Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023: Sự nghiệp của người tuổi Mão trì trệ, ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023 dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý rất phức tạp, những công việc bạn đang phụ trách chẳng mấy suôn sẻ, nhiều vấn đề mới phát sinh trong quá trình làm việc khiến bản mệnh không kịp trở tay. Tình hình tài chính dự báo lao dốc khó kiểm soát, cần chi tiêu dè xẻn hơn và hạn chế những khoản tiền không quan trọng. Chuyện tình yêu ấm êm hạnh phúc, người độc thân hay đã lập gia đình đều đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp trong cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 24h

Con số may mắn: 0, 100

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu công việc không có nhiều biến động, tuy nhiên nhắc nhở bản mệnh cũng cần hạn chế việc tham gia vào những chuyện không liên quan đến mình bởi sẽ gặp hoạ lúc nào không hay. Vận trình tài lộc tạm được, không quá tốt đẹp nhưng cũng không tệ lắm, tiêu pha tiết kiệm thì cuộc sống vẫn giữ ở mức ổn định. Tình cảm đôi lứa tiến triển tích cực, sau bao sóng gió thì bạn và người ấy đã chấp nhận gạt bỏ cái tôi để dung hòa mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 23h

Con số may mắn: 1, 97

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp báo tin rằng con đường thăng tiến của tuổi Dần hanh thông, thuận lợi, bất kỳ khó khăn hay thử thách nào tìm đến bạn đều đón nhận một cách tích cực nhờ đó mà công việc luôn hoàn thành xuất sắc, được cấp trên rất hài lòng. Tiền bạc dư dả, sung túc, tuổi Dần có thể tự thưởng cho bản thân một món quà xa xỉ nào đó sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Những con giáp còn độc thân không có ý định kết hôn ở thời điểm này, đối với họ điều quan trọng nhất bây giờ là phát triển sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 22h

Con số may mắn: 15, 84

Tuổi Mão

Điềm báo vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão trì trệ, ảm đạm vì những rắc rối từ trên trời rơi xuống, bản mệng chẳng còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải đối diện với nó và giải quyết một cách ổn thoả. Thu nhập hao hụt vì các khoản đầu tư không mang về lợi nhuận như mong muốn, nên cân nhắc việc có nên tiếp tục đổ tiền vào đó nữa hay không. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ loi một mình, khó tính cũng là một trở ngại lớn đối với con giáp này trong việc tìm một nửa thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 21h

Con số may mắn: 20, 71

Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết đường quan lộ của con giáp tuổi Thìn đang trên đà thăng tiến, đây là khoảng thời gian vô cùng tốt đẹp để bạn hoàn thành những dự án lớn, kế hoạch quan trọng. Vận trình tài chính tốt xấu đan xen, bản mệnh kiếm được tiền nhưng tiêu cũng giỏi, cố gắng bỏ ra một khoản tiền nhỏ để tích luỹ cho sau này, phòng khi bất ngờ cần dùng đến. Tình yêu lứa đôi có nguy cơ tan vỡ vì người thứ 3 xen vào, đừng vì cảm xúc nhất thời mà phải hối hận sau này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 20h

Con số may mắn: 33, 66

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ làm việc rất hiệu quả nhưng lại không được lòng đồng nghiệp và cấp trên nên sự nghiệp chẳng có bước đột phá đáng kể nào, đôi khi cần mềm mỏng một chút trong các mối quan hệ xung quanh, có như vậy mới không bị thiệt thòi. Tình hình tài lộc khác lạ, có sự biến đổi theo chiều hướng tốt nhưng lại không kéo dài được lâu, rất có thể là do thói quen hoang phí của con giáp này. Tình duyên muôn vàn rực rỡ, người độc thân thì liên tục được bạn bè người thân mai mối, đôi lứa ngày một thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 19h

Con số may mắn: 45, 56

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay cho thấy công việc của tuổi Ngọ diễn ra tương đối gian nan, vất vả, bạn không tìm được sự nhiệt huyết trong lĩnh vực mình đang làm, những khó khăn tìm đến chỉ càng khiến bản mệnh thêm chán nản và muốn bỏ cuộc. Tiền bạc mất trắng do tin tưởng bạn bè mà đầu tư vô tội vạ không có sự tính toán kỹ càng, xem như đây là bài học để rút kinh nghiệm sau này. Tuổi Ngọ độc thân đón nhận mối nhân duyên tốt lành, dường như đây mới là một nửa dành cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 18h

Con số may mắn: 90, 100

Tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi bất ổn, con giáp này quá tham vọng dẫn đến liều lĩnh, mạo hiểm là tốt nhưng không phải quyết định mọi thứ một cách dễ dàng như vậy, bạn càng khao khát thể hiện năng lực cho lãnh đạo thấy thì lại càng dễ mắc sai lầm chí mạng. Thu nhập không mấy tích cực, tốt nhất không nên mở rộng công việc kinh doanh bên ngoài ở thời điểm này. Yêu thương vui vẻ, yêu nhau lâu khiến tuổi Mùi và người ấy có sự thấu hiểu nhất định, mối quan hệ chẳng mấy khi căng thẳng, bất đồng.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 17h

Con số may mắn: 73, 89

Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Chiêm tinh báo rằng vận trình công việc của tuổi Thân vô vàn khó khăn vất vả, con giáp này đang muốn thử thách bản thân mình, cố gắng giữ vững ý chí và kiên định với những gì mình lựa chọn thì chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. Tài chính đi xuống, nên thu hồi lại những khoản nợ càng sớm càng tốt. Nhân duyên trắc trở, tình cảm của hai người không được gia đình đôi bên thừa nhận, chia ly là chuyện sớm muộn sẽ xảy ra; con giáp nào còn độc thân thì nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình thay vì ngồi chờ đợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 16h

Con số may mắn: 53, 69

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có thể an tâm với tiến độ công việc hiện nay bởi mọi thứ đều diễn ra theo đúng như mong đợi, hãy tranh thủ thời gian này để trau dồi kiến thức và nâng cao kỹ năng để sự nghiệp được phát triển một cách tốt đẹp. Thần Tài trợ mệnh mang đến nhiều tin vui liên quan đến tài lộc cho con giáp này, làm việc gì cũng ra tiền ra của. Yêu đương nhạt nhẽo, có vẻ như hai người bên nhau vì thói quen nhiều hơn là tình cảm, đã rất lâu rồi chẳng còn những phút giây lãng mạn, hạnh phúc cùng nhau.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 15h

Con số may mắn: 32, 45

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đang và sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn lớn lao, hãy xem đó là động lực để bản thân không ngừng cố gắng, nỗ lực, nhớ rằng áp lực tạo ra kim cương, ngay cả lúc tưởng chừng như tuyệt vọng nhất vẫn có cơ hội dành cho mình. Tiền bạc không ít không nhiều, con giáp này vẫn phải sống tiết kiệm trong một khoảng thời gian dài nữa. Tuổi Tuất độc thân bởi chưa quên hẳn được người cũ, tình cảm dành cho người đó vẫn còn khá sâu đậm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 14h

Con số may mắn: 11, 27

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 7/1 nói rằng con đường thăng quan tiến chức của tuổi Hợi thuận lợi đủ đường, mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác giúp bản mệnh dễ dàng vượt qua được khó khăn, rắc rối. Nguồn thu nhập tương đối ổn định, có chút vấn đề nhỏ phát sinh nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến túi tiền của con giáp này. Người tuổi Hợi khá khó tính trong vấn đề tình cảm, không phải ai bạn cũng nói chuyện hay dễ dàng nhận lời yêu.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 13h

Con số may mắn: 0, 8

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Tử vi 12 con giáp ngày 6/1/2023: Dần gặp sóng gió trong tình cảm Tử vi 12 con giáp ngày 6/1/2023: Dần gặp sóng gió trong tình cảm

Tử vi 12 con giáp ngày 6/1/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, ...

Lịch sử thi đấu và nhận định trận Việt Nam vs Indonesia ngày 6/1, AFF Cup 2022 Lịch sử thi đấu và nhận định trận Việt Nam vs Indonesia ngày 6/1, AFF Cup 2022

Lịch sử thi đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Indonesia và nhận định trận đấu Việt Nam vs Indonesia trong khuôn khổ vòng bán ...

Xem trọn bộ phim Xem trọn bộ phim "Mẹ rơm" trên VTV

NMO - "Mẹ rơm" chính thức lên sóng ngày 3/11, phim được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động