Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2023: Tuổi Sửu vận trình tài lộc bình bình

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2023 dự đoán, công danh sự nghiệp của tuổi Tý không được tốt đẹp, để hạn chế những rắc rối không đáng có đòi hỏi bản mệnh phải giữ được cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tình hình tài chính ổn, con giáp này gặp nhiều may mắn trên con đường tài vận. Chuyện tình yêu thăng hoa, tuổi Tý và người đó hạnh phúc ngập tràn còn người độc thân thì vui buồn lẫn lộn vì không được như ý.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

Tuổi Sửu

Lộ trình công danh của con giáp tuổi Sửu gặp chút trở ngại, tuy nhiên mệnh chủ cũng không cần phải quá lo lắng vì quý nhân sẽ sắp xuất hiện để hoá giải mọi thứ. Vận trình tài lộc bình bình, không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này nên tiết kiệm là cách tốt nhất. Đôi lứa khó được bền lâu, ai cũng giữ cái tôi quá lớn và không chịu hy sinh vì nhau thì chia ly là điều dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Tuổi Dần

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Dần vui nhiều hơn buồn, bạn đang thăng hoa trong công việc của mình và cũng đã gặt hái được một số thành tựu đáng tự hào. Vấn đề tiền nong vượng tiến, làm ra tiền và biết chi tiêu một cách hợp lý nên cuộc sống của con giáp này chưa bao giờ phải rơi vào cảnh khốn cùng cả. Tuổi Dần độc thân nhanh chóng bước vào mối quan hệ mới khi mà chia tay người cũ chưa được bao lâu.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay dự đoán, tiền tài danh lợi của người tuổi Mão tốt đẹp không ngờ, con giáp này luôn xác định rõ con đường cũng như lựa chọn của mình để từ đó xây dựng lộ trình phát triển đúng đắn nhất. Nguồn thu nhập tệ hại, tuổi Mão vướng phải rất nhiều nợ nần vì những thú vui xa xỉ và những khoản đầu tư chẳng đi đến đâu cả. Nhân duyên tương đối ổn định, vợ chồng ấm êm, người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Đường thăng quan của người tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, ngũ hành tương sinh mang lại cho con giáp này khá nhiều lợi ích, cố gắng tận dụng hết mức có thể để đạt được thứ mình muốn nhé. Vận trình tài chính rủng rỉnh nên cứ thoải mái yên tâm chi tiêu cho bản thân và gia đình, không cần phải lo lắng cho tương lai sau này đâu bạn nhé. Hạnh phúc gia đình phai nhạt, tuổi Thìn và bạn đời không tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi dạy con cái dẫn đến mâu thuẫn liên miên.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Tuổi Tỵ

Lộ trình thăng tiến của tuổi Tỵ trong ngày vất vả lo toan, dù cố gắng thế nào đi chăng nữa thì người tuổi này cũng không thể đạt được kết quả như mình mong muốn. Tình hình tài lộc giảm sút đáng kể, làm gì cũng nên tính toán thiệt hơn phòng đường lui cho mình nhé. Hôn nhân không phải là đích đến cuối cùng mà con giáp này hướng tới.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 24h

Tuổi Ngọ

Con đường danh vọng của con giáp tuổi Ngọ hung cát đan xen, thành công có được không bao lâu thì đã phải đối mặt với nhiều thách thức đặt ra, bản mệnh phải xem lại năng lực của chính mình chứ đừng tìm cách đổ lỗi cho ai cả. Chuyện tiền bạc thịnh vượng, tuổi Ngọ cảm thấy lo sợ khi bắt đầu kinh doanh nhưng rồi kết quả cho thấy mọi thứ đều ổn và tốt đẹp. Yêu đương nhạt nhẽo, mỗi người có một cuộc sống riêng với nhiều mối bận tâm khác nhau nên chẳng mấy hứng thú với chuyện tình cảm hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Tuổi Mùi

Tử vi báo tin quan lộ của tuổi Mùi xuôi chèo mát mái, cơ hội rộng mở nên người tuổi này chẳng cần lo lắng nhiều như khoảng thời gian áp lực trước đó. Tiền tài vật chất đề phòng tiểu nhân ngay bên cạnh, những gì không chắc chắn thì tốt nhất không nên liều mình làm. Tình duyên mỗi lúc một thay đổi, khi vô cùng tươi sáng khi lại ảm đạm tối tăm, người độc thân hay đã có đối tượng thì cũng nên chú ý cẩn trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Tương lai sự nghiệp của tuổi Thân diễn ra không được ổn định, tuổi Thân đang bị hoạ thị phi đeo bám nên bị soi xét để ý rất nhiều, cái gì tránh được thì cố gắng tránh xa, đừng có vì hiếu kỳ rồi lại rước hoạ vào thân. Tài chính được đà vượng sắc, dù làm trong bất cứ lĩnh vực nào thì con giáp này cũng có được khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Yêu thương có kẻ thứ 3 xuất hiện, là một kiểu người khá tâm cơ nên tuổi Thân và người yêu cũng không nên quá chủ quan lơ là.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của con giáp tuổi Dậu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được phân công, ban lãnh đạo lẫn đối tác tỏ ra rất hài lòng với những gì bản mệnh thể hiện. Tài lộc ngày càng khởi sắc, cơm áo gạo tiền hay chi tiêu cá nhân chẳng phải bận tâm lo nghĩ nữa rồi. Lứa đôi tình cảm được gia đình hai bên hết lòng ủng hộ vun đắp, tương lai không xa sẽ về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tuổi Tuất

Đường tiến thân của người tuổi Tuất gian khó, thành công không thể dễ dàng mà có được nên những khó khăn ở hiện tại chỉ là thử thách để bạn chứng minh bản lĩnh cũng như năng lực của chính mình. Lộc tài không tốt mà cũng không xấu, nhìn chung là chấp nhận được, thu chi cân bằng thì cũng không đến nỗi vất vả mấy. Vận trình tình cảm tràn ngập yêu thương, bạn với người ấy hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều tin tốt lành.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, tiền tài danh lợi tuổi Hợi chưa bao giờ là ổn, thất bại là bài học lớn để con giáp này tự nhìn nhận, đáng giá chính mình để từ đó biết được bản thân cần gì và muốn gì. Tài vận tươi mới, áp lực tiền của mau chóng được gỡ bỏ thông qua những khoản thu rủng rỉnh từ công việc chính lẫn nghề tay trái. Mối quan hệ gia đình tiến triển tích cực, tuổi Hợi độc thân tìm được bạn đời phù hợp vừa ý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Lịch phát sóng phim Lịch phát sóng phim "Nơi giấc mơ tìm về" trên VTV

Chiều 9/5, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam họp báo ra mắt bộ phim “Nơi giấc mơ tìm ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Hiệp sĩ áo đen" (Black Knight) của Kim Woo Bin và Song Seung Hun

"Hiệp sĩ áo đen" (Black knight) được xây dựng dựa trên webtoon nổi tiếng Taekbaegisa của tác giả Lee Yoon Kyun. Đây là bộ phim ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Bạn trai tôi là hồ ly 1938" của Lee Dong Wook và Kim Bum

"Bạn trai tôi là hồ ly 1938" (Tale of the nine-tailed 1938) do Lee Dong Wook đóng chính là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động