Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định, con đường danh vọng của tuổi Tý vô cùng tốt đẹp, đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp.

Tình hình tài chính khó khăn vất vả, việc đầu tư đang có nhiều diễn biến bất lợi nên cần hết sức cẩn trọng trong chi tiêu.

Chuyện tình yêu tươi sáng nhờ có quý nhân giúp đỡ, hiểu lầm của bạn và người ấy dần được hoá giải, con giáp độc thân có cơ hội tiến xa với crush.

Tuổi Sửu

Lộ trình công danh của tuổi Sửu lên xuống khó đoán, nhắc nhở bản mệnh cần hết sức lưu ý trong các mối quan hệ xung quanh đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng.

Vận trình tài lộc dần tốt đẹp hơn, việc hạn chế chi tiêu những thứ linh tinh giúp mệnh chủ giữ được sự ổn định trong cuộc sống hiện tại.

Tình cảm đôi lứa xuống dốc không phanh vì có kẻ thứ 3 cố tình xen vào phá hoại, con giáp độc thân kén chọn nên khó thành duyên.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhận định, quan lộ của tuổi Dần ảm đạm, tuy có năng lực làm việc vượt trội nhưng vì tính cách trầm lặng, khép kín trong các mối quan hệ nên bản mệnh không nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ.

Vấn đề tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái nhờ việc kinh doanh bên ngoài thuận lợi đủ đường, kinh doanh phất lên mỗi ngày.

Mối quan hệ vợ chồng ngày một mâu thuẫn do bất đồng trong lối sống và việc nuôi dạy con cái, chẳng ai chịu nhận phần thiệt thòi về mình.

Tuổi Mão

Lộ trình thăng tiến của tuổi Mão đón nhận tin vui bất ngờ liên quan tới việc đề bạt vị trí lãnh đạo, những nỗ lực và cố gắng của mệnh chủ trong thời gian qua cuối cùng cũng được ghi nhận đúng đắn.

Nguồn thu nhập ổn định nhưng cuộc sống của tuổi Mão chẳng mấy khi dễ dàng vì con giáp này sống khá vô tư, không có sự tính toán chuẩn bị cho tương lai, sống nay không biết ngày mai.

Tuổi Mão độc thân luôn bận rộn với mục tiêu của đời mình nên không quan tâm đến chuyện yêu đương ở thời điểm này.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay báo tin, tương lai sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày diễn ra bình yên, quá trình làm việc mặc dù có một vài vấn đề xảy đến nhưng cũng không quá nghiêm trọng và cũng không ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả.

Vận trình tài chính tệ hại, cảnh báo tuổi Thìn chưa đến lúc thích hợp để hợp tác đầu tư với một ai đó, khả năng cao là mất cả tiền lẫn bạn.

Tình duyên khác lạ, lứa đôi lúc hạnh phúc khi lại dửng dưng như người xa lạ, con giáp độc thân vướng vào mối quan hệ độc hại khó có thể dứt ra.

Tuổi Tỵ

Thái Tuế ám mệnh báo hiệu đường tiến thân của tuổi Tỵ không mấy yên bình, tốt hơn hết nên tránh xa những xung đột và tranh cãi không đáng có kẻo rước hoạ vào thân.

Tình hình tài lộc thăng hoa vì được quý nhân phù trợ nên may mắn đến nhiều với người tuổi này, nếu biết lựa chọn lĩnh vực đầu tư hợp lý thì bạn có thể thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ.

Vận đào hoa chiếu mệnh mang đến mối nhân duyên tươi đẹp đối với tuổi Tỵ độc thân, cơ hội tiến đến cuộc sống hôn nhân là khá tốt.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 cho biết, các dự án mà tuổi Ngọ đang phụ trách đều đi theo đúng kế hoạch đề ra, bản mệnh nhận được đánh giá cao từ đối tác và ban lãnh đạo, con đường thăng quan rộng mở vô vàn.

Tiền nong dần tăng lên nhanh chóng, đồng thời cùng với khoản tích lũy trước đó giúp cho tiền của của tuổi Ngọ được đảm bảo, không có gì phải lo lắng trong cuộc sống.

Tình cảm kém sắc rõ rệt, tuổi Ngọ và bạn đời ngày càng trở nên xa cách vì bị tác động từ bạn bè xung quanh và gia đình.

Tuổi Mùi

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Mùi phát sinh nhiều rắc rối bất ngờ, chỉ cần một phút lơ là thì đều phải nhận lấy những hậu quả nặng nề, chú ý làm đến đâu chắc đến đấy sẽ hạn chế được tối đa rủi ro.

Tiền tài vật chất thời gian gần đây khó khăn vất vả, làm thì ít mà tiêu thì nhiều nên lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu phải đi vay mượn khắp nơi.

Nhân duyên tạm thời ổn, bạn và người ấy đã biết nhường nhịn suy nghĩ cho nhau nhiều hơn, sự ích kỷ đã dần vơi bớt đi phần nào; tuổi Mùi độc thân kén chọn nên khó lòng tìm được một nửa cho mình.

Tuổi Thân

Tử vi cho thấy, danh vọng của tuổi Thân rẽ sang một hướng khác không thể ngờ tới, công việc sắp đến lúc gặt hái được thành quả thì bị kẻ khác ngang nhiên cướp lấy khiến con giáp này rơi vào tuyệt vọng.

Tài chính ngày một tăng tiến, tuy nhiên lưu ý chi tiêu sao cho hợp lý để tránh lại lâm vào cảnh đường cùng như khoảng thời gian trước.

Những ai còn độc thân thì nên mở lòng mình nhiều hơn, bạn phải cho người ta cơ hội thì mới biết được ai là người thực sự phù hợp với mình.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu luôn làm việc một cách lặng lẽ và cống hiến hết mình, thế nhưng khuyết điểm nhỏ của bạn là không có tham vọng nên dù được cấp trên ưu ái thì công danh sự nghiệp chẳng có gì quá nổi bật.

Tài lộc muôn vàn rực rỡ, tuổi Dậu có thể sống một cách vô tư mà không lo nghĩ đến cơm áo gạo tiền.

Yêu đương ảm đạm vì lối sống khác biệt cùng suy nghĩ trái ngược, càng yêu nhau lâu hai người càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn bất đồng.

Tuổi Tuất

Dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày chẳng có gì đáng lo, nhưng cũng không được vì thế mà chủ quan và lơ là bởi nguy hiểm luôn rình rập, tiểu nhân chỉ đợi bạn sơ hở mà tấn công, vận trình công việc thận trọng.

Lộc tài khốn khó, cuộc sống vốn đã chật vật lại càng ảm đạm hơn bao giờ hết, phải còn lâu nữa mới chấm dứt được cảnh này.

Con giáp tuổi Tuất muốn quay lại với người yêu cũ vì tình cảm vẫn còn sâu đậm, dường như bạn và người ấy vẫn chưa quên được nhau.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 khẳng định, tiền tài danh lợi của con giáp tuổi Hợi nhàm chán, tín hiệu tích cực duy nhất là sắp tới sẽ có sự may mắn bất ngờ tìm đến.

Tài vận thịnh vượng, lợi nhuận thu được từ công việc chính lẫn phụ giúp cho người tuổi này có được một cuộc sống dễ chịu thoải mái, tha hồ chi tiêu.

Trong chuyện tình cảm càng chậm càng chắc, nóng vội chỉ khiến bạn lựa chọn lầm người.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem trực tiếp, xem trọn bộ Link xem trực tiếp, xem trọn bộ "Đánh cắp số phận"

"Đánh cắp số phận" là bộ phim truyền hình mới lên sóng trên kênh THVL. Dù chiếu chưa được bao lâu nhưng rating của phim ...

Lịch phát sóng phim về đề tài người lính cứu hoả Lịch phát sóng phim về đề tài người lính cứu hoả "Đi về phía lửa"

"Đi về phía lửa" - một bộ phim nhằm tôn vinh những người lính cứu hỏa, cứu hộ, cứu nạn vừa công bố dàn diễn ...

Lịch phát sóng “Trạm cứu hộ trái tim” trên VTV3 Lịch phát sóng “Trạm cứu hộ trái tim” trên VTV3

Sau hơn 1 năm từ "Hành trình công lý", Hồng Diễm sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án phim mới mang tên "Trạm ...

T.K

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến
Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024: Tuổi Thân danh lợi tốt đẹp
Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024: Tuổi Mùi tiền tài vật chất khởi sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024: Tuổi Mùi tiền tài vật chất khởi sắc
Tử vi, tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động