Brand Finance: Sức mạnh thương hiệu Vinamilk tăng trưởng rõ rệt sau khi thay đổi nhận diện

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Xếp hạng AAA+ không chỉ là một danh hiệu, mà là chứng nhận cho sức mạnh nội tại vượt trội của thương hiệu. Theo Brand Finance, tổ chức tư vấn – định giá thương hiệu độc lập đang giám sát khoảng 6.000 thương hiệu tại 40 quốc gia khắp thế giới, chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index – BSI) được xây dựng dựa trên các yếu tố như: mức độ nhận biết, lòng trung thành, khả năng sinh lời, hiệu quả truyền thông và chiến lược phát triển bền vững.

Vị thế thương hiệu Vinamilk tại Việt Nam và trên thế giới

TOP 2 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM

TOP 1 THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM GIÁ TRỊ NHẤT ASEAN

TOP 1 THƯƠNG HIỆU SỮA TIỀM NĂNG NHẤT THẾ GIỚI

TOP 3 THƯƠNG HIỆU SỮA TOÀN CẦU VỀ CHỈ SỐ SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU

Đạt xếp hạng AAA+ nghĩa là thương hiệu đó đủ năng lực để trở thành nền tảng cho chiến lược tăng trưởng kinh doanh, có thể được sử dụng để mở rộng các danh mục sản phẩm mới, nhượng quyền sang các ngành khác và duy trì uy tín mạnh mẽ tại nhiều quốc gia – những yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu vượt qua giới hạn ngành hàng.

“Chúng tôi chứng kiến sức mạnh thương hiệu của Vinamilk tăng rõ rệt khi doanh nghiệp mở rộng thị trường quốc tế và tích hợp toàn diện bộ nhận diện thương hiệu mới vào hoạt động kinh doanh. Năm nay, Vinamilk được xếp vào nhóm rất ít thương hiệu toàn cầu có thể duy trì uy tín mạnh mẽ ở bất kỳ lĩnh vực nào mà tên tuổi được hiện diện. Thông thường, không quá 5% thương hiệu toàn cầu đạt được mức AAA+ này”, ông Alex Haigh – Giám đốc điều hành Brand Finance khu vực châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ thêm.

Ông Alex Haigh – Giám đốc điều hành Brand Finance khu vực châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ về báo cáo giá trị thương hiệu năm 2025 (Ảnh: Nguyễn Hoàng)
Ông Alex Haigh – Giám đốc điều hành Brand Finance khu vực châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ về báo cáo giá trị thương hiệu năm 2025 (Ảnh: Nguyễn Hoàng)

Một điểm đáng chú ý, theo Brand Finance, mặc dù khu vực APAC (bao gồm các nền kinh tế khu vực châu Á – Thái Bình Dương như Việt Nam, New Zealand, Nhật Bản, Trung Quốc…) chỉ chiếm 34,4% thị trường sữa toàn cầu và sở hữu 4 trong số 10 thương hiệu sữa hàng đầu, nhưng lại đóng góp đến 54,1% tổng giá trị thương hiệu trong top 10.

Điều này cho thấy các công ty trong khu vực, trong đó có Vinamilk, đang chuyển hóa quy mô thành giá trị thương hiệu một cách mạnh mẽ. Trong 6 năm liên tiếp, Vinamilk giữ vững vị thế trong ngành sữa, với vị trí Top 5 thương hiệu giá trị nhất APAC và Top 3 về chỉ số sức mạnh thương hiệu – một kỷ lục hiếm có giữa bối cảnh thị trường đầy biến động. Điều này lý giải lý do vì sao Vinamilk là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam được mời tham gia chuyên mục spotlight (chuyên mục vinh danh các thương hiệu có thành tích nổi trội tại từng thị trường) của Brand Finance năm nay.

Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk – nhận chứng nhận Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam từ đại diện Brand Finance (Ảnh: Nguyễn Hoàng).
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk – nhận chứng nhận Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam từ đại diện Brand Finance (Ảnh: Nguyễn Hoàng).

Không chỉ dẫn đầu, Vinamilk còn tạo ra xu hướng

Bí quyết đằng sau thành tích ấn tượng này là, Vinamilk đang đi đúng xu hướng tương lai của thị trường sữa khu vực. Theo Brand Finance, xu hướng nổi bật là liên tục đổi mới sản phẩm – phát triển các dòng sản phẩm (SKU) đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hướng đến sức khỏe như giảm đường, tăng cường dinh dưỡng và bổ sung lợi khuẩn. Vinamilk Green Farm cao đạm – dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ siêu vi lọc tiên tiến để tạo ra sản phẩm cao đạm, ít béo, giàu can xi và không chứa lactose - được tổ chức định giá thương hiệu này đưa ra như một trường hợp đổi mới điển hình.

Vinamilk Green Farm cao đạm – dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ siêu vi lọc – được Brand Finance đưa ra như một ví dụ điển hình về xu hướng đổi mới sản phẩm tại khu vực (Ảnh: Minh Anh).
Vinamilk Green Farm cao đạm – dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ siêu vi lọc – được Brand Finance đưa ra như một ví dụ điển hình về xu hướng đổi mới sản phẩm tại khu vực (Ảnh: Minh Anh).

Kết nối thế hệ Gen Z – biến thương hiệu truyền thống thành biểu tượng sống động cũng là xu hướng dần rõ nét tại khu vực, trong bối cảnh chuyển tiếp giữa các thế hệ người tiêu dùng. Những người tiêu dùng mới không chỉ mua sản phẩm, họ mua phong cách sống. Vinamilk sớm nhận ra điều này, dịch chuyển sự hiện diện sang các nền tảng số, tạo nội dung ngắn trên TikTok/Reels, hợp tác với người nổi tiếng (influencer) và xuất hiện trong các thử thách do người dùng tạo ra như công thức nấu ăn đơn giản, đồ ăn nhẹ lành mạnh, mẹo sống xanh, … Hướng đi này được đánh giá sẽ giúp Vinamilk duy trì độ phủ dài hạn trong tương lai – nơi sự hiện diện của thương hiệu không chỉ nằm trên kệ, mà trên newsfeed và trong khoảnh khắc hàng ngày của giới trẻ.

Đổi mới cách tiếp cận với Gen Z là cách Vinamilk duy trì sức hút trong bối cảnh chuyển đổi giữa các thế hệ người tiêu dùng (Ảnh: Minh Anh)
Đổi mới cách tiếp cận với Gen Z là cách Vinamilk duy trì sức hút trong bối cảnh chuyển đổi giữa các thế hệ người tiêu dùng (Ảnh: Minh Anh)

Cuối cùng là xu hướng tiêu dùng bền vững. Nếu như ở châu Âu hay Bắc Mỹ, phát triển bền vững là xu hướng tất yếu thì tại ASEAN, đây là cuộc đua mới hình thành. “Vinamilk không chỉ hòa mình vào làn sóng ấy, mà còn đóng vai trò thúc đẩy xu hướng trong khu vực. Đây là một trong những lý do cốt lõi khiến sức mạnh thương hiệu của Vinamilk tăng lên”, ông Alex nhấn mạnh.

Từ hơn một thập niên trước, doanh nghiệp này đã đầu tư cho mô hình kinh tế tuần hoàn và giảm phát thải, hướng tới mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050. Đến nay, Vinamilk đã có hai nhà máy và một trang trại đạt chứng nhận trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế.

“Khi chỉ có chưa đến 5% thương hiệu toàn cầu đạt xếp hạng AAA+, câu chuyện của Vinamilk không chỉ là niềm tự hào của một doanh nghiệp, mà còn là lời khẳng định: Việt Nam đã có những thương hiệu đủ sức mạnh để sánh vai với các thương hiệu trên thế giới và đang trên hành trình tăng trưởng mỗi ngày”, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ.

X. Hương

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Danh mục ẩm thực "healthy trên mây" - dấu ấn hợp tác giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines

Danh mục ẩm thực "healthy trên mây" - dấu ấn hợp tác giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines

Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng 2025

Khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng 2025

Tối ngày 5/11, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, Sở Công Thương TP Hải Phòng phối hợp Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025.
Nghĩa tình Petrovietnam: Bền bỉ đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn

Nghĩa tình Petrovietnam: Bền bỉ đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn

Trong nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không chỉ khẳng định vai trò trụ cột bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia mà còn bền bỉ đồng hành, sẻ chia cùng đồng bào gặp khó khăn do thiên tai, người nghèo, người yếu thế trên khắp mọi miền Tổ quốc.
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Tối 3/11, trong chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
VPBank hợp tác cùng ACCA nâng tầm nguồn nhân lực tài chính theo chuẩn toàn cầu

VPBank hợp tác cùng ACCA nâng tầm nguồn nhân lực tài chính theo chuẩn toàn cầu

Ngày 29/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác phát triển nguồn nhân lực. Cũng tại lễ ký kết, ACCA đã trao chứng nhận Tổ chức đạt chuẩn quốc tế ACCA (ACCA Approved Employer) cho VPBank và tổ chức tọa đàm “Xu hướng ESG và tài chính xanh: Cơ hội và thách thức với ngành ngân hàng”.

Tin khác

Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo

Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo
Lễ ký diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Tô Lâm tới Vương quốc Anh – sự kiện lịch sử khi hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực hàng không, công nghệ và đầu tư.

HDBank: Lợi nhuận 9 tháng vượt 14.800 tỷ đồng, tiếp tục dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận, chia cổ tức và cổ phiếu thưởng đến 30%

HDBank: Lợi nhuận 9 tháng vượt 14.800 tỷ đồng, tiếp tục dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận, chia cổ tức và cổ phiếu thưởng đến 30%
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán HDB) vừa công bố lợi nhuận trước thuế hợp nhất 9 tháng đầu năm 2025 đạt 14.803 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu sinh lời tiếp tục dẫn đầu hệ thống, với ROE đạt 25,2% và ROA 2,1%, phản ánh năng lực vận hành hiệu quả và nền tảng tài chính vững mạnh.

HDBank lập cú đúp giải thưởng từ Visa, ghi dấu hành trình số hóa toàn diện và nâng tầm trải nghiệm khách hàng

HDBank lập cú đúp giải thưởng từ Visa, ghi dấu hành trình số hóa toàn diện và nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Visa tại Việt Nam, tại Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam 2025 (Visa Vietnam Client Forum 2025) - sự kiện thường niên quy tụ các định chế tài chính hàng đầu khu vực vừa diễn ra tại Phú Quốc, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã được Visa vinh danh với hai giải thưởng quan trọng.

Kỳ vọng tăng trưởng cao, Vietjet chia cổ tức 20% bằng cổ phiếu

Kỳ vọng tăng trưởng cao, Vietjet chia cổ tức 20% bằng cổ phiếu
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.

MB lên tiếng về kết luận thanh tra trái phiếu doanh nghiệp

MB lên tiếng về kết luận thanh tra trái phiếu doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) thông tin chính thức về một số nội dung được nêu trong Kết luận Thanh tra của Thanh tra Chính phủ, đồng thời khẳng định cam kết bảo vệ quyền lợi của cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng.

“Bắt bài” Gen Z: Sống có gu thì đồ uống cũng phải vừa chất vừa chill

“Bắt bài” Gen Z: Sống có gu thì đồ uống cũng phải vừa chất vừa chill
Một ly đồ uống "chuẩn gu" của Gen Z là phải ngon, hương vị mới lạ và luôn mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái.

VPBank duy trì phong độ ấn tượng, giữ vững ngôi đầu thị trường thẻ tín dụng

VPBank duy trì phong độ ấn tượng, giữ vững ngôi đầu thị trường thẻ tín dụng
VPBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi giữ vững vị trí số 1 thị trường thẻ tín dụng Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025, với tổng doanh số sử dụng vượt 90.000 tỷ đồng.

Chinh phục biển khơi bằng trí tuệ và bản lĩnh người dầu khí

Chinh phục biển khơi bằng trí tuệ và bản lĩnh người dầu khí
Từ giàn khoan tự nâng Tam Đảo 03 - biểu tượng “Made in Vietnam” đầu tiên, đến Tam Đảo 05 - công trình khoa học công nghệ (KHCN) được vinh danh Giải thưởng Hồ Chí Minh về KHCN, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã viết nên hành trình chinh phục biển khơi bằng chính trí tuệ và bản lĩnh Việt Nam. Đó không chỉ là thành tựu công nghệ, mà còn là niềm tự hào dân tộc giữa sóng gió Biển Đông.

VPBank - Từ đồng hành cùng King of Kpop đến mở đường cho uy tín thương hiệu nội địa

VPBank - Từ đồng hành cùng King of Kpop đến mở đường cho uy tín thương hiệu nội địa
VPBank với tư cách Title Sponsor (nhà tài trợ danh xưng) G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank không chỉ là câu chuyện của một nhà tài trợ mà còn là minh chứng cho vị thế và uy tín của thương hiệu Việt Nam với đối tác quốc tế.

Nhựa Tiền Phong được trao giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương

Nhựa Tiền Phong được trao giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) vừa được trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế – Châu Á Thái Bình Dương (GPEA) với cấp độ World Class – mức cao nhất. Đây không chỉ là sự công nhận quốc tế cho chất lượng và uy tín thương hiệu, mà còn là niềm tự hào khi một thương hiệu Việt ghi dấu ấn trên bản đồ toàn cầu.

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam
Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.

HDBank nhận 3 giải thưởng uy tín về hiệu quả kinh doanh, thương hiệu và đổi mới sáng tạo

HDBank nhận 3 giải thưởng uy tín về hiệu quả kinh doanh, thương hiệu và đổi mới sáng tạo
HDBank tiếp tục ghi dấu ấn trong những ngày đầu tháng 10/2025 bằng 03 giải thưởng uy tín, phản ánh toàn diện năng lực kinh doanh hiệu quả, thương hiệu bền vững và đổi mới công nghệ.

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm và mũi nhọn của quốc gia.

HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế

HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) vừa phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế cho Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC).

Petrovietnam tập huấn chuyên đề An toàn Môi trường và Phát triển bền vững

Petrovietnam tập huấn chuyên đề An toàn Môi trường và Phát triển bền vững
Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Hội nghị tập huấn, phổ biến văn bản pháp luật chuyên đề bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, an toàn vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy. Hội nghị có sự tham dự của đông đảo cán bộ chuyên trách an toàn, môi trường và PCCC đến từ các đơn vị thành viên của Petrovietnam và các nhà thầu dầu khí.
Xem thêm
Phường Yên Hoà, Hà Nội: Hơn 2.200 chỉ tiêu việc làm cho người lao động

Phường Yên Hoà, Hà Nội: Hơn 2.200 chỉ tiêu việc làm cho người lao động

Ngày 13/10, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội và phòng Văn hoá Xã hội phường Yên Hòa tổ chức phiên giao dịch việc làm phường Yên Hòa năm 2025.
Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên

Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên

Ngày 03/10/2025 - Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế tại Vinhomes Royal Island, Vincom Mega Mall R
‘Xanh’ để khoẻ - Thế hệ trẻ ngày càng đề cao những giá trị từ thiên nhiên

‘Xanh’ để khoẻ - Thế hệ trẻ ngày càng đề cao những giá trị từ thiên nhiên

Không chỉ là trào lưu, gắn kết và gần gũi với thiên nhiên đang trở thành lối sống bền vững giúp thế hệ trẻ khỏe mạnh và cân bằng hơn mỗi ngày.
Người cao tuổi đầu tư chứng khoán: Giữ đầu óc minh mẫn, giữ tiền sinh lời

Người cao tuổi đầu tư chứng khoán: Giữ đầu óc minh mẫn, giữ tiền sinh lời

Không chỉ là cuộc chơi của giới trẻ, thị trường chứng khoán ngày càng thu hút nhiều NCT tham gia, vừa để rèn luyện trí tuệ, vừa tìm thêm nguồn thu nhập ổn định trong thời kì hưu trí...
Tái đầu tư thông minh, hiệu quả cùng VPBank CommCredit

Tái đầu tư thông minh, hiệu quả cùng VPBank CommCredit

Các sản phẩm hỗ trợ tái đầu tư của VPBank CommCredit thể hiện tư duy tài chính hiện đại, giúp hộ kinh doanh vừa đảm bảo dòng tiền, vừa có công cụ mở rộng quy mô một cách bài bản, tránh rủi ro đứt gãy tài chính.
Kênh sinh lời bền vững hay ẩn chứa rủi ro của người cao tuổi?

Kênh sinh lời bền vững hay ẩn chứa rủi ro của người cao tuổi?

Sáng nào cũng vậy, bà Nguyễn Thị Ngoan, 60 tuổi, ở Dịch Vọng Hậu, phường Cầu Giấy, TP Hà Nội lại thong thả dạo qua khu nhà trọ mini ba tầng của mình. Bà cẩn thận kiểm tra từng phòng, hỏi thăm vài người thuê trọ, rồi tỉ mẩn quét dọn, lau chùi. Năm 2020, khi nghỉ hưu, bà Ngoan quyết định rút toàn bộ tiền tiết kiệm gần 2 tỉ đồng để đầu tư xây dãy nhà trọ trên mảnh đất của gia đình...
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Sáng ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe đường Liên Phường, một trục giao thông huyết mạch tại khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không
Vinhomes Cần Giờ sử dụng công nghệ lấn biển bền vững hàng đầu thế giới

Vinhomes Cần Giờ sử dụng công nghệ lấn biển bền vững hàng đầu thế giới

Ngày 31/10/2025, Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ đã ký hợp đồng với liên danh nhà thầu, đại diện là Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Công trình Hàng hải Việt Nam (MCIC VIETNAM) để ứng dụng công nghệ gia cố bùn san lấp của Nhật Bản cho dự án Vinhomes G
Newtown Diamond- nơi "đáng sống, đáng trải nghiệm, đáng đầu tư"

Newtown Diamond- nơi "đáng sống, đáng trải nghiệm, đáng đầu tư"

Trong bối cảnh khu vực phía nam Đà Nẵng đang là một cực tăng trưởng mới đầy tiềm năng, tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond nổi bật như một lựa chọn lý tưởng để sống, trải nghiệm và đầu tư cho giới tinh hoa.
Phiên bản di động