Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Ngày 1/10, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu - Nấu triệu món Việt” với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Đại diện Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và Nhãn hàng Maggi, Nestlé Việt Nam công bố hợp tác chiến lược năm 2024 nhằm thúc đẩy du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam

Việt Nam là đất nước sở hữu nhiều giá trị đặc sắc về cảnh quan thiên nhiên, di sản văn hóa, trong đó ẩm thực là một trong những yếu tố nổi bật hấp dẫn du khách trải nghiệm. Ẩm thực Việt Nam phong phú, đa dạng, là sự kết hợp hài hòa của nền văn hóa lâu đời với nguồn nguyên liệu dồi dào, phong phú, cùng phương pháp chế biến và phong vị đặc trưng vùng miền.

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Ông Trần Duy Vũ, Giám đốc ngành hàng thực phẩm, Nestlé Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong hợp tác chiến lược giữa Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và nhãn hàng MAGGI, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam với việc triển khai thành công Đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu - Nấu triệu món Việt”. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được triển khai trong khuôn khổ đề án nhằm thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt Nam gồm: Đẩy mạnh truyền thông du lịch ẩm thực trên các nền tảng trực tuyến, ứng dụng công nghệ hỗ trợ quảng bá du lịch ẩm thực, tổ chức sự kiện, tham gia lễ hội ẩm thực, v.v. Đặc biệt, hoạt động ra mắt và xác lập kỉ lục Bản đồ trực tuyến có số lượng món ăn Việt Nam nhiều nhất được đóng góp bởi cộng đồng do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao tặng đã chứng minh sức hút của chương trình đối với đông đảo công chúng.

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Ông Nguyễn Lê Phúc, Phó Cục trưởng Cục Du lịch phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Tiếp nối thành công của chương trình hợp tác năm 2023, ngày 1/10, Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Việt Nam và nhãn hàng MAGGI, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tiếp tục công bố chương trình hợp tác năm 2024 với nhiều điểm nhấn mới mẻ, hấp dẫn.

Chủ đề của chuỗi hoạt động năm nay là “Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt”. Nếu như năm 2023 là hành trình khám phá những món ăn nổi tiếng trên bản đồ ẩm thực Việt thì năm 2024, chương trình tập trung khai thác những “viên ngọc thô” là các nguyên liệu địa phương độc đáo chưa được nhiều người biết đến. Từ đó góp phần tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực Việt, phát triển du lịch thông qua các trải nghiệm mới mẻ từ biến tấu nguyên liệu địa phương.

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Ông Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Trung tâm thông tin du lịch, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Hoạt động chính của chương trình là tiếp tục nâng cấp nền tảng bản đồ ẩm thực trực tuyến phiên bản 2.0 với giao diện và nhiều tính năng mới, hứa hẹn sẽ trở thành một kho dữ liệu ẩm thực liên tục cập nhật số lượng và thông tin về nguyên liệu, công thức món ăn được đóng góp bởi chính người dân địa phương. Với việc tham gia và trải nghiệm bản đồ trực tuyến phiên bản mới này, công chúng vừa góp phần quảng bá những nguyên liệu và công thức chế biến độc đáo của địa phương, vừa có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm món ăn đặc sản của các vùng miền trên khắp cả nước, từ đó thấu hiểu và trân quý giá trị của sự đa dạng, phong phú trong ẩm thực Việt.

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Cục Du lịch Việt Nam và Nestlé Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược năm 2024 nhằm thúc đẩy du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam

Đặc biệt, chương trình 2024 sẽ mang tới cho công chúng những trải nghiệm thực tế về nguyên liệu địa phương và món ăn đặc trưng qua chuỗi hoạt động kết hợp với các KOLs (người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) nhằm hướng đến quảng bá nền ẩm thực phong phú của Việt Nam tới du khách, góp phần củng cố thương hiệu du lịch ẩm thực độc đáo của Việt Nam.

Ông Trần Duy Vũ, Giám đốc Ngành hàng Thực phẩm, Công ty Nestlé Việt Nam, cho biết:“Nhãn hàng MAGGI không chỉ đồng hành cùng mọi bữa ăn Việt mà còn mong muốn góp phần nâng tầm trải nghiệm du lịch ẩm thực Việt Nam, lan tỏa những giá trị tích cực thông qua món ăn, nguyên liệu địa phương phong phú. Giai đoạn đầu của đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu - Nấu triệu món Việthợp tác với Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Việt Nam đã mang đến những kết quả rất tích cực và nhãn hàng MAGGI sẽ tiếp tục hoạt động hợp tác chiến lược trong năm 2024 để chung tay quảng bá du lịch ẩm thực với chủ đề “Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt”. Chuỗi hoạt động năm nay sẽ có nhiều điểm nhấn sáng tạo để kêu gọi sự đóng góp và làm giàu bản đồ ẩm thực trực tuyến, từ đó đưa bản sắc ẩm thực Việt đến với người dân cả nước và thế giới, thúc đẩy tiềm năng du lịch của các tỉnh thành, định vị Việt Nam là một điểm đến đầy sắc màu và độc đáo trên bản đồ du lịch và ẩm thực thế giới”.

Theo ông Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Việt Nam: “Việc tăng cường ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch là một trong những định hướng trọng tâm của ngành du lịch. Trung tâm Thông tin du lịch với vai trò là đơn vị đầu mối của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá và chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành để thúc đẩy các hoạt động này. Phát huy những kết quả hợp tác rất tích cực giữa Trung tâm Thông tin du lịch với nhãn hàng MAGGI, công ty Nestlé Việt Nam trong thời gian qua, năm 2024 hai bên sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động mới mẻ thông qua việc đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ số và các hoạt động truyền thông trực tuyến để quảng bá mạnh mẽ giá trị văn hóa - ẩm thực Việt Nam tới công chúng, qua đó góp phần thúc đẩy du lịch thông qua những trải nghiệm hấp dẫn về ẩm thực”.

Thương hiệu MAGGI trực thuộc tập đoàn Nestlé, Thụy Sỹ với bề dày lịch sử hơn 150 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và thực phẩm, và gần 90 năm có mặt tại thị trường Việt Nam (từ năm 1935 đến nay). MAGGI đã trở thành thành nhãn hiệu hàng đầu tại Việt Nam, đồng hành cùng bao thế hệ gia đình Việt nấu nên những khác biệt tích cực giúp gắn kết thế hệ, kết nối cộng đồng và bảo vệ hành tinh xanh. Hiện MAGGI hợp tác cùng các đối tác thực hiện nhiều chương trình truyền cảm hứng và tạo khác biệt tích cực cho cộng đồng thông qua đam mê nấu nướng và lối sống lành mạnh, cũng như góp phần hỗ trợ các chương trình khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.

Hải Linh

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Ngày 9/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.
THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

Mới đây, THACO vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam với những đóng góp tích cực trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại địa phương giai đoạn 2023 - 2025.
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

Tin khác

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà
Nhu cầu rau xanh trong mỗi bữa ăn, nhất là rau sạch có nguồn gốc rõ ràng đang là nhu cầu cấp thiết cuả nhiều gia đình Việt, đặc biệt với người cao tuổi. Với xứ mệnh góp phần tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Thủy Canh Miền Trung (Công ty Thuỷ canh miền Trung) đang thúc đẩy triển khai chương trình hỗ trợ chuyển giao công nghệ mô hình trồng rau thủy canh tại các tỉnh miền Trung bằng nhiều chính sách hấp dẫn.

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường
FiinRatings vừa ra thông báo nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của Công ty cổ phần kinh doanh F88 (F88), Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho vay thay thế ngoài các tổ chức tín dụng từ “Ổn định” lên “Thuận lợi”, nhờ sự cải thiện mạnh mẽ về chất lượng tài sản và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường.

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Ngày 31/3, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tiếp và làm việc với ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam để trao đổi về kết quả hợp tác chiến lược giữa hai bên giai đoạn 2020-2024 và phương hướng triển khai hoạt động giai đoạn 2025-2027.

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”
Ngày 21/3/2025, Tập đoàn Vingroup công bố tài trợ 1.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ triển khai Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia, giai đoạn 2025 – 2030; đồng thời ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) triển khai thí điểm với 4 địa phương là Hải Phòng, Hà Tĩnh, Khánh Hòa và Kiên Giang.

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024
Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty Cổ phần Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam (VIRAC).

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Ngày 18/3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài 3 ngày (từ 18 đến 20/3), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản
Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản là 10 trạm cấp nước và kế thừa thực hiện các hợp đồng dịch vụ cấp nước với khách hàng trên địa bàn 10 huyện.

Ngày hội Văn hóa SHB – T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước vươn tầm

Ngày hội Văn hóa SHB – T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước vươn tầm
Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.

VPBank Super sinh lời – giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm

VPBank Super sinh lời  – giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm
Khác với những công cụ sinh lời đang có trên thị trường, siêu công cụ sinh lời- Super sinh lời mà VPBank vừa ra mắt mang đến mức lợi suất cố định 3,5%/năm, trả lãi theo ngày giúp dòng tiền nhàn rỗi của khách hàng luôn vận động và tiếp tục sinh lời.

APEC 2027: Phú Quốc khởi động loạt dự án trọng điểm

APEC 2027: Phú Quốc khởi động loạt dự án trọng điểm
Chiều 14/3, tại Bãi Đất Đỏ, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Kiên Giang đã tổ chức lễ khởi động các dự án phục vụ tuần lễ cấp cao APEC 2027.

Chặng đường hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An

Chặng đường hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An
Năm 1957, khi miền Bắc mới được giải phóng, Công ty Cổ phần Cấp nước Nghệ An tiền thân là Nhà máy nước Vinh được thành lập. Công ty ban đầu chỉ có một cơ sở sản xuất với công suất nhỏ để cung cấp nước sạch cho khu trung tâm TP Vinh. Trong điều kiện kinh tế khó khăn, thất nghiệp... nhưng tất cả đã chung sức, chung lòng đảm bảo sản xuất để cung cấp nước sạch cho nhân dân.

Tiếp tục hợp tác, đồng hành với tầm cao mới, ngày càng hiệu quả, bền vững

Tiếp tục hợp tác, đồng hành với tầm cao mới, ngày càng hiệu quả, bền vững
Ngày 11/3/2025, tại tỉnh Hà Tĩnh, Hội Nông nghiệp Tuần hoàn (NNTH) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ IV (khóa I), tổng kết công tác Hội năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.

Hệ sinh thái số toàn diện - Cách tái định vị ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

Hệ sinh thái số toàn diện - Cách tái định vị ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số
Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025
Tiếp nối thành công của dự án "Thu Gom Vỏ Hộp Lan Tỏa Sống Xanh 2024", Tập đoàn TH hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2025" tại hệ thống cửa hàng TH true mart. Đây là hoạt động mang tính bền vững, thể hiện cam kết của TH trong việc bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức tiêu dùng có trách nhiệm trong cộng đồng.
Xem thêm
Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Hơn 2000 cơ hội việc làm cho sinh viên khu vực Thủ đô

Hơn 2000 cơ hội việc làm cho sinh viên khu vực Thủ đô

Ngày 9/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) TP Hà Nội đã phối hợp với Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức “Ngày hội việc làm 2025” dành cho sinh viên trong và ngoài nhà trường. Tham dự ngày hội có 50 đơn vị doanh nghiệp, với 2.155 chỉ tiêu việc làm.
Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.
Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.
Lợi thế áp đảo của The Opus One trên thị trường phía Đông TP.HCM

Lợi thế áp đảo của The Opus One trên thị trường phía Đông TP.HCM

Hội tụ cùng lúc nhiều giá trị vượt trội, độc tôn trên thị trường, dự án căn hộ hạng sang The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) - một sản phẩm hợp tác giữa Vinhomes và Tập đoàn SAMTY (Nhật Bản) hiện đang đứng đầu danh sách tìm kiếm của khách hàng
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Phiên bản di động