Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp
Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 nhận định, công danh sự nghiệp của tuổi Tý tương đối khó khăn, mọi nỗ lực và công sức của người tuổi này gần như đổ sông đổ biển chỉ vì một phút lơ là chủ quan.

Tình hình tài chính chán nản, tuổi Tý tham vọng nhiều và làm ăn cũng lớn nhưng thực sự mọi chuyện không theo như ý bạn.

Chuyện tình yêu khởi sắc hơn chút, vợ chồng kết thúc chiến tranh lạnh và có khoảng thời gian trò chuyện cùng nhau, người có đôi thì không còn cãi vã nhiều như trước kia.

Tuổi Sửu

Con đường danh vọng của tuổi Sửu diễn ra may mắn đủ đường, bạn nhận được tình cảm quý mến sự trân trọng từ cấp trên và đồng nghiệp nên dù có khó khăn thì cũng chỉ là nhất thời mà thôi.

Vận trình tài lộc thăng hoa, công việc làm ăn bên ngoài của người tuổi này đang ngày một thuận hơn, nếu cứ đà này thì sớm muộn gì bản mệnh cũng đạt được những gì mình muốn.

Vận trình tình cảm gặp trở ngại, con giáp độc thân mãi không thể ổn định và tìm được người thích hợp để tiến tới hôn nhân.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhận định, lộ trình thăng tiến của tuổi Dần ảm đạm buồn chán, công việc đang có chút khởi sắc thì lại bị tiểu nhân ngáng đường tìm cách phá hoại.

Vấn đề tiền bạc cẩn trọng, mệnh chủ cần tránh xa những người có ý định vay tiền bởi họ chỉ tìm cách lấy đi chứ không nghĩ đến chuyện trả lại.

Tình yêu lứa đôi không nhận được sự ủng hộ từ người thân và bạn bè, tuổi Dần và người ấy phải rất kiên trì để gìn giữ mối quan hệ này.

Tuổi Mão

Đường thăng quan của tuổi Mão tốt xấu đan xen, nhắc nhở bạn phải mạnh dạn và táo bạo hơn trong các quyết định, có như vậy thì mới tìm được cơ hội lớn cho chính mình.

Nguồn thu nhập không nhiều nhưng ổn định chắc chắn, khó khăn có xuất hiện hay không cũng chẳng tác động quá nhiều đến cuộc sống cá nhân của mệnh chủ.

Nhân duyên gập ghềnh sóng gió, yêu xa khiến tình cảm của tuổi Mão phai nhạt dần, dự định tiến tới hôn nhân có thể sẽ không thực hiện được.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay báo tin, vận trình công việc của tuổi Thìn muôn vàn thuận lợi, bản mệnh cảm thấy đầy hứng thú với công việc hiện tại.

Vận trình tài chính không được như lúc xưa, con giáp này công việc đầu tư đang có nhiều vấn đề phát sinh tác động trực tiếp đến lợi nhuận cũng như vốn liếng.

Đôi lứa hạnh phúc ngập tràn, hai bạn chuẩn bị đón tin vui bất ngờ; người độc thân thì vẫn cô đơn lẻ bóng một mình.

Tuổi Tỵ

Tương lai sự nghiệp của tuổi Tỵ không mấy suôn sẻ, tốt nhất là con giáp này hãy thận trọng và suy nghĩ kỹ lưỡng trong mọi quyết định của bản thân.

Tình hình tài lộc rực sáng, vào lúc khốn cùng nhất thì tuổi Tỵ lại gặp được quý nhân phù trợ vậy nên chuyện làm ăn tốt đẹp trở lại.

Vợ chồng tuổi Tỵ lục đục vì người thứ 3 lẫn nhiều mâu thuẫn xảy đến, càng ngày hai người càng trở nên xa cách nhau hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 cho biết, danh lợi của tuổi Ngọ có nhiều thay đổi tích cực, các kế hoạch của mệnh chủ luôn đi đúng quỹ đạo mong muốn.

Tiền nong chẳng được như ý nguyện, tuổi Ngọ kỳ vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn, khi vấn đề phát sinh càng khiến mệnh chủ chán nản thêm.

Tuổi Ngọ độc thân không muốn tiến xa với đối tượng trước mắt vì ngại ngần chuyện yêu xa, bạn cho rằng tình cảm bản thân không đủ lớn để có thể chấp nhận được chuyện đó.

Tuổi Mùi

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Mùi chẳng cần phải lo lắng chút nào, được ban lãnh đạo tạo cơ hội lại nhận được tình cảm yêu quý từ các mối quan hệ xung quanh nên tất nhiên công việc của người này cứ thế trôi chảy.

Tiền tài vật chất đề phòng hoạ hao tài tốn của, dự báo sẽ rất nặng nề nên nhưng lĩnh vực không mang lại hiệu quả thì cần sớm rút ra càng sớm càng tốt.

Yêu đương chẳng đi tới đâu, cả người độc thân hay đã có đôi đều chưa tính tới chuyện kết hôn, gia đình cứ thúc giục thì các bạn cũng để ngoài tai.

Tuổi Thân

Tử vi cho thấy, tiền tài danh lợi của tuổi Thân muôn vàn tốt đẹp, ngũ hành tương sinh giúp thúc đẩy tương lai của bản mệnh ngày một phát triển hơn, chỉ cần nỗ lực ắt hẳn sẽ thành công lớn.

Tài lộc vượng tiến, gia đình hậu thuẫn lại được nhiều người hết lòng giúp đỡ nên công việc kinh doanh bên ngoài của mệnh chủ khá tốt, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tình duyên hài hoà viên mãn, trải qua không biết bao nhiêu sóng gió thì tuổi Thân và bạn đời mới có thể tìm được cảm giác bình yên như hiện tại.

Tuổi Dậu

Con đường tiến thân của tuổi Dậu hung cát tuỳ thời điểm, khi nhận thấy bất kỳ dấu hiệu không ổn nào thì bạn cần để tâm và có sự điều chỉnh công việc phù hợp, đừng để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát.

Tài chính xấu tệ, vì tam tai đeo bám nên người tuổi này khó có thể giữ tiền bạc trong tay, thời gian này làm gì cũng cần cân nhắc tính toán kỹ lưõng, sơ sẩy một cái thì không biết chuyện gì xảy ra đâu.

Yêu thương tốt đẹp trở lại, gia đình vui vẻ đầm ấm, con giáp độc thân yêu đời trở lại sau đổ vỡ đã qua.

Tuổi Tuất

Quan lộ của tuổi Tuất có bước chuyển mình, bạn không cho phép bản thân mình gục ngã và bỏ cuộc giữa chừng khi chưa đạt được mục tiêu.

Lộc tài thịnh vượng, mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió mang đến cho con giáp này một cuộc sống ổn định, có thể chi tiêu thoải mái cho những việc cần thiết.

Duyên phận có nhiều may mắn vây quanh, con giáp này không đòi hỏi quá nhiều ở đối phương nên tình yêu cũng đến với bạn một cách tự nhiên và chân thành.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 khẳng định, danh vọng của tuổi Hợi lên cao như diều gặp gió, giai đoạn này đang là cơ hội để mệnh chủ bứt phá và khẳng định năng lực của bản thân.

Tài vận được đà tăng tiến, chuyện làm ăn của con giáp này gặp nhiều may mắn dù cho hoàng ốc có ám quả, tiền của liên tục đổi về túi không sao đếm xuể.

Tình cảm của tuổi Hợi và người ấy rơi vào bước đường cùng không thể cứu vãn nổi nữa, hôn nhân đứng trước nhiều sự lựa chọn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024: Tuổi Mùi tiền tài vật chất khởi sắc Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024: Tuổi Mùi tiền tài vật chất khởi sắc

Tử vi, tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi ...

Danh sách 11 tỉnh, thành phố công chiếu “Đào, phở và piano” Danh sách 11 tỉnh, thành phố công chiếu “Đào, phở và piano”

Hệ thống rạp Beta Cinema đã chính thức công bố chiếu “Đào, Phở và Piano” tại các cụm rạp ở 11 tỉnh và thành phố, ...

Mâm cỗ, văn khấn cúng đầu năm gồm những gì? Mâm cỗ, văn khấn cúng đầu năm gồm những gì?

Theo quan niệm dân gian, lễ cúng đầu năm là nghi thức vô cùng quan trọng. Đặc biệt việc làm lễ cúng đầu năm sẽ ...

T.K

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến
Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024: Tuổi Mùi tiền tài vật chất khởi sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024: Tuổi Mùi tiền tài vật chất khởi sắc
Tử vi, tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động