Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Tôi gặp cô Đoàn Thị Thanh Thảo, Giám đốc Điều hành Happy Learning Viet, Global Art quận 6 và quận Bình Tân vào một buổi chiều đầu tháng 3/2023, khi cô đang “chạy” chuỗi các hoạt động truyền cảm hứng đam mê hội họa cho các bạn nhỏ tại cụm các chung cư khu vực quận 6, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Cô Đoàn Thị Thanh Thảo

Thật trùng hợp, đây cũng là dịp 5 năm nhìn lại sự ra đời, vận hành, phát triển của hệ thống đào tạo ngôn ngữ, hội họa sáng tạo Happy Learning Viet do chính cô sáng lập; tiếp tục mở rộng Global Art quận 6 và Bình Tân - thương hiệu nhượng quyền từ chuỗi các trung tâm đào tạo mỹ thuật lớn nhất trên toàn cầu. Các chương trình mà cô phụ trách đều là các mô hình học tập tiên tiến, giàu tính ứng dụng trên thế giới, cân bằng vừa học vừa chơi, giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo và ngôn ngữ để trở thành những cư dân toàn cầu trong tương lai.

Cô Đoàn Thị Thanh Thảo còn là Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Tư vấn Đào tạo và Truyền thông Happy Learning Viet. Đồng thời cô cũng là người sáng lập hàng loạt chương trình sáng tạo, ngôn ngữ cho trẻ em từ 3-16 tuổi, đặc biệt là vào mùa hè mà các bạn nhỏ vô cùng yêu thích mang tên “Happy Summer”.

Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Cô Thảo (ôm hoa, ở giữa) chụp ảnh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2022)

Với lịch trình khá bận rộn nhưng cô Đoàn Thị Thanh Thảo cũng dành thời gian chia sẻ với phóng viên Ngày mới Online công việc mà cô và hệ thống đang nỗ lực hết mình cho sự nghiệp giáo dục vì trẻ em.

Phóng viên: Chào cô Thảo, được biết cô đã rẽ ngang từ môi trường đào tạo các sinh viên lớn chuyển sang đào tạo học viên nhí, thậm chí cô đã bỏ ngang con đường làm Tiến sỹ khi đi hơn nửa chặng đường. Xin cô vui lòng chia sẻ cơ duyên nào cho sự bắt đầu này?

Cô Đoàn Thị Thanh Thảo: Quả thật mình đã có thời gian rất đắn đo, khi khép lại cảnh vừa làm việc ở các trường Đại học, Viện nghiên cứu, các cơ hội giao lưu học hỏi cùng các giảng viên, đội ngũ quản lý trong và ngoài nước để dấn thân vào con đường không mấy dễ dàng này - nghề ươm mầm cho tương lai. Mình chỉ cố gắng đi thêm một đoạn nữa để hoàn thành các kế hoạch của bản thân vì cũng đã hơn 20 năm làm việc trong công tác nghiên cứu, quản lý ở các khối trường Cao đẳng - Đại học. Tuy nhiên, cùng là lĩnh vực giáo dục thôi mà, mình đâu có đi đâu xa vì nghề này đã trở thành nghiệp rồi. (Cười)

Trong góc nhìn sâu hơn, mình nhận thấy, trẻ em Việt Nam đâu đó hãy còn thiệt thòi, các bạn nhỏ cần được học như chơi nhiều hơn, phát triển nhiều hơn, với chi phí thấp hơn và với con đường vui vẻ nhất. Có lẽ, mình từ bỏ môi trường giáo dục công để được tự mình quyết những điều mình mong muốn cho giáo dục.

Một cách nghiêm túc hơn là, nhìn các sinh viên lớn của mình, nhiều em rất chăm chỉ, thông minh nhưng không thể vươn xa được khiến mình trăn trở và mong muốn tiếp cận các bậc học nhỏ hơn để có cơ hội được nuôi dưỡng tâm hồn, bổ sung ngôn ngữ, sáng tạo, kỹ năng, sự tự tin để tự hào là người Việt khi đứng trước bất kỳ cư dân của quốc gia nào. Thật tự hào khi nhìn một người lao động Việt Nam có thể giao tiếp nhiều ngôn ngữ, chơi được ở nhiều sân chơi quốc tế như âm nhạc, hội họa, vận động… Các bạn ấy chắc hẳn sẽ rất thành công và ít ra cũng trở nên một con người hạnh phúc trong công việc và cuộc sống!

Phóng viên: Startup muộn và gầy dựng các chương trình Happy cho trẻ em với Happy Learning Viet và Global Art Quận 6 & Bình Tân, Piano The One. Và đó phải chăng là hình thành nên chuỗi các thương hiệu “Happy” mà cô đang tạo dựng, quản lý? Cô có thể chia sẻ lý do sử dụng cụm từ này trong chuỗi các thương hiệu của mình?

Cô Đoàn Thị Thanh Thảo: Còn nhớ ngày xưa, mình vừa làm Trưởng khoa nhưng tối về có một cửa hàng bán sữa lấy tên là Happy Family. Người xung quanh gọi là “Gia đình Vui”, các bé và cả phụ huynh đến đó đều rất vui được chính tay mình ghi toa, tư vấn cách pha và cho con uống, ai ra về cũng mang nụ cười tươi với lon sữa trên tay. Người có tiền mua sữa xịn, người nghèo mua cho con lon sữa ít tiền hơn, nhưng ai cũng thấy hạnh phúc vì đã dành cho con cả một tình yêu vô bờ bến để tạo ra sự hạnh phúc cho con từ rất bé.

Khi chọn thương hiệu giáo dục cho trẻ, mình chợt nhớ đến những hình ảnh này. Với thương hiệu giáo dục đầu tiên mình sáng lập - Happy Learning Viet, mình tự nhủ làm sao cho các em đến đây học phải được nâng niu, vui vẻ với triết lý mỗi ngày học là mỗi ngày vui, các bạn nhỏ dù ở vùng ven vẫn có thể được học với người nước ngoài, trò chuyện như một người bạn tâm giao từ quốc gia khác.

Phương pháp độc quyền Happy Teaching - giáo viên thấm nhuần triết lý đào tạo Happy, các giáo trình từ các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới tạo nên một lớp học Thầy Hạnh phúc - Trò Hạnh phúc - Phụ huynh Hạnh phúc. Các bạn nhỏ dù học online hay offline phải được khích lệ, tưới tắm năng lượng tích cực để thấy việc học là một việc tự nguyện suốt đời.

Các lớp học đào tạo ngôn ngữ của mình trong thương hiệu Happy Learning đều mang dáng dấp của sự ươm mầm hạnh phúc.

  • Lớp 3-5 tuổi: Happy Seed
  • Lớp 5-7 tuổi: Happy Bud
  • Lớp 7-16 tuổi: Happy Leaf
  • Từ 16 tuổi và người lớn: Happy Tree.

Học phí cũng là một vấn đề, tạo niềm vui cho ba mẹ với phân khúc hướng đến là con em công nhân viên chức, giáo viên. Các bố mẹ bình dân tiết kiệm một ít là có thể có một giáo viên đào tạo ngôn ngữ tại nhà cho con mà không phải đi đâu xa.

Ở môi trường học luôn tạo ra năng lượng tích cực, chắc chắn sẽ tạo ra những con người tích cực, có ích cho chính họ và cho xã hội. Những chi tiết nhỏ được chăm chút như cặp, áo, những hạt đậu hạnh phúc, trò chơi cho bé…, luôn được các thầy cô quan tâm để các bạn thấy được sự thân thiện như chính với người thân của mình.

Lần lượt, khi mình làm về giáo dục âm nhạc - mình có trung tâm Happy Music phối hợp cùng thương hiệu The One, khi làm về các lớp hỗ trợ bán trú - mình có thương hiệu Happy Home và các mô hình Happy School để phụ huynh chọn phương án giáo dục tại nhà cho trẻ em trong khu vực.

Các mô hình triển khai cũng mang tính vui vẻ và hợp tác thông qua các câu lạc bộ:

  • English and Friends
  • English and Arts
  • Energy for Women
  • We Love Kids

Với các thương hiệu hợp tác, nhượng quyền, mình chọn các chương trình lấy học sinh làm trung tâm để các em luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc nhất khi được đến đây dù là đối tượng học viên nào. Tiêu chí đầu tiên mình luôn chọn để phát triển với các thương hiệu quốc tế là chương trình phải nhẹ nhàng mang đến tư duy sáng tạo, thoải mái và không gây áp lực học tập cho trẻ.

Từ nhận thức này cũng hình thành nên việc tạo dựng về không gian học tập và cơ sở vật chất tại các trung tâm. Nếu như Happy Learning Viet xây dựng không gian mở qua đào tạo ngôn ngữ online 1 kèm 1 thì với các lớp âm nhạc, nghệ thuật, vận động tại trung tâm luôn tạo không gian thoáng đãng, có góc vui chơi thư giãn cho trẻ. Phòng học có nhạc, tranh ảnh để tạo cảm giác thư thả, trẻ vào đây luôn cảm thấy thoải mái ngay chính không gian học tập và thả lỏng sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. Happy Learning Viet luôn hướng tới việc đào tạo ra con người toàn diện, biết lăn xả trong công việc nhưng cũng biết thụ hưởng những giá trị do chính mình tạo dựng một cách nhẹ nhàng và thoải mái.

Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Cô Thảo (ngoài cùng bên phải) cùng đội ngũ tại buổi tổng kết 5 năm Happy Learning Viet

Phóng viên: hai chìa khóa vàng cho tương lai của trẻ em. Xin cô cho biết, chìa khóa nào cho các chuỗi thương hiệu mà cô hướng đến và đâu là chìa khóa thành công cho trẻ trong tương lai?

Cô Đoàn Thị Thanh Thảo: Mình có lợi thế đã qua giáo dục bậc học lớn, nên dễ dàng hơn trong việc nhìn ra chìa khóa cho đào tạo trẻ em, và đó cũng chính là chìa khóa cho sự thành công trong tương lai.

Đương nhiên trẻ phải được trang bị nghề để sau này làm việc, điều này các trường giáo dục nghề nghiệp đảm nhận. Tuy nhiên các bạn phải có đủ sự tự tin để giao tiếp và tư duy dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, vận dụng nó trong công việc và cuộc sống. Với thế giới phẳng hiện nay, bạn có thể đi khắp nơi, làm điều bạn thích, để có được sự chủ động này cần trang bị 2 chìa khóa chủ chốt đó là:

Ngôn ngữ: Sẽ giúp bạn có thể gặp gỡ, trình bày quan điểm, thương thảo trước lãnh đạo hoặc đối tác. Tại Happy Learning Viet, trung tâm trang bị cho người học đủ các ngôn ngữ nhưng sẽ định hướng những ngôn ngữ xu thế cho sự phát triển trong tương lai.

Tư duy sáng tạo: Là chìa khóa để mở ra những cách giải quyết, tổ chức công việc và hoàn thành những nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả, tối ưu nhất.

Với 2 chìa khóa này, Happy Learning Viet đón các bé học ngôn ngữ và các môn nghệ thuật từ những giai đoạn vàng với độ tuổi từ 3-16. Về ngôn ngữ, thương hiệu tập trung phát triển tiếng Anh, Hoa. Về tư duy, tập trung vào các môn nghệ thuật như hội họa, âm nhạc - không chỉ giúp trẻ thông minh hơn, mở mang về tư duy mà còn giúp trẻ có kỹ năng cân bằng cuộc sống tốt hơn.

Bạn dễ dàng nhận dạng các chìa khóa này qua các biểu tượng của thương hiệu: Tính màu sắc và khuynh hướng đến với cộng đồng thế giới qua các biểu tượng “5 Châu”, “Global Skills”, “Together”…

Trong 5 năm, hàng loạt những chương trình, dự án của trung tâm cùng đội ngũ thầy cô, học trò đạt được thành tích vượt trội tại các Hội thi Họa sỹ nhí trong nước, quốc tế, nét vẽ xanh, các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh, thuyết trình; trong các cuộc thi speaking, học sinh của trung tâm gần như đạt điểm tuyệt đối. Với bộ chương trình kỹ năng chuẩn, chất lượng cao cho người học, Happy Learning Viet đi đầu mô hình học online bán hiện đại có gia sư, mỗi thầy cô đi cùng một trò theo dõi sự tiến bộ của trẻ.

Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Mỗi học trò có một giáo viên theo sát hướng dẫn, theo dõi sự tiến bộ

Phóng viên: Với phương châm: Cùng trò tạo nên phong cách sống đẹp, trung tâm mình thường xuyên có những chương trình đào tạo phong cách sống đẹp cho trẻ hướng đến cộng đồng?

Cô Đoàn Thị Thanh Thảo: Đó cũng là giá trị mà các thương hiệu mình đang quản lý muốn hướng đến, tạo ra những người Việt trong tương lai có kiến thức ngang tầm bạn bè quốc tế nhưng cũng hình thành nên một PHONG CÁCH SỐNG ĐẸP. Con người rồi ai cũng sẽ ra đi, để lại những giá trị vật chất? Cái bạn còn đọng lại là gì?

Happy Learning Viet ra đời vào thời điểm chín muồi sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm quản lý giáo dục, thông điệp của mình với đội ngũ là làm giáo dục với tâm thiện lành, mang giá trị tích cực cho xã hội, nên các bạn thấu hiểu, hỗ trợ. Đội ngũ Happy Learning Viet có may mắn là tập hợp được những bạn trẻ yêu nghề, với chuyên môn cao và đặc biệt là có một tình yêu thương trẻ vô bờ bến, sự chia sẻ luôn được các thầy cô đặt lên hàng đầu. Thỉnh thoảng vào trung tâm, các bạn sẽ gặp một em bé lơ ngơ, chậm phát triển, đến chào các bạn thật lễ phép hoặc giúp mang giày cho giúp một em nhỏ học viên khác. Lâu lâu, có trẻ bị sang chấn tâm lý nói không rõ chỉ có thể phát ra “Bye bye” đã làm các cô sướng rơn, mừng phát khóc. Các giáo viên có kinh nghiệm, gần gũi trò chuyện, theo sát các bé đó - trung tâm chỉ thu đúng học phí, không phụ thu. Nghe tiếng tăm, một số phụ huynh khác có con em tình trạng như thế cũng gửi vào nhờ trung tâm giúp, mặc dù vất vả hơn nhưng các giáo viên vẫn rất sẵn sàng dạy dỗ các cháu. Những điều này là niềm hạnh phúc lớn trong nghề nghiệp mà mình hay nói với các nhân viên: Hãy cộng các giá trị cộng đồng vào lương của các bạn khi làm nghề giáo dục!

Các dự án của thương hiệu tập trung mang đến cho trẻ em sự tự tin và tinh thần vì cộng đồng qua:

  • Dự án Mùa đông không lạnh (500 áo ấm cho trẻ vùng cao)
  • Dự án Hồn nhiên cho em (hoạt động đấu giá tranh từ thiện)
  • Dự án Xuân yêu thương (trẻ em đường phố)
  • Dự án Cộng đồng Art Connection (miễn phí cho trẻ em cả nước mùa dịch Covid-19)
  • Dự án Cộng đồng Sáng tác truyện tranh hoạt hình (miễn phí online mùa dịch)
  • Các hoạt động truyền cảm hứng Hội họa qua chương trình tài trợ cho Nét vẽ xanh Quận 6 và các chung cư nhiều năm liền.
Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em
Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

“Mùa Đông không lạnh”, chương trình quyên góp mua áo ấm cho trẻ em nghèo dân tộc Bana ở Gia Lai

Khi triển khai những dự án cộng đồng, mình chủ yếu quan tâm về giá trị giáo dục nhận thức để mỗi học sinh đều nhận ra chính mình là một nhân tố tích cực và hữu dụng trong cuộc đời này, từ đó hướng các em đến tư duy tốt đẹp và tự tin với giá trị bản thân.

Các dự án cộng đồng của Happy Learning Viet ra đời như một món quà tri ân với cuộc đời và hướng toàn tâm đến với trẻ em bất hạnh, quyên góp hàng trăm triệu đồng và hàng nghìn món quà cho trẻ. Mô hình câu lạc bộ như English and Friends, tổ chức cho các em thực hành kỹ năng và ngôn ngữ ở những địa điểm công cộng, hoạt động thể thao, trung tâm thương mại, các em được đi Tòa Lanmark 81 giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh với nhân viên ở đó để tìm hiểu thông tin về du lịch, văn hóa, học cách book khách sạn, tự phục vụ cho mình…; các bạn được đi xem film, đọc sách cùng giáo viên nước ngoài.

Bên cạnh số giáo viên đạt tiêu chuẩn cao về giảng dạy ngôn ngữ và kỹ năng, tư duy sáng tạo, Happy Learning Viet còn có đội ngũ là cử nhân, thạc sỹ tư vấn sát sao cho người học theo lộ trình. Mình mong muốn xây dựng Happy Learning Viet trở thành thương hiệu giáo dục Việt được nhiều người biết đến với uy tín chất lượng hàng đầu, đây là nơi làm việc đáng tự hào của các bạn. Là doanh nghiệp lĩnh vực giáo dục, mình xây dựng văn hóa "Together", đồng hành cùng chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong cuộc sống, công việc để trở thành một thành viên trong ngôi nhà chung đầy yêu thương Happy Learning Viet.

Phóng viên: Hè sắp đến rồi, năm nay cô có chương trình nào cho các cháu dịp hè 2023 chứ? Được biết cô còn là chủ nhân của Happy Summer - chương trình hè mà nhiều bạn nhỏ yêu thích mà nhiều trung tâm kỹ năng hàng năm cần phiên bản sáng tạo của bên cô. Hè năm nay có gì đặc biệt cô có thể bật mí cho các bạn nhỏ đang trông chờ?

Cô Đoàn Thị Thanh Thảo: Happy Summer là chương trình mình cảm thấy rất tự hào và mong muốn các phụ huynh có cơ hội cho con được trải nghiệm. Bạn thử hình dung, vào mùa hè, trẻ nhà mình sẽ làm gì? Làm sao mỗi mùa hè trôi qua đều là NHỮNG KÝ ỨC KHÓ PHAI TRONG TUỔI THƠ CỦA TRẺ?

Đại đa số các con thiếu sân chơi, chỉ vùi vào tivi, điện thoại. Với những phụ huynh quan tâm hơn về các chương trình mùa hè cho trẻ, sẽ đăng ký nhiều nơi khác nhau và tất tả chạy từ lớp học này này sang lớp học khác khiến trẻ và phụ huynh thấy mùa hè thật áp lực.

Thấu hiểu điều này, Happy Learning Viet sáng tạo một sân chơi mà phụ huynh hoàn toàn yên tâm trong những ngày hè nghỉ ngơi của trẻ. Với phương châm “một điểm đến nhiều kỹ năng”, “cùng con phát triển toàn diện”.

Từ năm 2018, kết hợp lồng ghép trong các nhóm môn âm nhạc - hội họa - vận động - ngôn ngữ cùng các thương hiệu cao cấp như The One, Global Art, Happy Skill… Happy Learning Viet cho ra đời một thương hiệu trại hè tiêu chuẩn quốc tế nhưng hoạt động tại Việt Nam, với chi phí chưa bằng một nửa chi phí du học hè ở nước ngoài. Hè là dịp trẻ vui chơi, sáng tạo với các môn học hiệu quả, nhẹ nhàng mà trong năm học các bạn nhỏ không có thời gian trải nghiệm nên các modul trong “Happy Summer Camp” được xây dựng theo hướng phát triển cá thể trong một tập thể tích cực từ đó giúp các con phát triển năng lực, có thêm những người bạn mới qua một mùa hè.

Vào buổi sáng: Các em sẽ có khung giờ chào buổi sáng với những hoạt động chăm sóc cây, kỹ năng quản lý thời gian, vận động như dance, yoga…Sau đó là chuỗi các môn hội họa, âm nhạc đặc sắc cao cấp từ hệ thống Global Art như: Vẽ trên kính, gốm, sáng tạo trên gỗ, “Danh họa và em”, “Em làm nhạc sỹ”…

Buổi chiều là các hoạt động tăng sự tự tin giao tiếp như câu lạc bộ tiếng Anh, Hoa, tập thuyết trình, MC nhí, rèn luyện thuật hùng biện. Các em cũng được trang bị thêm những kỹ năng của học viên thời 4.0 như công nghệ, mua hàng tiết kiệm, tập làm Youtuber…Luyện tập kỹ năng sinh hoạt tập thể, biết lắng nghe, chia sẻ qua các bữa ăn uống chung, giao lưu cùng bạn bè.

Các em mong chờ nhất là những ngày cuối tuần, qua các hoạt động làm bánh, nấu nướng, trang trí bàn tiệc và các em đem những món quà xinh xắn do chính tay mình làm về tặng người thân. Trong chương trình, sẽ có những buổi ngoại khóa, các em thực hành để hiểu nỗi vất vả của một lao động phổ thông qua mô hình “một ngày tại xưởng”.

Mỗi ngày trôi qua tại Happy Summer luôn giúp các em thêm tự tin, giao tiếp tiếng Anh tốt hơn, hiểu biết và trân quý hơn công ơn của cha mẹ qua hoạt động “con mang đến hạnh phúc cho cả nhà”. Với thế mạnh là môi trường sáng tạo giúp trẻ tập trung tối đa hoàn thiện cá nhân, phát triển tư duy qua các hoạt động sáng tác… Chúng tôi sẽ thay ba mẹ đánh thức và kích thích đam mê của các con, đưa các con đến những vùng tương lai mơ ước để bổ sung cho trẻ những kỹ năng cần thiết. Lồng ghép trong chương trình năm nay là dự án cộng đồng để tạo phong cách sống - thư viện cho vùng quê nghèo “Đổi cây lấy sách” và kết thúc là hoạt động tổ chức bán tranh do chính các em vẽ, biểu diễn văn nghệ do các em dàn dựng.

Sau một mùa hè, bên cạnh việc tạo sân chơi nhẹ nhàng, sáng tạo, thầy cô chính là người phát hiện ra những năng lực tiềm ẩn cũng như những điểm yếu của con để trao đổi và đề xuất với ba mẹ các phương pháp giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. Mỗi một ngày hè là một ngày vui và mỗi một mùa hè sẽ dệt nên những ký ức đầy sắc màu cho tuổi thơ con trẻ mà những bậc cha mẹ bận rộn trong công việc luôn mong muốn con mình được tận hưởng.

Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Không gian mở cho các bé thực hành hội họa

Phóng viên: Xin cô vui lòng cho biết định hướng phát triển của Happy Learning Viet trong tương lai?

Cô Đoàn Thị Thanh Thảo: Như tên gọi của thương hiệu, mục tiêu mà Happy learning Viet hướng tới là mang đến năng lượng tích cực, gieo các hạt mầm hạnh phúc trong việc học, giúp mỗi ngày học là mỗi ngày vui; Củng cố chất lượng, số hóa chương trình, quy chuẩn nhưng vẫn giữ các giá trị truyền thống cốt lõi như phối hợp dạy ngôn ngữ online và offline, nghệ thuật đương đại và truyền thống, các trại hè cao cấp, dự án cộng đồng...; Nâng cao chất lượng và số lượng của đội ngũ, tăng cường năng lực giao tiếp và tư duy cho thế hệ trẻ em Việt; Tạo nên một hệ sinh thái Happy Learning Viet để các cư dân toàn cầu Việt Nam đủ năng lực vươn xa khắp 5 châu trong tương lai. Với 5 năm, chỉ là khởi đầu cho một doanh nghiệp nhưng lại là một hành trình gian nan mà mình cùng đội ngũ đã kiên cường trụ vững sau đại dịch Covid-19 - như một minh chứng cho sự nghiêm túc, đồng hành nâng cao chất lượng giáo dục Việt và một tình yêu với bao la đối với trẻ.

Phóng viên: Thật thú vị với những chia sẻ của cô, hy vọng trẻ sẽ có một mùa hè đặc sắc cùng Happy Summer Camp. Chúc các chương trình tâm huyết của cô lan tỏa đến nhiều trẻ em trong thành phố, chúc thường hiệu Happy Learning Viet, các trung tâm Global Art Quận 6 và Bình Tân được đón nhận thêm nhiều học viên đến trải nghiệm và học tập. Mong cho các dự án cộng đồng của công ty ngày càng giúp được nhiều học sinh còn khó khăn ở mọi vùng miền Tổ quốc. Chúc cô Thảo cùng đội ngũ mạnh khỏe, luôn có cách làm mới, hiệu quả, ươm mầm tài năng trẻ như mục tiêu làm giáo dục của cô - Giáo dục đào tạo cho trẻ cảm thấy “Happy” để phát huy tối đa tư duy sáng tạo, thành công vượt trội như tên gọi “Happy Learning Viet”.

Thay lời kết: Gặp cô Đoàn Thị Thanh Thảo dịp này, vẫn tất bật như ngày tôi gặp cô báo cáo tại một hội nghị quốc tế, đầy say sưa khi nói về công việc, nhưng giờ đây, phía sau cô hấp háy nhiều đôi mắt đầy tự hào của những đàn em là đội ngũ được cô đào tạo, truyền cảm hứng, những thông điệp tích cực từ Happy Learning Viet, mang trọng trách, sứ mệnh của những cánh chim xoải rộng nâng bước tri thức cho các học trò thân thương. Tin rằng, trong những mốc son tiếp theo, chúng tôi lại gặp cô và các học trò bước lên những nấc thang thành công mới với một phong cách rất riêng của Happy Learning Viet.

Lịch học tại Happy Learning Viet, Global Art Quận 6 và Bình Tân có đầy đủ lớp offline và online các ngày trong tuần - Rất thuận tiện việc sắp xếp thời gian học của trẻ và đưa đón của phụ huynh.

Một số hình ảnh học tập sáng tạo tại Happy Learning Viet và Global Art

Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em
Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Lớp học thân thiện cho các bé với không gian sáng tạo không giới hạn

Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em
Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Chương trình chuẩn quốc tế, lớp học sinh động, thú vị - giúp trẻ phát huy tối đa

Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Các bạn nhỏ của Global Art quận 6 và quận Bình Tân trong cuộc thi vẽ

Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Trao phần thưởng cho các “Họa sỹ nhí”

Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Tác phẩm hội họa của 1 bé học tại trung tâm

Trò chuyện với người sáng lập chương trình “Happy” cho trẻ em

Cô Thảo cùng giáo viên, học sinh trong một chuyến sinh hoạt dã ngoại

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hương Linh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

TP Hồ Chí Minh: Công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025

TP Hồ Chí Minh: Công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025

Mới đây, Sở GD&ĐT TP Hồ Chí Minh đã chính thức công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 tại 113 trường THPT công lập trên địa bàn thành phố.
Tuyên truyền Luật giao thông, phòng ngừa tai nạn đuối nước cho học sinh

Tuyên truyền Luật giao thông, phòng ngừa tai nạn đuối nước cho học sinh

Hơn 700 học sinh Trường THCS Cù Chính Lan, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa hào hứng tham gia buổi tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, phòng chống tai nạn đuối nước và bạo lực học đường năm 2024.
Chi tiết chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập Hà Nội năm học 2024-2025

Chi tiết chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập Hà Nội năm học 2024-2025

Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường THPT công lập.
Trao tặng Bằng khen cho thầy giáo khuyết tật Đào Thanh Hương

Trao tặng Bằng khen cho thầy giáo khuyết tật Đào Thanh Hương

Với tinh thần vượt khó vươn lên trong giảng dạy và giáo dục, thầy giáo Đào Thanh Hương, Trường THCS Đa Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa), vừa được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen.
Khai mạc "Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam" năm 2024 và trao giải Cuộc thi “Sách hay cần bạn đọc”

Khai mạc "Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam" năm 2024 và trao giải Cuộc thi “Sách hay cần bạn đọc”

Sáng 16/4/2024, Trung tâm Thông tin – Thư viện, Trường Đại học Hồng Đức (HDU) đã tổ chức khai mạc "Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam" năm 2024 và trao giải Cuộc thi “Sách hay cần bạn đọc”.

Tin khác

Dòng họ khoa bảng nổi tiếng xứ Thanh

Dòng họ khoa bảng nổi tiếng xứ Thanh
Dòng họ Bùi ở làng khoa bảng Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa nổi tiếng với việc coi trọng sự học. Từ giai thoại “rừng dong” của Thượng thư Quận công Bùi Khắc Nhất, đến thế hệ con cháu tiếp tục phát huy, chăm lo con em học tập thành tài.

Khuyến khích con đọc sách ngay từ nhỏ

Khuyến khích con đọc sách ngay từ nhỏ
Ngay góc học tập của con tôi có một cái kệ đựng sách đẹp. Thế nhưng trong đống sách để ngổn ngang trên kệ ấy, khó kiếm ra một cuốn sách đem lại chút kiến thức thích hợp với lứa tuổi học trò.

Kết quả kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 Đại học quốc gia TP.HCM

Kết quả kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 Đại học quốc gia TP.HCM
Sáng 15/4, Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực năm 2024 đợt 1.

Gần 900 học sinh Thanh Hóa tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp

Gần 900 học sinh Thanh Hóa tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp
Hàng trăm học sinh Trường THCS&THPT Như Thanh, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa được tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm với nhiều thông tin bổ ích về các chương trình du học nghề.

Thí sinh thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến từ 24-28/4

Thí sinh thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến từ 24-28/4
Bộ GD&ĐT vừa ban hành Kế hoạch số 299/KH-BGDĐT về việc tổ chức hội nghị tập huấn quy chế và nghiệp vụ tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Lịch thi, cấu trúc bài thi đánh giá năm 2024 của Bộ Công an

Lịch thi, cấu trúc bài thi đánh giá năm 2024 của Bộ Công an
Theo Hướng dẫn tuyển sinh năm 2024 do Bộ Công an vừa mới ban hành, Kỳ thi đánh giá của Bộ năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 7/7.

Giảm giá sách giáo khoa năm học 2024-2025

Giảm giá sách giáo khoa năm học 2024-2025
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam thông báo năm học 2024-2025 thực hiện điều chỉnh giảm giá bán sách giáo khoa theo chương trình giáo dục phổ thông mới.

Nhiều trường đại học sai phạm trong mở ngành học mới

Nhiều trường đại học sai phạm trong mở ngành học mới
Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố kết luận thanh tra liên quan đến việc mở và đào tạo ngành học mới của một số trường đại học trên cả nước.

Học sinh biến rác thải thành trang phục, đồ trang trí

Học sinh biến rác thải thành trang phục, đồ trang trí
Từ các nguyên liệu bỏ đi như vỏ chai, giấy báo cũ, túi ni lông,... qua đôi bàn tay khéo léo của các em học sinh đã tạo thành nhiều vật dụng hữu ích.

Trung tâm CEDC tặng quà học sinh vượt khó hiếu học ở Bù Đăng

Trung tâm CEDC tặng quà học sinh vượt khó hiếu học ở Bù Đăng
Hướng đến kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), và nhân dịp chuẩn bị kết thúc năm học 2023 – 2024.

Lịch nghỉ hè năm 2024 của học sinh cả nước

Lịch nghỉ hè năm 2024 của học sinh cả nước
Theo kế hoạch năm học 2023-2024 của Bộ GD&ĐT, kết thúc học kỳ I trước ngày 15/1, hoàn thành kế hoạch giáo dục học kỳ II trước ngày 25/5 và kết thúc năm học trước ngày 31/5.

Yêu cầu chấn chỉnh hoạt động Trường Tiểu học, THCS, THPT quốc tế Mỹ

Yêu cầu chấn chỉnh hoạt động Trường Tiểu học, THCS, THPT quốc tế Mỹ
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 28/CĐ-TTg ngày 29/3/2024 chấn chỉnh hoạt động của Trường Tiểu học, THCS, THPT quốc tế Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh.

Lịch thi, đề thi vào lớp 10 THPT công lập của Thủ đô Hà Nội

Lịch thi, đề thi vào lớp 10 THPT công lập của Thủ đô Hà Nội
UBND TP. Hà Nội vừa có quyết định sẽ tổ chức thi 3 môn Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập năm 2024.

Vì sao Chủ tịch HĐQT Trường quốc tế Mỹ bị cấm xuất cảnh?

Vì sao Chủ tịch HĐQT Trường quốc tế Mỹ bị cấm xuất cảnh?
Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi vừa có báo cáo về hoạt động của Trường Tiểu học, THCS và THPT quốc tế Mỹ Việt Nam (Trường quốc tế AISVN) gửi Thủ tướng Chính phủ.

Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa): Triển khai công tác tuyển sinh năm 2024

Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa): Triển khai công tác tuyển sinh năm 2024
Ngày 28/03/2024, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh năm 2024.
Xem thêm
Lễ 30/4-1/5: Những điểm hẹn ở Bình Thuận

Lễ 30/4-1/5: Những điểm hẹn ở Bình Thuận

Chưa đến kỳ nghỉ lễ nhưng trên một số diễn đàn du lịch ở Bình Thuận đã xôn xao, bởi du khách hỏi những điểm đến mới lạ đẹp ở Bình Thuận…
Bắt tạm giam Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế Bà Rịa - Vũng Tàu

Bắt tạm giam Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam, khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với Trần Mạnh Hải (SN 1977, Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế); Đỗ Hữu Hải (SN 1986, Giám đốc Công
Từ ngày 1/7/2024, sẽ điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội...

Từ ngày 1/7/2024, sẽ điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội...

Ngày 10/11/2023, Quốc hội thông qua Nghị quyết số 104/2023/QH15 về dự toán ngân sách nhà nước năm 2024. Theo đó, từ ngày 1/7/2024, thực hiện cải cách tổng thể chính sách tiền lương theo Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 21/5/2018 của Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương khóa XII. Đồng thời, thực hiện điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH), trợ cấp hằng tháng, trợ cấp ưu đãi người có công và một số chính sách an sinh xã hội đang gắn với lương cơ sở.
Chiến dịch Điện Biên Phủ trong ký ức cựu binh Trần Văn Tứ

Chiến dịch Điện Biên Phủ trong ký ức cựu binh Trần Văn Tứ

Kỷ niệm về những ngày “khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơm vắt” vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của các cựu chiến sĩ Điện Biên, trong đó có cựu binh Trần Văn Tứ.
Tự hào chặng đường 70 năm xây dựng và phát triển

Tự hào chặng đường 70 năm xây dựng và phát triển

Qua 70 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành gắn liền với chặng đường đấu tranh anh dũng, bất khuất, đầy hy sinh, gian khổ, song cũng vô cùng vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền, quân và Nhân dân xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương (Nghệ An).
Nghệ An: Ấm lòng những bữa cơm không đồng đến với người cao tuổi và bệnh nhân chạy thận

Nghệ An: Ấm lòng những bữa cơm không đồng đến với người cao tuổi và bệnh nhân chạy thận

vợ chồng chị Ngà và các tình nguyện viên trong nhóm thiện nguyện “bao đồng thành phố Vinh” đã mở 2 bếp ăn 0 đồng để lan tỏa những điều tốt đẹp.
Phiên bản di động