Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023: Tuổi Tỵ tài lộc tốt xấu đan xen

Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023 dự đoán, đường thăng quan của con giáp tuổi Tý nhìn chung không gặp trở ngại, khó khăn nào, bên cạnh đó bản mệnh đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ đồng nghiệp, cấp trên nên càng thuận lợi hơn. Tình hình tài chính thịnh vượng vô vàn vì tiền lương, thưởng đều ùn ùn kéo đến. Ngũ hành tương sinh tác động tốt đẹp đến chuyện tình yêu, vợ chồng hay người độc thân đều đang trải qua những phút giây hạnh phúc, viên mãn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 24h

Tuổi Sửu

Tiền tài danh lợi của người tuổi Sửu lúc lên cao khi lại xuống dốc, bạn vẫn chưa có sự ổn định chắc chắn, cần phải nỗ lực và cố gắng gấp nhiều lần hơn thế nữa thì may ra tương lai mới xán lạn được. Vận trình tài lộc bị hao hụt đôi chút vì việc đầu tư bên ngoài không mấy thuận lợi, đã đến lúc con giáp này nên xem xét một cách nghiêm túc là quyết định này có thực sự đúng đắn hay không. Người độc thân chẳng thể tìm thấy người yêu thương mình thật lòng bởi tính cách đứng núi này trông núi nọ, cả thèm chóng chán.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Tuổi Dần

Con đường danh vọng của tuổi Dần hanh thông vô vàn, bạn nắm bắt được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân nên có sự thể hiện một cách vừa phải hợp lý, thế nhưng đôi khi hơi bị quá đà nên cần tiết chế lại. Vận trình tiền bạc ảm đạm, con giáp này đang có dự tính cho tương lai mà lại cần đến rất nhiều tiền nên chi tiêu phải tiết kiệm nhiều hơn mới đủ khoản tiền để dùng. Tình cảm lứa đôi gắn bó khăng khít vì cùng nhau trải qua khó khăn, hai người luôn đồng cam cộng khổ với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 20h

Tuổi Mão

Tương lai sự nghiệp của tuổi Mão diễn ra êm đẹp, trôi chảy nhưng không phải không có thử thách, nếu cứ giữ thái độ chủ quan lơ là như hiện tại thì công việc của con giáp này lại rơi vào bế tắc mà thôi. Thu nhập sụt giảm nghiêm trọng, tuổi Mão cần sớm đa dạng nguồn thu thì cuộc sống mới tốt lên được. Nhân duyên có kẻ thứ 3 xen vào, đó là người mà chính bạn cũng không ngờ đến, tốt hơn hết đừng nên chủ quan với những mối quan hệ khác giới của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn khá phức tạp, có người nhiệt tình giúp đỡ bản mệnh cũng có người luôn tìm cách hãm hại, ngáng đường, điều quan trọng là bạn lại không hề biết ai là bạn ai là thù để mà đề phòng nên càng rắc rối hơn. Vận trình tài chính lao dốc vì vấn đề sức khoẻ đáng báo động, việc chủ quan coi thường bệnh tật đang khiến mệnh chủ phải trả một cái giá rất đắt. Vợ chồng tuổi Thìn không còn sự mặn nồng như xưa, bạn và người ấy bên nhau mà như hai người xa lạ; người độc thân lựa chọn một mình sau những sóng gió bủa vây.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Tuổi Tỵ

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Tỵ không thuận lợi vì ngũ hành xung khắc, thị phi đeo bám mang về khá nhiều rắc rối cho người tuổi này, làm gì cũng nên thận trọng chứ đừng vô tư quá để rồi tan nát. Tình hình tài lộc tốt xấu đan xen, chú ý trong việc kinh doanh và đầu tư, nguy cơ mất hết cả vốn lẫn lời là rất cao. Đôi lứa mâu thuẫn do gia đình xen vào chuyện tình cảm, người ấy lại không có chính kiến rõ dàng nên càng khiến mệnh chủ mệt mỏi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 14h

Tuổi Ngọ

Lộ trình thăng tiến chỉ tăng chứ không giảm, là người có bản lĩnh và năng lực nên người tuổi Ngọ luôn sẵn sàng đối mặt với mọi áp lực, khó khăn, thách thức và cả việc bị người khác chơi xấu. Tiền nong không nên vướng vào vay mượn, nhất là người thân và bạn bè lại càng không, bạn cả nể chỉ khiến chính mình thiệt thòi thôi. Tuổi Ngọ độc thân có được chuyện tình yêu trong mơ, bạn và người ấy quen biết nhau từ rất lâu rồi chỉ là hai người không để ý đến mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 12h

Tuổi Mùi

Con đường quan lộ của con giáp tuổi Mùi may mắn đủ đường nhờ có quý nhân trợ mệnh, tuổi Mùi hãy thử tận dụng cơ hội này để mà bứt phá, biết đâu lại mang về thành quả ngoài mong đợi thì sao. Tiền tài vật chất dù nhiều hay ít thì cũng phải đề phòng những bất trắc xảy đến bất ngờ, tuổi Mùi vô tư quá thành ra chẳng bận tâm hay lo lắng gì bao giờ. Dù không hề nói ra nhưng cả tuổi Mùi và người đó đều biết tình cảm thực sự của mình như nào, hai bạn nên dành cho nhau nhiều khoảnh khắc lãng mạn hơn để hâm nóng mối quan hệ này nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 10h

Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Công danh sự nghiệp của tuổi Thân khó khăn vất vả, tuổi Thân vẫn còn rất nhiều thiếu sót trong quá trình làm việc, thay vì tự ái trước những lời góp ý từ người khác thì hãy xem đó là lời khuyên để bản thân mình trở nên tốt hơn. Tài chính chỉ thấy mất chứ không được đồng nào kể từ lúc đầu tư, làm việc mà không có kế hoạch, tính toán rõ ràng thì sẽ chẳng bao giờ làm nên chuyện được. Nhân duyên rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì tình cũ không rủ cũng tới, hãy dứt khoát chứ đừng dây dưa làm gì cho phiền nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 8h

Tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu tươi sáng ngoài sức tưởng tượng, mệnh chủ làm gì cũng đều may mắn gặt hái được những thành tích đáng nể. Tài lộc trên đà vượng tiến, hãy cứ yên tâm mà tận hưởng cuộc sống bạn mơ ước nhé. Con giáp tuổi Dậu còn độc thân bởi không muốn dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm, người ta không cảm nhận được sự nhiệt tình từ bạn nên đến rồi lại rời đi nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 6h

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất rơi vào tận cùng bế tắc, bản mệnh làm việc theo cảm tính nên khi không còn sự hứng khởi, nhiệt huyết trong công việc hiện tại là buông xuôi mặc kệ muốn đến đâu thì đến. Lộc tài bình bình chứ không có gì khởi sắc, tuy nhiên vì gia đình có kinh tế khá vững chắc nên con giáp này cũng chẳng phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. Yêu đương thuận hòa, những mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó dần được xóa bỏ và tình cảm vợ chồng lại trở về như xưa.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 4h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, lộ trình công danh của tuổi Hợi bất ổn, nhiệm vụ mà bạn đang thực hiện không được tốt đẹp, cấp trên cảm thấy rất thất vọng về bản mệnh. Nguồn thu nhập tạm ổn, cuộc sống cá nhân nếu chi tiêu khoa học tiết kiệm thì cũng không đến nỗi nào. Con giáp độc thân chưa thực sự để sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Quy lộ" (Đường về nhà) của Đàm Tùng Vận

NMO - Bộ phim "Quy lộ" (Đường về nhà) do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính đã được cấp phép phát sóng ...

Xem trực tiếp tất cả các trận đấu FA Cup 2022-2023 Xem trực tiếp tất cả các trận đấu FA Cup 2022-2023

NMO - The Emirates FA Cup luôn là một danh hiệu vô địch mà các đội bóng lớn ở xứ sở sương mù như Manchester ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Đừng nói khi yêu" trên VTV3

NMO - "Đừng nói khi yêu" được phát vào lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động