Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023: Tuổi Sửu tài lộc ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023 dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tương đối suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, con giáp này tìm thấy nhiều cơ hội thăng tiến tốt, tương lai vô cùng rộng mở. Tình hình tài chính chi tiêu thoải mái, không có gì bản mệnh phải lo nghĩ trong khoảng thời gian này. Chuyện tình yêu được mất khó đoán, có vẻ như tuổi Tý và người ấy đang dần trở nên xa cách, con giáp độc thân lựa chọn cô đơn sau những tổn thương trong quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 9h

Tuổi Sửu

Con đường công danh của tuổi Sửu tạm được, không quá tốt cũng chẳng tệ mấy, tuy nhiên đề phòng những vấn đề nhỏ nhặt có thể mang đến tai hoạ không lường. Vận trình tài lộc không thực sự tốt đẹp, tốt nhất không nên vướng vào nợ nần hay cho người khác vay mượn, nguy cơ mất trắng là rất cao. Tình cảm gia đình sóng gió vì những vấn đề phát sinh trong cuộc sống, gắn bó bên nhau càng bộ lộ nhiều bất đồng giữa bạn và người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 19h

Tuổi Dần

Điềm báo công danh của người tuổi Dần lao dốc vì có kẻ lợi dụng lòng tin để hãm hại bản mệnh, tốt nhất nên cẩn trọng tối đa trong quá trình làm việc để có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp. Vấn đề tiền bạc tốt xấu đan xen, thế nhưng may mắn là vì có bạn bè và người thân luôn đồng hành bên cạnh nên con giáp này có thể vượt qua mọi khó khăn một cách dễ dàng. Người độc thân nhân duyên không tốt, mệnh chủ chỉ vừa bắt đầu một mối quan hệ mới thì phát hiện ra đối phương không thực lòng dành tình cảm cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 20h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho biết con đường thăng quan tiến chức của con giáp tuổi Mão nhẹ nhàng, viên mãn, đây là thời điểm có một không hai để người tuổi này gây ấn tượng với ban lãnh đạo và đồng nghiệp, vị trí ao ước bấy lâu này càng dễ dàng đạt được. Thu nhập vẫn thế, nhưng vì biết tính toán trong việc kinh doanh bên ngoài nên cuộc sống của bạn sung túc, dư dả. Tình duyên nở rộ, mệnh chủ đón nhận vô số tin vui liên quan đến chuyện tình cảm, hạnh phúc đong đầy càng giúp tuổi Mão thăng hoa trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Tử vi báo tin lộ trình thăng tiến của con giáp tuổi Thìn tốt xấu đan xen, vận may có mà xui rủi cũng xuất hiện nên nhắc nhở con giáp này tuyệt đối không được chủ quan, càng không nên tự mãn quá sớm chỉ khiến mọi công sức đổ sông đổ biển. Vận trình tài chính cần chú ý, tốt hơn hết không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này vì có ít cơ hội thành công. Chuyện tình cảm khá hài hoà, lứa đôi bình yên bên nhau còn người độc thân cảm thấy hài lòng với những gì mình lựa chọn.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 3h

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đang bị hoạ thị phi đeo bám nên làm gì cũng cần hết sức chú ý, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và cả trong từng hành động không bao giờ là thừa, công việc có thuận lợi hay không phụ thuộc hoàn toàn vào tính cách của chính bạn. Tình hình tài lộc muôn vàn rực rỡ, mệnh chủ làm gì cũng ra tiền, cơm áo gạo tiền không phải đắn đo lo nghĩ. Trải qua bao nhiêu sóng gió cuối cùng các cặp đôi đã tìm thấy được cảm giác bình yêu trong cuộc sống hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 18h

Tuổi Ngọ

Trong công việc, con giáp tuổi Ngọ có thể giải quyết được khó khăn với sự hậu thuẫn từ gia đình, bên cạnh đó là mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên nên tương lai thăng tiến tươi sáng không ngờ. Tiền của chỉ tăng chứ không giảm, con giáp này tìm thấy nhiều cơ hội đầu tư sinh lời, tiền bạc ùn ùn kéo đến. Tuổi Ngọ độc thân cần bớt kén chọn lại thì mới có thể tìm được một nửa phù hợp, bạn phải biết bản thân mình là ai chứ đừng mơ mộng quá đà.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 12h

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi ảm đạm vì những kế hoạch đang triển khai đi chệch hướng, hình như bạn đã sai lầm ngay từ bước đầu thực hiện, nên xem xét lại kế hoạch và thay đổi sao cho phù hợp. Tài chính thịnh vượng, đầu tư càng nhiều càng có lời, cộng với đó kinh doanh cũng mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ. Đôi lứa cãi vã, mối quan hệ rơi vào bế tắc vì tuổi Mùi và người ấy không hợp nhau, bên nhau chỉ khiến đôi bên căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 24h

Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân vô cùng tươi sáng nhưng con giáp này lại là người dễ bị cảm xúc chi phối, tác động xung quanh cũng ảnh hưởng khá lớn với bạn nên không khó để lý giải sao cứ mãi giậm chân tại chỗ. Cảnh báo tuổi Thân chớ nên dồn tiền vào đầu tư, nên chia ra mỗi khoản một chút để tránh bản thân phải rơi vào cảnh bần cùng. Người thứ 3 xuất hiện làm cho chuyện yêu đương của tuổi Thân không còn được tốt đẹp như xưa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 23h

Tuổi Dậu

Vận trình thăng quan tiến chức của người tuổi Dậu xuất hiện vấn đề lớn, nếu không giải quyết triệt để thì bạn sẽ phải lãnh hậu quả khôn lường, sự nghiệp coi như trở về con số 0. Tài lộc vượng tiến, công việc chính tuy gian truân nhưng bù lại đầu tư suôn sẻ, hanh thông nên nhờ thế bản mệnh không cần phải thắt chặt chi tiêu. Yêu thương có dấu hiệu phai nhạt, người độc thân vì mải mê gây dựng sự nghiệp mà vô tâm với người đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Tuổi Tuất

Công việc trong ngày này khá dễ chịu nên con giáp tuổi Tuất sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao, trở ngại trong quá trình làm việc cũng chỉ là việc nhỏ nhặt, không cần phải bận tâm. Vấn đề tiền nong phải hết sức lưu tâm, những khoản cho vay nợ nên thu hồi càng sớm càng tốt, để lâu khó đòi lại dễ mất trắng. Vận đào hoa soi chiếu mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho chuyện tình cảm hai người, ghen tuông tuy nhiều nhưng cũng không phải lo sợ điều gì, chỉ cần tin tưởng người ấy là được.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 21h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 24/2 nói rằng con đường danh lợi của tuổi Hợi chẳng tốt mà cũng chẳng xấu, mọi thức chỉ ở mức tạm chấp nhận được, cố gắng đổi mới tư duy trong quá trình làm việc để đạt được thành tựu vượt trội hơn. Nguồn thu nhập có chút thay đổi theo hướng tích cực, nhìn chung không phải lo nghĩ quá nhiều đâu nhé. Thái Tuế xuất hiện ảnh hưởng nặng nề đến tình cảm gia đình, vợ chồng và con cái.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 18h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Ẩn danh" (Taxi Driver) của Lee Je Hoon

NMO - Năm 2021, "Ẩn danh" (Taxi Driver) phần 1 trở thành bộ phim thứ tư trong lịch sử có lượng xem cao phát sóng ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Tình yêu dối lừa" trên THVL1

NMO - Bộ phim truyền hình Việt Nam "Tình yêu dối lừa" được phát sóng vào lúc 20h các buổi tối từ thứ Hai đến ...

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á 2023 Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á 2023

Vào lúc 14 giờ ngày 26/10 (theo giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng VCK U20 châu Á 2023 đã chính thức diễn ra ...

I.N (tổng hợp)

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động