Hà Nội: Cán bộ ngân hàng làm giả hồ sơ, tài khoản của khách hàng bị “phong tỏa” 50 tỷ đồng?

Trao đổi với phóng viên Báo Ngày mới online (Báo Người cao tuổi), ông Đặng Nghĩa Toàn cho biết, từ ngày 24/1/2018 đến ngày 13/8/2018, ông và vợ có gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc dân (NCB) - Chi nhánh Hà Nội số tiền 50 tỷ đồng, tại Phòng giao dịch Láng Thượng và Phòng giao dịch Cầu Giấy. Tuy nhiên, số tiền trên lại đang bị phong tỏa, khi phía ngân hàng cho rằng, tài khoản của ông đã cầm cố để bảo lãnh vay vốn. Trong khi đó, ông Toàn khẳng định, do cán bộ Ngân hàng đã làm giả hồ sơ bảo lãnh, để rút tiền...

50 tỷ bỗng dưng bị phong tỏa?

Ông Toàn (trú tại phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội ) cho biết, từ ngày 24/1/2018 đến ngày 13/8/2018, ông cùng vợ là bà Tạ Thị Thu Trang có gửi số tiền tiết kiệm 50.000.000.000 đồng (năm mươi tỷ đồng) vào Ngân hàng NCB – Chi nhánh Hà Nội tại Phòng giao dịch Láng Thượng và Phòng giao dịch Cầu Giấy (địa chỉ: Lô A2, nhà DN1, số 101 Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) theo 4 sổ tiết kiệm, cụ thể: 1 sổ tiết kiệm 10.000.000.000 đồng (mười tỷ đồng) số FDAA445271 ngày 24/1/2018, mang tên Đặng Nghĩa Toàn;

1 sổ tiết kiệm 10.000.000.000 đồng (mười tỷ đồng) số FDAA453780 ngày 28/6/2018, mang tên Đặng Nghĩa Toàn;

1 sổ tiết kiệm 10.000.000.000 đồng (mười tỷ đồng) số FDAA445725 ngày 29/1/2018, mang tên Tạ Thị Thu Trang;

1 sổ tiết kiệm 20.000.000.000 đồng (hai mươi tỷ đồng) số FDAA456221 ngày 13/8/218, mang tên Tạ Thị Thu Trang.

Trụ sở Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB tại 28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Trụ sở Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB tại 28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Sự việc xảy ra vào ngày 11/12/2018, vợ chồng ông Toàn đến Ngân hàng NCB (địa chỉ: Số 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, TP Hà Nội) thông báo bị thất lạc sổ tiết kiệm, nhằm mục đích muốn biết rõ toàn bộ sự việc, vì sao số tiền của ông bị rút, mà không có sự đồng ý của vợ chồng ông? Thì được phía Ngân hàng thông báo, 4 sổ tiết kiệm của vợ chồng ông đang bị phong tỏa, vì đã cầm cố để bảo lãnh cho Công ty TNHH Cơ điện và Xây dựng JEONGHO LANDMARK (Công ty JEONGHO LANDMARK) vay vốn tại Ngân hàng, đồng thời cung cấp cho ông một số hồ sơ liên quan. Khi làm việc với Ngân hàng, sau khi xem các hồ sơ có liên quan mà Ngân hàng cung cấp, ông và vợ ông đều khẳng định, không hề biết Công ty JEONGHO LANDMARK là công ty nào và cam đoan không ký kết hợp đồng cầm cố sổ tiết kiệm để bảo đảm cho Công ty JEONGHO LANDMARK vay vốn.

Do đó, vợ chồng ông Toàn và Ngân hàng NCB đã thống nhất, yêu cầu các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ và tiến hành giám định chữ ký, chữ viết trong hồ sơ vay vốn của Công ty JEONGHO LANDMARK tại Ngân hàng.

Ngoài ra, theo tìm hiểu của phóng viên, tại Biên bản làm việc ngày 11/12/2018, Ngân hàng NCB đã cam kết: Trong vòng 30 ngày, nếu cơ quan điều tra và các cơ quan có thẩm quyền kết luận, chữ ký của ông Toàn và bà Trang trong hồ sơ bảo lãnh của Ngân hàng NCB, không phải do ông Toàn và bà Trang ký, thì sẽ trả lại công bằng hợp pháp cho ông Toàn và bà Trang bằng cách làm thủ tục giải tỏa số tiền tiết kiệm, để ông Toàn và bà Trang rút tiền hợp pháp, theo quy định của ngân hàng và pháp luật.

Biên bản làm việc giữa Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) với ông Đặng Nghĩa Toàn
Biên bản làm việc giữa Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) với ông Đặng Nghĩa Toàn

Ngày 12/3/2019, Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội đã có Thông báo số 09 về việc thông báo kết luận giám định. Trong thông báo khẳng định: Nội dung chữ ký và chữ viết dòng họ tên Đăng Nghĩa Toàn và Tạ Thị Thu Trang trong hồ sơ thế chấp sổ tiết kiệm vay vốn, tại Ngân hàng TMCP Quốc dân trên, các tài liệu giám định với chữ viết, chữ ký của Đặng Nghĩa Toàn và Tạ Thị Thu Trang (trong mẫu so sánh) không phải chữ do cùng một người ký và viết ra.

Thế nhưng, sau khi có kết luật của Cơ quan an ninh điều tra, Công an TP Hà Nội, vợ chồng ông đã nhiều lần yêu cầu Ngân hàng NCB giải tỏa và trả lại tiền tiết kiệm theo đúng cam kết giữa các bên, tuy nhiên, phía Ngân hàng NCB vẫn cố tình trốn tránh trách nhiệm, viện ra nhiều lý do để không trả lại tiền. Việc làm này của Ngân hàng NCB gây bức cho gia đình ông và dư luận, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của gia đình.

Thông báo kết luận giám định của Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội

Thông báo kết luận giám định của Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội

Ngoài ra, ở một diễn biến khác, đến nay, một số cán bộ của Ngân hàng NCB đã bị Cơ quan CSĐT bắt giữ, để phục vụ công tác điều tra và làm rõ các vấn đề liên quan.

Ngân hàng NCB nói gì?

Để có thông tin khách quan và đa chiều, phóng viên Báo Người cao tuổi đã liên hệ đặt lịch, đề nghị làm việc trực tiếp với lãnh đạo của Ngân hàng NCB. Tuy nhiên đến nay, phóng viên Báo Người cao tuổi mới chỉ nhận được Công văn số 374/2019/CV-NCB ngày 3/6/2019 của Ngân hàng NCB. Công văn có nội dung: Trong thời gian này, Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố, điều tra đối với bị can Nguyễn Thị Hà Thanh (nguyên kế toán trưởng Công ty JEONGHO LANDMARK) và các đồng phạm về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” ở Ngân hàng NCB và 2 ngân hàng khác. Hiện hồ sơ vụ án hình sự đã được chuyển cho Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội (Phòng Cảnh sát hình sự) để điều tra theo quy định. Tới thời điểm hiện tại, Công an TP Hà Nội đã bắt tạm giam một số đối tượng liên quan và đang tiến hành điều tra, để đưa ra kết luận cuối cùng.

Toàn bộ số tiền trên, 4 sổ tiết kiệm của khách hàng đang là tài sản bảo đảm cho khoản vay của Công ty JEONGHO LANDMARK và có liên quan trực tiếp đến vụ án hình sự, đã được Công an TP Hà Nội khởi tố, đang được điều tra, có giá trị chứng minh tội phạm và người phạm tội, nên đến nay, việc xử lí các sổ tiết kiệm sẽ do cơ quan có thẩm quyền quyết định ở giai đoạn có kết luận điều tra vụ án và bản án có hiệu lực tại Tòa...

Công văn trả lời các cơ quan báo chí của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Công văn trả lời các cơ quan báo chí của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Khi nào thì ngân hàng được phong tỏa tài khoản của khách hàng?

Theo quy định tại Khoản 1, Điều 17, Thông tư số 23/2014/TT-NHNN ngày 19/8/2014 của Ngân hàng Nhà nước hướng dẫn việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán, Ngân hàng NCB chỉ được phong tỏa tài khoản của khách hàng trong các trường hợp: Có yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật; Tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán phát hiện thấy có nhầm lẫn, sai sót khi ghi nhầm vào tài khoản thanh toán của khách hàng hoặc theo yêu cầu hoàn trả lại tiền của tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán chuyển tiền do có nhầm lẫn, sai sót so với lệnh thanh toán của người chuyển tiền, số tiền bị phong tỏa trên tài khoản thanh toán không vượt quá số tiền bị nhầm lẫn, sai sót; Có thông báo bằng văn bản của một trong các chủ tài khoản về việc phát sinh tranh chấp tài khoản thanh toán chung giữa các chủ tài khoản thanh toán chung.

Báo Ngày mới online (Báo Người cao tuổi) sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Thế Thực – Nguyển Hải

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.
Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp quản lý thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp quản lý thị trường vàng

Ngày 15/4, Ngân hàng Nhà nước đã có hàng loạt văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng.
Ngân hàng Nhà nước lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản ở MSB

Ngân hàng Nhà nước lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản ở MSB

Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3, báo chí đã đặt câu hỏi liên quan đến vụ việc khách hàng mất tiền tại Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) là khi nào các khách hàng được hoàn lại số tiền gửi tiết kiệm? Ngân hàng MSB hay cá nhân bà Hoài Anh sẽ phải bồi thường thiệt hại cho khách gửi tiền bị mất ra sao?
Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Sau một thời gian dài gửi tiền trong tài khoản tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), 1 khách hàng tại Hà Nội bỗng nhận được thông báo khoản tiền hơn 58 tỷ đồng của mình "biến mất".

Tin khác

Vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng: Khẩn trương điều chỉnh lại chính sách

Vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng: Khẩn trương điều chỉnh lại chính sách
Liên quan đến vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng gây bão dư luận, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản yêu cầu Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phải bố trí lãnh đạo trực tiếp thông tin với các cơ quan báo chí và dư luận xã hội về vụ việc với tinh thần cầu thị.

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm
Liên quan đến sự việc 1 người ở Quảng Ninh nợ ngân hàng 8.5 triệu đồng sau gần 11 năm thì bị tính lãi thành 8.8 tỷ đồng, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh vừa yêu cầu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu (Eximbank) chi nhánh Quảng Ninh có văn bản báo cáo.

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank
HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn Đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/03/2024.

Đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long

Đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Văn bản số 1764/NHNN-TD về việc đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

IFC tăng gấp đôi hạn mức tài trợ thương mại cho SeABank lên 40 triệu USD

IFC tăng gấp đôi hạn mức tài trợ thương mại cho SeABank  lên 40 triệu USD
Tổ chức tài chính quốc tế IFC chính thức nâng hạn mức tài trợ thương mại cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) lên 40 triệu USD trong khuôn khổ chương trình Tài trợ thương mại toàn cầu (GTFP). Tổng mức đầu tư IFC dành cho SeABank bao gồm cả tài trợ thương mại đạt gần 400 triệu USD.

Phân bổ vốn ngân sách trung ương cho các bộ và địa phương

Phân bổ vốn ngân sách trung ương cho các bộ và địa phương
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký chứng thực Nghị quyết số 942/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021 - 2025, phân bổ vốn ngân sách Trung ương năm 2023 cho các bộ, cơ quan Trung ương và địa phương.

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?
Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF
Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam nói chung.

Giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024

Giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Thủ trưởng các bộ, cơ quan trung ương, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phân bổ kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương năm 2024 bảo đảm tập trung, có trọng tâm, trọng điểm, dứt khoát không dàn trải, manh mún, chia cắt, không để xảy ra tiêu cực...

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm an ninh, an toàn thị trường chứng khoán

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm an ninh, an toàn thị trường chứng khoán
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 1360/CĐ-TTg ngày 13/12/2023 tăng cường các giải pháp thúc đẩy thị trường chứng khoán phát triển an toàn, minh bạch, hiệu quả, bền vững.

Bộ Tài chính: Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) không liên quan đến vụ án Vạn Thịnh Phát

Bộ Tài chính: Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) không liên quan đến vụ án Vạn Thịnh Phát
Bộ Tài chính khẳng định, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) không liên quan đến vụ án của Vạn Thịnh Phát và SCB. Công ty liên quan đến vụ Vạn Thịnh Phát thực chất là Công ty DCSC.

Bí quyết lựa chọn trái phiếu an toàn cho nhà đầu tư

Bí quyết lựa chọn trái phiếu an toàn cho nhà đầu tư
Hơn 100.000 tỷ đồng là số tiền trái phiếu mà các doanh nghiệp huy động được trong quý 3/2023, gấp gần 3 lần so với quý 2 và gấp 1,5 lần cùng kỳ năm trước. Con số này là minh chứng cho thấy, nhà đầu tư đã đặt niềm tin trở lại vào thị trường trái phiếu.

Lãi suất liên tục “hạ nhiệt” - cơ hội “vàng” cho người vay mua nhà, kinh doanh

Lãi suất liên tục “hạ nhiệt” - cơ hội “vàng” cho người vay mua nhà, kinh doanh
Mơ ước sở hữu ngôi nhà “an cư, lạc nghiệp” hay nhu cầu có thêm nguồn vốn ưu đãi để quay vòng vốn dịp cuối năm, mở rộng sản xuất kinh doanh của nhiều cá nhân, hộ kinh doanh dần được hiện thực hóa khi mức lãi suất của các ngân hàng đang “hạ nhiệt”.

9 tháng năm 2023, Masan đạt doanh thu thuần 57.470 tỷ đồng

9 tháng năm 2023, Masan đạt doanh thu thuần 57.470 tỷ đồng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) hôm nay (30/10) công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của 9 tháng đầu năm 2023.
Xem thêm
Lý do Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu bán vàng miếng phiên 22/4

Lý do Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu bán vàng miếng phiên 22/4

Thực hiện chủ trương đấu thầu bán vàng miếng tăng cung ra thị trường, chiều 19/4 Ngân hàng Nhà nước đã thông báo rộng rãi việc đấu thầu bán vàng miếng và thông báo trực tiếp đến 15 tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện để tham giá đấu thầu vàng. D
Đầu tuần tới, Ngân hàng Nhà nước tiến hành đấu thầu vàng miếng

Đầu tuần tới, Ngân hàng Nhà nước tiến hành đấu thầu vàng miếng

Thông tin về việc tăng cung vàng thông qua đấu thầu vàng miếng, ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước) cho hay, Ngân hàng Nhà nước đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho công tác đấu thầu vàng miếng SJC nhằm tăng cung cho thị trường theo
Giá xăng dầu đồng loạt tăng, xăng RON 95 vượt mốc 25.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt tăng, xăng RON 95 vượt mốc 25.000 đồng/lít

Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công thương - Tài chính, các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu trong nước đồng loạt điều chỉnh giá bán xăng dầu kể từ 15h chiều nay (17/4).
Xây dựng cộng đồng kết nối doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam

Xây dựng cộng đồng kết nối doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam

Cộng đồng kết nối doanh nhân (JBN) vừa tổ chức lễ kỉ niệm một năm thành lập tại quận 10, TP Hồ Chí Minh trong không khí nhộn nhịp, phấn khởi, đoàn kết.
Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero

Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero

Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đế
Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Ngày 22/4/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz. Với dòng xe cao cấp, chương trình bảo hiểm toàn diện sẽ mang tới nhiều
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) vừa có văn bản yêu cầu Ban Quản lý dự án 4 rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An.
Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND TP. Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
Phiên bản di động