Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2023: Tuổi Ngọ công việc lên như diều gặp gió

Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2023 dự đoán, con đường công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Tý thuận lợi đủ đường, bước đầu bản mệnh đã đạt được một số mục tiêu nhất định, chỉ cần nỗ lực và kiên trì một thời gian nữa thì chắc chắn sẽ có được vị trí mà mình mơ ước. Tình hình tài chính khó khăn vì cho vay mượn quá nhiều, nên thu hồi lại vốn dần kẻo rơi vào cảnh cháy túi lúc nào không hay. Chuyện tình yêu tệ hại, người độc thân bước vào mối quan hệ toxic, đôi lứa cũng nhiều lúc bất đồng.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 5h

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu bình lặng, không có quá nhiều đột phá trong khoảng thời gian này nên có thể thư giãn một chút, chẳng cần phải dồn ép bản thân quá. Vận trình tài lộc dư dả, ngũ hành tương sinh mang đến nhiều vận may cho con giáp này, cuộc sống sung túc đủ đầy. Tuổi Sửu độc thân vẫn chưa muốn yêu đương lúc này dù nhận được khá nhiều lời tỏ tình từ người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 11h

Tuổi Dần

Điềm báo rất có thể có những điều bất lợi sẽ xảy ra trong công việc nên tuổi Dần cần cẩn thận trọng khi làm việc, đặc biệt là trong ký kết hợp đồng hay hợp tác làm ăn kẻo gặp hoạ. Tiền bạc không phải nghĩ dù công việc chính có thuận lợi hay không bởi gia đình luôn đứng sau hỗ trợ con giáp này hết mình. Áp lực cuộc sống tạo ra không ít mâu thuẫn giữa vợ chồng bản mệnh, cộng với đó nhiều bất đồng trong lối sống phát sinh càng làm cuộc hôn nhân rơi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 20h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo tin lộ trình thăng tiến của tuổi Mão bị cản trở do có kẻ tiểu nhân đeo bám, tìm cách phá hoại, ngoài việc cẩn trọng và đối mặt với nó thì không còn cách nào khác để giải quyết vấn đề. Thu nhập vẫn thế, chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống bình thường, nhắc nhở bạn nên cân bằng thu chi chứ đừng vung tay quá trán. Tình cảm sa sút, mối quan hệ giữa tuổi Mão và người ấy xuất hiện nhiều vết rạn nứt khó thể hàn gắn, nguy cơ tan vỡ là rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 7h

Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nhận được nhiều sự yêu mến từ đồng nghiệp và cấp trên nhờ tính cách lương thiện, ngay thẳng, tuy nhiên đôi khi con giáp này lại bị người khác cố tình chèn ép, gây khó dễ trong quá trình làm việc. Vận trình tài chính trên đà đi xuống, tiền kiếm về chẳng đủ chi tiêu, nếu như không xây dựng kế hoạch tiêu pha hợp lý thì sớm muộn gì bạn cũng lâm vào cảnh khó khăn, đường cùng. Con giáp độc thân lựa chọn bắt đầu lại với người yêu cũ, là hạnh phúc hay khổ đau thì còn phải tuỳ thuộc vào sự thay đổi của cả hai người.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 23h

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có sự nhiệt tình, ham học hỏi trong công việc nhưng lại khá hạn chế về năng lực nên sự nghiệp chẳng có nhiều thành tựu như bạn bè cùng trang lứa, nếu muốn thành công thì mệnh chủ phải cố gắng gấp mười lần người khác, như vậy mới có cơ hội cho bản thân mình. Đây là thời điểm vô cùng tốt đẹp để đầu tư hay kinh doanh, đừng chần chừ mà bỏ lỡ thời cơ có một không hay này nhé. Tình duyên tươi sáng, tuổi Tỵ độc thân đón nhận mối nhân duyên tốt lành, tình cảm vợ chồng ngày một mặn nồng, khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 24h

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc lên như diều gặp gió là vì tuổi Ngọ có khả năng ứng biến linh hoạt những vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ nên không làm ảnh hưởng nhiều tới tiến độ hoàn thành dự án. Tình hình tài lộc lên xuống thất thường, nên nhớ rằng trước khi đưa ra quyết định nào đó thì bản mệnh cũng cần phải suy nghĩ kỹ càng và cân nhắc một cách kỹ lưỡng, tiền mất rồi không lấy lại được đâu nhé. Tình cảm lứa đôi nhạt nhẽo, ảm đạm, một trong hai người đã sớm thay lòng đổi dạ từ lâu.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 3h

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết con đường công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Mùi chẳng có gì đáng lo ngại, bạn không cần nỗ lực nhiều mà vẫn có thể gặt hái được thành tựu nổi bật do được quý nhân soi đường dẫn lối. Vấn đề tiền nong không thực sự tốt cho lắm, tốt nhất không nên cho vay mượn, kể cả bạn bè hay người thân. Yêu thương muôn vàn tốt đẹp, người độc thân đón nhận lời tỏ tình từ chính người mình thầm thương trộm nhớ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 14h

Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Người tuổi Thân làm việc gì cũng trôi chảy, êm đẹp, mục tiêu công việc liên tục đạt được những bước tiến quan trọng, con đường thăng tiến ngày một rộng mở hơn. Tuổi Thân kiếm tiền rất giỏi nhưng tiêu cũng không ít, tạm thời mọi thứ vẫn ổn tuy nhiên không được vì thế mà chủ quan. Chuyện tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực, người có đôi tính đến chuyện về chung một nhà sau nhiều bất đồng, mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 8h

Tuổi Dậu

Nhờ có tài lãnh đạo và khả năng ngoại giao tốt nên con giáp tuổi Dậu có không ít cơ hội thăng tiến lên vị trí lãnh đạo, tuy nhiên cần hết sức cẩn trọng vì bạn đang bị sao kế đô đeo bám, làm việc gì cũng phải lường trước tình huống xảy ra để có cách ứng biến hợp lý. Thu nhập tăng tiến, cộng với đó là các khoản tích luỹ trong quá khứ cũng khá nhiều nên cuộc sống của con giáp này vô cùng thoải mái, dễ chiu. Yêu đương không được như ý muốn, tuổi Dậu và người ấy có tình cảm với nhau nhưng cách thể hiện lại không được như đối phương kỳ vọng nên thường xuyên cãi vã, thiếu sự thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 10h

Tuổi Tuất

Có vẻ như không có quá nhiều vấn đề rắc rối cần phải lo lắng nhiều trong ngày, tuổi Tuất hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện những kế hoạch còn dang dở vào thời điểm hiện tại. Tài chính suy giảm, nên cân nhắc chuyện đầu tư một cách nghiêm túc, rõ ràng. Tuổi Tuất vẫn cô đơn lẻ loi một mình sau nhiều cuộc tình đã qua, rất khó để con giáp này tìm được một nửa ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 16h - 17h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 17/2 nói rằng vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Hợi khá tươi sáng, những kế hoạch đều có tín hiệu thay đổi tích cực, bạn chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực hết mình thì chắc chắn sẽ đạt được thành tựu nhất định. Tài lộc muôn vàn rực rỡ, hãy cứ chi tiêu và không cần phải băn khoăn chuyện gì, tận hưởng cuộc sống sung túc cũng là cách để thư giãn sau áp lực công việc. Nhân duyên bình yên, không quá tốt cũng chẳng tệ mấy, mọi thứ đều ở mức tạm được.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 19h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Tử vi tuổi Thìn năm 2023: Dự đoán con đường công danh - tình duyên - tài lộc Tử vi tuổi Thìn năm 2023: Dự đoán con đường công danh - tình duyên - tài lộc

Tử vi tuổi Thìn năm Quý Mão 2023 dự báo có khá nhiều thách thức, tranh đấu nhưng cũng rất vui vẻ, thú vị. Tuy ...

Tử vi 12 con giáp ngày 16/2/2023: Nhân duyên của tuổi Tỵ có tốt có xấu Tử vi 12 con giáp ngày 16/2/2023: Nhân duyên của tuổi Tỵ có tốt có xấu

Tử vi 12 con giáp ngày 16/2/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, ...

Lịch thi đấu, link xem trực tiếp vòng 1/8 cup C1 châu Âu - Champions League Lịch thi đấu, link xem trực tiếp vòng 1/8 cup C1 châu Âu - Champions League

NMO - Sau khi vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2022-2023 kết thúc thì cũng là lúc tìm ra được 16 cái tên bước ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động