Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2023: Tuổi Tuất lộc tài thịnh vượng

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2023 dự đoán, vận trình sự nghiệp tươi sáng, tuổi Tý đang đứng trước cơ hội thăng tiến vô cùng lớn. Chuyện lứa đôi nhiều trắc trở khi mỗi người đều có một dự định cho tương lai khác nhau, bạn và người ấy không có sự hài hoà trong cuộc sống. Tình hình tài chính tạm ổn hơn so với thời gian trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 8h

Tuổi Sửu

Đây là thời điểm thích hợp để con giáp tuổi Sửu thể hiện năng lực, trí tuệ của mình trong công việc, con đường thăng tiến sẽ rộng mở không ngờ. Dự báo tình cảm gia đình xáo trộn vì tiểu nhân hãm hại, cẩn trọng với những mối quan hệ mới quen biết. Vận trình tài lộc hanh thông, mọi khoản đầu tư đều thuận lợi ngoài mong đợi.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 13h

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần không có nhiều biến động, các kế hoạch đang đi đúng quỹ đạo của nó, chỉ cần tập trung tối đa sự chú ý thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành tựu nổi bật. Tình cảm ngập tràn hạnh phúc, các cặp đôi luôn tìm thấy sự đồng điệu trong mối quan hệ. Tiền bạc có nguy cơ lao dốc không phanh vì cái tính cả tin của con giáp này, không phải ai cũng cho vay mượn dễ dàng được đâu.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 21h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho biết người tuổi Mão rất được cấp trên, đồng nghiệp và đối tác hết lòng yêu quý, hỗ trợ nhờ tính cách lương thiện, hay giúp đỡ người khác và không bao giờ nề hà việc khó khăn, vất vả. Tuổi Mão độc thân đứng trước thử thách lớn khi bạn buộc phải lựa chọn giữa tình yêu và gia đình. Vấn đề thu nhập cũng tạm được, không quá tệ nhưng chẳng tốt đẹp gì mấy.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Con đường sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ có bước nhảy vọt trong thời gian tới, mọi nỗ lực, công hiến của bản mệnh thời gian qua đã được ghi nhận và đền đáp xứng đáng, công danh vô cùng rộng mở. Nhân duyên thăng hoa, người độc thân đón nhận mối duyên lành, chuyện lứa đôi ấm êm bình yên trước sóng gió bủa vây. Vận trình tài chính rủng rỉnh, hãy cứ thoải mái mà chi tiêu cho những sở thích xa xỉ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 10h

Tuổi Tỵ

Là một người có trách nhiệm cao trong công việc, vì vậy không quá khó để lý giải vì sao lộ trình thăng quan tiến chức của tuổi Tỵ lên nhanh như diều gặp gió. Con giáp độc thân dù chưa tìm được nửa kia như ý nhưng vẫn luôn cảm thấy vui vẻ với những gì mình lựa chọn, chân ái đang ở ngay bên cạnh đó nhé. Dự đoán tuổi Tỵ sắp có một nguồn tiền lớn, còn chần chờ gì nữa mà không vạch sẵn kế hoạch đầu tư hay kinh doanh sinh lời ngay từ bây giờ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 20h

Tuổi Ngọ

Dù có bị đẩy vào tình cảnh bế tắc và khó khăn nhất thì con giáp tuổi Ngọ vẫn luôn tìm được lối thoát cho mình và giải quyết mọi việc một cách êm xuôi. Vận trình tình cảm dự báo nhiều biến động, sự xuất hiện của người thứ 3 và mâu thuẫn trong mối quan hệ sẽ khiến tình yêu của tuổi Ngọ sớm tan vỡ. Tình hình tài lộc vượng phát, tuổi Ngọ làm gì cũng ra tiền nên không phải đau đầu chuyện cơm áo gạo tiền.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 5h

Tuổi Mùi

Tử vi cho hay, sự tự tin trong công việc là một điểm cộng đối với tuổi Mùi, con giáp này không bao giờ chịu lùi bước trước khó khăn vì tin chắc rằng mình sẽ giải quyết ổn thoả. Tình duyên vui tươi, người độc thân sớm tìm được ý trung nhân, vợ chồng thì ngập tràn hạnh phúc. Tiền nong tạm ổn, tuy nhiên cần hết sức đề phòng người khác vay mượn.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 6h

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Đôi khi tuổi Thân nên điều chỉnh lại cái tính suy nghĩ quá nhiều của mình, bạn chỉ khiến bản thân mệt mỏi và rơi vào bế tắc mà thôi, làm việc khoa học mới là cách tốt nhất để phát triển từng ngày. Yêu đương dự báo sóng gió rất lớn, những mâu thuẫn vụt vặt cứ tích dần đợi ngày bùng nổ và phá tan mối quan hệ mà hai người vun đắp, gìn giữ bấy lâu nay. Tài chính thuận buồm xuôi gió, và sẽ tốt đẹp hơn nữa nếu bạn bắt đầu công việc kinh doanh ngay từ bây giờ.

Giờ tốt trong ngày: 16h - 17h

Tuổi Dậu

Không còn nhiều rắc rối hay vấn đề phức tạp trong công việc hiện tại nên tuổi Dậu cũng có thể bớt lo một phần, đường quan lộ có tươi sáng hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bạn nên thay đổi tư duy đi nhé. Yêu thương đi đến một cái kết đẹp với đám cưới hạnh phúc, tuy nhiên người độc thân lại kém may mắn hơn khi liên tục bị lợi dụng tình cảm. Hao tài tốn của là chuyện chắc chắn xảy ra, đề phòng người thân lừa gạt lấy hết, cảnh báo mệnh chủ không nên tin vào những lời nịnh nọt tâng bốc.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 23h

Tuổi Tuất

Đường công danh của người tuổi Tuất có chút chông gai, thế nhưng đừng quá lo ngại vì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm thấm nhờ đồng nghiệp giúp đỡ tận tình, cấp trên hết lòng tin tưởng. Tuổi Tuất độc thân và mối quan hệ hiện tại có chút biến động vì xảy ra nhiều việc ngoài dự đoán, hãy bình tâm và đừng vội đưa ra quyết định. Lộc tài thịnh vượng, thời gian này chỉ có thu tiền về chứ không mất đi đâu cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 24h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, con giáp tuổi Hợi đừng quá ép bản thân phải thật hoàn hảo trong công việc, ai cũng có sai lầm, hãy lấy nó làm động lực để phát triển trong tương lai, ám ảnh danh lợi khiến bạn dần đánh mất chính bản thân mình. Con giáp này luôn toả ra sức hút kỳ lạ khiến những người xung quanh không thể không để ý đến, vận đào hoa đeo bám khá nhiều. Nguồn thu nhập ảm đạm, không có quá nhiều bứt phá ở thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 22h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" qua các năm

NMO - "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" là chương trình truyền hình được chiếu vào đêm giao thừa hàng năm. "Táo quân" được ...

Gợi ý đáp án tất cả các đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 Gợi ý đáp án tất cả các đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

NMO - Sáng 1/3, Bộ GD&ĐT chính thức công bố đề thi tham khảo các môn trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Quy lộ" (Đường về nhà) của Đàm Tùng Vận

NMO - Bộ phim "Quy lộ" (Đường về nhà) do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính đã được cấp phép phát sóng ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động