Khi Bình Phước - Đắk Nông đồng lòng mang nụ cười đến học sinh vùng xa

Mới đây, Chương trình “Nụ cười Đắk Nông - Ngày trở lại” diễn ra ở trường Tiểu học Lê Lợi, xã Đắk R’Măng, huyện Đắk GLong, tỉnh Đắk Nông đã mang đến nhiều phần việc thiết thực với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng, qua đó làm ấm lòng thanh thiếu nhi và người dân nơi đây.
undefined
Giám đốc ITTPC Trần Quốc Duy (ngồi chính giữa), Bí thư Tỉnh Đoàn Đăk Nông Châu Ngọc Lương và anh Đoàn Ngọc Hiếu, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông ký kết hợp tác

Theo ông Trần Quốc Duy, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch (ITTPC) tỉnh Bình Phước, Chương trình trên do ITTPC phối hợp với Nhóm Bụi Kết Nối cùng Tỉnh Đoàn Đăk Nông tổ chức; trong đó, Nhóm Bụi Kết Nối giữ vai trò chính trong việc vận động các nguồn lực xã hội từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp và các thành viên của Nhóm để tổ chức Chương trình.

Qua đây, nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích và ý nghĩa với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng dành cho các em học sinh và đồng bào xã Đắk R’Măng, huyện Đắk GLong (Đắk Nông) đã được tổ chức, tiêu biểu như: tuyên truyền về bảo vệ môi trường, giáo dục giới tính; tổ chức Ngày hội trẻ thơ trị giá 75 triệu đồng với hàng chục gian hàng ẩm thực và nhiều trò chơi dân gian có thưởng và hơn 1.000 phần quà dành cho hơn 1.000 trẻ em.

undefined
Nhiều phần quà đã được trao tặng thanh thiếu nhi và người dân địa phương

Trong khuôn khổ của hoạt động, 6 bộ máy tính đã được trao cho trường Tiểu học Lê Lợi và Công an xã Đắk R’Măng; Ban Tổ chức Chương trình đã trao 230 phần quà trị giá 80,5 triệu đồng cho 230 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 20 phần quà trị giá 7 triệu đồng cho 20 người già neo đơn, người khuyết tật.

Bên cạnh đó, 12 xe đạp trị giá 18 triệu đồng đã được tặng cho 12 học sinh vượt khó học giỏi; 5 phần quà trị giá 2 triệu đồng cho 5 đoàn viên vượt khó cùng các phần quà có tổng trị giá 5 triệu đồng đã được trao cho 5 gia đình thương bệnh binh, có công với cách mạng và 5 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Khi Bình Phước - Đăk Nông đồng lòng mang nụ cười đến học sinh vùng xa
Các thành viên của nhóm Bụi Kết Nối hào hứng tham gia Chương trình để trao nụ cười, gieo niềm vui ở vùng sâu, vùng xa

“Đã lâu rồi em mới được vui như thế này. Em rất thích tham gia với các trò chơi dân gian ở đây”, nữ sinh H’Thiết, lớp 3a3, trường Tiểu học Lê Lợi vừa cười vừa nói.

Với em K’Trong - Lớp 4a2, trường Tiểu học Lê Lợi, các hoạt động này làm em, cảm thấy như đang ở trong dịp Tết. “Em rất thích những món ăn do các anh chị mang đến đây. Về nhà, em sẽ kể cho ba mẹ em nghe về ngày hôm nay”, nam sinh K’Trong hồ hởi cho biết.

Tại Chương trình, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước đã cùng Tỉnh Đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp công tác.

undefined

Theo đó, 3 bên sẽ phối hợp tổ chức tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng, cơ hội và kết nối đầu tư; tổ chức tập huấn, cung cấp kiến thức về khởi nghiệp, đầu tư kinh doanh cho đoàn viên, thanh niên, doanh nhân hai tỉnh.

Đồng thời, các bên sẽ tăng cường phối hợp triển khai các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công, chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng, người yếu thế, đặc biệt ở các khu vực biên giới và định kỳ mỗi năm cùng tổ chức hoạt động gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm luân phiên giữa hai tỉnh.

undefined
Anh Lê Văn Hoàng (sơ mi xanh) chia sẻ về mô hình quán cà phê Enjoy Coffee và dẫn đoàn công tác đến thăm nông trại ca cao của chị Vũ Thị Ngọc Ánh (hình bên dưới - thứ 2, từ phải sang)

Dịp này, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước đã cùng Tỉnh Đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông tổ chức chuyến tham quan các mô hình kinh tế của anh Lê Văn Hoàng (SN 1990) và chị Phạm Thùy Trang (SN 1982) - hai startup tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Đăk Nông; qua đó hỗ trợ, tư vấn, định hướng thêm nhằm giúp các mô hình này phát triển bền vững hơn nữa.

Được biết, cả chị Trang và anh Hoàng đang là ủy viên Ủy ban Hội Doanh Nhân trẻ tỉnh Đăk Nông. Anh Hoàng hiện là Giám đốc Công ty TNHH MTV Cà phê Bazan Đăk Nông. Gắn bó với mảnh đất Tây Nguyên ngay từ những ngày đầu lập nghiệp, anh Hoàng đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để mày mò, tìm hiểu, nghiên cứu nhằm tạo ra những hạt cà phê đầy chất lượng.

Cuối năm 2014, anh Hoàng khai trương quán cà phê Enjoy Coffee - nơi phục vụ cà phê sạch đầu tiên tại Đắk Nông. Đến nay, anh cùng Công ty TNHH MTV Cà phê Bazan Đăk Nông đã xây dựng hệ thống quán cà phê có thương hiệu Enjoy Coffee tại nhiều tỉnh, thành và đang sở hữu 2 xưởng chế biến theo quy trình khép kín.

Vùng nguyên liệu của công ty anh Hoàng được xây dựng dựa trên sự liên kết giữa công ty của anh với các nông trại cà phê và cacao tại các khu vực ở Đăk Nông và một số nơi thuộc tỉnh Lâm Đồng; trong đó có thể kể đến nông trại cacao của chị Vũ Thị Ngọc Ánh với diện tích 20 hecta ở huyện Đăk Song, Đăk Nông được trồng và chăm sóc theo hướng hữu cơ. Anh Hoàng hiện đang chung tay cùng các nông trại nói trên nâng tầm thương hiệu cho 2 loại đặc sản của Tây Nguyên: cà phê và ca cao.

undefined
Nhiều phần quà đầy yêu thương đã được trao tặng đến thanh thiếu nhi và người dân địa phương

Mô hình khởi nghiệp của chị Phạm Thùy Trang cũng không kém phần đặc biệt. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Thạc sĩ Giáo dục - chuyên ngành Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh tại Đại học Souththern Queensland, Úc, chị Trang đã sáng lập Trung tâm Ngoại ngữ và Kỹ năng sống SUPERMIND tại TP Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông vào năm 2006. Trung tâm hiện có 3 chi nhánh và là ngôi nhà chung của khoảng 1.000 học viên.

Theo chị Trang, với chương trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế, lộ trình học tập khoa học và hiệu quả, chất lượng giảng dạy tốt cùng môi trường học tập hiện đại, Trung tâm của chị hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện với đa dạng các loại hình học tập bao gồm: Tiếng Anh - Năng Khiếu - Kỹ Năng Sống. Đây là nơi đầu tiên trên toàn tỉnh đưa chương trình Tiếng Anh vào trường mầm non, lồng ghép phát triển kỹ năng sống cho trẻ em với việc dạy ngoại ngữ để góp phần tạo ra những “công dân toàn cầu” trong tương lai.

Sắp tới, chị Trang cùng anh Hoàng sẽ xây dựng nhiều chương trình trải nghiệm song ngữ đầy sáng tạo dành cho học sinh ở mọi lứa tuổi, trong đó chuỗi hoạt động trải nghiệm thực tế thông qua việc tự tay làm sô-cô-la tại hệ thống quán cà phê có thương hiệu Enjoy Coffee của anh Hoàng và tham quan các nông trại cà phê, ca cao mà công ty anh Hoàng liên kết sẽ giúp trẻ em rèn luyện Tiếng Anh và kỹ năng sống, đồng thời thêm yêu thiên nhiên và quê hương.

Hải Linh-Quang Nhân

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Xây dựng Đề án phát triển du lịch giai đọan 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030

Xây dựng Đề án phát triển du lịch giai đọan 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030

Hà Trung là một huyện đồng bằng nằm ở phía Bắc tỉnh Thanh Hóa. Cách trung tâm TP Thanh Hóa khoảng 25km, có vị trí chiến lược quan trọng, thuận lợi về giao thông, nằm trên Quốc lộ 1A là cửa ngõ phía bắc của tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây được biết đến với nhiều cụm di tích lịch sử cấp Quốc gia như đình Gia Miêu, lăng miếu Triệu Tường nơi phát tích họ Nguyễn, ly cung nhà Hồ, đền thờ Trần Hưng Đạo. Phát triển du lịch huyện Hà Trung bền vững gắn với bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử địa phương; giữ gìn cảnh quan, bảo vệ môi trường; bảo đảm an ninh, quốc phòng, trật tự, an toàn xã hội phát triển du lịch trong mối liên hệ với các ngành kinh tế nông - lâm nghiệp, công nghiệp và dịch vụ khác
Từng bừng khai mạc Lễ hội Phủ Đại năm 2024

Từng bừng khai mạc Lễ hội Phủ Đại năm 2024

Sáng 18/4 (10/3 âm lịch), UBND xã Lĩnh Toại, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa Từng bừng tổ chức Lễ hội Phủ Đại năm 2024
Độc đáo Tết Chôl Chnăm Thmây của người Khmer Nam Bộ

Độc đáo Tết Chôl Chnăm Thmây của người Khmer Nam Bộ

Chôl Chnăm Thmây - Tết cổ truyền của cộng đồng người Khmer ở Nam Bộ đã trở thành nét đẹp của sự hòa hợp văn hóa các dân tộc sinh sống ở Việt Nam...
Tiếng nổ “chấn động thế giới” trên đồi A1

Tiếng nổ “chấn động thế giới” trên đồi A1

Đại tá Nguyễn Phú Xuyên Khung, nguyên là Đại đội trưởng Đại đội đặc biệt M83, người trực tiếp nhận nhiệm vụ chỉ huy đào hầm ngầm trong lòng đồi A1, Điện Biên Phủ. Ông bồi hồi nhớ lại: “Từ đêm 30/3/1954, quân ta đã làm chủ được các cứ điểm đồi C1, D1, E1,…
Link xem trực tiếp, nhận định U23 Việt Nam - U23 Kuwait, 22h30 hôm nay

Link xem trực tiếp, nhận định U23 Việt Nam - U23 Kuwait, 22h30 hôm nay

Trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam đụng độ đối thủ U23 Kuwait. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait sẽ diễn ra lúc 22h30 tối nay 17/4 (theo giờ Việt Nam), trên sân Al Janoub tại Al Wakrah (Qatar).

Tin khác

Phát huy truyền thống Vua Hùng, xây dựng đại đoàn kết toàn dân tộc

Phát huy truyền thống Vua Hùng, xây dựng đại đoàn kết toàn dân tộc
Khi giặc Ân đến xâm lược, Nhà nước Văn Lang đứng đầu là Hùng Vương thứ 6 đã cho sứ giả đến từng làng để truyền đạt lời hiệu triệu toàn dân đánh giặc. Hình ảnh Thánh Gióng từ một cậu bé bỗng vụt lớn như thổi nhờ cơm áo của dân làng, rồi háo hức lên đường ra trận chính là hình tượng toàn dân ta đoàn kết đánh giặc theo lời hiệu triệu của non sông đất nước.

Chủ tịch Hồ Chí Minh với Đền Hùng

Chủ tịch Hồ Chí Minh với Đền Hùng
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã 2 lần về thăm Khu di tích Đền Hùng, ở thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ các Vua Hùng - Tổ tiên chung của dân tộc.

Mẹ của chúng mình

Mẹ của chúng mình
Liza không ngờ mục tiêu đến làm ở cửa hàng thời trang và mĩ phẩm lại thay đổi nhanh đến như vậy. Lúc nhờ Hạnh - cô bạn học người Việt thân nhất lớp - xin việc, Liza nói với bạn:

Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực

Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực
Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực

Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình
Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết phim điện ảnh "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.

Hàng ngàn runner háo hức nhận BIB VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Hàng ngàn runner háo hức nhận BIB VPBank Can Tho Music Night Run 2024
VPBank Can Tho Music Night Run 2024 đang nóng hơn bao giờ hết khi có hàng ngàn runner đã “đổ bộ” tới quảng trường công viên sông Hậu để nhận BIB, racekit trải nghiệm hoạt động bên lề sự kiện.

Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao

Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 có thể được nghỉ liên tục 5 ngày nên nhiều gia đình đã sớm lên kế hoạch đi du lịch, kéo theo lượng mua vé máy bay tăng nhanh. Liệu giá vé có tăng cao?

Di sản kiến trúc Pháp tại Đà Lạt

Di sản kiến trúc Pháp tại Đà Lạt
Với ý tưởng kiến tạo Đà Lạt (Lâm Đồng) thành đô thị nghỉ dưỡng cho giới chức Pháp tại Đông Dương nên ngay từ đầu người Pháp đã lập quy hoạch tổng thể và chi tiết để triển khai thực hiện một hình thái đô thị châu Âu ở đây...

Cây bàng Côn Đảo

Cây bàng Côn Đảo
Côn Đảo là một quần đảo có tổng diện tích 76km2, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đó đảo Côn Sơn, còn gọi là Côn Lôn, Phú Hải, chiếm hơn 50km2, nơi có người sinh sống.

Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em
Sở TT&TT TP.Hồ Chí Minh cho biết đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội vào ngày 26/3 và ngày 2/4. Tuy nhiên, Nam Em đã không đến với lý do bận công việc tại Đà Lạt. Sở tiếp tục mời Nguyễn Thị Lệ Nam Em làm việc vào lúc 9h ngày 9/4.

Tham quan chùa Linh Phước

Tham quan chùa Linh Phước
Chúng tôi rất ấn tượng khi đến tham quan, vãn cảnh chùa Linh Phước nằm ven QL20 (khu vực Trại Mát, thuộc phường 11, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Chỉ cách TP Đà Lạt khoảng 10km, những năm gần đây, chùa nổi tiếng không chỉ là điểm đến tâm linh của cư dân mà được nhiều người biết đến nhờ kiến trúc vô cùng độc đáo có “một không hai” nên chùa Linh Phước là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Đà Lạt (Lâm Đồng) và đã xác lập nhiều kỉ lục Việt Nam.

Giải Bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam - Tranh Cúp JBN lần thứ Nhất

Giải Bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam - Tranh Cúp JBN lần thứ Nhất
Sáng 7/4, Hội doanh nghiệp Quảng Ngãi (QNG), Tổ chức kết nối doanh nghiệp BNI chapter BIDI, Cộng đồng doanh nghiệp JBN, cùng CLB doanh nghiệp TTV tổ chức khai mạc Giải bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam, tranh Cúp JBN lần thứ Nhất tại Sân vận động Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh.

Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc

Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc
Theo đại diện Sở TT&TT TP.Hồ Chí Minh cho biết, Sở đã có giấy mời Nam Em lên làm việc lần 2. Kết quả buổi làm việc sẽ được cơ quan chức năng thông tin vào thời gian tới.

Lịch thi đấu, link xem trực tiếp cup C1 châu Âu - Champions League

Lịch thi đấu, link xem trực tiếp cup C1 châu Âu - Champions League
Ngày mới Online cập nhật lịch thi đấu, link xem trực tiếp cup C1 châu Âu - Champions League mùa giải 2023-2024 nhanh nhất, chính xác nhất phục vụ quý độc giả quan tâm theo dõi.

Tiếng vọng từ trái tim

Tiếng vọng từ trái tim
Tú quyết định làm đám cưới với Thanh, một quyết định không vội vã, cũng không hề bị câu thúc, mà đơn giản cái quyết định này đến từ tiếng vọng của trái tim.
Xem thêm
Từng bừng khai mạc Lễ hội Phủ Đại năm 2024

Từng bừng khai mạc Lễ hội Phủ Đại năm 2024

Sáng ngày ngày 18/4 (tức ngày 10/3 âm lịch) UBND xã Lĩnh Toại, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa Từng bừng tổ chức Lễ hội Phủ Đại năm 2024
Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực

Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực

Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực
Bức ảnh “Mẹ con ngày hội ngộ”

Bức ảnh “Mẹ con ngày hội ngộ”

Trong căn nhà cấp 4 nằm giữa vườn dừa của ông Lê Văn Thức, sinh năm 1945, ở ấp 6, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, bức ảnh “Mẹ con ngày hội ngộ” được treo ở vị trí trang trọng. Mẹ ông, cụ Trần Thị Bích đã qua đời vì tuổi già. Còn Lê Văn Thức cũng đã gần 80 tuổi, thường xuyên đau ốm do di chứng của những đòn tra tấn trong nhà tù Mỹ ngụy.
Xây dựng Đề án phát triển du lịch giai đọan 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030

Xây dựng Đề án phát triển du lịch giai đọan 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030

Hà Trung là một huyện đồng bằng nằm ở phía bắc tỉnh thanh Hóa. Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 25km, có vị trí chiến lược quan trọng, thuận lợi về giao thông, nằm trên đường quốc lộ 1A là cửa ngõ phía bắc của tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây được biết đ
Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao

Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 có thể được nghỉ liên tục 5 ngày nên nhiều gia đình đã sớm lên kế hoạch đi du lịch, kéo theo lượng mua vé máy bay tăng nhanh. Liệu giá vé có tăng cao?
Không gian đọc miễn phí tại di sản Thành nhà Hồ

Không gian đọc miễn phí tại di sản Thành nhà Hồ

Tham quan di sản Thành nhà Hồ, du khách có dịp khám phá những bí ẩn về quá trình xây dựng thành ở không gian trưng bày tại cổng Nam di sản Thành nhà Hồ.
Link xem trực tiếp, nhận định U23 Việt Nam - U23 Kuwait, 22h30 hôm nay

Link xem trực tiếp, nhận định U23 Việt Nam - U23 Kuwait, 22h30 hôm nay

Trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam đụng độ đối thủ U23 Kuwait. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait sẽ diễn ra lúc 22h30 tối nay 17/4 (theo giờ Việt Nam), trên sân Al Janoub tại Al Wakrah (Qatar).
Hàng ngàn runner háo hức nhận BIB VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Hàng ngàn runner háo hức nhận BIB VPBank Can Tho Music Night Run 2024

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 đang nóng hơn bao giờ hết khi có hàng ngàn runner đã “đổ bộ” tới quảng trường công viên sông Hậu để nhận BIB, racekit trải nghiệm hoạt động bên lề sự kiện
Giải Bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam - Tranh Cúp JBN lần thứ Nhất

Giải Bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam - Tranh Cúp JBN lần thứ Nhất

Sáng 7/4, Hội doanh nghiệp Quảng Ngãi (QNG), Tổ chức kết nối doanh nghiệp BNI chapter BIDI, Cộng đồng doanh nghiệp JBN, cùng CLB doanh nghiệp TTV tổ chức khai mạc Giải bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam, tranh Cúp JBN lần thứ Nhất tại Sân vận động Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh.
Mẹ của chúng mình

Mẹ của chúng mình

Liza không ngờ mục tiêu đến làm ở cửa hàng thời trang và mĩ phẩm lại thay đổi nhanh đến như vậy. Lúc nhờ Hạnh - cô bạn học người Việt thân nhất lớp - xin việc, Liza nói với bạn:
Tiếng vọng từ trái tim

Tiếng vọng từ trái tim

Tú quyết định làm đám cưới với Thanh, một quyết định không vội vã, cũng không hề bị câu thúc, mà đơn giản cái quyết định này đến từ tiếng vọng của trái tim.
Chị em dâu

Chị em dâu

Bà Lành sinh được hai đứa con trai, cũng vì chiến tranh nên đứa lớn cách đứa út đến gần 20 tuổi. Ngày trước bà cũng từng đi làm dâu trong gia đình đông anh em, bà hiểu câu nói người xưa “Chị em dâu nấu đầu trâu lủng nồi”, thế nhưng trong những năm đói quay đói quắt, chiến tranh giặc giã, tất cả chị em dâu nhà bà phải xa chồng nên mọi phụ nữ trong gia đình đều yêu thương và đoàn kết lẫn nhau.
Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết phim điện ảnh "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.
Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Sở TT&TT TP.HCM cho biết đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội vào ngày 26/3 và ngày 2/4. Tuy nhiên, Nam Em đã không đến với lý do bận công việc tại Đà Lạt. Sở tiếp tục mời Nguyễn Thị Lệ Nam
Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc

Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc

Theo đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, Sở đã có giấy mời Nam Em lên làm việc lần 2. Kết quả buổi làm việc sẽ được cơ quan chức năng thông tin vào thời gian tới.
Phiên bản di động