Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 2/2/2024: Tuổi Hợi độc thân vận đào hoa trợ mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 2/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 2/2/2024: Tuổi Hợi độc thân vận đào hoa trợ mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 2/2/2024

Tử vi hôm nay tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 2/2/2024 nhận định, đường tiến thân của tuổi Tý không thực sự suôn sẻ, bạn gây ra khá nhiều rắc rối trong công việc và chẳng thể tự mình giải quyết chúng.

Tình hình tài chính đáng lo ngại, càng ngày những khoản tích luỹ của tuổi Tý càng vơi bớt dần, nếu không sớm tìm ra giải pháp cân bằng thu chi cũng như cải thiện nguồn tiền thì sớm muộn gì bản mệnh cũng lâm vào cảnh tay trắng.

Chuyện tình yêu bình yên chưa được bao lâu thì sóng gió mới lại ập đến, mối quan hệ giữa tuổi Tý và người ấy khó có thể kéo dài được lâu.

Tử vi hôm nay tuổi Sửu

Danh vọng của tuổi Sửu không như mong đợi, con giáp này tham vọng nhiều và đặt nặng vấn đề lợi danh nên đánh mất nhiều thứ và khi mọi chuyện không được như ý thì trở nên thất vọng chán nản.

Vận trình tài lộc được mất khó kiểm soát, bạn nên thoải mái và chấp nhận những điều xảy đến bởi không thể lúc nào mọi thứ cũng sẽ theo ý mình được.

Vợ chồng tuy có chút bất hoà nhưng vẫn hạnh phúc, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình không có gì đáng lo cả; người độc thân quyết định mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Tử vi hôm nay tuổi Dần

Công danh sự nghiệp của tuổi Dần tươi sáng, những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua của người tuổi này dần dần được báo đáp, ghi nhận.

Vấn đề tiền nong hạn chế chi tiêu vô tội vạ, dạo gần đây mệnh chủ đang gặp chút khó khăn trong việc làm ăn nên tiết kiệm được lúc nào hay lúc đó.

Đôi lứa bình yên ấm êm, dự định về chung một nhà của hai người sắp hoàn thành, gia đình đôi bên hết lòng ủng hộ và vun đắp.

Tử vi hôm nay tuổi Mão

Sự nghiệp của tuổi Mão có chút đáng lo, dù có chuyện gì thì con giáp này vẫn giữ được sự tự tin cùng tinh thần nhiệt huyết trong công việc, tuy nhiên sẽ có tiểu nhân nhòm ngó nên cần chú ý hơn.

Nguồn thu nhập cải thiện nhờ các mối quan hệ xã giao mang đến, cuộc sống cá nhân đủ đầy hơn thời điểm trước rất nhiều.

Tuổi Mão độc thân vì còn ám ảnh nỗi đau trong quá khứ nên không dám tiến xa với một ai dù bản thân cũng có cảm tình với họ.

Tử vi hôm nay tuổi Thìn

Con đường danh vọng của tuổi Thìn lên nhanh như diều gặp gió, ngũ hành tương sinh giúp cho các dự án lớn của mệnh chủ liên tục mang về thành công ngoài mong đợi.

Vận trình tài chính không được tốt cho lắm, tốt nhất cứ nên thận trọng trước những quyết định đầu tư bởi số vốn của bạn khá ít ỏi, sơ sẩy là mất hết.

Yêu đương vui buồn lẫn lộn, dù đã về chung một nhà nhưng thực sự quan điểm sống và cách nghĩ của tuổi Thìn và bạn đời chưa có sự hoà hợp, đôi lúc có những bất đồng khó giải quyết; con giáp độc thân lựa chọn cô đơn ở thời điểm hiện tại.

Tử vi hôm nay tuổi Tỵ

Lộ trình thăng tiến của tuổi Tỵ vất vả ngược xuôi, để có được chút thành tựu nhỏ nhặt thì mệnh chủ cũng phải gian nan rất nhiều, có lẽ may mắn vẫn chưa thực sự mỉm cười với tuổi Thìn.

Tài lộc vượng tiến, lần hợp tác đầu tư với bạn bè của tuổi Tỵ mang về lợi nhuận vượt xa cả kỳ vọng, có thể tận dụng thời cơ mà làm ăn lớn hơn chút cũng được.

Quý nhân xuất hiện giúp cho lứa đôi yêu nhau trải qua khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời mà tình yêu mang đến.

Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Ngọ ảm đạm, được giao trọng trách lớn nhưng vì năng lực hạn chế nên bạn không đáp ứng được sự kỳ vọng của cấp trên.

Tiền bạc biến động theo chiều hướng tích cực, quyết định liều lĩnh giúp tuổi Ngọ đạt được thứ mình muốn, tuy nhiên cũng phải đề phòng rủi ro chứ đừng đánh cược như thế nữa.

Người độc thân đón nhận mối nhân duyên tốt lành, người ấy thực sự là một nửa dành cho con giáp này.

Tử vi hôm nay tuổi Mùi

Tiền tài danh lợi của tuổi Mùi chững lại do hoạ thị phi đeo bám dai dẳng, cấp trên vẫn còn chút nghi ngờ bản mệnh bởi những lời đồn vô căn cứ, đừng làm gì cả mà hãy chỉ tập trung chứng minh bản thân bằng hiệu quả công việc.

Tiền tài vật chất sung túc đủ đầy, cơm áo gạo tiền không phải lo lắng, tuổi Mùi có thể thoả sức với đam mê của mình.

Yêu thương có dấu hiệu khởi sắc trong ngày, bạn và người đó thêm yêu nhau nhiều hơn khi cùng trải qua thăng trầm trong cuộc sống, hiểu lầm có và cãi vã cũng có.

Tử vi hôm nay tuổi Thân

Quan lộ của tuổi Thân được nhiều người ngưỡng mộ, bạn nỗ lực và cố gắng gấp đôi người khác nên thành công có được cũng vượt xa mọi người.

Tài chính thịnh vượng, công việc chính lẫn kinh doanh bên ngoài đều mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Vận trình tình cảm tiến triển một cách tốt đẹp, người độc thân cuối cùng cũng đã tìm được một nửa tâm đầu ý hợp.

Tử vi hôm nay tuổi Dậu

Lộ trình công danh của tuổi Dậu trôi chảy hanh thông, bản mệnh là một người có chí lớn đồng thời còn dám nghĩ dám làm nên luôn làm chủ được mọi thứ cũng như có được thành tựu lớn lao.

Tài lộc lao dốc không phanh, tuổi Dậu nên chú ý thu chi tránh hoạ hao tài tốn của trong khoảng thời gian này.

Tình duyên viên mãn, người có đôi thì hạnh phúc ngập tràn còn con giáp độc thân cũng có nhiều cơ hội tìm hiểu để phát triển tình cảm đôi bên.

Tử vi hôm nay tuổi Tuất

Con đường thăng quan của tuổi Tuất trong ngày hôm nay chẳng dễ dàng suôn sẻ, vì bị đồng nghiệp ghen ghét và cấp trên cố tình làm khó nên bản mệnh càng vất vả hơn.

Lộc tài vượng tiến, việc làm ăn hợp tác bên ngoài liên tục mang đến tin vui, cứ như vậy thì chẳng mấy chốc mà tuổi Thân tích luỹ được số tài sản cho riêng mình.

Những người yêu nhau dần tính đến chuyện về ra mắt hai bên gia đình, tương lai hạnh phúc đang mở ra ngay trước mắt.

Tử vi hôm nay tuổi Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 2/2/2024 khẳng định, vận trình công việc của tuổi Hợi cần có sự thay đổi nếu như muốn vươn xa hơn, con giáp này không nên cứng đầu và cố chấp để rồi mang thiệt vào thân.

Tài vận tương đối ổn định, dù có đôi lúc phát sinh nhưng vẫn không ảnh hưởng quá nhiều đến tình hình chung, cuộc sống vương giả sung túc.

Tuổi Hợi độc thân được vận đào hoa trợ mệnh nên sớm tìm thấy một nửa đúng như kỳ vọng, duyên phận nở hoa.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Nốt trầm đời bác sĩ" (Doctor slump) của Park Shin Hye

"Nốt trầm đời bác sĩ" (Doctor Slump) là một trong số những tựa phim Hàn Quốc đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ ...

Link xem trực tiếp Link xem trực tiếp "Táo quân 2024 - Gặp nhau cuối năm"

"Táo quân - Gặp nhau cuối năm" là chương trình truyền hình được chiếu vào đêm giao thừa hàng năm. Như thường lệ, năm nay, ...

Lưu ý quan trọng khi đi tảo mộ cuối năm Lưu ý quan trọng khi đi tảo mộ cuối năm

Tảo mộ cuối năm là nét đẹp truyền thống của dân tộc ta từ bao đời nay. Đây là nghi thức quan trọng và vô ...

T.K

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến
Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp
Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động