Tử vi 12 con giáp ngày 14/2/2023: Tuổi Mão thu nhập tạm được

Tử vi 12 con giáp ngày 14/2/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 14/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 14/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 14/2/2023 dự đoán, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý chẳng mấy suôn sẻ, vấn đề liên tục ập đến khiến bản mệnh không kịp xoay xở. Tình hình tài chính dự báo hao hụt nghiêm trọng, sự thiếu tỉnh táo sẽ khiến cho con giáp này hối hận về những quyết định của bản thân. Chuyện tình yêu buồn chán, vợ chồng trẻ bắt đầu cuộc sống hôn nhân bằng những trận cãi vã, không ai muốn nhường nhịn ai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

Tuổi Sửu

Con đường công danh của tuổi Sửu tuy có khó khăn nhưng cũng không làm khó được con giáp này, tuổi Sửu giải quyết ổn thoả mọi chuyện một cách nhanh chóng, gọn gàng được cấp trên hết sức ấn tượng. Vận trình tài lộc tươi sáng, tuy nhiên cần hết sức đề phòng những lời gạ gẫm từ bạn bè, đừng có mà quá tin tưởng để rồi mất hết. Tình cảm đôi lứa không còn ấm êm hạnh phúc như xưa, do đặt quá nhiều kỳ vọng vào đối phương nên lâu dần hai người cảm thấy thất vọng về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 10h

Tuổi Dần

Vận trình sư nghiệp của người tuổi Dần tốt đẹp không ngờ, những dự án mà bản mệnh đang phụ trách bước đầu thu về những tín hiệu khả quan, hơn nữa công việc thường ngày cũng tương đối dễ dàng, hanh thông. Tiền bạc nhảy vọt, kinh doanh hay đầu tư đều mang lại lợi nhuận không nhỏ, với những người mới thì cơ hội lại càng rộng mở. Tuổi Dần độc thân dần cảm thấy chán nản với cuộc sống cô độc một mình, nhưng bạn đã bỏ lỡ quá nhiều người tốt đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo tin tuổi Mão dù làm gì cũng hãy tự tin và hết mình, bản mệnh sẽ nhanh chóng chinh phục được đỉnh cao của sự nghiệp mà mình mong muốn bấy lâu. Thu nhập vẫn thế, nếu muốn cuộc sống dư dả hơn thì con giáp này nên cân nhắc đến việc đầu tư hoặc kinh doanh thêm. Con giáp tuổi Mão và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu và có thể tiến tới hôn nhân, nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ngay từ bây giờ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 12h

Tử vi 12 con giáp ngày 14/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 14/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên dù không phải là người quá xuất sắc trong lĩnh vực mình phụ trách thì tuổi Thìn vẫn đạt được những thành công đáng kể. Điềm báo mệnh chủ sẽ có những thay đổi tích cực về tài vận trong ngày hôm nay, tin vui bất ngờ đang đến với bạn. Nhân duyên tệ hại, người độc thân hay đã lập gia đình đều nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia, hiểu lầm không những không được hóa giải mà ngược lại còn trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 20h

Tuổi Tỵ

Con đường công danh của người tuổi Tỵ tốt đẹp lên từng ngày mà con giáp này không để ý tới, so với lúc mới bắt đầu thì tính đến thời điểm hiện tại bản mệnh đã đạt được một số mục tiêu nhất định. Tận tâm, cố gắng trong công việc mang đến cho tuổi Tỵ cuộc sống xa hoa, sung túc, tuy nhiên cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn chứ đừng lao lực vì công việc quá nhiều. Người độc thân còn nhớ thương vương vấn về tình cũ nên chưa sẵn lòng để bắt đầu một mối quan hệ mới, nên nhớ rằng đôi khi cơ hội chỉ đến một lần thôi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 5h

Tuổi Ngọ

Tử vi cho thấy con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, chẳng gì có thể tốt đẹp hơn, cùng với đó là tình cảm yêu mến từ đồng nghiệp và cấp trên nên công việc lại càng thuận lợi, vui vẻ. Vận trình tài chính lên hương, ngoài khoản tiền hiện tại thì con giáp này vẫn có nguồn tích lũy ổn định nhờ có kế hoạch chi tiêu thông minh. Yêu đương muôn vàn mặn nồng, yêu xa dường như không thể chia cách được tình cảm của tuổi Ngọ và người ấy, ngược lại càng làm mối quan hệ trở nên sâu đậm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 16h

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi tốt xấu khó đoán, tốt nhất nên hết sức cẩn trọng và nâng cao cảnh giác, nhất là trong những thời điểm nhạy cảm, quan trọng. Tình hình tài lộc khác lạ, lúc rất tốt khi lại xấu không tưởng, nhắc nhở mệnh chủ cố gắng bỏ ra một khoản phòng thân để khi cần đến không phải vay mượn hay nhờ vả ai. Tình cảm lứa đôi chẳng hề vui vẻ, bạn và người ấy dần bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại, cả hai đang chờ đợi đối phương nói lời chia tay.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 15h

Tử vi 12 con giáp ngày 14/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 14/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Thân diễn ra tốt đẹp, vốn là một người không ngại khó, ngại khổ nên người tuổi này luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, năng lực của bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và trả công xứng đáng. Vấn đề tiền nong chưa bao giờ là mối bận tâm hàng đầu của con giáp này bởi nền tảng vững chắc từ gia đình cộng với mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Người tuổi Thân cảm thấy rất hạnh phúc, hài lòng với những gì mình đang có, đối với bạn yêu thương chỉ cần thế này là đủ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 24h

Tuổi Dậu

Vận trình công việc trong ngày của tuổi Dậu diễn ra có chút phức tạp, cẩn trọng lời ăn tiếng nói tránh mất lòng đồng nghiệp và vướng vào thị phi không đáng có. Tài chính chỉ tăng chứ không giảm, thời điểm tốt đẹp này được dự báo còn kéo dài thêm một khoảng thời gian nữa sau đó mới chững lại. Tuổi Dậu độc thân nếu muốn tìm được một nửa yêu thương mình thật lòng thì cũng nên chân thành, nghiêm túc trong bất kỳ một mối quan hệ nào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Tuổi Tuất

Vì có kẻ tiểu nhân ngáng đường nên tuổi Tuất cần có sự đề phòng cũng như điều chỉnh kế hoạch thực hiện công việc sao cho phù hợp, chủ quan chỉ khiến mọi thứ hỏng bét mà thôi. Ngũ hành tương sinh mang đến nhiều may mắn trên con đường tài lộc đối với con giáp này, có thể thoải mái chi tiêu mà không phải bận tâm hay lo lắng thứ gì. Đôi lứa hạnh phúc hơn xưa, cái kết cho một chuyện tình đẹp chỉ còn là sớm muộn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 21h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 14/2 nói rằng lộ trình thăng quan tiến chức của con giáp tuổi Hợi hanh thông đủ đường, vị trí của bạn trong cơ quan có bước chuyển mình đáng kể. Nguồn thu nhập lao dốc không phanh, kinh doanh thua lỗ liên tục còn đầu tư thì thuận lợi như dự tính. Tình duyên vượng sắc, người độc thân đón nhận mối nhân duyên tốt lành, vợ chồng đã hạnh phúc lại càng yêu thương gắn kết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 6h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Tử vi tuổi Mão năm 2023: Dự đoán con đường công danh - tình duyên - tài lộc Tử vi tuổi Mão năm 2023: Dự đoán con đường công danh - tình duyên - tài lộc

NMO - Năm Quý Mão 2023 đối với những người tuổi Mão được xem là một năm có nhiều thay đổi lớn trong mọi việc, ...

Tử vi 12 con giáp ngày 13/2/2023: Vận trình công danh tuổi Dần tươi sáng Tử vi 12 con giáp ngày 13/2/2023: Vận trình công danh tuổi Dần tươi sáng

Tử vi 12 con giáp ngày 13/2/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Nghe nói em thích tôi" (Love Heals) của Vương Sở Nhiên

NMO - Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Cát Tường Dạ, ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động