Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2023: Tiền tài danh lợi của tuổi Tý nhiều trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2023 dự đoán, tiền tài danh lợi của tuổi người Tý đón nhận nhiều trở ngại, bạn sẽ không đạt được hiệu quả công việc cao dù cho có chăm chỉ hay cố gắng như thế nào. Tình tình tài chính hao hụt là chuyện sớm muộn, thay vì ngồi tiếc rẻ thì con giáp này nên xem xét lại cách đầu tư cũng như làm ăn của mình để điều chỉnh hợp lý hơn. Chuyện tình yêu bình yên hạnh phúc, vợ chồng vui vẻ tràn đầy, con giáp độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp để đồng hành lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Tuổi Sửu

Đường thăng quan tiến chức của con giáp tuổi Sửu gian nan nhưng sẽ thu về thành công ngoài mong đợi, bạn không nên mong muốn cuộc sống an nhàn vì nó chẳng thể giúp ích gì cho tương lai sau này. Vận trình tài lộc hanh thông, tuổi Sửu có thể thoải mái chi tiêu và sống cuộc đời mà mình mơ ước. Tình cảm gia đình ngày một cải thiện, mâu thuẫn vơi đi và sự gắn kết yêu thương thì tăng lên từng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Tuổi Dần

Lộ trình công danh của tuổi Dần tốt xấu đan xen, người tuổi này cần chú ý hơn trong cách hành xử ở môi trường làm việc tránh mất lòng người khác, đôi khi bạn vô tư quá thành ra rước hoạ vào thân. Vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ, bản mệnh tha hồ mà hưởng thụ mà không cần phải bận tâm điều gì. Tuổi Dần độc thân tốt nhất hãy trân trọng tình cảm hiện tại mà người ta dành cho bạn, đừng mơ mộng ảo huyền.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho biết công danh sự nghiệp của tuổi Mão khó khăn trăm bề, mệnh chủ nhận được sự quý mến từ ban lãnh đạo nhưng đồng thời cũng bị đồng nghiệp ghanh ghét đố kỵ tìm cách cản trở công việc. Nguồn thu nhập chẳng có nhiều thay đổi tích cực, mọi thứ vẫn chỉ ở mức vừa phải nên cần cân bằng chi tiêu một cách khoa học. Nhân duyên thăng hoa, người độc thân hay đã có đôi đều mãn nguyện với những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Tiền tài danh lợi của tuổi Thìn thịnh vượng, người tuổi này sẽ sớm đạt được ý nguyện của mình nhờ những cố gắng, cống hiến bấy lâu nay. Vận trình tài chính ảm đạm, tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân lừa gạt mất trắng, có người đang cố tình tiếp cận bạn nên hãy chú ý hơn. Đôi lứa bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình sau màn tỏ tình lãng mạn, con giáp này đang rất kỳ vọng vào người bạn đời của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tuổi Tỵ

Con đường danh vọng của tuổi Tỵ bế tắc, để có thể sớm đạt được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp thì bản mệnh buộc lòng phải từ bỏ cuộc sống tự do thoải mái, bản mệnh không thể cứ sa đà vào vui chơi mãi được đâu. Tình hình tài lộc biến chuyển từng giờ, đầu tư mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận lớn nhưng nó cũng nhanh chóng lấy đi vống liếng của chính tuổi Tỵ. Duyên phận mỏng manh nên tuổi Tỵ độc thân mãi chưa tìm được ý trung nhân cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Tuổi Ngọ

Lộ trình thăng tiến của con giáp tuổi Ngọ khả quan không ngờ, nhờ có quý nhân phù trợ nên dù bị tiểu nhân tìm cách hãm hại thì con giáp này vẫn không bị ảnh hưởng gì và vượt qua thử thách một cách ngoạn mục. Chuyện tiền nong dấu hiệu giảm sút đáng kể, thậm chí là bạn cần phải vay mượn mới có thể đủ trang trải chi phí sinh hoạt hiện tại. Vận trình tình cảm vui vẻ trở lại, sau những sóng gió thì bạn và người ấy khăng khít, gắn bó hơn xưa.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

Tuổi Mùi

Tử vi báo tin đường thăng quan của người tuổi Mùi đạt tới đỉnh cao danh vọng, gia đình hậu thuẫn, bạn bè đồng nghiệp ủng hộ hết lòng vậy nên không khó để con giáp này gặt hái thành tựu vượt xa cả kỳ vọng. Tiền tài vật chất có được có mất, tuổi Mùi cần phải chấp nhận chịu thiệt đôi chút để có được thứ mình cần. Yêu đương thăng trầm, lứa đôi lúc này lúc khác, người độc thân vốn dĩ chưa thể quên đi những vết thương lòng.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Quan lộ của tuổi Thân diễn ra bất ổn, Thái Tuế chiếu mệnh nên con giáp này làm gì cũng thất bại thảm hại. Tài lộc có chút đáng lo, tuy nhiên nếu biết cân bằng thu chi thì không gì có thể làm khó được người tuổi này. Tình cảm rơi vào ngõ cụt, càng bên nhau lâu tuổi Thân và đối phương càng bộc lộ nhiều bất đồng không thể hoà hợp.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tuổi Dậu

Đường tiến thân của người tuổi Dậu lên nhanh như diều gặp gió, bản mệnh sẽ có được vị trí mà bao người mơ ước chỉ cần kiên nhẫn thêm một thời gian nữa thôi. Tài chính thất thoát vì phải lo cho công việc cá nhân, nhưng đừng vội lo lắng vì bản mệnh sẽ sớm thu hồi lại nó trong nay mai. Tình duyên không còn như lúc xưa, tuổi Dậu và người đó đã sớm thay lòng đổi dạ từ lâu, chẳng qua là hai người đều tìm cách dấu đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất tương đối trắc trở, những khó khăn gặp phải mới chỉ là tạm thời, con giáp này còn phải đối mặt với nhiều thách thức lớn hơn trong tương lai. Lộc tài gặp hoạ hao tài tốn của nên làm đến đâu mất trắng đến đó, chẳng có cách nào có thể thay đổi được đâu. Tuổi Tuất độc thân chán ghét cuộc sống hôn nhân và con cái nên cứ mãi chần chừ chuyện kết hôn dù cho bị gia đình liên tục thúc giục, mai mối.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, tương lai sự nghiệp của con giáp tuổi Hợi gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười, cứ coi mọi chuyện nhẹ nhàng thì chẳng có gì áp lực hay vất vả hết. Tài vận sa sút, nợ nần chồng chất đẩy cuộc sống của người tuổi này rơi vào cảnh khốn cùng, chật vật với cơm áo gạo tiền. Yêu thương tươi sáng, vận mệnh an bài giúp bản mệnh gặp được tri kỷ đời mình, người có đôi có cặp hạnh phúc với mối tình thanh mai trúc mã.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 24h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Lịch nghỉ hè năm 2023 của học sinh, sinh viên cả nước Lịch nghỉ hè năm 2023 của học sinh, sinh viên cả nước

Theo Quyết định 2159/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT về khung kế hoạch thời gian năm học 2022-2023 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Người Mẹ tồi của tôi" (The good bad Mother)

Dù chỉ mới phát sóng nhưng bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Người Mẹ tồi của tôi" (The good bad Mother) đã nhanh chóng thu ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Cuộc đời vẫn đẹp sao" trên VTV

NMO - "Cuộc đời vẫn đẹp sao" phát sóng vào lúc 21h40 thứ hai, ba, tư hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động