Kantar công bố thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam lần thứ 12: Quán quân có thay đổi?

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.

Vị trí khó “lung lay” trong giỏ hàng của người tiêu dùng 12 năm liền

Sử dụng dữ liệu từ Worldpanel cùng Chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP) độc quyền trên toàn thế giới, "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) của Kantar là một trong những báo cáo uy tín, được trông chờ nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Theo Kantar, chỉ số CRP được đo lường dựa trên số hộ gia đình tiếp cận và số lần mua sản phẩm. Vì vậy, đây là một thước đo rất sát thực về việc “được chọn mua” của một nhãn hiệu.

Theo báo cáo năm 2024, vị thế của Vinamilk trong ngành sữa một lần nữa được khẳng định, khi các nhãn hiệu đến từ Vinamilk tiếp tục “chiếm sóng” với 3 trong 5 vị trí dẫn đầu danh sách các nhãn hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất. Cụ thể, Vinamilk tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa, suốt 12 năm liêp tiếp từ khi báo cáo được công bố tại Việt Nam lần đầu tiên đến nay. Đáng chú ý, Vinamilk có điểm số tiếp cận người tiêu dùng cách biệt gần gấp đôi so với thương hiệu thứ 2 ở cả khu vực nông thôn và thành thị.

Bên cạnh đó, sữa đặc Vinamilk vẫn là lựa chọn ưa thích của các hộ gia đình, khi năm thứ 4 liên tiếp, 2 nhãn hiệu quen thuộc Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ đều nằm trong Top 5 dẫn đầu ở cả thành thị và nông thôn. Năm nay, Probi, một nhãn hiệu khác của Vinamilk, xuất hiện trong bảng xếp hạng các nhãn hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị.

Đại diện Kantar Việt Nam (bên phải) trao các chứng nhận cho ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk.
Đại diện Kantar Việt Nam (bên phải) trao các chứng nhận cho ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk.

Ở phạm vi rộng hơn, khi xét trên toàn ngành FMCG, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu ở khu vực thành thị, với điểm CRP cao gấp đôi so với 2 nhãn hiệu tiếp sau. Đặc biệt hơn, đây là thương hiệu sữa duy nhất xuất hiện ở cả 2 bảng xếp hạng của khu vực nông thôn và thành thị. Có thể thấy, Vinamilk đang có chỗ đứng rất chắc chắn ở tất cả thị trường, phân khúc, là thương hiệu “quốc dân” nhà nào cũng có.

Sở hữu nhiều nhãn hiệu trong top được chọn mua nhiều nhất, Vinamilk cũng năm thứ 12 bảo vệ thành công vị trí của mình trong Top 3 nhà sản xuất tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam. Chia sẻ về kết quả này, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk – cho biết: “Là công ty về dinh dưỡng, Vinamilk hiểu rằng quyết định chọn mua cũng chính là sự tin tưởng của người tiêu dùng để chúng tôi chăm sóc sức khỏe cho chính họ, gia đình và những người họ yêu quý. Chúng tôi sẽ không ngừng phát huy những giá trị di sản của thương hiệu, cải thiện trải nghiệm người dùng ở mọi kênh tiếp cận và tập trung vào phát triển bền vững để mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng”.

Đổi mới, sáng tạo để giữ vị trí dẫn đầu

Đánh giá về thành tích của Vinamilk, ông Peter Christou - Tổng giám đốc Kantar Vietnam - cho rằng, có 2 yếu tố chính giúp Vinamilk duy trì thứ hạng cao trong giỏ hàng của người tiêu dùng 2024. Đầu tiên là chiến lược tái định vị, giúp phát huy những giá trị di sản của thương hiệu theo cách hấp dẫn hơn với thế hệ người tiêu dùng trẻ. Nhưng quan trọng hơn, theo đại diện Kantar, chính nét tính cách không ngừng đổi mới – sáng tạo là chìa khóa giúp thương hiệu sữa gần 50 năm tuổi giữ chắc vị trí dẫn đầu.

“Tôi muốn nhấn mạnh về sự đổi mới. Vinamilk liên tục tung ra thị trường những sản phẩm mới phục vụ mọi đối tượng người tiêu dùng và mọi nhu cầu, hay gợi ý cho họ nhiều cách sử dụng sản phẩm khác nhau. Điều này đặc biệt quan trọng, trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng có nhiều lựa chọn. Việc thu hút họ dùng thử sản phẩm của bạn đã khó, việc giữ họ quay lại để mua sản phẩm lần thứ 2, thứ 3 càng khó hơn nhiều. Vinamilk đang làm rất tốt việc này qua nhiều năm liền”, ông Peter chia sẻ thêm.

Hình ảnh mới ấn tượng, trẻ trung của Vinamilk sau khi “re-brand” với thông điệp “Táo bạo, tự tin, luôn là chính mình”.
Hình ảnh mới ấn tượng, trẻ trung của Vinamilk sau khi “re-brand” với thông điệp “Táo bạo, tự tin, luôn là chính mình”.

Điển hình là sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm – sản phẩm đánh dấu một bước tiến đột phá của Vinamilk về công nghệ, khi áp dụng thành công công nghệ kép hút chân không, giúp sản phẩm sữa tươi giữ được hương vị thơm tự nhiên, thoảng chút cỏ hoa và hậu vị ngọt ngào. Hay gần đây nhất, ông lớn ngành sữa trong nước tung ra thị trường dòng sản phẩm sữa hạt cao đạm Vinamilk không đậu nành mới, kết hợp 7 loại hạt cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Sữa hạt cao đạm – “chiến binh mới” từ Vinamilk - dự báo sẽ tạo ra điểm nhấn trên thị trường sữa hạt tại Việt Nam
Sữa hạt cao đạm – “chiến binh mới” từ Vinamilk - dự báo sẽ tạo ra điểm nhấn trên thị trường sữa hạt tại Việt Nam

Đối với sữa đặc Ông Thọ, nhãn hiệu nằm trong Top 5 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất, Vinamilk cũng “ghi điểm” với người tiêu dùng khi ra mắt 2 hương vị hoàn toàn mới: sô cô la và dâu, mang đến trải nghiệm mới mẻ, khác biệt cho người dùng trẻ; cùng bao bì dạng hộp đột phá có nắp vặn, giúp cả gia đình sử dụng và bảo quản tiện lợi hơn. Ngoài ra, các chiến dịch truyền thông hướng dẫn người mua sử dụng các sản phẩm quen thuộc như sữa tươi, sữa đặc, sữa chua… vào việc nấu nướng hoặc pha chế các món ăn, thức uống sáng tạo cũng tạo thành xu hướng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ.

Vinamilk tăng cường tiếp cận nhóm người tiêu dùng tương lai (GenZ, Gen Alpha) qua các sự kiện đặc sắc như Genfest, Chu du miền vị giác với Green Farm...
Vinamilk tăng cường tiếp cận nhóm người tiêu dùng tương lai (GenZ, Gen Alpha) qua các sự kiện đặc sắc như Genfest, Chu du miền vị giác với Green Farm...

Theo báo cáo của Kantar, trong năm 2023, Việt Nam có 11.662 sản phẩm mới được tung ra thị trường, tức có khoảng 32 sản phẩm mới mỗi ngày – tăng gấp đôi so với cách đây 10 năm. Nhưng trong số hơn 10.000 sản phẩm được ra mắt, chỉ có khoảng 2,2% (tương đương khoảng hơn 220 sản phẩm) có thể đạt được điểm tiếp cận người tiêu dùng là một lần/năm, chưa kể đến việc thuyết phục họ “chọn mua”.

Điều đó cho thấy sự đổi mới liên tục đóng vai trò quan trọng để một sản phẩm có thể nổi bật và tạo dựng dấu ấn riêng. Từ đó, thu hút thêm người mua và gia tăng sự hiện diện nhiều hơn trong giỏ hàng của người tiêu dùng. Rõ ràng, cách làm mới mẻ của Vinamilk không chỉ giúp thương hiệu mở rộng tệp khách hàng mà còn ngày càng gần gũi với nhóm người tiêu dùng chủ lực trong tương lai.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây. Do đó các nhà đầu tư buộc phải chuyển hướng tìm kiếm những thị trường mới tiềm năng và khu tây Tây TP.Hồ Chí Minh là lựa chọn phù hợp lúc này, với nhiều lợi thế về giá, hạ tầng và quỹ đất còn lớn, khu Tây đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

Đón đầu dòng tiền đầu tư từ Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đang dịch chuyển vào miền Nam, đặc biệt là các tỉnh vệ tinh TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội vào ngày 19/12.
Giải mã lý do Cam tươi FVF chinh phục người tiêu dùng

Giải mã lý do Cam tươi FVF chinh phục người tiêu dùng

Kể từ khi có mặt tại chuỗi cửa hàng TH true mart và hầu khắp các hệ thống siêu thị của cả nước, những trái cam tươi FVF luôn được người tiêu dùng đón nhận nhờ ngọt thanh, đậm vị đặc trưng của giống cam tiến vua Xã Đoài, giá trị dinh dưỡng nổi bật và đảm bảo sạch, an toàn.
Nestlé Việt Nam đón nhận “Giải vàng chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam đón nhận “Giải vàng chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Ngày 18/12, Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận “Giải vàng chất lượng Quốc gia” do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.
Nestlé và Pro Việt Nam thúc đẩy thực hành an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải

Nestlé và Pro Việt Nam thúc đẩy thực hành an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải

Với mục tiêu nâng cao nhận thức và thực hành về an toàn vệ sinh lao động, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức chương trình “Tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải cho các đơn vị đối tác”. Chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 100 đại diện là cấp quản lý và trưởng phòng chuyên môn từ các công ty và tổ chức trong ngành.

Tin khác

Nhựa Tiền Phong 4 lần nhận giải thưởng Vàng Chất lượng Quốc Gia

Nhựa Tiền Phong 4 lần nhận giải thưởng Vàng Chất lượng Quốc Gia
Tối 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã vinh dự được nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc Gia 2023”, do Thủ tướng chính phủ trao tặng. Đây là giải thưởng do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chủ trì thực hiện để vinh danh các tổ chức/doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động hội nhập với nền kinh tế khu vực.

Thúc đẩy giải pháp bảo hiểm toàn diện cho cộng đồng

Thúc đẩy giải pháp bảo hiểm toàn diện cho cộng đồng
Ngày 18/12/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) đã ký kết thỏa thuận hỗ trợ nhằm thúc đẩy phát triển các giải pháp bảo hiểm vi mô toàn diện, hướng tới việc đảm bảo an sinh xã hội và cải thiện chất lượng cuộc sống cho các nhóm cộng đồng dễ bị tổn thương.

Cộng đồng doanh nhân Tâm Giao kỷ niệm 1 năm thành lập

Cộng đồng doanh nhân Tâm Giao kỷ niệm 1 năm thành lập
Cộng đồng Doanh nhân Tâm Giao (TGEC) vừa kỷ niệm 1 năm thành lập tại quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động khẳng định bước đột phá cho tương lai đầy hy vọng.

Viglacera kiến tạo "Hệ sinh thái vật liệu xây dựng xanh”

Viglacera kiến tạo "Hệ sinh thái vật liệu xây dựng xanh”
Vừa qua, tại Caravelle SaiGon (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Viglacera tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản khi được vinh danh 2 hạng mục "Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam 2024" và “Bất động sản tiêu biểu 2024 - Doanh nghiệp xây dựng và cung cấp VLXD tiêu biểu”. Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực vượt trội của Viglacera mà còn là minh chứng rõ nét cho sự tin tưởng của thị trường và khách hàng đối với thương hiệu.

Kiểm tra, khảo sát công tác chuẩn bị ra mắt Công ty Đào tạo nguồn nhân lực nông nghiệp hữu cơ - kinh tế tuần hoàn Quế Lâm

Kiểm tra, khảo sát công tác chuẩn bị ra mắt Công ty Đào tạo nguồn nhân lực nông nghiệp hữu cơ - kinh tế tuần hoàn Quế Lâm
Vừa qua, tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, đoàn kiểm tra, khảo sát công tác chuẩn bị lễ ra mắt Công ty Đào tạo nguồn nhân lực nông nghiệp hữu cơ - kinh tế tuần hoàn Quế Lâm đã đi thăm, kiểm tra tiến độ thực hiện công việc và thảo luận thống nhất một số nội dung công việc sắp tới.

PV GAS chủ động triển khai định hướng phát triển xanh - Đồng chủ trì Hội thảo “Vietnam Australia Hydrogen Workshop – H2 Mobility & Decentralised System”

PV GAS chủ động triển khai định hướng phát triển xanh - Đồng chủ trì Hội thảo “Vietnam Australia Hydrogen Workshop – H2 Mobility & Decentralised System”
Vừa qua, tại trụ sở Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) ở TP Hồ Chí Minh, PV GAS phối hợp với CLB Vietnam ASEAN Hydrogen (VAHC) và Công ty Pure Hydrogen tổ chức Hội thảo với chủ đề “Vietnam Australia Hydrogen Workshop – H2 Mobility & Decentralised System”. Nội dung của Hội thảo tập trung vào vấn đề phát triển hydro cho giao thông vận tải và các hệ thống sản xuất - cung cấp hydro phân tán. Hội thảo cũng mở ra cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Australia, trong đó có PV GAS và các đơn vị của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

Viglacera được vinh danh “Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam 2024” và “Bất động sản tiêu biểu 2024”

Viglacera được vinh danh “Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam 2024” và “Bất động sản tiêu biểu 2024”
Ngày 11/12/2024, tại Caravelle SaiGon (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Viglacera tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản khi được vinh danh 2 hạng mục "Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam 2024" và “Bất động sản tiêu biểu 2024 - Doanh nghiệp xây dựng và cung cấp VLXD tiêu biểu”. Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực vượt trội của Viglacera mà còn là minh chứng rõ nét cho sự tin tưởng của thị trường và khách hàng đối với thương hiệu.

NESCAFÉ Plan được vinh danh: “Giải thưởng năm - Human Act Prize”

NESCAFÉ Plan được vinh danh: “Giải thưởng năm - Human Act Prize”
Ngày 14/12, tại Lễ trao giải “Giải Thưởng Hành Động vì Cộng Đồng năm 2024”, chương trình NESCAFÉ Plan của Nestlé Việt Nam tự hào được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất: “Giải thưởng năm - Human Act Prize”. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp và cam kết bền bỉ của Nestlé Việt Nam trong việc xây dựng được một cộng đồng nông dân trồng cà phê theo mô hình nông nghiệp tái sinh và bền vững, giúp cải thiện sinh kế cho người nông dân và đóng góp đáng kể vào việc nâng cao vị thế của hạt cà phê Việt.

T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines

T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines
Với việc ký kết thành công hợp đồng chuyển nhượng cổ phần của Vietravel Airlines, T&T SuperPort, T&T Airlines (thành viên Tập đoàn T&T Group) và Quỹ BVIM đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của hãng hàng không du lịch Vietravel Airlines.

VinFast hợp tác với 7 đối tác bảo hiểm, rút ngắn thời gian xử lý sự cố cho khách hàng

VinFast hợp tác với 7 đối tác bảo hiểm, rút ngắn thời gian xử lý sự cố cho khách hàng
Ngày 12/12/2024, VinFast cùng 7 đối tác bảo hiểm là các công ty PVI, Bảo Việt, BIC, VBI, PTI, BSH và VNI đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm rút ngắn tối đa thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho khách hàng. Thỏa thuận từ VinFast và các đối tác sẽ giúp mang đến trải nghiệm dịch vụ hậu mãi xuất sắc bậc nhất thị trường, đúng với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” của VinFast.

Chủ tịch nước Cuba tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEX

Chủ tịch nước Cuba tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEX
Ngày 12/12/2024, theo giờ địa phương, tại thủ đô Havana, Cuba, Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEX Nguyễn Văn Tuấn đã có cuộc hội kiến với Ngài Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cuba Miguel Mario Díaz-Canel Bermúdez.

2 công ty con của GELEX vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

2 công ty con của GELEX vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
CTCP Điện lực GELEX (GELEX Electric) và Tổng Công ty Viglacera – CTCP vừa được xướng tên trong bảng xếp hạng uy tín, được công bố ngày 11/12 tại TP.HCM.

TOP 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024 tiếp tục gọi tên Masan Group

TOP 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024 tiếp tục gọi tên Masan Group
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" (TOP 50) vào ngày 11/12/2024. Đây cũng là năm thứ 11, Masan có mặt trong danh sách TOP 50 uy tín này.

Điện Lực Nghệ An: Nỗ lực lan tỏa văn hoá tiết kiệm điện đến cộng đồng

Điện Lực Nghệ An: Nỗ lực lan tỏa văn hoá tiết kiệm điện đến cộng đồng
Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 26/1/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020 - 2025, Kế hoạch của UBND tỉnh Nghệ An về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg, tăng cường tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các văn bản hướng dẫn của Sở Công thương, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, những năm qua, Công ty Điện lực (PC) Nghệ An đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp tiết kiệm điện, nhằm đề phòng, khắc phục tình trạng gặp khó khăn trong việc cung ứng điện, vừa tăng lợi ích cho người sử dụng điện vừa tăng sức cạnh tranh của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn.

Cộng đồng doanh nhân Tâm Giao: Tổ chức mừng kỉ niệm 1 năm hoạt động

Cộng đồng doanh nhân Tâm Giao: Tổ chức mừng kỉ niệm 1 năm hoạt động
Cộng đồng doanh nhân Tâm Giao sẽ tổ mừng kỉ niệm một năm hoạt động với chủ đề: "Hội tụ anh tài - khai phóng tương lai" sẽ diễn ra chiều 12/12/2024, tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, TP. Hồ Chí Minh.
Xem thêm
Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây.
“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội
Giải mã lý do Cam tươi FVF chinh phục người tiêu dùng

Giải mã lý do Cam tươi FVF chinh phục người tiêu dùng

Kể từ khi có mặt tại chuỗi cửa hàng TH true mart và hầu khắp các hệ thống siêu thị của cả nước, những trái cam tươi FVF luôn được người tiêu dùng đón nhận nhờ ngọt thanh, đậm vị đặc trưng của giống cam tiến vua Xã Đoài, giá trị dinh dưỡng nổi bật và đảm b
Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây.
“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội
Techcombank cam kết đồng hành vì mục tiêu net-zero vào năm 2050

Techcombank cam kết đồng hành vì mục tiêu net-zero vào năm 2050

Việt Nam - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh trên thế giới, đồng thời cũng là quốc gia có lượng phát thải CO2 đứng thứ 17 toàn cầu, đang thực hiện cam kết tăng trưởng kinh tế nhanh, xanh và bền vững, hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (n
Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây.
“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội
Những trụ cột vững chắc cho tiềm năng tăng giá của The Premium

Những trụ cột vững chắc cho tiềm năng tăng giá của The Premium

Vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại, tiện ích đỉnh cao, nhu cầu mua lớn… là những trụ cột vững chắc giúp căn hộ The Premium (phân khu The Kyoto, Vinhomes Star City, TP Thanh Hóa) sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ, trở thành sản phẩm đầu tư hàng đầu thị trườn
Phiên bản di động