Tử vi 12 con giáp ngày 10/5/2023: Tuổi Ngọ tình duyên khác lạ

Tử vi 12 con giáp ngày 10/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 10/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 10/5/2023 dự đoán, con đường danh vọng của tuổi Tý vô cùng tốt đẹp, bạn làm việc gì dù là trong lĩnh vực nào cũng đều đạt được thành công như kỳ vọng. Tình hình tài chính ổn định, tuổi Tý không phải bận tâm chuyện cơm áo gạo tiền nên có thể dành thời gian cho những việc lớn lao hơn. Chuyện tình yêu ảm đạm, con giáp này và người ấy không tìm được tiếng nói chung trong quá trình chung sống, mâu thuẫn là điều chắc chắn sẽ xảy đến.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

Tuổi Sửu

Tiền tài danh lợi của người tuổi Sửu thuận lợi đủ đường, mối quan hệ tốt đẹp trong cơ quan mang lại cho người tuổi này khá nhiều may mắn cũng như cơ hội hiếm có. Vận trình tài lộc thiếu may mắn, trong làm ăn tuổi Sửu không nên chủ quan và quá liều lĩnh, làm đến đâu phải chắc chắn đến đó. Tuổi Sửu độc thân mở lòng đón nhận người quan tâm, chăm sóc mình dù bản thân tình cảm chưa thực sự sâu đậm với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Tuổi Dần

Lộ trình công danh của con giáp tuổi Dần muôn vàn gian nan, càng lên cao càng có nhiều chuyện xảy đến, nếu như con giáp này không có bản lĩnh vững vàng thì có thể bị đánh gục bất cứ lúc nào. Vấn đề tiền nong được giải quyết ổn thoả, khó khăn là điều không thể tránh khỏi, bạn có thể nhờ vả sự giúp đỡ từ người khác khi cần. Nhân duyên tươi mới, vợ chồng chung sống lâu năm nhưng sự nồng nhiệt chưa bao giờ vơi bớt, ngược lại còn gắn bó khăng khít hơn.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo tin đường thăng quan của tuổi Mão có tốt có xấu, tương lai có xán lạn hay không là tuỳ thuộc vào sự nỗ lực ở hiện tại, đừng thấy gian nan mà bỏ cuộc bạn nhé. Nguồn thu nhập tăng tiến nhưng không có sự ổn định chắc chắn, có vẻ như việc kinh doanh bên ngoài của con giáp này chưa thực sự tốt như kỳ vọng. Đôi lứa chia ly vì cả hiểu lầm, mâu thuẫn lẫn người thứ 3 xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi 12 con giáp ngày 10/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 10/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Con đường danh vọng của người tuổi Thìn không như mong đợi, có lẽ đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh thử thách chính mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Vận trình tài chính lao dốc không phanh, cuộc sống của con giáp này rơi vào cảnh khốn khó chật vật vì nỗi lo kim tiền. Gia đình mâu thuẫn nhưng rồi cũng sớm được hoá giải vì ai cũng trân trọng giữ gìn tình cảm thiêng liêng này, tuổi Thìn độc thân đón nhận tin vui bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Tuổi Tỵ

Đường thăng quan tiến chức của con giáp tuổi Tỵ có những thay đổi mới, con giáp này dễ dàng chinh phục đỉnh cao sự nghiệp, không gì có thể cản bước con đường tiến thân của bản mệnh. Tình hình tài lộc tươi sáng, cuối cùng thì mệnh chủ cũng biết nắm bắt cơ hội kinh doanh ngon ăn, đôi khi bạn cần phải thoát khỏi vùng an toàn để tìm kiếm sự thử thách cho chính mình. Lứa đôi cãi vã, tình cảm đôi bên đứng trước bờ vực tan vỡ chia ly.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 24h

Tuổi Ngọ

Công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ không như ý nguyện, có nhiều vấn đề xuất hiện vượt ngoài tầm kiểm soát của bản mệnh nên thất bại là điều dễ hiểu. Chuyện tiền nong bấp bênh, tốt hơn hết con giáp này nên làm tốt công việc hiện tại trước khi nghĩ đến điều gì lớn lao hơn. Lứa đôi gắn bó sâu sắc, thay vì từ bỏ thì bạn và người ấy lựa chọn cách tha thứ cho lỗi lầm của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Tuổi Mùi

Tử vi hôm cho biết lộ trình thăng tiến của tuổi Mùi lao dốc không lối thoát, mệnh chủ phải đối mặt với nhiều vấn đề khó nhằn, nếu như không vượt qua được thì vị trí lãnh đạo mà bạn mơ ước bấy lâu rồi cũng tan biến. Tiền tài vật chất rực rỡ, tuổi Mùi có thể chi tiêu thoải mái cho bản thân và gia đình. Tình duyên khác lạ, càng trưởng thành thì con giáp này càng trở nên kén chọn có chút khó ưa, kỳ quặc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Tử vi 12 con giáp ngày 10/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 10/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Con đường quan lộ của tuổi Thân êm ả bình yên, là người ít tham vọng và mộng tưởng nên cũng không có nhiều kẻ tìm cách gây hấn với người tuổi này. Tài lộc thịnh vượng, bạn làm gì cũng tốt đẹp và mang lại nguồn lợi nhuận không ít thì nhiều nên chẳng có gì phải lo nghĩ đâu. Tuổi Thân dây dưa không dứt khoát với các mối quan hệ, điều này là nguyên nhân chính đẩy hạnh phúc gia đình rơi vào cảnh lục đục.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu dễ dàng suôn sẻ, người tuổi này không cần tốn nhiều thời gian để tiếp cận những cơ hội phát triển bản thân, đó thực sự là một điều may mắn hiếm có. Tài chính đáng lo ngại, đừng có ai xui gì làm lấy mà không có sự tính toán hoạch định cẩn thận. Yêu thương hạnh phúc, cuối cùng tuổi Dậu và đối phương cũng tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tuổi Tuất

Đường tiến thân của con giáp tuổi Tuất hung cát khó xác định, con giáp này tìm thấy được cơ hội phát triển bản thân song cũng cần phải đề phòng tiểu nhân tìm cách hãm hại, cẩn thận là không bao giờ thừa. Lộc tài thịnh vượng, có gia đình hậu thuẫn cộng với tài năng thiên phú nên cuộc sống cá nhân của tuổi Tuất chưa bao giờ phải rơi vào cảnh bế tắc cả. Tuổi Tuất độc thân đề phòng bị phản bội, bất cứ một dấu hiệu đáng ngờ nào cũng là tín hiệu nhắc nhở bạn đó nhé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, tương lai sự nghiệp của người tuổi Hợi vượt ngoài mong đợi, mọi việc đang đi theo đúng lộ trình và kế hoạch mà bản mệnh đặt ra, cứ thế mà tiến lên phía trước thôi. Tài vận vượng phát, đầu tư hay kinh doanh, góp vốn làm ăn đều rất tốt đẹp. Yêu đương nhạt dần theo năm tháng, vợ chồng không còn hạnh phúc, người độc thân chưa thể mở lòng đón nhận người mới.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Cập nhật bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 hôm nay Cập nhật bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 hôm nay

Cập nhật liên tục bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 32 nhanh và chính xác nhất. Bảng tổng sắp huy chương SEA Games ...

Xem phim Xem phim "Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà"

NMO - Phim "Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà" thuộc thể loại phim hài, hành động, hình sự phá án, kinh dị, ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Người Mẹ tồi của tôi" (The good bad Mother)

Dù chỉ mới phát sóng nhưng bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Người Mẹ tồi của tôi" (The good bad Mother) đã nhanh chóng thu ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động