TH true MILK nhận giải thưởng Tin & Dùng 2018, cho “Thương hiệu có tâm”
Doanh nghiệp - Doanh nhân 05/12/2018 09:39
Đây là kết bình chọn của hơn 82.000 người trong suốt 10 tháng (từ tháng 1-11/2018), với trên 5.200 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín 13 năm qua do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng.
Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính, trong đó, TH true MILK được vinh danh trong nhóm ngành Thực phẩm và Dịch vụ bán lẻ, với các sản phẩm sữa tươi mang thương hiệu TH true MILK. Sữa tươi sạch TH true MILK được người tiêu dùng tin tưởng, yêu mến và đánh giá cao về chất lượng, giá trị dinh dưỡng, với tiêu chí mà nhà sản xuất kiên tâm theo đuổi là “Vì sức khỏe cộng đồng”.
Thương hiệu TH true MILK và các sản phẩm sữa tươi TH true MILK ra đời năm 2009, trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam chưa được minh bạch, người tiêu dùng lúc đó hầu hết còn chưa phân biệt được sự khác biệt giữa “sữa tươi” và “sữa hoàn nguyên” (sữa dạng lỏng làm từ bột sữa nhập khẩu pha lại với nước). Ở thời điểm đó, 92% các sản phẩm sữa trên thị trường Việt Nam là sữa bột pha lại. Người tiêu dùng Việt Nam khi đó không có nhiều cơ hội được dùng sữa tươi.
Đại diện Tập đoàn TH nhận giải thưởng Tin và Dùng ngày 29/11. |
Trong bối cảnh đó, Tập đoàn TH - với sự dẫn dắt của nhà sáng lập Thái Hương - đã khởi dựng Dự án chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy mô lên tới 1,2 tỉ USD, với tổng diện tích quy hoạch là 37.000 ha, tổng đàn bò dự kiến lên đến 137.000 con. Tới năm 2015, trang trại TH đã đạt quy mô đàn bò 45.000 con, xác lập kỉ lục “Cụm trang trại bò sữa tập trung quy mô lớn nhất châu Á” (theo chứng nhận của Tổ chức Asia Books of Record). Chuỗi sản xuất sữa khép kín của TH đã đem đến cho người Việt dòng sữa tươi sạch nhất, tốt nhất, giữ vẹn nguyên những tinh túy từ thiên nhiên, góp phần cải thiện và nâng cao thể chất, tầm vóc cho người Việt.
Mỗi con chip thông minh đeo dưới chân bò sữa TH có thể theo dõi sức khỏe từng cá thể bò, phát hiện các bệnh gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa (như viêm vú bò) trước 4 ngày, từ đó bò ốm kịp thời được cách li và trị bệnh. Vì vậy, dòng sữa TH là dòng sữa tốt nhất, tươi và sạch nhất từ những bò sữa khỏe mạnh nhất, tránh hoàn toàn tình trạng dòng sữa chứa cả bạch cầu, dịch viêm, máu hay dư lượng kháng sinh.Caption |
TH cũng là đơn vị khởi xướng Chương trình Sữa học đường tại Việt Nam, tiên phong nghiên cứu lâm sàng về tiêu chuẩn sữa học đường với sản phẩm sữa tươi học đường TH school MILK, tạo nền tảng thúc đẩy các chính sách về Sữa học đường, có các sáng kiến về cơ chế hỗ trợ giúp học sinh nghèo/cận nghèo có thể được uống sữa học đường.
Trên thị trường sữa, TH true MILK là thương hiệu gắn với chữ “Thật” và đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Trong hành trình gần 10 năm đặt nền móng đầu tiên cho ngành sữa tươi sạch vào thị trường sữa Việt Nam, TH true MILK - với sự kiên định đi theo con đường sản xuất bền vững - đã bước được những bước đi dài, có đóng góp lớn cho ngành sữa, cho nông nghiệp Việt Nam và cộng đồng.
Ngoài sản phẩm sữa tươi nguyên chất, TH đã tung ra thị trường hơn 70 loại sản phẩm từ sữa tươi sạch, thực hiện lời hứa đưa sữa tươi sạch ra thị trường để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình.
Sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic không chỉ mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe con người, mà còn chứa đựng trong đó một khát khao lớn lao vì tầm vóc Việt lớn mạnh mai sau |
Năm 2018, Chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức có chủ đề “Thương hiệu có tâm, tiêu dùng xứng tầm”, nhằm thúc đẩy và đề cao các giá trị nhân văn, thân thiện, chất lượng và bền vững, được thể hiện từ triết lí sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, từ ý thức về sứ mệnh của doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng. Ông Nguyễn Thế Hào, Phó Tổng biên tập Báo Thời báo Kinh tế Việt Nam nhấn mạnh: “Thị trường ngành hàng tiêu dùng đang ngày một cạnh tranh rất lớn, trước sức ép đó, yếu tố chất lượng là cốt lõi, là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt và ấn tượng bằng chính cái “Tâm” của mình trong giá trị của thương hiệu, của sản phẩm. Nền kinh tế bao trùm, nhân văn và phát triển bền vững sẽ cần và đề cao giá trị này đối với các doanh nghiệp”. |