Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024: Tuổi Thìn tài chính lao dốc

Tử vi, tử vi 12 con giáp ngày 20/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024: Tuổi Thìn tài chính lao dốc
Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 20/2/2024 nhận định, công danh sự nghiệp của tuổi Tý khó khăn chồng chất khó khăn, càng làm thì bản mệnh càng không mang lại hiệu quả gì mà chỉ tốn thêm công sức.

Tình hình tài chính vụt sáng, Thần tài xuất hiện mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho công việc kinh doanh của con giáp này, vốn liếng dần được thu hồi về.

Chuyện tình yêu không còn như lúc xưa, tình cảm của hai người giờ đây giống thói quen nhiều hơn là sự thiết tha mặn nồng, người độc thân lựa chọn không tiến xa với đối tượng tìm hiểu vì cảm thấy không đủ tin tưởng.

Tử vi tuổi Sửu

Con đường thăng quan của tuổi Sửu thuận lợi đủ đường, mệnh chủ tìm được cơ hội lý tưởng để chứng minh năng lực của bản thân, tương lai tươi sáng không ngờ.

Tài lộc đủ đầy, dù làm gì thì tuổi Sửu cũng có cho mình những thành công nhất định, cơm áo gạo tiền chưa bao giờ là mối bận tâm của người tuổi này.

Đời sống hôn nhân rơi vào bế tắc vì nhiều chuyện xảy đến khiến bất đồng trong suy nghĩ và cách sống của tuổi Sửu và bạn đời càng thể hiện rõ rệt hơn.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhận định, lộ trình công danh của tuổi Dần tương đối yên ổn, dù phải đón nhận nhiều thách thức mới nhưng với năng lực của mình thì bản mệnh đều vượt qua một cách nhanh chóng.

Tiền bạc cẩn trọng hết mức có thể, hoạ Thái tuế đang đến gần dự báo sẽ khiến cuộc sống của người tuổi này lao đao trong một khoảng thời gian khá dài.

Con giáp độc thân hành trình đi đến hôn nhân vô cùng gian nan mệt mỏi, nhiều lúc bạn thấy chán nản và thực sự muốn từ bỏ mọi thứ.

Tử vi tuổi Mão

Đường tiến thân của tuổi Mão có vất vả cũng có cả thành công, bạn nên cảm thấy may mắn vì sự nỗ lực của mình cuối cùng cũng mang đến tin vui, cái gì dễ dàng quá thường không lâu bền.

Nguồn thu nhập lên xuống thất thường, thay vì lựa chọn cuộc sống an nhàn thì tuổi Mão hãy cứ dấn thân và làm hết sức mình, đừng có chỉ biết lo sợ rồi hối tiếc về những điều đã qua.

Đôi lứa nên duyên nhờ người thân bạn bè hết lòng ủng hộ vun đắp, tuổi Mão độc thân nên mở lòng đón nhận tình cảm người ta thì may ra mới tìm được chân ái cho mình.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay báo tin, danh vọng của của tuổi Thìn điềm rất xấu, mệnh chủ cần phải giữ cho mình đầu óc tỉnh táo để không đưa ra những quyết định sai lầm nghiêm trọng.

Tài chính lao dốc không phanh vì công việc kinh doanh đổ bể, việc đầu tư cũng đang có rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

Tình duyên thuận lợi, tuổi Thìn tuy yêu ít nhưng chất lượng, người bên cạnh con giáp này thực sự là người phù hợp với bản mệnh.

Tử vi tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày suôn sẻ dễ dàng, con giáp này mau chóng đạt được những thành tựu xuất sắc trong dự án, mối quan hệ xung quanh cũng muôn vàn tốt đẹp.

Tình hình tài lộc có chút ảm đạm, thói quen thích gì tiêu nấy không chịu cân nhắc khiến cuộc sống của tuổi Tỵ không có sự ổn định chắc chắn, chỉ cần chút vấn đề là rơi vào bế tắc được ngay.

Người độc thân ám ảnh quá khứ mà trở nên gay gắt cộc cằn với các mối quan hệ tình cảm khác, chẳng ai có thể kiên nhẫn với bạn được mãi đâu.

Tử vi tuổi Ngọ

Quan lộ của tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, nhắc nhở bạn sự nghiệp đang trên đà phát triển nên đừng quá kiêu ngạo tự mãn để rồi đánh mất tất cả.

Tiền nong tốt xấu khó xác định, tuổi Ngọ tốt hơn hết nên làm gì cũng phải tính toán kỳ lưỡng, đôi khi vấn đề lại xuất hiện từ nơi bạn không thể ngờ nhất đó.

Đào hoa vượng giúp cho người độc thân tìm được bến đỗ hạnh phúc, lứa đôi trở về quãng thời gian hạnh phúc bình yên như xưa.

Tử vi tuổi Mùi

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Mùi trong bấp bênh, nếu không chịu thay đổi cách làm việc tùy tiện thì người tuổi này sẽ không bao giờ đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Tiền tài vật chất hung cát rõ ràng, thời điểm này không được tốt phải tránh việc mở rộng kinh doanh hay đầu tư, một thời gian nữa ổn hơn thì lúc đấy dồn toàn lực phát triển cũng chưa muộn.

Tình cảm chịu nhiều tổn thương, vì đặt quá nhiều niềm tin ở người ấy của mình nên tuổi Mùi dễ bị đối phương lợi dụng.

Tử vi tuổi Thân

Tử vi cho thấy, lộ trình thăng tiến của tuổi Thân dần ổn định trở lại, cách cư xử khéo léo và giỏi ứng biến giúp con giáp này gây được thiện cảm với đối tác và đồng nghiệp, được cấp trên trọng dụng.

Tài lộc được đà tăng tiến, tuổi Thân nhận được một khoản thu mới vì nhờ có quý nhân xuất hiện, bạn không cần phải lo lắng đến chuyện tiền nong trong thời điểm này.

Nhân duyên bước qua thời kỳ đỉnh cao, giờ đây người tuổi này ít sự lựa chọn hơn cho việc kết hôn xây dựng gia đình.

Tử vi tuổi Dậu

Tiền tài danh lợi của tuổi Dậu đúng như mong đợi, bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội lớn lao cũng như thử thách thú vị, sự nghiệp cứ thế đi theo kế hoạch đã vạnh sẵn ra.

Tài chính xấu tệ, tuổi Dậu phải dừng ngay việc cho người khác nợ nần số tiền lớn trong thời gian dài như vậy, tiền rảnh rỗi thì nên đầu tư hay làm gì đó nâng cao nguồn thu thì hơn.

Yêu đương vui vẻ ngập tràn, tình yêu của tuổi Dậu bình yên thuận lợi, chẳng có việc gì khiến hai người phải bận lòng lo lắng.

Tử vi tuổi Tuất

Tương lai sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày gặp chút rắc rối, bạn có thể gặp một số tình huống trở ngại khi những dự án mà bản mệnh phụ trách xuất hiện vấn đề ngoài ý muốn.

Lộc tài trên đà giảm sâu, để cuộc sống cá nhân không bị xáo trộn quá nhiều thì con giáp này phải lường trước kết quả khi làm điều gì, từ đó nhắc nhở bản thân thận trọng và cảnh giác hơn.

Sau những tổn thương trong quá khứ, tuổi Tuất độc thân dần bước qua nỗi đau và tìm kiếm hạnh phúc mới cho mình, người đã có đôi hài lòng với sự lựa chọn ở hiện tại.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 20/2/2024 khẳng định, danh vọng của tuổi Hợi tạm được, bản mệnh nên cảm thấy hài lòng với những gì mình có được, đừng tham vọng quá để rồi lại tay trắng.

Tài vận rực sáng nhờ gia đình hỗ trợ đúng lúc cần thiết nhất, bạn bè luôn sẵn lòng giúp đỡ khi cần nên dù đang trong thời kỳ chật vật mưu sinh thì tuổi Hợi vẫn lạc quan yêu đời.

Yêu đương có một cái kết viên mãn, một số người khác thì vẫn luôn cảm thấy day dứt bởi những sai lầm trong quá khứ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Giờ đẹp cúng vía Thần Tài năm 2024 Giờ đẹp cúng vía Thần Tài năm 2024

Ngày vía Thần Tài là mùng 10 tháng Giêng âm lịch. Năm nay, ngày lễ này rơi vào thứ Hai ngày 19/02/2024 dương lịch.

Mâm cỗ, văn khấn cúng đầu năm gồm những gì? Mâm cỗ, văn khấn cúng đầu năm gồm những gì?

Theo quan niệm dân gian, lễ cúng đầu năm là nghi thức vô cùng quan trọng. Đặc biệt việc làm lễ cúng đầu năm sẽ ...

Link xem trực tiếp Link xem trực tiếp "Táo quân 2024 - Gặp nhau cuối năm"

"Táo quân - Gặp nhau cuối năm" là chương trình truyền hình được chiếu vào đêm giao thừa hàng năm. Như thường lệ, năm nay, ...

T.K

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến
Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp
Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động