Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022: Tuổi Sửu chú ý tình cảm đôi bên

Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022 dự đoán, công việc của người tuổi Tý chẳng mấy êm đẹp, bạn đang gặp vấn đề lớn trong việc đi đến tiếng nói chung với cấp trên, không có sự thống nhất nên mọi thứ như mớ hỗn độn, làm cái này lại phát sinh ra cái khác. Tình hình tài chính tốt đẹp, có thể thoải mái chi tiêu mà không cần bận tâm hay lo lắng đều gì. Chuyện tình yêu hạnh phúc vô bờ, người độc thân hay đã có gia đình đều sẽ trải qua đêm Giáng sinh an lành, ấm áp bên cạnh người mình thương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

Con số may mắn: 0, 8

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đang ngày càng mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, điều đó mang lại lợi ích rất lớn đối với công việc hiện tại của con giáp này, con đường thăng tiến rộng mở không ngờ. Vận trình tài lộc có sự thay đổi đáng kể so với thời gian trước, có người đưa ra lời khuyên, hướng dẫn bạn đầu tư một cách chuẩn xác nhờ vậy nên tiền nong thời gian này tăng tiến mỗi ngày. Tình cảm vợ chồng không hoà hợp, hai người thường xuyên mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt, vụn vặt, mối quan hệ không lúc nào hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 4h

Con số may mắn: 10, 22

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp báo tin rằng hôm nay vận trình công việc của tuổi Dần tốt đẹp lạ thường, bạn làm gì cũng nhanh gọn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhờ đó bản mệnh có thêm thời gian để chuẩn bị cho những dự án lớn hơn. Tiền bạc không quá biến động nhưng cũng không nên chi tiêu hoang phí, bây giờ nên tập trung toàn bộ tiền của và công sức vào công việc kinh doanh thì hơn. Tuổi Dần độc thân tưởng rằng như tìm được hạnh phúc của đời mình hoá ra lại là mối nghiệp duyên.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 6h

Con số may mắn: 35, 49

Tuổi Mão

Tuổi Mão đang không có hứng thú với công việc hiện tại, tinh thần làm việc ngày một sa sút và bạn cảm thấy chán nản với những gì diễn ra, có lẽ con giáp này nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc đi đâu đó để cân bằng lại. Thu nhập giảm sút vì công việc chính không đạt được hiệu quả như mong muốn, nếu như không sớm lấy lại tinh thần thì bản mệnh sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tình duyên nở rộ với người độc thân, khả năng rất cao tìm được một nửa ưng ý; đôi lứa thì ảm đạm, hai người chưa thực sự trưởng thành để tiến tới cuộc sống hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 8h

Con số may mắn: 53, 69

Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết con đường sự nghiệp của người tuổi Thìn gặp may mắn, quý nhân phù trợ nên dù cuối năm là giai đoạn rất bận rộn và nhiều áp lực nhưng con giáp này lại dễ dàng vượt qua mọi thứ. Vận trình tài chính đề phòng bị lừa gạt từ bạn bè thân thích, họ không thực lòng đối xử tốt với bạn đâu mà đang có mục đích khác, không nên tin tưởng tuyệt đối vào ai. Tình cảm lứa đôi rơi vào bế tắc vì quyết định sống chung khá vội vàng khi chưa thực sự suy nghĩ chín chắn, các bạn đang phải trả giá cho những phút giây bồng bột, nông nổi của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 10h

Con số may mắn: 72, 89

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp khá nhiều vất vả, tổn thương trên con đường sự nghiệp của mình, giai đoạn đầu sẽ rất gian nan, nếu như không vững tâm và kiên định với lựa chọn của bản thân thì sẽ chẳng thu lại được thành quả gì. Tình hình tài lộc tươi sáng, tuy khoản đầu tư bên ngoài vẫn chưa mang lại lợi nhuận như bạn ước mong nhưng đừng quá lo lắng vì sắp tới có niềm vui bất ngờ tìm đến, cuộc sống được dự đoán sẽ rất đủ đầy. Những con giáp còn độc thân nếu không dứt khoát rõ ràng trong các mối quan hệ thì chẳng bao giờ tìm được một nửa yêu thương mình thật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 12h

Con số may mắn: 91, 100

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Ngọ làm việc khá hiệu quả, được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận, tuy nhiên tính cách bao đồng đang ảnh hưởng một phần nào đó đến con đường thăng tiến của bản mệnh, nên nhớ những gì không liên quan đến mình có thể bỏ qua. Vấn đề tiền bạc là một trong những nguyên nhân khiến con giáp này vô cùng đau đầu, cuộc sống cơm áo gạo tiền lúc nào cũng tất bật với nhiều lo toan. Yêu thương đong đầy, càng yêu nhau lâu hai người càng hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 14h

Con số may mắn: 97, 100

Tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày diễn ra không như mong đợi, cần hết sức cẩn trọng trong từng hành động, việc làm và lời nói của mình, mọi sơ suất đều mang lại tai hoạ khôn lường. Cuốc sống khó khăn vì tiền bạc ngày một hao hụt đi, kiếm thì ít mà tiêu thì nhiều, vẫn cần phải thắt chặt chi tiêu trong một thời gian nữa. Nhân duyên của người độc thân không được như ý muốn bởi người yêu cũ luôn tìm cách phá đám; các cặp đôi thì may mắn hơn, chuyện tình cảm khá tốt đẹp, như ý.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Con số may mắn: 77, 80

Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Chiêm tinh báo rằng có quý nhân phù trợ giúp cho quá trình làm việc của người tuổi Thân không gặp quá nhiều ngáng trở, hơn nữa những nỗ lực và cố gắng của bạn luôn được cấp trên ghi nhận và trả công xứng đáng. Tài chính trên đà tăng tiến, nắm bắt thật tốt các cơ hội kiếm tiền sẽ giúp cho bản mệnh thu về được nguồn lợi đáng kể. Tuổi Thân có lẽ vẫn phải trải qua cuộc sống cô đơn ít nhất là hết Giáng sinh này, sắp tới có sự khởi sắc nào hay không phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

Con số may mắn: 54, 62

Tuổi Dậu

Sao Kế Đô ám mệnh nhắc nhở tuổi Dậu cẩn thận trong mọi việc, nếu như bạn sơ sài, bất cẩn sẽ là cơ hội tuyệt vời để tiểu nhân đạp bản mệnh xuống và thừa hưởng thành quả mà cón giáp này cố gắng có được. Cho vay nợ triền miên khiến cuộc sống của tuổi Dậu chẳng mấy khi tốt đẹp, cũng nên thu hồi dần lại tiền bạc, đừng để đến lúc túng thiếu mới đòi. Tuổi Dậu và người ấy thực sự sinh ra là để dành cho nhau, dù cho đôi lúc có hiểu lầm nhưng rồi tình yêu của hai người đã chiến thắng tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 20h

Con số may mắn: 38, 42

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất không cần phải lo lắng quá mức vì công việc đã đi vào đúng quỹ đạo của nó, bên cạnh đó bản mệnh cũng nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao và nhận được đánh giá tốt từ cấp trên. Thần Tài đang đến, nếu muốn mở rộng kinh doanh hay đầu tư có thể tận dụng thời cơ có một không hai này. Tình cảm ảm đạm, nhạt nhẽo vì vốn dĩ ai cũng mải mê chăm lo cho cuộc sống cá nhân mà không vun đắp mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Con số may mắn: 14, 29

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 25/12 nói rằng Thái Tuế vẫn đang đeo bám người tuổi Hợi, công việc gặp nhiều khó khăn và không có sự phát triển vượt bậc dù cho bạn có nỗ lực hay cố gắng đến đâu. Tiền nong tạm ổn, hao hụt ngày một ít hơn và dần có sự chuyển biến theo hướng tích cực. Tình yêu muôn màu muôn vẻ, lúc hạnh phúc đong đầy khi lại tưởng như đứng trước bờ vực của sự tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 24h

Con số may mắn: 0, 1

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa cho đêm Giáng sinh Những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa cho đêm Giáng sinh

NMO - Qua thời gian, lễ Giáng Sinh trở thành một ngày lễ quốc tế và ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia trên ...

Tử vi 12 con giáp ngày 24/12/2022: Tuổi Tý cơ hội thăng tiến nở rộ Tử vi 12 con giáp ngày 24/12/2022: Tuổi Tý cơ hội thăng tiến nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 24/12/2022 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, ...

Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

NMO - Lễ Giáng sinh năm nay 2022, rơi vào ngày Chủ nhật (25/12). Lễ Giáng sinh còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động