Tử vi 12 con giáp ngày 30/1/2024: Tuổi Thân tình duyên vất vả

Tử vi 12 con giáp ngày 30/1/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 30/1/2024: Tuổi Thân tình duyên vất vả
Tử vi 12 con giáp ngày 30/1/2024

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 30/1/2024 nhận định, danh vọng của tuổi Tý diễn ra vô cùng thuận lợi, công việc không xuất hiện bất cứ rắc rối nào nên người tuổi này hoàn toàn có thể an tâm hoàn thành dự định đang ấp ủ.

Tình hình tài chính không mấy tốt, tuổi Tý thời điểm này lộc làm ăn chưa tốt lắm nên đầu tư ì ạch.

Chuyện tình yêu buồn vui lẫn lộn, vợ chồng khi hạnh phúc lúc lại cãi vã chiến tranh lạnh, người độc thân đón nhận nhiều niềm vui liên quan đến tình cảm nam nữ.

Tử vi tuổi Sửu

Quan lộ của tuổi Sửu đề phòng có sự xuất hiện của kẻ tiểu nhân đeo bám, họ đang tìm cách phá hoại hết mọi thành quả của con giáp này.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu bất ổn, tuổi Sửu nên xem xét lại kế hoạch kinh doanh nhằm đưa ra định hướng chính xác hơn, đừng cả tin người để rồi phải hối hận.

Phải trải qua nhiều thăng trầm đôi lứa yêu nhau mới tìm được cảm giác bình yên khi bên cạnh, mọi thứ trên đời đều có cái giá của nó.

Tử vi tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần có quý nhân soi đường dẫn lối, hôm nay là ngày đại cát với người tuổi này, có thể bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội làm ăn bất ngờ.

Vấn đề tiền bạc ảm đạm, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn thì thời cục sẽ biến chuyển bởi vì có Thần Tài xuất hiện.

Tình cảm gia đình vui vẻ ấm êm, dù có người thứ 3 tìm cách chen chân vào thì cũng không thể; con giáp độc thân vẫn cô đơn lẻ loi một mình.

Tử vi tuổi Mão

Lộ trình thăng tiến của tuổi Mão xuôi chèo mát mái, ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh vượt qua được thử thách một cách nhanh chóng, nếu cần thì con giáp này vẫn có thể bứt phá hơn nữa.

Nguồn thu nhập tăng tiến, tuổi Mão làm gì cũng rất cẩn thận và chỉn chu nên thành quả thu về là điều xứng đáng, thế nhưng con giáp này có vẻ khá nặng nợ với bạn bè của mình.

Tuổi Mão độc thân chờ đợi người mình thầm thương mở lòng đón nhận tình cảm của bản mệnh, ngoài người đó ra bạn chẳng muốn để tâm đến ai hết.

Tử vi tuổi Thìn

Con đường thăng quan của tuổi Thìn vất vả gian nan hơn người khác, bạn cần phải thay đổi tính cách cũng như các mối quan hệ xã giao nếu như muốn tiến xa hơn.

Vận trình tài chính không mấy khả quan trong khoảng thời gian này, dù có khó khăn đến đâu cũng phải tìm cách vượt qua chứ đừng vướng vào nợ nần để mất hết.

Nhân duyên vượng sắc, cuối cùng sự kiên nhẫn của tuổi Thìn và người ấy đã được đền đáp bằng việc gia đình hai bên chấp nhận mối quan hệ tình cảm này.

Tử vi tuổi Tỵ

Tiền tài danh lợi của tuổi Tỵ khá dễ thở, hạn tam tai đã qua nên bản mệnh chẳng còn điều gì phải lo nghĩ hay mất ngủ nữa, điều quan trọng bây giờ là tập trung vào những kế hoạch trước mắt nhé.

Tình hình tài lộc hung cát đan xen, công việc chính thuận lợi mang đến cuộc sống ổn định cho tuổi Tỵ trong mọi hoàn cảnh, dù làm ăn bên ngoài có ra sao cũng không đáng buồn.

Những chuyện quá khứ hãy quên đi để có được khởi đầu tốt đẹp, đôi lứa hãy nhìn về tương lai mà phấn đấu nỗ lực và sống vì nhau nhiều hơn.

Tử vi tuổi Ngọ

Đường tiến thân của tuổi Ngọ không được như kỳ vọng, mâu thuẫn trong công sở là điều khó tránh khỏi, thế nhưng nếu không giải quyết dứt điểm thì đó cũng chính là vật cản ngáng chân bạn.

Tiền nong ngày một vơi dần, việc chi tiêu quá phóng túng cũng như không biết tiết kiệm tích luỹ nên khi có vấn đề thì đồng nghĩa với việc cuộc sống của mệnh chủ rơi vào bế tắc.

Vợ chồng hạnh phúc mặn nồng, dù yêu nhau lâu và bên nhau cũng đã được một thời gian nhưng tình cảm mà tuổi Ngọ và bạn đời dành cho nhau chưa bao giờ vơi bớt.

Tử vi tuổi Mùi

Danh vọng của tuổi Mùi đạt được như kỳ vọng, người tuổi này làm gì cũng có sự tính toán cân nhắc, tương lai chỉ muôn vàn rực rỡ.

Tiền tài vật chất sáng sủa, với sự bản lĩnh có phần quyết liệt của tuổi Mùi, các hạng mục trong làm ăn liên tục mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Người độc thân thận trọng khi bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc với ai đó, lứa đôi không nên bỏ qua những xung đột nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày.

Tử vi tuổi Thân

Công danh sự nghiệp của tuổi Thân thuận buồm xuôi gió, được đồng nghiệp và cấp trên hết lòng ủng hộ, từ đó tiếp thêm niềm tin to lớn cho bản mệnh trên con đường phát triển sau này.

Tài chính khởi sắc trông thấy, các khoản nợ nần trong quá khứ dần được vãn hồi, việc đầu tư cũng bước đầu tốt lên.

Tình duyên vất vả, để có thể đi đến hôn nhân thì chắc chắn mệnh chủ sẽ phải trải qua rất nhiều chuyện nữa, từ chính bản thân đối phương lẫn gia đình đôi bên.

Tử vi tuổi Dậu

Danh lợi của tuổi Dậu tích cực, những nỗ lực và công sức mà bản mệnh bỏ ra trong suốt thời gian qua đều được đền đáp một cách xứng đáng.

Tài lộc đề phòng mất trắng, tiền làm ra nên tìm cách xoay vòng hoặc đầu tư làm ăn chứ đừng để yên một chỗ.

Các cặp đôi yêu nhau hiện đang trải qua khoảng thời gian bình yên, người độc thân chưa nghĩ đến việc yêu đương do còn mải mê với việc phát triển sự nghiệp.

Tử vi tuổi Tuất

Con đường thăng quan tiến chức của tuổi Tuất trong ngày chán nản mệt mỏi, có rất nhiều thứ xảy đến khiến người tuổi này không còn mặn mà hứng thú với công việc hiện tại.

Lộc tài có điểm sáng nhưng rồi cũng nhanh chóng vụt tắt, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh làm việc gì lớn lao.

Tình cảm chẳng có gì nổi trội, càng ngày tuổi Tuất và người ấy càng trở nên xa cách nhau hơn, ngay cả những việc đơn giản cũng không tìm thấy tiếng nói chung.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 30/1/2024 khẳng định, tương lai sự nghiệp của tuổi Hợi có tốt có xấu, nhắc nhở mệnh chủ đừng có ngủ quên trên chiếng thắng mà làm đổ bể công sức lâu nay.

Tài vận dư dả, tuổi Hợi chẳng cần phải lo lắng đến chuyện tiền nong như khoảng thời gian trước đây, cơm áo gạo tiền đủ đầy.

Con giáp độc thân sau nhiều lần lựa chọn lại gặp phải người không phù hợp, có vẻ như duyên chưa tới nên cứ mãi lận đận vất vả.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Văn khấn ông Công ông Táo 23 tháng Chạp chuẩn nhất Văn khấn ông Công ông Táo 23 tháng Chạp chuẩn nhất

Theo quan niện dân gian, ngày 23 tháng Chạp là ngày tiễn ông Công ông Táo về trời để bẩm báo những việc đã xảy ...

Mâm cỗ cúng ông Công ông Táo 2024 Mâm cỗ cúng ông Công ông Táo 2024

Theo truyền thống dân gian, ông Công ông Táo là ngày 23 tháng Chạp (tức ngày 23/12 âm lịch) hàng năm. Cúng ông Công ông ...

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp phim Lịch phát sóng, link xem trực tiếp phim "Gặp em ngày nắng" trên VTV3

Phim "Gặp em ngày nắng" sẽ tiếp sóng "Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do" vừa mới kết thúc ngày 19/1. Bộ phim được ...

T.K

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến
Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp
Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động