Tử vi hôm nay 8/2: Tình duyên tuổi Dậu thăng hoa

Tử vi hôm nay 8/2, chia sẻ những dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về công việc, tình duyên, tài chính của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 8/2 nhận định rằng, người tuổi Tý không nên vung tay quá trán, tiêu tiền hoang phí vì sẽ không tốt với bản mệnh và gia đình. Trong công việc, tuổi Tý cũng gặp một số vấn đề, chủ yếu do tư duy logic kém dẫn đến kết quả không được như ý. Chuyện tình yêu của người tuổi Tý cho thấy, tình cảm lãng mạn sẽ không kéo dài và sẽ sớm trở lại bình thường.

Sức khỏe: Dường như không được tốt, mệt mỏi.

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong ngày 8/2 có tình duyên hài hòa, người đang yêu có được một thời gian hẹn hò lãng mạn, hai bạn hòa hợp và không sợ kẻ thứ ba. Trong công việc, tử vi hôm nay nhận định, bạn không nên đàm tiếu sau lưng đồng nghiệp, hãy tập trung vào công việc của mình. Đáng chú ý là hôm nay, con giáp này được vận tài lộc không tệ, có thể gặp được quý nhân trợ giúp.

Sức khỏe: Bình thường.

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Dần

Tử vi hôm nay 8/2 của 12 con giáp cho thấy, trong tình duyên người tuổi Dần hay suy nghĩ lung tung về việc đối phương có thích bạn hay không mà không tập trung vào việc quan tâm người ấy. Nếu thực sự yêu họ, hãy mạnh dạn tỏ tình với đối phương. Ngoài ra, tử vi nhận định công việc, tài lộc cũng không có gì nổi bật, nên hạn chế tiêu pha nếu không sẽ hối hận.

Sức khỏe: Khá tốt nên tiếp tục rèn luyện sức khỏe như thường lệ.

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 8/2 nhận định, trong tình duyên, người tuổi Mão bạn vẫn phải để mắt đến mọi thứ của đối phương, đừng chỉ chú ý đến vẻ bề ngoài mà bỏ qua nội tâm của đối phương. Công việc không có gì thay đổi, bạn nên tập trung toàn tâm vào công việc đang làm, nếu là người đang tìm việc, bạn có thể tìm được công việc phù hợp.

Vận trình tài lộc không tệ, hãy yên tâm. Sức khỏe của bạn hôm nay bình thường, không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Tử vi hôm nay 8/2: Tình duyên tuổi Dậu thăng hoa
Tử vi hôm nay 8/2: Tình duyên tuổi Dậu thăng hoa (ảnh minh họa, nguồn: Pixabay)

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay 8/2 của 12 con giáp dự đoán, người tuổi Thìn sẽ có tin vui trong tình yêu nhưng hãy cẩn trọng, đừng dễ tin người quá kẻo bị lợi dụng. Tử vi ngày 8/2 cũng dự đoán, trong công việc của tuổi Thìn sẽ có cơ hội và thách thức cùng đi đôi, bạn có cơ hội nhưng ngược lại, bạn cũng cần chứng minh được trình độ thực lực của mình.

Sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày 8/2 có vẻ không ổn, cần đi khám sức khỏe nếu cần nhé.

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay nhận định, đường tình duyên của tuổi Tỵ không được như ý, hãy quan tâm đối phương thật lòng và cảm nhận bằng trái tim chứ đừng nhìn những thứ diễn ra bên ngoài.

Công việc và tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày 8/2 không tệ nhưng cũng không vượng. Riêng vận trình tài lộc nhỉnh hơn và được Thần tài chiếu cố, dù chọn sai phương hướng đầu tư cũng sẽ có vận may.

Sức khỏe: Nên tránh các món mỡ dầu nhiều, không tốt cho hệ tiêu hoá.

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần đối xử chân thành với nửa kia, cùng nhau chia sẻ và thấu hiểu, vun đắp tình cảm thì mối nhân duyên được gia đình hai bên chúc phúc. Trong công việc sẽ có những lúc bạn thăng hoa và đưa ra những kế hoạch táo bạo, chỉ cần mạnh dạn nói ra, bạn sẽ được sếp ghi nhận và tán thưởng. Vận trình tài lộc rất ổn.

Sức khỏe: Khá ổn, nên uống đủ nước mỗi ngày.

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay thích cuộc sống tự do tự tại, mặc dù được gia đình thúc giục sớm lập gia đình. Công việc của tuổi Mùi khá mệt mỏi, rất muốn gác lại công việc để nghỉ ngơi cho khỏe, nhưng công việc trước mắt vẫn chưa xong. Tài lộc: Ổn định, chỉ mua những thứ cần thiết, không lãng phí.

Sức khỏe: Cần chú ý...

Tử vi hôm nay 8/2: Tình duyên tuổi Dậu thăng hoa
Tử vi hôm nay 8/2: Tình duyên tuổi Dậu thăng hoa (ảnh minh họa, thiên nhiên, nguồn: Pixabay)

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Thân

Có lẽ hôm nay tuổi Thân vẫn chưa tìm được tình duyên của mình. Hãy tập trung và tìm kiếm những người phù hợp với mình và công việc đang có. Trong công việc, bạn chăm chỉ nhưng đừng cố quá, hãy học cách nghỉ ngơi.

Tài lộc: Có lộc nhỏ, không nên tiêu hết vào việc vui chơi giải trí. Sức khỏe: Không có vấn đề lớn.

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay 8/2 của 12 con giáp dự đoán rằng, tình duyên của tuổi Dậu thăng hoa, hai bên hài hòa, nên trân trọng đối phương thì mới kéo dài được mối quan hệ này.

Công việc: Trạng thái làm việc tương đối kém, đặc biệt không tự tin vào bản thân, dễ bị uy hiếp trong công việc, đặc biệt là không dám tranh đấu để có cơ hội việc làm tốt hơn. Vận trình tài lộc cho thấy, tầm nhìn đầu tư không được tốt lắm, bản mệnh có thể sẽ gặp thất bại vài lần, trước hết phải chậm lại, đừng để tiền mất tật mang.

Sức khỏe: Thời tiết nồm ẩm, chú ý đừng mặc đồ ướt kẻo cảm lạnh.

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Tuất

Tình duyên của tuổi Tuất hôm nay tươi sáng, bạn được bạn đời quan tâm chăm sóc, giải tỏa được mọi cảm xúc nên càng phụ thuộc hơn. Trong công việc, bạn không nên tùy tiện làm mất lòng khách hàng, một số mối quan hệ cần thời gian để quản lý.

Tài lộc ở mức vừa phải. Sức khỏe: Cần chú ý ăn uống đầy đủ, khoa học.

Tử vi hôm nay 8/2 Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay 8/2 của 12 con giáp dự đoán rằng, chuyện tình cảm không tệ, bạn độc thân càng tự tin thì vận trình càng tỏa sáng. Những người đang yêu hấp dẫn hơn trong mắt người yêu, mối quan hệ ngày càng nóng lên. Công việc và tài lộc bình thường, hãy cẩn trọng khi đầu tư.

Sức khỏe: Khá tốt, cố gắng duy trì ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 con giáp năm Quý Mão 2023: 3 tuổi hạn nặng, 4 con giáp Tử vi 12 con giáp năm Quý Mão 2023: 3 tuổi hạn nặng, 4 con giáp "cuộc đời lên hương"
X.H (tổng hợp)

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động