Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Ngày 1/10, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu - Nấu triệu món Việt” với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Đại diện Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và Nhãn hàng Maggi, Nestlé Việt Nam công bố hợp tác chiến lược năm 2024 nhằm thúc đẩy du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam

Việt Nam là đất nước sở hữu nhiều giá trị đặc sắc về cảnh quan thiên nhiên, di sản văn hóa, trong đó ẩm thực là một trong những yếu tố nổi bật hấp dẫn du khách trải nghiệm. Ẩm thực Việt Nam phong phú, đa dạng, là sự kết hợp hài hòa của nền văn hóa lâu đời với nguồn nguyên liệu dồi dào, phong phú, cùng phương pháp chế biến và phong vị đặc trưng vùng miền.

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Ông Trần Duy Vũ, Giám đốc ngành hàng thực phẩm, Nestlé Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong hợp tác chiến lược giữa Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và nhãn hàng MAGGI, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam với việc triển khai thành công Đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu - Nấu triệu món Việt”. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được triển khai trong khuôn khổ đề án nhằm thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt Nam gồm: Đẩy mạnh truyền thông du lịch ẩm thực trên các nền tảng trực tuyến, ứng dụng công nghệ hỗ trợ quảng bá du lịch ẩm thực, tổ chức sự kiện, tham gia lễ hội ẩm thực, v.v. Đặc biệt, hoạt động ra mắt và xác lập kỉ lục Bản đồ trực tuyến có số lượng món ăn Việt Nam nhiều nhất được đóng góp bởi cộng đồng do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao tặng đã chứng minh sức hút của chương trình đối với đông đảo công chúng.

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Ông Nguyễn Lê Phúc, Phó Cục trưởng Cục Du lịch phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Tiếp nối thành công của chương trình hợp tác năm 2023, ngày 1/10, Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Việt Nam và nhãn hàng MAGGI, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tiếp tục công bố chương trình hợp tác năm 2024 với nhiều điểm nhấn mới mẻ, hấp dẫn.

Chủ đề của chuỗi hoạt động năm nay là “Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt”. Nếu như năm 2023 là hành trình khám phá những món ăn nổi tiếng trên bản đồ ẩm thực Việt thì năm 2024, chương trình tập trung khai thác những “viên ngọc thô” là các nguyên liệu địa phương độc đáo chưa được nhiều người biết đến. Từ đó góp phần tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực Việt, phát triển du lịch thông qua các trải nghiệm mới mẻ từ biến tấu nguyên liệu địa phương.

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Ông Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Trung tâm thông tin du lịch, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Hoạt động chính của chương trình là tiếp tục nâng cấp nền tảng bản đồ ẩm thực trực tuyến phiên bản 2.0 với giao diện và nhiều tính năng mới, hứa hẹn sẽ trở thành một kho dữ liệu ẩm thực liên tục cập nhật số lượng và thông tin về nguyên liệu, công thức món ăn được đóng góp bởi chính người dân địa phương. Với việc tham gia và trải nghiệm bản đồ trực tuyến phiên bản mới này, công chúng vừa góp phần quảng bá những nguyên liệu và công thức chế biến độc đáo của địa phương, vừa có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm món ăn đặc sản của các vùng miền trên khắp cả nước, từ đó thấu hiểu và trân quý giá trị của sự đa dạng, phong phú trong ẩm thực Việt.

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Cục Du lịch Việt Nam và Nestlé Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược năm 2024 nhằm thúc đẩy du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam

Đặc biệt, chương trình 2024 sẽ mang tới cho công chúng những trải nghiệm thực tế về nguyên liệu địa phương và món ăn đặc trưng qua chuỗi hoạt động kết hợp với các KOLs (người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) nhằm hướng đến quảng bá nền ẩm thực phong phú của Việt Nam tới du khách, góp phần củng cố thương hiệu du lịch ẩm thực độc đáo của Việt Nam.

Ông Trần Duy Vũ, Giám đốc Ngành hàng Thực phẩm, Công ty Nestlé Việt Nam, cho biết:“Nhãn hàng MAGGI không chỉ đồng hành cùng mọi bữa ăn Việt mà còn mong muốn góp phần nâng tầm trải nghiệm du lịch ẩm thực Việt Nam, lan tỏa những giá trị tích cực thông qua món ăn, nguyên liệu địa phương phong phú. Giai đoạn đầu của đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu - Nấu triệu món Việthợp tác với Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Việt Nam đã mang đến những kết quả rất tích cực và nhãn hàng MAGGI sẽ tiếp tục hoạt động hợp tác chiến lược trong năm 2024 để chung tay quảng bá du lịch ẩm thực với chủ đề “Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt”. Chuỗi hoạt động năm nay sẽ có nhiều điểm nhấn sáng tạo để kêu gọi sự đóng góp và làm giàu bản đồ ẩm thực trực tuyến, từ đó đưa bản sắc ẩm thực Việt đến với người dân cả nước và thế giới, thúc đẩy tiềm năng du lịch của các tỉnh thành, định vị Việt Nam là một điểm đến đầy sắc màu và độc đáo trên bản đồ du lịch và ẩm thực thế giới”.

Theo ông Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Việt Nam: “Việc tăng cường ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch là một trong những định hướng trọng tâm của ngành du lịch. Trung tâm Thông tin du lịch với vai trò là đơn vị đầu mối của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá và chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành để thúc đẩy các hoạt động này. Phát huy những kết quả hợp tác rất tích cực giữa Trung tâm Thông tin du lịch với nhãn hàng MAGGI, công ty Nestlé Việt Nam trong thời gian qua, năm 2024 hai bên sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động mới mẻ thông qua việc đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ số và các hoạt động truyền thông trực tuyến để quảng bá mạnh mẽ giá trị văn hóa - ẩm thực Việt Nam tới công chúng, qua đó góp phần thúc đẩy du lịch thông qua những trải nghiệm hấp dẫn về ẩm thực”.

Thương hiệu MAGGI trực thuộc tập đoàn Nestlé, Thụy Sỹ với bề dày lịch sử hơn 150 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và thực phẩm, và gần 90 năm có mặt tại thị trường Việt Nam (từ năm 1935 đến nay). MAGGI đã trở thành thành nhãn hiệu hàng đầu tại Việt Nam, đồng hành cùng bao thế hệ gia đình Việt nấu nên những khác biệt tích cực giúp gắn kết thế hệ, kết nối cộng đồng và bảo vệ hành tinh xanh. Hiện MAGGI hợp tác cùng các đối tác thực hiện nhiều chương trình truyền cảm hứng và tạo khác biệt tích cực cho cộng đồng thông qua đam mê nấu nướng và lối sống lành mạnh, cũng như góp phần hỗ trợ các chương trình khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.

Hải Linh

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”. Bên cạnh đó, SeABank còn trao tặng các địa phương thùng đựng rác, túi đựng tự hủy sinh học cho ban quản lý tại khu du lịch. Đây là năm thứ 2 liên tiếp SeABank triển khai chương trình ý nghĩa này.
Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320/A321neo

Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320/A321neo

Ngày 17/6, Vietjet và hãng sản xuất máy bay Airbus hôm nay công bố đơn đặt hàng lớn, gồm 100 máy bay và 50 quyền chọn mua A321neo mới. Sự kiện diễn ra tại Triển lãm Hàng không Lé Bourget Paris (Paris Airshow) 2025, góp phần thúc đẩy kim ngạch hợp tác kinh tế giữa Việt Nam - Pháp và Châu Âu, đồng thời ghi dấu mốc giai đoạn phát triển mới của Vietjet theo hướng tập đoàn hàng không đa quốc gia.
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

Ngày 18/6/2025 tại Hà Nội, VinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup công bố hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực thiết yếu của đời sống như ngân hàng, công nghệ, thương mại điện tử, bán lẻ và du lịch. Sự kiện nhằm gia tăng đặc quyền, mang tới trải nghiệm ưu đãi toàn diện chưa từng có cho các thành viên.
Công ty Xi măng Long Sơn từ lịch sử hướng tương lai

Công ty Xi măng Long Sơn từ lịch sử hướng tương lai

Phát huy tiềm năng, Xi măng Long Sơn đã phát triển nhanh chóng, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước, đồng thời mở rộng chinh phục thị trường quốc tế bằng chất lượng công trình.
Tập đoàn Sen Group phát triển và độc quyền triển khai dự án khu nhà phố Hoàng Hùng 5 tại Dĩ An

Tập đoàn Sen Group phát triển và độc quyền triển khai dự án khu nhà phố Hoàng Hùng 5 tại Dĩ An

Ngày 13/5/2025, Sen Group - đơn vị phát triển bất động sản đang dần khẳng định vị thế tại miền Nam - đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Tập đoàn D'capital Land nhằm triển khai dự án Khu nhà phố Hoàng Hùng 5. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyên nghiệp hóa phân khúc nhà ở thực tại Bình Dương, đồng thời cho thấy chiến lược phát triển bài bản của Sen Group trong bối cảnh thị trường đang cần những cú hích chất lượng và minh bạch.

Tin khác

Người dân hào hứng sắm xe máy VinFast trong ngày hội “đổi xăng lấy điện” tại TP Hồ Chí Minh

Người dân hào hứng sắm xe máy VinFast trong ngày hội “đổi xăng lấy điện” tại TP Hồ Chí Minh
Với mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn, nhiều khách hàng đã xuống tiền sắm xe máy VinFast ngay tại sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” đang diễn ra tại TP Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Cấp nước Nghệ An

Tên giao dịch quốc tế: NGHE AN WATER SUPPLY JOINT STOCK COMPANY; tên viết tắt: NAWASCO.JSC; trụ sở công ty: Số 32, đường Phan Đăng Lưu, phường Trường Thi, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Lần đầu tiên trải nghiệm du lịch tàu biển quốc tế tại Việt Nam

Lần đầu tiên trải nghiệm du lịch tàu biển quốc tế tại Việt Nam
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist) đánh dấu bước phát triển mới trong khai thác du lịch hai chiều: Vừa đón và phục vụ khách quốc tế đến Việt Nam tham quan, đồng thời tổ chức triển khai loại hình tour du thuyền trọn gói (cruise) đưa khách Việt Nam lên tàu ra nước ngoài du lịch, đây là lần đầu tiên khách Việt được khởi hành trực tiếp tại Việt Nam.

Công ty TNHH Mai Tâm Phương đứng vững trên thị trường bằng uy tín và chất lượng sản phẩm

Công ty TNHH Mai Tâm Phương đứng vững trên thị trường bằng uy tín và chất lượng sản phẩm
Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2018, trong 7 năm qua, Công ty TNHH Mai Tâm Phương (xã Thọ Bình, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại, đứng vững trên thị trường nhờ sự kiên trì, nỗ lực của ông Bùi Xuân Tâm, Giám đốc Công ty với phương châm: Luôn giữ vững uy tín và chất lượng sản phẩm.

Giải mã những công nghệ hàng đầu trong mô hình kinh tế tuần hoàn phát thải rất thấp của TH true MILK

Giải mã những công nghệ hàng đầu trong mô hình kinh tế tuần hoàn phát thải rất thấp của TH true MILK
Ở TH true MILK, gần như mọi nguyên liệu hay phế phẩm đều không bị bỏ đi mà trở thành tài nguyên và nguyên liệu đầu vào cho một quy trình khác. Đại diện Tập đoàn TH đã khẳng định khi chia sẻ tại hội nghị thường niên PRO Việt Nam năm 2025 vừa diễn ra tại TP.HCM.

Anh hùng Lao động Trần Mạnh Báo: Dày công “gieo hạt” và gặt hái “mùa vàng”

Anh hùng Lao động Trần Mạnh Báo: Dày công “gieo hạt” và gặt hái “mùa vàng”
Ngày 6/6 hằng năm là Ngày truyền thống NCT, Ngày NCT Việt Nam, là dịp tôn vinh trí tuệ và vai trò của các thế hệ cao niên. Câu chuyện của ông Trần Mạnh Báo, 75 tuổi, với hơn 50 năm gắn bó với ngành giống cây trồng Việt Nam - không chỉ là hành trình cá nhân, một biểu tượng của tinh thần cống hiến không mệt mỏi cho nông nghiệp Việt Nam, mà còn là nguồn cảm hứng sống, học tập và đóng góp không ngừng cho sự phát triển đi lên của đất nước.

Công ty TNHH giải pháp và phát triển phần mềm Enoch Tech: "Đôi giày công nghệ" vững bước tương lai

Công ty TNHH giải pháp và phát triển phần mềm Enoch Tech: "Đôi giày công nghệ" vững bước tương lai
Mỗi hành trình khởi nghiệp giống như một chuyến leo núi: lắm thử thách, nhiều khúc quanh, và luôn cần một đôi giày tốt – vững chãi, linh hoạt, bền bỉ để đi đến đỉnh cao. Trong thế giới số, nơi ý tưởng cần được chuyển hóa nhanh chóng thành sản phẩm: Đó là Công ty TNHH giải pháp và phát triển phần mềm Enoch Tech, trụ sở tọa lạc tại 381 Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh với địa chỉ Website: https://enochtech.com.vn

Viglacera: Tiên phong kiến tạo tương lai xanh với Hệ sinh thái vật liệu xây dựng toàn diện

Viglacera: Tiên phong kiến tạo tương lai xanh với Hệ sinh thái vật liệu xây dựng toàn diện
Tổng Công ty Viglacera - CTCP tự hào là doanh nghiệp tiên phong định hình chuẩn mực về vật liệu xây dựng xanh tại Việt Nam. Năm 2024, Viglacera đã chính thức công bố Hệ sinh thái vật liệu xây dựng Xanh đồng bộ cho mọi công trình, mang lại nhiều ứng dụng tối ưu cho công trình, cho người sử dụng, cho sự phát triển bền vững của môi trường. Đây chính là cam kết của Viglacera về trách nhiệm góp phần tạo nên một tương lai Xanh và Thịnh vượng cùng đất nước.

Nestlé Việt Nam ký kết hợp tác thực thi mô hình “3 nhà” với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

Nestlé Việt Nam ký kết hợp tác thực thi mô hình “3 nhà” với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh ký kết hợp tác nhằm phối hợp triển khai nhiều sáng kiến thiết thực nhằm đào tạo, phát triển và kết nối nhân tài trẻ theo mô hình hợp tác “3 nhà” (Nhà nước - Nhà trường - Doanh nghiệp).

Công ty Nhựa Tiền Phong đón nhận huân chương độc lập hạng nhất

Công ty Nhựa Tiền Phong đón nhận huân chương độc lập hạng nhất
Sáng 17/5/2025, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm thành lập (19/5/1960 – 19/5/2025) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga
Từ miền Trung Việt Nam nắng gió đến vùng đất lạnh giá Kaluga, nước Nga, hành trình của Tập đoàn TH đã bước sang một chương mới khi chính thức khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH quy mô hàng đầu tại Liên bang Nga vào ngày 11/5/2025.

F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

F88 chính thức trở thành công ty đại chúng
Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) vừa đạt một bước đi dài tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển bền vững của công ty với những tiêu chuẩn quản trị cao hơn, minh bạch hơn.

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4
Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025
Tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025, tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh danh.

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.
Xem thêm
SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch

SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch

Việc triển khai ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA tới khách hàng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển, nhằm tạo ra một hệ sinh thái các dịch vụ
BMW 5 Series hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam

BMW 5 Series hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Ngày 06/6/2025, THACO AUTO và BMW chính thức ra mắt mẫu xe BMW 5 Series thế hệ thứ 8 tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sedan hạng sang nổi tiếng toàn cầu, được nâng cấp toàn diện về thiết kế, công nghệ và trải nghiệm vận hành, khẳng định bước tiến mới
THACO AUTO ưu đãi dịch vụ phụ tùng chính hãng Peugeot dịp hè

THACO AUTO ưu đãi dịch vụ phụ tùng chính hãng Peugeot dịp hè

Từ nay đến ngày 14/6, THACO AUTO triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng sở hữu xe Peugeot, mang đến sự an tâm cùng trải nghiệm dịch vụ chất lượng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
Tỉnh Long An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc

Tỉnh Long An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc

Ngày 20/5/2025, Đoàn công tác tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc do ông Liu Tao, Phó Tỉnh trưởng Chính phủ Nhân dân tỉnh Thanh Hải làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Long An nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị, trao đổi hợp tác giữa hai địa phương. Tiếp và làm việc với Đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.
Kỳ vọng mới trong hợp tác của Trung Quốc tại Long An: Từ kết nối đến hành động

Kỳ vọng mới trong hợp tác của Trung Quốc tại Long An: Từ kết nối đến hành động

Ngày 15/5/2025, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Trung Quốc, Đoàn công tác của tỉnh Long An do ông Mai Văn Nhiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND tỉnh Long An làm trưởng đoàn đã tham dự Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Long An, Việt Nam – tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc được tổ chức tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh. Sự kiện diễn ra trong bầu không khí hữu nghị, hợp tác và đã đạt được nhiều kết quả tích cực, mở ra những triển vọng mới cho quan hệ kinh tế - thương mại giữa hai địa phương.
Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Nhận lời mời của Hiệp hội Hữu nghị đối ngoại nhân dân tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, Đoàn công tác tỉnh Long An do ông Mai Văn Nhiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND tỉnh Long An làm trưởng đoàn sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 12/5 đến ngày 16/5/2025. Đây là hoạt động đối ngoại quan trọng, khẳng định cam kết lâu dài trong việc làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai địa phương.
Không gian lớn – Tầm nhìn lớn: Xu hướng sống đẳng cấp tại Vinhomes Wonder City

Không gian lớn – Tầm nhìn lớn: Xu hướng sống đẳng cấp tại Vinhomes Wonder City

Từ nhu cầu thực tế đến chiến lược đầu tư dài hạn, sản phẩm diện tích lớn đang trở thành tâm điểm tại các đại đô thị. Tại Vinhomes Wonder City, xu hướng sở hữu những căn nhà rộng rãi, thiết kế cá nhân hóa tích hợp tiện ích sống – làm việc – nghỉ dưỡng đang
Vinhomes The Gallery: “Phiên bản Hà Nội” của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới

Vinhomes The Gallery: “Phiên bản Hà Nội” của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới

Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm B
Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue

Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue

Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết
Phiên bản di động