Miền Trung và Bắc Tây Nguyên sẽ tiếp tục có mưa lớn trong thời gian tới

Trong tháng 10 có 2 cơn bão có thể ảnh hưởng đến đất liền nước ta. Đặc biệt, tại khu vực miền Trung và Bắc Tây Nguyên có lượng mưa cao hơn trung bình nhiều năm từ 20-50%.

Trong tháng 10 có 2 cơn bão có thể ảnh hưởng đến đất liền nước ta

Trao đổi với phóng viên VOV, ông Mai Văn Khiêm, Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia cho biết, trong những ngày qua, trên địa bàn các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh đã có mưa rất to; trên các sông ở khu vực đã xuất hiện một đợt lũ. Có nơi xuất hiện những trận lũ quét gây thiệt hại rất lớn như tại huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

Ông Mai Văn Khiêm - Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia (Ảnh: Văn Ngân)
Ông Mai Văn Khiêm - Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia (Ảnh: Văn Ngân)

“Hiện mực nước lũ các sông chính ở Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh đang xuống chậm. Đến ngày 6/10, mực nước tại trạm Nam Đàn xuống dưới mức BĐ1, khi đó tình trạng ngập lụt mới giảm hẳn ở Nghệ An. Đề phòng xảy ra sạt lở đất ở trung du, vùng núi, ven sông tại các tỉnh Thanh Hóa-Hà Tĩnh. Từ ngày 9-10/10, trên các sông từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh có khả năng xuất hiện một đợt lũ”, ông Mai Văn Khiêm nhận định.

Theo ông Mai Văn Khiêm, giai đoạn sau ngày 10/10 có khả năng sẽ xuất hiện các xoáy thuận nhiệt đới trên biển Đông có khả năng xuất hiện khoảng 2 xoáy thuận nhiệt đới trên khu vực Biển Đông và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta.

Tổng lượng mưa ở Trung Bộ và Bắc Tây Nguyên cao hơn trung bình nhiều năm

Theo ông Mai Văn Khiêm - Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, tháng 10, dự báo nhiệt độ trung bình trên phạm vi toàn quốc phổ biến ở mức xấp xỉ so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

Tổng lượng mưa ở khu vực Tây Bắc và một số nơi tại khu vực vùng núi Đông Bắc thấp hơn so với trung bình nhiều năm từ 15-25%; khu vực Đông Bắc Bộ, Trung Bộ và Bắc Tây Nguyên cao hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ phổ biến từ 20-50%; riêng Nam Bộ có tổng lượng mưa xấp xỉ trung bình nhiều năm.

Từ tháng 10, mực nước trên các sông suối ở khu vực Bắc Bộ xuống dần. Dòng chảy trên các sông suối và hồ chứa phổ biến thiếu hụt so với trung bình nhiều năm, riêng lưu vực sông Gâm và sông Chảy cao hơn trung bình nhiều năm.

Trong tháng 10 có 2 cơn bão có thể ảnh hưởng đến đất liền nước ta.
Trong tháng 10 có 2 cơn bão có thể ảnh hưởng đến đất liền nước ta.

Lượng dòng chảy trên lưu vực sông Đà ở mức thiếu hụt so trung bình nhiều năm từ 5 - 40%, thiếu hụt nhiều tại khu vực hồ Hòa Bình; trên sông Gâm, dòng chảy đến hồ Tuyên Quang lớn hơn so với trung bình nhiều năm khoảng 5 - 20%; trên sông Chảy, dòng chảy đến hồ Thác Bà xấp xỉ trung bình nhiều năm; trên sông Thao, hạ lưu sông Lô và sông Hồng thiếu hụt từ 10 - 20%.

Khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên, từ tháng 10 đến tháng 12, trên các sông ở Trung Bộ và khu vực Tây Nguyên có khả năng xuất hiện 2-3 đợt lũ vừa và lớn. Mực nước đỉnh lũ năm 2022, tại hạ lưu các sông chính từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh ở mức báo động 1, báo động 2 và trên báo động 2; các sông từ Quảng Bình đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên ở mức báo động 2, báo động 3, có sông trên báo động 3. Trên các sông suối nhỏ, vùng thượng lưu các sông khả năng xuất hiện lũ lớn, lũ quét và sạt lở đất.

Khu vực Nam Bộ, trên sông Đồng Nai có khả năng xuất hiện 2-3 đợt lũ. Đỉnh lũ cao nhất tại trạm Tà Lài có khả năng ở mức xấp xỉ và cao hơn trung bình nhiều năm từ 10-30%.

Tổng lượng dòng chảy từ thượng lưu sông Mê Công về hạ lưu và Đồng bằng sông Cửu Long trong tháng 10 ở mức cao hơn trung bình nhiều năm từ 15-25%. Đỉnh lũ năm 2022, tại đầu nguồn sông Cửu Long ở mức báo động 1 và dưới báo động 1, khả năng xuất hiện vào giữa hoặc nửa cuối tháng 10.

Trong tháng 10, tại khu vực ven biển Nam Bộ khả năng xuất hiện 2 đợt triều cường: đợt 1 từ ngày 8-11/10, đợt 2 từ ngày 26-31/10. Riêng đợt triều cường từ 26-31/10, độ cao mực nước tại trạm hải văn Vũng Tàu vượt ngưỡng 4m, nguy cơ ngập lụt cao tại những khu vực trũng, thấp ở ven biển, cửa sông nếu thời gian triều cường trùng với kỳ gió mùa Đông Bắc có cường độ mạnh.

Các địa phương phải theo dõi chặt chẽ thông tin dự báo

Trước những hiện tượng thời tiết nguy hiểm trên, chuyên gia khí tượng thủy văn cảnh báo, để hạn chế thiệt hại do thiên tai gây ra, cấp ủy, chính quyền và Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các địa phương cần theo dõi chặt chẽ và cập nhật thường xuyên các thông tin dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn của Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia và hệ thống dự báo địa phương.

Mưa lũ thời gian qua gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.
Mưa lũ thời gian qua gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Bên cạnh đó, chính quyền và các đơn vị chức năng cần cung cấp nhanh, kịp thời các thông tin dự báo thiên tai cho người dân, chỉ đạo quyết liệt công tác phòng, chống thiên tai bằng nhiều hình thức; vận động, tuyên truyền cũng như thực hiện lệnh cấm tuyệt đối đối với người dân hoạt động tại các khu vực có nguy cơ rủi ro cao dễ xảy ra lũ quét, sạt lở đất...

Người dân trong khu vực có nguy cơ bị ảnh hưởng thiên tai cần theo dõi chặt chẽ các bản tin dự báo, cảnh báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia; cần tìm hiểu thêm về những thiên tai trong khu vực mình sinh sống như xác định các khu vực có nguy cơ xảy ra lũ lụt, sạt lở đất.

Người dân cũng cần tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn công tác ứng phó, phòng tránh thiên tai của chính quyền địa phương; cập nhật thường xuyên thông tin dự báo khí tượng thủy văn mới nhất trên các phương tiện truyền thông đại chúng chính thống của Trung ương và địa phương để chủ động ứng phó; chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng và trang bị cần thiết cho phòng, tránh thiên tai khi có cảnh báo.

Vụ án tại Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao: Bắt thêm 3 đối tượng Vụ án tại Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao: Bắt thêm 3 đối tượng

Chiều 4/10, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bắt tạm giam thêm 3 đối tượng trong ...

Thiệt hai do mưa lũ gây ra tại một số địa phương Thiệt hai do mưa lũ gây ra tại một số địa phương

Mưa lũ sau bão Noru đã gây ra tình trạng ngập lụt nghiêm trọng và thiệt hại nặng nề đối với một số địa phương ...

Thiệt hại ban đầu do bão số 4 (bão Noru) gây ra Thiệt hại ban đầu do bão số 4 (bão Noru) gây ra

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, rạng sáng nay 28/9, bão số 4 đã đổ bộ vào khu vực miền ...

Yêu cầu Hà Nội báo cáo tình hình thiệt hại sau trận mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng Yêu cầu Hà Nội báo cáo tình hình thiệt hại sau trận mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng

Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống Thiên tai vừa yêu cầu đơn vị chức năng của Hà Nội thống kê thiệt hại cụ ...

Theo VOV
https://vov.vn/xa-hoi/mien-trung-va-bac-tay-nguyen-se-tiep-tuc-co-mua-lon-trong-thoi-gian-toi-post975260.vov

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân tổ chức tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân tổ chức tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), thời gian qua Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực từ đất liền cho đến các đảo xa để tri ân các Anh hùng liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.
Noi gương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đoàn kết, chung sức, đồng lòng bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc

Noi gương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đoàn kết, chung sức, đồng lòng bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc

Biến nỗi đau thành hành động để đáp lại những cống hiến của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân tại quần đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa nguyện trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc, với dân tộc; sẵn sàng chiến đấu hi sinh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.
Người dân miền Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất

Người dân miền Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất

Sáng 25/7, Lễ viếng, Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực phía Nam diễn ra tại Hội trường Thống Nhất, số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Y tế: Tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Bình Phước

Bộ Y tế: Tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Bình Phước

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có chỉ đạo tích cực điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Pin Yuan Việt Nam.
Chi tiết phân luồng các tuyến đường phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chi tiết phân luồng các tuyến đường phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để phục vụ công tác bảo đảm an ninh, trật tự phục vụ lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Nội) yêu cầu tất cả đối tượng tham gia giao thông phải tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ.

Tin khác

Noi gương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, NCT quyết tâm phát huy tốt tinh thần "Tuổi cao - Gương sáng"

Noi gương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, NCT quyết tâm phát huy tốt tinh thần "Tuổi cao - Gương sáng"
Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với tất cả lòng kính trọng và niềm tiếc tương vô hạn, song cũng rất tự hào về một người con cao cả của Đảng Cộng sản Việt Nam, người hùng bảo vệ và chăm lo cho người dân có cuộc sống độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc.

Thanh Hóa: Sẽ cưỡng chế bức tường xây dựng chặn lối vào nhà hàng xóm trước ngày 30/7

Thanh Hóa: Sẽ cưỡng chế bức tường xây dựng chặn lối vào nhà hàng xóm trước ngày 30/7
Liên quan đến vụ việc xây dựng bức tường chặn lối vào nhà hàng xóm tại phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa đã ký Quyết định ban hành phương án, điều động lực lượng, phương tiện thực hiện quyết định cưỡng chế đối với hộ ông Đoàn Văn Hòa.

Không ngừng nâng cao vai trò thừa phát lại trong hệ thống tư pháp

Không ngừng nâng cao vai trò thừa phát lại trong hệ thống tư pháp
Ngày 20/7/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Thừa phát lại (TPL) TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm Ngày TPL Việt Nam. Tham dự buổi lễ có đại diện Bộ Tư pháp, các cơ quan pháp luật, và nhiều đơn vị TPL tiêu biểu.

Thủ tướng Chính phủ ra công điện về việc tập trung ứng phó bão số 2 và mưa lũ

Thủ tướng Chính phủ ra công điện về việc tập trung ứng phó bão số 2 và mưa lũ
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 70/CĐ-TTg ngày 21/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung ứng phó bão số 2 và mưa lũ.

Tỉnh Bình Định: Điều chỉnh Quy hoạch chung thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ đến năm 2035

Tỉnh Bình Định: Điều chỉnh Quy hoạch chung thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ đến năm 2035
Thị trấn Bình Dương sẽ là đô thị trung tâm, đô thị cửa ngõ tiểu vùng phía Bắc của huyện Phù Mỹ theo định hướng quy hoạch vùng huyện Phù Mỹ đến năm 2035; ưu tiên đầu tư phát triển, đẩy mạnh quá trình đô thị hóa, hoàn thiện các tiêu chí đô thị loại V, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển cho khu vực phía Bắc huyện Phù Mỹ.

Tỉnh Bình Định: Làng Canh Giao đã có điện, đường

Tỉnh Bình Định: Làng Canh Giao đã có điện, đường
Gần 50 năm sau ngày giải phóng, bà con đồng bào Chăm Hroi, làng Canh Giao, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định vừa đón hai niềm vui mới là có điện, có đường bê tông xi măng chạy thẳng vào nhà. Con đường bê tông Canh Giao đi Đa Lộc mở ra tương lai tươi sáng để phát triển kinh tế, giảm nghèo nhanh, bền vững cho ngôi làng nằm vùng sâu, vùng xa của huyện miền núi Vân Canh

CLB Ban Mai Xanh chia sẻ yêu thương đến với bà con xã Cam Thịnh Tây

CLB Ban Mai Xanh chia sẻ yêu thương đến với bà con xã Cam Thịnh Tây
Ngày 20/7, CLB Thiện nguyện Ban Mai Xanh phối hợp với Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” lần thứ 23 tại xã Cam Thịnh Tây, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Lãnh đạo tỉnh Bình Định làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc

Lãnh đạo tỉnh Bình Định làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc
Chiều 19/7, tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tuấn Thanh tiếp và làm việc với các doanh nghiệp Hàn Quốc, gồm: Zenith Group; Projectick Plus; P&G Tech. Tham dự buổi làm việc có ông Phạm Khắc Tuyên, Tham tán thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc.

Tỉnh Bình Định: Bảo tồn để nhịp điệu cồng chiêng mãi ngân vang

Tỉnh Bình Định: Bảo tồn để nhịp điệu cồng chiêng mãi ngân vang
Tiếng âm thanh cồng chiêng vang vọng núi rừng cùng với điệu múa xoang của đồng bào dân tộc thiểu số được lưu giữ đến hôm nay là nhờ các thế hệ trẻ kế cận. Hiện nay các ngành chức năng đang nỗ lực dành mọi nguồn lực đầu tư, tiếp sức cho thế hệ trẻ để bảo tồn tiếng cồng chiêng mãi ngân vang.

Tỉnh Quảng Ngãi: Dự án Nâng cấp, mở rộng cảng cá Tịnh Hòa chậm bàn giao mặt bằng

Tỉnh Quảng Ngãi: Dự án Nâng cấp, mở rộng cảng cá Tịnh Hòa chậm bàn giao mặt bằng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền yêu cầu Sở NN và PTNT, UBND thành phố Quảng Ngãi sớm bàn giao mặt bằng để đẩy nhanh triển khai thi công dự án Nâng cấp, mở rộng khu neo đậu tránh trú bão kết hợp cảng cá Tịnh Hòa, TP Quảng Ngãi.

Tỉnh Bình Định: Thành lập thị trấn Cát Khánh, huyện Phù Cát

Tỉnh Bình Định: Thành lập thị trấn Cát Khánh, huyện Phù Cát
Việc thành lập thị trấn Cát Khánh, huyện Phù Cát sẽ tạo điều kiện phát huy tối đa các tiềm năng và lợi thế sẵn có, thu hút đầu tư phát triển của địa phương, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác quản lý của chính quyền các cấp, thuận lợi trong việc xây dựng, phát triển đô thị.

Tỉnh Bình Định: Chính sách bảo tồn và phát huy các loại hình nghệ thuật truyền thống

Tỉnh Bình Định: Chính sách bảo tồn và phát huy các loại hình nghệ thuật truyền thống
UBND tỉnh Bình Định vừa có Tờ trình HĐND tỉnh về dự thảo Nghị quyết một số chính sách bảo tồn và phát huy các loại hình nghệ thuật truyền thống tỉnh Bình Định, giai đoạn 2024 – 2028. Đây là chính sách đặc thù dành cho nghệ sĩ ngoài công lập, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật truyền thống trong giai đoạn mới.

Xây dựng Công viên võ Bình Định để tạo sản phẩm du lịch mới

Xây dựng Công viên võ Bình Định để tạo sản phẩm du lịch mới
UBND TP. Quy Nhơn trình UBND tỉnh Bình Định Đề án cải tạo Công viên Thiếu nhi mở rộng thành Công viên võ Bình Định tại trung tâm TP.Quy Nhơn, để phát huy giá trị văn hoá phi vật thể của võ cổ truyền Bình Định, phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đa dạng loại hình sản phẩm phục vụ du lịch.

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
Ngày 17/7 tại Hà Nội, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục Thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO là nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh.

Lãnh đạo tỉnh Bình Định thăm và làm việc với cảng Eamshaven

Lãnh đạo tỉnh Bình Định thăm và làm việc với cảng Eamshaven
Tiếp tục Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại tại Hà Lan, ngày 16/7, tại tỉnh Groningen, Hà Lan, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Định Lê Kim Toàn cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm và làm việc với cảng Eemshaven.
Xem thêm
Đơn vị đạt nhiều thành tích xuất sắc tạo sức hút cho học sinh

Đơn vị đạt nhiều thành tích xuất sắc tạo sức hút cho học sinh

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX), huyện Nông Cống (Thanh Hóa) có 100 thí sinh đăng ký dự thi. Kết quả: 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT; điểm bình quân tốt nghiệp là 6,42, xếp thứ Nhất kh
Nghệ An: Nhiều trường THPT công bố điểm chuẩn vào lớp 10

Nghệ An: Nhiều trường THPT công bố điểm chuẩn vào lớp 10

Ngày 16/7, tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, sau khi UBND tỉnh Nghệ An phê duyệt chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu công bố điểm trúng tuyển đợt 1 vào lớp 10 các trường công lập trên đị
Điểm sáng về kết nạp đảng trong học sinh, sinh viên

Điểm sáng về kết nạp đảng trong học sinh, sinh viên

Năm 2021, học sinh lớp 12 đầu tiên của TP Vĩnh Yên vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng là em Trần Ánh Dương ở Trường THPT Vĩnh Yên. Trong 5 tháng đầu năm 2024, toàn thành phố kết nạp được 71 đảng viên thì có 38 đảng viên là học sinh, sinh viên (HSSV)…
Tháng Bảy nghĩa tình dâng hương thơm nhớ ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc

Tháng Bảy nghĩa tình dâng hương thơm nhớ ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc

Tháng bảy nghĩa tình dâng nén hương thơm nhớ ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc
Chữa bệnh cứu người là hạnh phúc nhất đời mình

Chữa bệnh cứu người là hạnh phúc nhất đời mình

Bằng những bài thuốc nam do cha ông truyền lại, Lương y Hà Duy Bồi, xóm Dẹ 2, xã Văn Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ nêu tấm gương sáng của một thầy thuốc giàu tình thương, coi việc chữa bệnh cho mọi người là mục đích cao cả nhất, hạnh phúc nhất của c
“Phép thuật” thu phục lòng người của Bí thư Hồ Hữu Hải

“Phép thuật” thu phục lòng người của Bí thư Hồ Hữu Hải

Gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm, tận tụy với công việc; khéo léo trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân. Đó là ấn tượng ban đầu khi được tiếp xúc, trò chuyện với ông Hồ Hữu Hải, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng Khối 10, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ và Chủ
Phiên bản di động