh tế nông - lâm nghiệp, công nghiệp và dịch vụ khác
Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao

Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 có thể được nghỉ liên tục 5 ngày nên nhiều gia đình đã sớm lên kế hoạch đi du lịch, kéo theo lượng mua vé máy bay tăng nhanh. Liệu giá vé có tăng cao?
Không gian đọc miễn phí tại di sản Thành nhà Hồ

Không gian đọc miễn phí tại di sản Thành nhà Hồ

Tham quan di sản Thành nhà Hồ, du khách có dịp khám phá những bí ẩn về quá trình xây dựng thành ở không gian trưng bày tại cổng Nam di sản Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa).
Mùa nắng đẹp

Mùa nắng đẹp

Nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng tôi cũng đặt chân đến mảnh đất thiêng Côn Đảo. Tháng Ba, bà già đi biển - câu tục ngữ như một lời “mách” của ông cha ta nên ra khơi mỗi độ tháng Ba, bởi đó là mùa biển đẹp, sóng hiền, không mưa bão…
Chỉnh trang đô thị chuẩn bị đón khách du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5

Chỉnh trang đô thị chuẩn bị đón khách du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5

Những ngày gần đây, những cụm đèn hoa bồ công anh đổi màu liên tục rực rỡ ở 2 đầu cầu Lê Hồng Phong và cầu Dục Thanh ngay trung tâm TP Phan Thiết khiến nhiều người dân và du khách thích thú.

Tin khác

Đặc sắc Lễ hội đền Rồng - đền Nước năm 2024

Đặc sắc Lễ hội đền Rồng - đền Nước năm 2024
Ngày 2/4, trong không khí vui tươi của tiết trời mùa Xuân, UBND xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ hội đền Rồng - đền Nước năm 2024.

Sun World Ba Na Hills và hành trình 15 năm rực rỡ

Sun World Ba Na Hills và hành trình 15 năm rực rỡ
15 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã có một hành trình dấn thân rực rỡ và đáng nhớ. Đó là từ khi Sun Group bắt đầu “đánh thức” khu du lịch bị lãng quên trên đỉnh núi Bà Nà từ hơn một thập kỷ trước.

Linh thiêng Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh trên đỉnh Fansipan

Linh thiêng Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh trên đỉnh Fansipan
Vào ngày 28/3 (nhằm ngày 19/2 âm lịch), Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa.

Độc đáo ngôi chùa ven sông lưu giữ 2 bia đá hàng trăm năm tuổi

Độc đáo ngôi chùa ven sông lưu giữ 2 bia đá hàng trăm năm tuổi
Chùa Bồng Hinh giáp sông Yên, thuộc xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, gây ấn tượng với không gian tĩnh lặng, trang nghiêm. Ngôi chùa hiện lưu giữ 2 văn bia bằng đá có từ thời nhà Nguyễn, cách đây cả trăm năm.

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc
Vợ chồng cô Hương, chú Cát dắt tay nhau tản bộ. Mỏi chân, họ ngồi xuống vệt cỏ trong công viên. Chọn về Ecopark sinh sống từ 7 năm trước, cô chú quan niệm: Hạnh phúc là được già đi cùng nhau và ngay cả khi già đi cũng sẽ già đi ở một nơi thật đẹp.

Nhà sản xuất đình đám nước Úc mang show Jetski đến Phú Quốc

Nhà sản xuất đình đám nước Úc mang show Jetski đến Phú Quốc
Được sáng tạo, điều hành bởi nhà sản xuất tên tuổi hàng đầu nước Úc - H2O Events và trình diễn bởi Á quân flyboard thế giới cùng hàng chục vận động viên quốc tế, show diễn Jetski hứa hẹn sẽ là chương trình đắt khách của tổ hợp giải trí nghìn tỷ tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Đầu năm hàng vạn du khách thăm viếng đền thờ Cầm Bá Thước và Bà chúa Thượng Ngàn

Đầu năm hàng vạn du khách thăm viếng đền thờ Cầm Bá Thước và Bà chúa Thượng Ngàn
Di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh đền thờ Cầm Bá Thước và Bà chúa Thượng Ngàn tọa lạc trên vùng đất mường Chiềng Vạn, nay là xã Vạn Xuân, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa. Khu vực đền nằm soi bóng xuống ngã ba sông Chu và sông Đặt, đền Cửa Đạt (hay Cửa Đặt). Hàng năm vào dịp đầu xuân Di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh đền Cửa Đạt thu hút đông du khách về dâng hương, chiêm bái vãn cảnh.

Tái hiện lễ hội của 05 dân tộc thiểu số dịp Lễ hội Khèn hoa 2024 tại Fansipan

Tái hiện lễ hội của 05 dân tộc thiểu số dịp Lễ hội Khèn hoa 2024 tại Fansipan
Ngày 12/2 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), Lễ hội Khèn hoa-Ngày hội các dân tộc và Hội xuân Mở cổng trời Fansipan sẽ chính thức khai mạc tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai). Lễ hội đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho du khách đến du xuân, chiêm bái trong dịp đầu xuân Giáp Thìn.

Người dân Đức Hòa tưng bừng đón Tết trên Đại lộ phố trung tâm

Người dân Đức Hòa tưng bừng đón Tết trên Đại lộ phố trung tâm
Sau thành công của chuỗi sự kiện mùa lễ hội chào đón Năm mới 2024 và Xuân Giáp Thìn, Đại lộ phố 3/2 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm check-in cực chất của người dân Đức Hòa khi mở cửa Công viên Mặt trời và Vườn thiền với vô số góc sống ảo tràn ngập sắc xuân.

Diện mạo mới của ngôi chùa cổ bên dòng Mã giang

Diện mạo mới của ngôi chùa cổ bên dòng Mã giang
Sau khi trùng tu, Ban quản lý di tích lịch sử văn hóa chùa Sùng Nghiêm - Đền nghè Ngu giang Thần (phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa) kịp thời trang hoàng hoa tươi, hạng mục tiểu cảnh kịp đón du khách, phật tử vãn cảnh chùa dịp Tết 2024.

Thanh Hóa công bố loạt sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch năm 2024

Thanh Hóa công bố loạt sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch năm 2024
Năm 2024, ngành du lịch Thanh Hóa sẽ tổ chức 145 sự kiện, trong đó có 85 sự kiện văn hóa, 30 sự kiện thể thao và 30 sự kiện du lịch, góp phần hiện thực hóa thông điệp “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa”.

Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc

Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc
Tối ngày 24/1, chương trình “Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" chính thức khai mạc. Nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam đồng hành cùng Ban tổ chức tạo nên một không gian đậm bản sắc Tết truyền thống.

Bản Ngàm - điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn ở vùng cao Quan Sơn

Bản Ngàm - điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn ở vùng cao Quan Sơn
Với vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ bên dòng sông Luồng xanh mát, bản Ngàm (xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đang là điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Nhiều hoạt động đặc sắc đón Xuân Giáp Thìn 2024 tại Di sản Thành nhà Hồ

Nhiều hoạt động đặc sắc đón Xuân Giáp Thìn 2024 tại Di sản Thành nhà Hồ
Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, du khách tới Di sản thế giới Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) sẽ được miễn phí vé tham quan.

Khai mạc Tuần văn hóa, du lịch Điện Biên - Thanh Hóa năm 2024

Khai mạc Tuần văn hóa, du lịch Điện Biên - Thanh Hóa năm 2024
Tuần văn hóa, du lịch Điện Biên - Thanh Hóa năm 2024 diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, du lịch đặc sắc. Đêm khai mạc đã để lại dấu ấn đặc biệt với chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, đậm sắc màu văn hóa.
Xem thêm
Từng bừng khai mạc Lễ hội Phủ Đại năm 2024

Từng bừng khai mạc Lễ hội Phủ Đại năm 2024

Sáng ngày ngày 18/4 (tức ngày 10/3 âm lịch) UBND xã Lĩnh Toại, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa Từng bừng tổ chức Lễ hội Phủ Đại năm 2024
Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực

Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực

Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực
Bức ảnh “Mẹ con ngày hội ngộ”

Bức ảnh “Mẹ con ngày hội ngộ”

Trong căn nhà cấp 4 nằm giữa vườn dừa của ông Lê Văn Thức, sinh năm 1945, ở ấp 6, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, bức ảnh “Mẹ con ngày hội ngộ” được treo ở vị trí trang trọng. Mẹ ông, cụ Trần Thị Bích đã qua đời vì tuổi già. Còn Lê Văn Thức cũng đã gần 80 tuổi, thường xuyên đau ốm do di chứng của những đòn tra tấn trong nhà tù Mỹ ngụy.
Link xem trực tiếp, nhận định U23 Việt Nam - U23 Kuwait, 22h30 hôm nay

Link xem trực tiếp, nhận định U23 Việt Nam - U23 Kuwait, 22h30 hôm nay

Trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam đụng độ đối thủ U23 Kuwait. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait sẽ diễn ra lúc 22h30 tối nay 17/4 (theo giờ Việt Nam), trên sân Al Janoub tại Al Wakrah (Qatar).
Hàng ngàn runner háo hức nhận BIB VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Hàng ngàn runner háo hức nhận BIB VPBank Can Tho Music Night Run 2024

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 đang nóng hơn bao giờ hết khi có hàng ngàn runner đã “đổ bộ” tới quảng trường công viên sông Hậu để nhận BIB, racekit trải nghiệm hoạt động bên lề sự kiện
Giải Bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam - Tranh Cúp JBN lần thứ Nhất

Giải Bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam - Tranh Cúp JBN lần thứ Nhất

Sáng 7/4, Hội doanh nghiệp Quảng Ngãi (QNG), Tổ chức kết nối doanh nghiệp BNI chapter BIDI, Cộng đồng doanh nghiệp JBN, cùng CLB doanh nghiệp TTV tổ chức khai mạc Giải bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam, tranh Cúp JBN lần thứ Nhất tại Sân vận động Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh.
Mẹ của chúng mình

Mẹ của chúng mình

Liza không ngờ mục tiêu đến làm ở cửa hàng thời trang và mĩ phẩm lại thay đổi nhanh đến như vậy. Lúc nhờ Hạnh - cô bạn học người Việt thân nhất lớp - xin việc, Liza nói với bạn:
Tiếng vọng từ trái tim

Tiếng vọng từ trái tim

Tú quyết định làm đám cưới với Thanh, một quyết định không vội vã, cũng không hề bị câu thúc, mà đơn giản cái quyết định này đến từ tiếng vọng của trái tim.
Chị em dâu

Chị em dâu

Bà Lành sinh được hai đứa con trai, cũng vì chiến tranh nên đứa lớn cách đứa út đến gần 20 tuổi. Ngày trước bà cũng từng đi làm dâu trong gia đình đông anh em, bà hiểu câu nói người xưa “Chị em dâu nấu đầu trâu lủng nồi”, thế nhưng trong những năm đói quay đói quắt, chiến tranh giặc giã, tất cả chị em dâu nhà bà phải xa chồng nên mọi phụ nữ trong gia đình đều yêu thương và đoàn kết lẫn nhau.
Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết phim điện ảnh "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.
Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Sở TT&TT TP.HCM cho biết đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội vào ngày 26/3 và ngày 2/4. Tuy nhiên, Nam Em đã không đến với lý do bận công việc tại Đà Lạt. Sở tiếp tục mời Nguyễn Thị Lệ Nam
Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc

Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc

Theo đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, Sở đã có giấy mời Nam Em lên làm việc lần 2. Kết quả buổi làm việc sẽ được cơ quan chức năng thông tin vào thời gian tới.
Phiên bản di động