Tử vi 12 con giáp ngày 25/4/2023: Đường thăng quan của tuổi Sửu dần khởi sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 25/4/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 25/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 25/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 25/4/2023 dự đoán, công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Tý muộn phiền đáng lo, dù được quý nhân giúp đỡ nhưng vì khả năng có hạn nên con giáp này khó có thể đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo. Tình hình tài chính rất xấu, nhiều vấn đề nảy sinh trong việc đầu tư dẫn đến nguy cơ mất trắng rất cao. Chuyện tình yêu tạm bình yên sau nhiều sóng gió, vợ chồng không còn hạnh phúc như thủa ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 24h

Tuổi Sửu

Đường thăng quan của người tuổi Sửu dần khởi sắc, bản mệnh hãy cứ tập trung vào công việc chính rồi sẽ nhận được những thành quả xứng đáng. Vận trình tài lộc cải thiện đáng kể nhờ Thần Tài trợ mệnh, tuổi Sửu chỉ cần cố gắng hết mình thì tiền của sẽ tự động tìm đến với bạn. Con giáp độc thân tìm được nửa kia ưng ý vì có gia đình và bạn bè giúp đỡ, giới thiệu.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 23h

Tuổi Dần

Lộ trình công danh của tuổi Dần hanh thông không ngờ, những kế hoạch của người tuổi này đều đạt được kết quả tốt đẹp, mệnh chủ đang được cân nhắc lên vị trí lãnh đạo cao hơn. Vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều, tuy có tốt có xấu nhưng nhìn chung điều tích cực vẫn nhiều hơn. Đôi lứa bình yên ngọt ngào, người thứ 3 xuất hiện chỉ khiến tuổi Dần và người ấy thêm hiểu và trân trọng tình cảm hiện tại hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 22h

Tuổi Mão

Tương lai sự nghiệp của tuổi Mão lao đao tứ bề, tiểu nhân vẫn đang tìm cách khiến mệnh chủ mất tất cả nên càng lên cao càng phải cẩn trọng trong mọi tình huống, đề phòng không bao giờ là thừa thãi cả. Nguồn thu nhập tăng cao đáng ngờ, tuổi Mão không nên vì quá ham mê kiếm tiền mà bất chấp mọi thủ đoạn kẻo có ngày hối cũng không kịp đâu. Nhân duyên như ý nguyện, là người khá cẩn trọng trong chuyện tình cảm nên không khó để hiểu vì sao bạn lại tìm được người tâm đầu ý nguyện ngay từ đầu.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 21h

Tử vi 12 con giáp ngày 25/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 25/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Con đường quan lộ của tuổi Thìn tương đối suôn sẻ, những bước đi của con gíap này đều thuận buồm xuôi gió, những khó khăn khi làm việc được hạn chế phần nhiều. Vận trình tài chính tăng tiến, công việc chính lẫn làm thêm đều xuôi chèo mát mái nhờ vậy mà cuộc sống cá nhân cải thiện đáng kể. Tình cảm vợ chồng viên mãn trở thành ước muốn của không ít người, bên nhau lâu không làm mối quan hệ của tuổi Thìn và người ấy phai mờ đi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 20h

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày phất lên nhanh chóng, con giáp này xác định rõ mục tiêu của mình nên bản mệnh làm gì cũng có lộ trình kế hoạch rõ ràng, thành tựu gặt hái về rất đáng ghi nhận. Tình hình tài lộc ảm đạm, khó khăn ập đến liên tục khiến tuổi Tỵ mất phương hướng cũng như sự cân bằng cần có. Yêu đương tẻ nhạt báo hiệu có những chuyện không vui liên quan đến tình cảm lứa đôi, tuổi Tỵ độc thân khép mình sau những tổn thương vừa qua.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 19h

Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ dễ dàng thuận lợi, năng lực được công nhận đồng nghĩa với việc bản mệnh được cấp trên trao cho nhiều cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình. Chuyện tiền nong dư dả dồi dào, người tuổi này chẳng phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền bao giờ cả. Tình duyên nhạt nhẽo, mối quan hệ hôn nhân bước vào ngõ cụt không cách nào hoá giải, chia ly là chuyện sớm muộn rồi sẽ xảy đến.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 18h

Tuổi Mùi

Lộ trình thăng tiến của con giáp tuổi Mùi nhìn chung ổn định, những vướng mắc và khó khăn sớm được giải quyết ổn thỏa nên dường như con đường đi đến sự thành công không còn quá xa vời đối với mệnh chủ. Tiền tài vật chất vẫn duy trì đều đặn giúp cho tuổi Mùi có thể nhanh chóng nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại. Tuổi Mùi hết lòng yêu thương bao nhiêu thì đối phương lại hờ hững, vô tâm bấy nhiêu.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 17h

Tử vi 12 con giáp ngày 25/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 25/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Tiền tài danh lợi của tuổi Thân lâm vào đường cùng, con giáp này thiếu mất động lực để phấn đấu cộng với đó là không được gia đình ủng hộ nên càng dễ dàng buông xuôi mọi nỗ lực. Dù sự nghiệp có chút bấp bênh nhưng bù lại cho con giáp này tài chính tươi sàng vì đầu tư đúng lúc đúng chỗ, đồng thời còn có sự hẫu thuẫn từ phía gia đình nên càng tốt đẹp hơn. Con giáp độc thân đừng vì chút say nắng nhất thời mà ngộ nhận đó là tình yêu chân thành để rồi mù quáng mặc kệ đúng sai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 16h

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của con giáp tuổi Dậu nhiều biến động trong ngày, thời cơ luôn song hành với thách thức lớn lao, nếu như muốn khẳng định bản thân mình thì bản mệnh buộc phải thử thách bản thân ở những tình huống khó khăn. Tài lộc có vô số điểm sáng, tận dụng ra sao để mang về lợi nhuận tối đa cho mình là tuỳ thuộc vào tuổi Dậu, không ai có thể giúp đỡ được đâu. Lúc này là thời điểm thích hợp để người độc thân bắt đầu mối quan hệ mới, nếu đã có người yêu thì tuổi Dậu và người ấy hoàn toàn có thể tiến xa hơn đó.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 15h

Tuổi Tuất

Con đường danh vọng của người tuổi Tuất chán nản, hiệu quả công việc giảm đi nhanh chóng, mọi kế hoạch mà bản mệnh đề ra trước đó đều bị gián đoạn khiến công việc rơi vào bế tắc. Lộc tài bấp bênh, tốt nhất tuổi Tuất đừng nên trông chờ hay dựa dẫm vào ai cả, dù cuộc sống có vất vả khổ cực ra sao thì cũng phải biết chấp nhận và tự mình tìm cách vượt qua. Yêu thương muôn vàn thăng hoa, mâu thuẫn hay xung đột, hiểu lầm không làm mất đi tình cảm mà hai người đã gìn giữ và vun đắp bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 14h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, đường thăng quan tiến chức của tuổi Hợi bình bình không có gì đột phá, có lẽ bạn nên nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình để giải quyết được những vấn đề khó khăn hiện tại. Tài vận ổn định dù thời cuộc có như thế nào, tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao là giải pháp cứu cánh cho những vấn đề không mong muốn xảy ra. Vận đào hoa xuất hiện giúp tuổi Hợi còn độc thân có nhiều sự lựa chọn để bắt đầu tính đến chuyện hôn nhân gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 13h

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Phong hậu" (Queenmaker) của Kim Hee Ae

"Queenmaker" (Phong hậu). Đánh dấu sự trở lại của nữ chính "Thế giới hôn nhân" Kim Hee Ae. Ngay khi vừa lên sóng "Phong hậu" ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Hoa vương" của Anh Thư và Hồng Ánh

"Hoa vương" là một tác phẩm truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, tình cảm với tình tiết xoay quanh chuyện sóng gió ...

Chi tiết đề tham khảo bài thi đánh giá của Bộ Công an năm 2023 Chi tiết đề tham khảo bài thi đánh giá của Bộ Công an năm 2023

Bộ Công an vừa công bố dạng thức, đề tham khảo bài thi đánh giá của Bộ Công an năm 2023.

Vụ xe bán tải tông CSGT hy sinh và 2 người tử vong: Trên xe chở ma túy Vụ xe bán tải tông CSGT hy sinh và 2 người tử vong: Trên xe chở ma túy

Ngày 22/4, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Long An vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động