VPBank giành giải thưởng quốc tế “Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2022”

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được vinh danh là Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2022 (Excellence in Innovation – Digital Banking for SME Vietnam 2022). Đây là giải thưởng thường niên của Tạp chí Global Banking & Finance Review - Tạp chí tài chính hàng đầu quốc tế của Anh quốc với hệ thống giải thưởng uy tín trong ngành dịch vụ tài chính dựa trên các tiêu chí đánh giá chặt chẽ, khách quan, độc lập và minh bạch.

Theo hội đồng xét duyệt, giải thưởng lần này được Tạp chí Global Banking & Finance Review trao cho VPBank dựa trên sự tăng trưởng đột phá trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), gồm các giá trị tài chính và phi tài chính, nhất là những thành tựu nổi bật trong việc số hóa sản phẩm - dịch vụ để gia tăng trải nghiệm khách hàng về tài chính, giao dịch, quản lý dòng tiền... Những đột phá này dựa trên định hướng chiến lược cùng hàng loạt sản phẩm - dịch vụ số hóa đa dạng dành riêng cho phân khúc khách hàng SME của VPBank trong thời gian qua.

VPBank Neo Biz -Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp
VPBank Neo Biz - Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp

Là ngân hàng luôn đi đầu trong chuyển đổi số tại Việt Nam, VPBank đã và đang nỗ lực từng bước tạo ra một hệ sinh thái số hóa toàn diện, không chỉ giúp cộng đồng doanh nghiệp có thể tiếp cận nguồn vốn nhanh mà còn cung cấp thêm kỹ năng, kiến thức và phương tiện để giúp doanh nghiệp SME phát triển một cách toàn diện, bền vững.

Đơn cử, VPBank luôn liên tục thay đổi hệ thống, quy trình nhằm giúp quá trình giao dịch của doanh nghiệp trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bằng cách số hóa các điểm chạm vật lý như website/fanpage, hệ thống booking online, phone banking,…. Trong đó, nổi bật nhất là ứng dụng ngân hàng số VPBank NEOBiz dành riêng cho doanh nghiệp, giúp SME có thể chủ động thực hiện các yêu cầu tài chính (chuyển tiền, thanh toán, mở LC online…) mọi lúc mọi nơi mà không phải trực tiếp đến chi nhánh hoặc quầy giao dịch. Đến thời điểm hiện tại, số lượng doanh nghiệp SME đăng ký VPBank NEOBiz đã lên đến 16145 khách hàng.

Ngoài ra, nắm bắt nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp, VPBank đã nhanh chóng “trình làng” những dịch vụ số hóa hiện đại nhất để mang đến cho SME trải nghiệm cao cấp nhất trên thị trường như phương thức mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ eKYC chỉ sau vài phút; giải pháp thanh toán Ecompay & Simplify; cấp và giải ngân khoản vay 100% online….

Ngoài ra, với mục tiêu không ngừng nâng cao các trải nghiệm cho khách hàng, VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc triển khai các chương trình cho vay online. Điển hình VPBank đã “trình làng” sản phẩm Thấu chi online nhằm hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh siêu tốc với qui trình số hóa 100% giúp doanh nghiệp “rót vốn” kịp thời để tận dụng cơ hội kinh doanh mùa cao điểm.

Song song, cho vay ô tô online cũng là sản phẩm VPBank đột phá về thời gian thẩm định nhờ vào việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số. Theo đó, tại bất kỳ showroom nào trên toàn quốc, doanh nghiệp khi có nhu cầu mua ô tô chỉ cần cung cấp cho nhân viên bán xe các thông tin cơ bản, VPBank sẽ trả ngay kết quả thẩm định khoản vay thông qua hệ thống phê duyệt kỹ thuật số RACE trong vòng 4h đồng hồ. Và đặc biệt, một trải nghiêm đang mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng đó là hệ thống giải ngân online 100%, đảm bảo sự nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.

Hơn nữa, VPBank cũng đang vận hành hệ thống thu nợ online, tạo nên một quy trình online khép kín khi khách hàng thực hiện vay vốn tại VPBank. Trong trường hợp KH có nhu cầu tái cấp hạn mức tín dụng không tài sản bảo đảm, VPBank cũng đã xây dựng thành công hệ thống để KH có thể thực hiện đề xuất cấp tín dụng và hồ sơ online mà không cần phải đến trực tiếp quầy giao dịch.

Bên cạnh những giải pháp số hóa, VPBank còn triển khai những ưu đãi, khuyến mãi nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp hoạt động như: Tặng tài khoản số đẹp eKYC, hoàn tiền, giảm 2% lãi suất vay cho các khách hàng SME do phụ nữ làm chủ, miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế online, miễn 100% phí sử dụng trọn bộ giải pháp Google Workspace trong vòng 3 tháng đầu hay tặng khóa học CEO Online…

Đặc biệt, nhằm giúp doanh nghiệp đo lường năng lực cạnh tranh cũng như cung cấp nền tảng kiến thức chuyên môn, VPBank đã phát triển công cụ đo lường sức khỏe trực tuyến (Diagnostic tool) giúp SME phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu, từ đó từng bước nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường. Toàn bộ khóa học trên đều miễn phí 100% và sẽ được triển khai trực tuyến dể giúp chủ doanh nghiệp có thể linh hoạt tham gia theo thời gian của mình.

Hội đồng xét duyệt giải thưởng cho biết rất ấn tượng với VPBank qua sự cam kết mạnh mẽ nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp SME ở thị trường Việt Nam bằng những nỗ lực cống hiến và các sáng kiến công nghệ đột phá.

Theo đại diện VPBank, đây là lần đầu tiên VPBank được nhận giải Ngân hàng số hóa xuất sắc dành cho SME Việt Nam năm 2022 từ Global Banking & Finance Review. "Giải thưởng danh giá lần này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của VPBank trong việc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp SME Việt Nam thông qua các sáng kiến số hóa, giải pháp công nghệ mà còn là động lực giúp Ngân hàng tiếp tục giữ vững cam kết cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp, sáng tạo cho các doanh nghiệp Việt vươn tới thịnh vượng”, Đại diện VPBank chia sẻ.

Trong thời gian sắp tới, VPBank sẽ tiếp tục số hóa các sản phẩm - dịch vụ, mở đầu bằng việc cấp vốn tín chấp toàn phần cho khách hàng Micro-SME mới và có nhu cầu vay vốn dưới 500 triệu VNĐ. Với giải pháp này, khách hàng chỉ cần đăng ký hồ sơ vay trực tuyến, Ngân hàng sẽ thẩm định qua lịch sử dòng tiền doanh nghiệp và trả kết quả phê duyệt trong vòng 24 giờ đồng hồ, thay vì vài ngày như trước đây. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể bổ sung thêm nguồn vốn một cách nhanh chóng, thuân tiện để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

VPBank giành giải thưởng quốc tế “Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2022”
VPBank cũng được biết là ngân hàng tiên phong đưa ra những giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho các khách hàng là doanh nghiệp siêu nhỏ và doanh nghiệp do nữ làm chủ. Trong ảnh là tòa nhà VPBank Tower

Doanh nghiệp SME là một trong những phân khúc chiến lược của VPBank, được chú trọng đầu tư về nhân sự, giải pháp tài chính cũng như kênh phân phối. Hiện VPBank là một trong những ngân hàng dẫn đầu trong phân khúc này với hơn 120.000 khách hàng, chiếm khoảng 12% tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên cả nước. Đặc biệt, VPBank cũng được biết là ngân hàng tiên phong đưa ra những giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho các khách hàng là doanh nghiệp siêu nhỏ và doanh nghiệp do nữ làm chủ (WE) - những nhóm khách hàng trước đây thường khó tiếp cận với nguồn vốn từ các tổ chức tín dụng.

Trước đó vào tháng 7, VPBank đã được tạp chí International Finance trao tặng giải thưởng “Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Siêu nhỏ tốt nhất năm 2022" (Best Micro-Business Development Bank 2022) nhờ kết quả khích lệ trong cung ứng các giải pháp dành riêng cho phân khúc doanh nghiệp vi mô, đặc biệt là các giải pháp vay tín chấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/
Thu Hương

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

Trong làn sóng dịch chuyển dòng tiền về những cực tăng trưởng mới, The Cosmopolitan nổi lên như biểu tượng sống động cho một trung tâm tài chính hiện đại tại Thủ đô. Sở hữu hệ sinh thái “full options” hiếm có cùng tiềm năng gia tăng giá trị rõ rệt, dự án đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và cư dân trẻ thành đạt.
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Ngày 5/5/2025, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lượcphát triển dài hạn.
“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

Từ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón. Phía sau mỗi mặt bằng triệu đô là những cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt mà bất kỳ ai sở hữu đều có cơ hội chạm tới đỉnh cao đầu tư.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.

Tin khác

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
Chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước và đón mùa hè 2025 tràn đầy hứng khởi, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom khởi động chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday”, mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối sâu sắc giữa niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm
Tại phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Hoàn Kiếm sáng ngày 27/4, nhiều lao động đã trực tiếp được ký hợp đồng lao động với nhà tuyển dụng.

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025
Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ
Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa
Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý tưởng tại xứ Thanh.

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội
Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island
Tiếp nối sức nóng 95% giỏ hàng đợt một có chủ ngay khi ra mắt, Sun Group tiếp tục giới thiệu tòa căn hộ The Xanh 2 tại dự án Thành phố Vịnh Trung tâm Xanh Island Cát Bà – nơi mỗi căn hộ là khán đài ngắm pháo hoa hạng nhất, đồng thời sở hữu “tứ đại tầm view” đẹp nhất dự án.

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động
Ngày 21/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội đã phối hợp Trung tâm DVVL các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Thái Bình, Ninh Bình tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc, với hơn 29.000 chỉ tiêu tuyển dụng.

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.

Dấu ấn sản phẩm “xanh” phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh quốc tế về phát triển bền vững P4G 2025

Dấu ấn sản phẩm “xanh” phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh quốc tế về phát triển bền vững P4G 2025
Đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã mang đến P4G 2025 những sản phẩm xanh được sản xuất tại hai nhà máy đầu tiên tại Việt Nam được Control Union cấp chứng nhận trung hòa carbon, khẳng định cam kết đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero 2050.

Hà Nội đẩy mạnh kết nối cung cầu để giải quyết việc làm

Hà Nội đẩy mạnh kết nối cung cầu để giải quyết việc làm
Trong quý I/2025, toàn TP Hà Nội đã giải quyết việc làm cho trên 54.100 người lao động. Trong đó, có 1.900 người lao động được giải quyết việc làm thông qua các phiên giao dịch việc làm.

Xu hướng tiêu dùng xanh tạo động lực bứt phá cho mô hình Green Boutique

Xu hướng tiêu dùng xanh tạo động lực bứt phá cho mô hình Green Boutique
Trong bối cảnh tiêu dùng xanh đang trở thành xu thế, mô hình thương mại hướng đến sự bền vững như Green Boutique được đánh giá cao, khẳng định tầm nhìn chiến lược dài hạn chủ sở hữu và các thương hiệu.

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo chuẩn quốc tế

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo chuẩn quốc tế
Ngày 18/4/2025, Tập đoàn Vingroup công bố chuẩn bị khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Cần Giờ tại khu đô thị Vinhomes Green Paradise vào tháng 8/2025, theo tiêu chuẩn của Cleveland Clinic – một trong những hệ thống y tế hàn lâm hàng đầu thế giới.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) vừa đạt một bước đi dài tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển bền vững của công ty với những tiêu chuẩn quản trị cao hơn, minh bạch hơn.
Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Mới đây, Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động chương trình hợp tác năm 2025 với đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”, với hoạt động đồng hành tại chương trình “Huế - Kinh đô ẩm thực”. Đây là năm thứ 3 hai bên triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

Trong làn sóng dịch chuyển dòng tiền về những cực tăng trưởng mới, The Cosmopolitan nổi lên như biểu tượng sống động cho một trung tâm tài chính hiện đại tại Thủ đô. Sở hữu hệ sinh thái “full options” hiếm có cùng tiềm năng gia tăng giá trị rõ rệt, dự án
Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Phiên bản di động