Tử vi 12 con giáp ngày 1/6/2023: Tuổi Thìn thăng tiến

Tử vi, tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 1/6/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 31/5/2023: Tuổi Mão thăng hoa Xem trọn bộ "Cuộc đời vẫn đẹp sao" trên VTV
Tử vi 12 con giáp ngày 1/6. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 1/6. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 1/6/2023 dự đoán, tương lai sự nghiệp của người tuổi Tý tương đối thuận lợi, thời điểm này chính là cơ hội lớn lao để bạn đạt bước tiến xa hơn trên con đường phát triển.

Tình hình tài chính hung cát đan xen, tuỳ vào mỗi thời điểm sẽ có sự may mắn hay đen đủi khác nhau, kết quả như thế nào là tuỳ thuộc vào cách giải quyết vấn đề của bản mệnh.

Chuyện tình yêu tạm thời bình yên, có lẽ yêu xa là cách tốt nhất để gìn giữ mối quan hệ của tuổi Tý và bạn đời vì hai người khá khắc khẩu.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 24h

Tử vi tuổi Sửu

Danh vọng của tuổi Sửu muôn vàn tốt đẹp, mệnh chủ sẽ thu về được kết quả ngoài mong đời, hãy cứ mạnh dạn mà triển khai ý tưởng mới trong kế hoạch của mình.

Vận trình tài lộc ảm đạm, tiền bao nhiêu cũng hết vì vận đen đeo bám cộng với sự thiếu quyết đoán trong đầu tư khiến con giáp này rơi vào cảnh chật vật.

Người có đôi có cặp quá bận rộn với những dự định của riêng của mình, giấc mơ về một đám cưới hạnh phúc vẫn còn khá xa vời.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 17h

Tử vi tuổi Dần

Đường thăng quan của tuổi Dần dù tốt hay xấu cũng nên cẩn trọng thì hơn, con giáp này đừng quá tự tin để rồi phải nhận lấy bài học đắng cay, vấp ngã bao nhiều lần rồi nên phải biết để ý hơn.

Vấn đề tiền nong cải thiện vượt bậc, tuổi Dần đã nhìn nhận rõ được thế mạnh cũng như khả năng của mình để từ đó có được phương hướng phát triển đúng đắn phù hợp hơn.

Con giáp độc thân được se duyên với người ưng ý; vợ chồng tình cảm tẻ nhạt, không hạnh phúc ngọt ngào cũng chẳng phải cãi vã đến long trời lở đất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy, công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Mão đạt được bước tiến đáng kể, ngoài sự thông minh và mối quan hệ xã giao tốt đẹp thì còn là phần nào đó ưu ái từ ban lãnh đạo.

Nguồn thu nhập chẳng có gì đáng lo, tuổi Mão hãy cứ vô tư, lạc quan lên và làm những gì mình mong muốn bởi dù có mây mù kéo đến thì cũng có người giúp đỡ bạn mỗi khi lâm vào cảnh khốn cùng.

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui, sau thời gian đầu yêu nhau mặn nồng đắm say thì dần dần hai người cũng bộc lộ những khác biệt trong cuộc sống làm cho mâu thuẫn xuất hiện nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 9h

Tử vi 12 con giáp ngày 1/6. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 1/6. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 1/6 nhận định, lộ trình thăng tiến của tuổi Thìn thuận lợi mọi bề, bản mệnh chẳng gặp chút vấn đề nào trong quá trình làm việc vì vậy yên tâm mà cống hiến hết mình.

Vận trình tài chính tăng nhanh, nhờ sở hữu nguồn tích luỹ vững vàng cùng với sự nâng đỡ của Thần Tài nên con giáp này có thể tự tin hơn trong những quyết định đầu tư.

Nhân duyên chẳng đi tới đâu, rõ ràng là tuổi Thìn độc thân có tình cảm với đối phương và ngược lại nhưng ai cũng đang chờ đợi người kia mở lời trước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 23h

Tử vi tuổi Tỵ

Quan lộ của con giáp tuổi Tỵ trong ngày hanh thông đủ đường, người tuổi ngày tìm thấy được nhiều cơ hội tiến xa trong công việc.

Tình hình tài lộc ngày một giảm sút rõ rệt, nếu như tuổi Tỵ vẫn cứ giữ thói quen chi tiêu như hiện tại thì sau này chẳnng có đồng nào mà sống, chỉ lo tiêu pha mà không chịu tích luỹ gì cả.

Tình cảm gia đình đáng lo ngại, không biết từ bao giờ mà tuổi Tỵ và người ấy lại xa cách nhau đến vậy, hai người không còn những khoảnh khắc vui vẻ, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống như trước nữa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

Tử vi tuổi Ngọ

Đường danh vọng của người tuổi Ngọ có dễ dàng mà cũng có cả không vui, việc khéo ăn khéo nói giúp bản mệnh có được một số lợi ích nhất định nhưng hoạ cũng từ đây mà ra, nhiều người hiểu lầm rằng con giáp này là kẻ thích nịnh bợ để đạt được mục đích.

Chuyện tiền bạc tươi sáng, bạn sớm nhận ra được cơ hội kiếm tiền trước mắt mà không phải ai cũng nhìn thấy được.

Yêu đương buồn vui lẫn lộn, người độc thân có đối tượng để ngỏ lời nhưng cứ chần chừ lo lắng, đôi lứa yêu lâu thành ra nhàm chán.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 22h

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi báo tin, tiền tài danh lợi của tuổi Mùi không mấy tốt đẹp, bản mệnh đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc chỉ bởi cái tính ôm đồm, tự tin một cách thái quá.

Tiền tài vật chất rực sáng, càng đầu tư tuổi Mùi càng nhận được nhiều lợi ích lớn, cuộc sống cá nhân thăng hoa vô cùng.

Đôi lứa gặp nhiều chuyện buồn, cả hai chưa tìm được tiếng nói chung trong thời điểm này, sự hoà hợp cần phải có thời gian vun đắp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 12h

Tử vi 12 con giáp ngày 1/6. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 1/6. Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 1/6/2023 cho biết, con đường thăng quan tiến chức của tuổi Thân đôi chút trắc trở, làm việc theo cảm tính vô hình trung gây ra nhiều trở ngại trên bước đường phát triển của người tuổi này.

Tài chính hung cát rõ ràng, đây không phải lúc đổ tiền vào đầu tư hay làm ăn, tuổi Thân hãy cứ làm tốt việc của mình đi đã nhé.

Con giáp độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thông qua hợp tác làm ăn, xã giao ngoài xã hội.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 10h

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình công việc của người tuổi Dậu chẳng có gì đáng lo nghĩ, những gì bạn đã và đang làm đều nhận được sự công nhận từ đồng nghiệp và cấp trên.

Tài lộc dư dả dồi dào, ngũ hành tương sinh giúp cho con giáp này có được cuộc sống không còn lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền như trước kia.

Tình cảm lứa đôi gặp tin vui, những người yêu nhau ngày càng khăng khít hơn bao giờ hết, cái kết có hậu sẽ sớm diễn ra trong nay mai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Tử vi tuổi Tuất

Con đường tiến thân của tuổi Tuất gặp bế tắc, thay vì tự mình vượt qua thì bản mệnh có thể nhờ cậy sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, đừng tự cao quá để rồi chính mình phải trả giá.

Lộc tài ổn định vào khoảng thời gian này, có vẻ như con giáp này vẫn duy trì được thu nhập tốt từ công việc chính lẫn nghề tay trái.

Hiểu lầm, sự xa cách ngày một lớn dần và có thể khiến cho vợ chồng tuổi Tuất đi tới những quyết định không mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp 1/6/2023 nói rằng, lộ trình công danh của con giáp tuổi Hợi nhờ có quý nhân phù trợ nên mọi kế hoạch đều được tiến hành một cách tốt đẹp, tiểu nhân dù có phá hoại cũng chẳng ảnh hưởng là bao.

Tài vận thịnh vượng, tuổi Hợi thời gian sắp tới có thể thu về cho mình một khoản tiền dư dả để lấp đầy tài khoản trống rỗng hiện nay.

Tình duyên viên mãn hạnh phúc, hai người đang cùng nhau trải qua những giây phút ngập tràn yêu thương và hạnh phúc, người độc thân tìm thấy được một nửa phù hợp với tiêu chuẩn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Hiệp sĩ áo đen" (Black Knight) của Kim Woo Bin và Song Seung Hun

"Hiệp sĩ áo đen" (Black knight) được xây dựng dựa trên webtoon nổi tiếng Taekbaegisa của tác giả Lee Yoon Kyun. Đây là bộ phim ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Bạn trai tôi là hồ ly 1938" của Lee Dong Wook và Kim Bum

"Bạn trai tôi là hồ ly 1938" (Tale of the nine-tailed 1938) do Lee Dong Wook đóng chính là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ...

Lịch nghỉ hè năm 2023 của học sinh, sinh viên cả nước Lịch nghỉ hè năm 2023 của học sinh, sinh viên cả nước

Theo Quyết định 2159/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT về khung kế hoạch thời gian năm học 2022-2023 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động