Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2023: Tuổi Tỵ tình hình tài lộc đủ đầy sung túc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2023 dự đoán, công việc của con giáp tuổi Tý lao dốc không phanh, kế hoạc đổ bể cộng với mâu thuẫn cùng đồng nghiệp và ban lãnh đạo càng làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Tình hình tài chính tươi sáng, những khoản tiền cho vay nợ tưởng chừng như mất trắng thì bất ngờ thu hồi lại được. Chuyện tình yêu giờ đây chỉ còn là trách nhiệm với gia đình và con cái, tuổi Tý và người ấy đã từ rất lâu rồi không còn khoảng thời gian riêng tư dành cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu được mất khó đoán, nếu như tuổi Sửu tính toán làm việc gì thì nên thực hiện ngay chứ đừng chần chừ lo sợ kẻo vuột mất cơ hội. Vận trình tài lộc ảm đạm, kinh doanh vô tội vạ ai xui gì làm nấy chính là nguyên nhân đẩy bản mệnh rơi vào hoàn cảnh khổ sở như hiện tại. Con giáp độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống đang có, chẳng vội vạ cũng không lo âu điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Tuổi Dần

Lộ trình công danh của tuổi Dần thăng hoa không ngờ, con giáp này may mắn có quý nhân trợ mệnh nên khi gặp phải vấn đề dù lớn hay nhỏ đều dễ dàng vượt qua một cách nhanh chóng. Vấn đề tiền bạc cần chú ý hơn, tuy không tệ đến mức túng thiếu nhưng có sự hao hụt nhất định, tiết kiệm tối đa nhất có thể. Tình cảm tốt đẹp, tuổi Dần được người mình thầm thương trộm nhớ ngỏ lời yêu, gia đình vui vẻ bình yên trước mọi biến động của cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo tin đường thăng quan của người tuổi Mão tốt xấu đan xen, bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công vượt bậc nhưng không phải thuận lợi mà có được, cũng phải đánh đổi và trả giá rất nhiều. Nguồn thu nhập vững chắc vì được gia đình hỗ trợ. Tình duyên khó nói, yêu nhau là một chuyện còn có đến được với nhau và lâu dài hay không lại là rất nhiều chuyện khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Con đường danh vọng của tuổi Thìn được che chở nên dù có bị tiểu nhân hãm hại thì cũng không ảnh hưởng gì, có điều không được vì thế mà chủ quan lơ là thiếu cảnh giác. Vận trình tài chính hao hụt, thay vì đầu tư nhiều nơi thì mệnh chủ nên tập trung vào một chỗ có nhiều tiềm năng nhất, có như vậy mới có thể mang về nguồn lợi nhuận tối đa. Hôn nhân bước vào ngõ cụt, xung đột ngày một nhiều lên còn sự kiên nhẫn mà tuổi Thìn dành cho đối phương cũng vơi bớt nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tuổi Tỵ

Đường thăng quan tiến chức của người tuổi Tỵ không thể thuận lợi được mãi, nếu không tự mình phấn đấu thì những gì có được rồi cũng sẽ biến mất thôi. Tình hình tài lộc đủ đầy sung túc, người tuổi này có lộc làm ăn buôn bán, nếu đi theo lĩnh vực này biết đâu lại đạt được nhiều thứ hơn. Tuổi Tỵ độc thân chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình, tình cảm đã đủ chín muồi để tính đến chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Tuổi Ngọ

Tiền tài danh lợi của con giáp tuổi Ngọ biến động, tiểu nhân đang tìm mọi cách phá hoại công sức của tuổi Ngọ khiến con giáp này bị mất uy tín với cấp trên, chú ý đề phòng những người xung quanh mình. Chuyện tiền nong hung cát khó xác định, tốt nhất là bản mệnh nên thu hồi lại các khoản vay nợ càng sớm càng tốt. Yêu đương đong đầy, tuổi Ngọ và người ấy chính là định mệnh của cuộc đời nhau, người độc thân đón nhận niềm vui bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 24h

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết, vận trình công việc của tuổi Mùi thuận buồm xuôi gió, bạn không cần phải tìm đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp vào lúc này. Tiền tài vật chất tốt xấu đan xen, tuy nhiên càng về cuối năm thì tình hình càng được cải thiện tốt hơn. Tuổi Mùi độc thân mở lòng đón nhận tấm chân tình từ người ta, bản mệnh xứng đáng có được hạnh phúc như bao người khác.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Con đường quan lộ của người tuổi Thân trôi chảy vô cùng, con giáp này dần định hướng được con đường tương lai của mình để lên kế hoạch phát triển bản thân và sự nghiệp. Tài chính khó khăn, công việc kinh doanh của gia đình lao đao nên tuổi Thân bị ảnh hưởng khá nặng nề. Lứa đôi thay lòng đổi dạ, với bản tính cảm thèm chóng chán đứng núi này trông núi lọ thì chẳng có gì là bên lâu được hết.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tuổi Dậu

Tương lai sự nghiệp của tuổi Dậu thuận lợi đạt được những mục tiêu đã đề ra, tuy nhiên nhắc nhở con giáp này không nên quá tự tin vào năng lực của mình mà coi thường người khác. Tài lộc khá đáng lo, nếu còn tư tưởng tiêu xài phung phí không biết tiết kiệm thì sớm muộn gì cũng phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng. Yêu thương vui vẻ, nhìn chung mọi thứ vẫn đang được duy trì ở mức tốt.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tuổi Tuất

Công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất trong ngày xáo trộn, bản mệnh nên kìm chế bớt tính nóng nảy nếu như không muốn mang hoạ vào thân, đôi khi những khó khăn ập đến là lỗi của bạn đó nhé. Lộc tài rơi vào đường cùng, vay nợ là điều không thể tránh khỏi, cố gắng chi tiêu hợp lý tiết kiệm hết mức có thể. Tuổi Tuất và người ấy đang thoải mái tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau, con giáp độc thân sẽ sớm tìm được tình yêu của cuộc đời thôi.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, lộ trình thăng tiến của tuổi Hợi thịnh vượng, tuổi Hợi phải biết tự trách mình trước khi đổ lỗi cho ai đó, khi thành công hay thất bại thì vẫn nên tự nhìn nhận lại bản thân mình đầu tiên. Tài vận chật vật, đã lâu rồi tuổi Hợi mới phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. Mối quan hệ đơm hoa kết trái, điều này chứng tỏ bạn đã gặp được đúng người mình mơ ước.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem Link xem "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4

Ngày 3/4, tờ 163 đưa tin Chi Pu là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa ...

Cập nhật lịch nghỉ hè mới nhất của học sinh, sinh viên cả nước Cập nhật lịch nghỉ hè mới nhất của học sinh, sinh viên cả nước

Theo Quyết định 2159/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT về khung kế hoạch thời gian năm học 2022-2023 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ ...

Phim hay đáng xem dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 Phim hay đáng xem dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5

NMO - "Big George Foreman", "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng", "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh",....là những bộ phim hay đáng xem ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động